"Trai đẹp Người ấy là ai" Alan Phạm ra mắt MV đầu tay

Alan Phạm thu hút được đông đảo sự chú ý của công chúng sau khi tham gia tập 1 chương trình Người ấy là ai mùa 3. Vào ngày 2/1 vừa qua, Alan Phạm khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi thông báo sẽ chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên Sẽ Có Người Thay Anh Yêu Em vào ngày 6/1 trên kênh YouTube của chính mình.
Ngọc Nhi
08/01/2022
"Trai đẹp Người ấy là ai" Alan Phạm ra mắt MV đầu tay

Quill Cloud

Alan Phạm chính thức debut thành ca sĩ.

Sở hữu nhan sắc điển trai, chiều cao lý tưởng cùng thân hình chuẩn người mẫu, Alan Phạm lọt vào "mắt xanh" của netizen sau chương trình Người ấy là ai và những thông tin liên quan đến anh chàng bắt đầu được truy tìm. Điều khiến mọi người phải bất ngờ đó là Alan Phạm sở hữu một giọng hát vô cùng ngọt ngào không thua kém gì ca sĩ. Chàng người mẫu thường xuyên thực hiện các video cover hàng loạt ca khúc nổi tiếng và đăng tải trên kênh YouTube cá nhân. Thậm chí, anh còn rủ cả "bạn nữ" Vũ Thanh Quỳnh thực hiện các MV cover cùng mình.

Vì vậy, khi hay tin Alan Phạm sẽ chính thức cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới, người hâm mộ của anh chàng đã cảm thấy vô cùng háo hức.

Quill Cloud

Thông tin Alan Phạm cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng.

Trong MV Sẽ Có Người Thay Anh Yêu Em, nữ chính không ai khác chính là Vũ Thanh Quỳnh - cô gái đã thành đôi với Alan Phạm trong Người ấy là ai. Alan Phạm và Thanh Quỳnh vào vai một cặp đôi yêu nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Nhưng chuyện tình yêu của họ lại bị gia đình Thanh Quỳnh cấm cản vì bố cô cho rằng gia cảnh nhà Alan không xứng với cô.

Nghe được cuộc đối thoại giữa người yêu và bố, Alan quyết định buông tay, bỏ đi thật xa để cô tìm được người xứng đáng với mình. Sau nhiều năm, khi đã trưởng thành, họ gặp lại nhau tại trạm dừng chân của ga tàu điện nhưng chỉ khẽ cười chào nhau rồi bước qua như hai người xa lạ. 

Quill Cloud

Alan Phạm và Thanh Quỳnh bước qua nhau như hai người lạ.

Việc ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay có thể nói là một bước tiến lớn trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của Alan Phạm. Sau khi nhận được sự quan tâm cũng như tình yêu thương từ khán giả sau Người ấy là ai, trai đẹp sinh năm 1997 vẫn luôn hoạt động chăm chỉ trong giới người mẫu và tạo dựng được chỗ đứng riêng trong làng thời trang Việt. Alan Phạm cho biết bản thân yêu thích âm nhạc đã từ rất lâu và anh chàng cũng đã nung nấu ước mơ trở thành một ca sĩ khi còn ở Úc. Alan Phạm tự học đàn guitar và tự luyện hát tại nhà. Tên tuổi bỗng dưng "nổi như cồn" sau một đêm nhưng anh chàng không nhân cơ hội đó để ra mắt sản phẩm nhạc đầu tay bởi Alan Phạm muốn dành thời gian để trau dồi kĩ năng của bản thân nhằm đưa đến khán giả một sản phẩm chỉn chu và chất lượng nhất. 

Nguồn: YanTV

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa