#Toplist: Truy tìm những Tiktoker đứng sau những bản Cover vạn người mê

Trào lưu cover đã không còn quá xa lạ với thị trường âm nhạc hiện nay. Dù biểu diễn lại những bài hát của các nghệ sĩ nổi tiếng khác nhưng bản thân những bạn cover cũng mang những phong cách rất riêng, thổi vào ca khúc một màu sắc mới, sinh động, mới mẻ. Từng có những ca sĩ chuyên nghiệp bước ra từ trào lưu cover và cũng có rất nhiều những tài năng mới vẫn đang “làm mưa làm gió" trên mạng xã hội với những clip cover “triệu view". Cùng The Influencer điểm mặt những Tiktoker gây bão trên mạng với những bản cover “vạn người mê" trong bài viết sau đây nhé!
Thao Anh
10/09/2022
#Toplist: Truy tìm những Tiktoker đứng sau những bản Cover vạn người mê

1, Chi Xê 

Tiktok: @chibrillie99 1,5M Follow 

Lướt Tiktok gần đây hẳn bạn đều biết tới sound cover truyền động lực từ bài hát Ngọt ngào ở ngày mai của Chi Xê. Với cách hát mộc mạc, đơn giản mà truyền cảm, cách tiếp cận thú vị, như thủ thỉ, tâm tình, Chi Xê làm mới những ca khúc đầy sáng tạo. 

Clip cover Ngọt ngào ở ngày mai này ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng được cộng đồng mạng yêu thích và sử dụng sound này của cô nàng để chia sẻ những câu chuyện ấn tượng. Hiện tại, clip cover đạt tới 5,9 triệu lượt xem. Ngoài ra, cô nàng cũng thể hiện tài năng ca hát, xử lý ca khúc ấn tượng qua nhiều thử thách cover các ca khúc ở nhiều thể loại khác nhau.

2, Yung

Tiktok: @yungyung_04 1,1M Follow

Sở hữu nhiều clip cover triệu view trên Tiktok chính là cô nàng Yung. Với vẻ ngoài nữ tính, dễ thương và giọng hát đầy truyền cảm, cô thể hiện tài năng và tình yêu với âm nhạc qua các ca khúc đa dạng. Không chỉ bắt trend với nhiều ca khúc hiện hành, Yung còn thể hiện những bài hát gây bão một thời khiến mọi người “thả tim ầm ầm" và khen ngợi không ngớt. 

3, An Vũ 

Tiktok: @anvuofficial 723,5K Follow

Chàng trai cover với vẻ ngoài đậm vẻ thư sinh không ai khác chính là An Vũ. Hình ảnh chàng trai thư sinh bên chiếc đàn piano và cất lên chất giọng trầm ấm, truyền cảm đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem. Những ca khúc An Vũ lựa chọn thể hiện gu âm nhạc mang đầy tâm sự, tình cảm và chủ yếu là những bản tình ca từng nổi tiếng một thời như: Chỉ anh hiểu em, Em luôn ở trong tâm trí anh, Ngôi nhà hoa hồng,... 

4, Phan Nguyễn Ca Ca 

Tiktok: @phannguyencaca 635,6K Follow

Cô nàng sinh năm 2002 hiện đang theo học tại trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh sở hữu nhiều clip cover được mọi người yêu thích. Với chất giọng và cách xử lý ấn tượng, ngoại hình nữ tính, dễ thương khiến Phan Nguyễn Ca Ca dễ dàng chinh phục khán giả yêu nhạc. Cô cũng sở hữu nhiều tài lẻ ấn tượng như chơi piano, guitar. Dù chỉ mới chính thức theo đuổi đam mê với âm nhạc nhưng cô đã thể hiện là một “hạt giống" đầy tiềm năng trong tương lai. 

5, Huy Vạc 

Tiktok: @huy_vac 606,9K Follow

Nổi tiếng với những ca khúc cover “triệu view” như Way Back Home, Đừng khóc một mình, Hành lang cũ, Yêu xa khó lắm người ơi, Hoa nở không màu,…Huy Vạc được biết đến là một nghệ sĩ chuyên nghiệp nổi tiếng từ những clip cover được nhiều người yêu thích. Anh từng là một kỹ sư môi trường nhưng với niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt và giọng hát giàu cảm xúc nên quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật như hiện tại.

Đến nay, tuy đã có những sản phẩm âm nhạc của riêng mình nhưng anh vẫn tích cực thể hiện những ca khúc cover, mashup 9x được mọi người ủng hộ và để lại ấn tượng trong lòng người yêu nhạc. 

6, Cá ngọt văn nghệ 

Tiktok: @cangot2 493,4K Follow

Bên cạnh giọng hát ấn tượng thì sự đáng yêu, tràn đầy năng lượng, duyên dáng từ Cá Ngọt chính là điểm thu hút “chí mạng" trong những clip cover của cô. Cô nàng hiện là sinh viên của Trường Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội. Sở hữu những ca khúc cover bắt trend, cách dẫn dắt sáng tạo và một nụ cười tươi luôn nở trên môi, Cá Ngọt chắc chắn là một hạt giống đầy tiềm năng của làng nhạc Việt trong thời gian tới.  

7, Xuân Mạnh 

Tiktok: @xuanmanh 472,6K Follow 

Vừa hát hay lại vừa hài hước, duyên dáng thì chính là anh chàng Xuân Mạnh với nhiều clip cover triệu view được mọi người yêu thích. Các ca khúc Xuân Mạnh thể hiện thường là những ca khúc mới ra mắt hoặc đang được mọi người nghe nhiều ở thời điểm hiện tại.

Tuy cũng bắt trend nhưng Mạnh luôn biết cách biến tấu, nhấn nhá và thổi vào một phong cách, màu sắc rất riêng, không trộn lẫn với nhiều bản cover khác. Cũng vì vậy mà người yêu nhạc luôn yêu thích và mong chờ những phần thể hiện đầy duyên dáng của cậu trong những clip cậu đăng tải. 

8, Phú Lê 

Tiktok: @phulee19 336K Follow

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, ấm áp đầy thư sinh cùng giọng hát giàu cảm xúc khiến Phú Lê dễ dàng chinh phục trái tim người yêu nhạc. Những ca khúc cover của Phú Lê thường xoay quanh các bản tình ca như Ai chung tình được mãi, Tệ thật anh nhớ em, Ánh sao và bầu trời,... Những bài hát buồn, đậm chất tự sự về tình cảm đôi lứa, cùng với sự xuất hiện có phần cô đơn của anh chàng bên mic hoặc piano rất hợp để chill trong những đêm muộn nhiều cảm xúc. 

9, Muội 

Tiktok: @_muoiiiii 274,1K Follow

Với khả năng chơi nhiều loại nhạc cụ nên cách Muội làm mới các ca khúc cũng đầy đa dạng và sáng tạo. Giọng ca nhẹ nhàng, trong trẻo, đầy cảm xúc và có thể biến hóa với nhiều thể loại nhạc khác nhau giúp Muội dễ dàng để lại nhiều tình cảm trong lòng người theo dõi. Bằng cách dẫn dắt tự nhiên, đôi khi chỉ bằng một câu hỏi gợi mở để bắt đầu vào bài hát nhưng cũng khiến người xem hứng thú, ấn tượng và theo dõi đến cuối cùng phần thể hiện của cô.

10, Tú Salmon 

Tiktok: @tusalmonnn 231,4K Follow

Vừa xinh xắn vừa đa tài từ nhảy, hát và cả sáng tác chính là Tú Salmon. Bản duet nổi bật với Stacey Ryan trong open verse challenge thu hút tới 5,6 triệu lượt xem và trở thành sound được yêu thích khi nhiều người sử dụng để sáng tạo những câu chuyện khác nhau trên Tiktok. Chắc chắn, với giọng hát trong trẻo, dễ thương, khả năng hát tiếng Việt, tiếng Anh đều xuất sắc khiến Tú Salmon trở thành một nhân tố nổi bật đầy tiềm năng của làng nhạc Việt trong tương lai.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa