Hari Won và Trấn Thành là những cái tên hot nhất nhì trong làng giải trí. Cặp đôi này luôn khiến khán giả “rụng tim” vì nhiều pha thể hiện tình cảm cực đáng yêu. Ngoài ra, hai cái tên ấy chưa bao giờ hạ nhiệt khi họ không chỉ phủ sóng trên truyền hình hay màn ảnh rộng mà còn trong nhiều chiến dịch quảng cáo.
Gần đây nhất Trấn Thành và Hari Won đã tham gia chiến dịch quảng cáo cho ứng dụng thanh toán Momo. Sau khi chiến dịch được khởi động vào ngày 28/01, cặp đôi đã đăng tải bài viết giới thiệu hoạt động Lắc Xì của Momo đến khán giả ái mộ.
Chiến dịch Lắc Xì đã xuất hiện được 3 mùa Tết với sự đồng hành của Trấn Thành và Hari Won. Mặc dù vậy. chiến dịch lần này của Momo khác với hai năm trước về độ công phu và thú vị của trò chơi. Cụ thể ngoài săn 8 ngọc quý, trò chơi còn bổ sung tính năng xem tử vi, nhân số học khiến “độ ghiền” chỉ tăng mà không giảm.
Năm 2020 là năm Ví Điện Tử Momo đẩy mạnh các chiến dịch quảng cáo của mình. Tháng 9/2020, để quáng bá cho chiến dịch Học Viện Momo, ứng dụng này đã đồng hành cùng Trấn Thành để ra mắt Phim Ma Tháng Cô Hồn 2020 để tiếp cận khách hàng. Ngoài ra, Momo còn hợp tác với nhiều nghệ sĩ Vbiz, đơn cử như GDucky trong Ting Ting Là Tết Về, hay Binz trong MV 021.