#Toplist: Tổng hợp đại sứ thương hiệu Việt Nam đầu năm 2022

Cùng điểm lại có những cái tên nổi bật đã được các nhãn hàng ưu ái “chọn mặt gửi vàng” để đồng hành trên chặng đường phát triển sắp tới của mình.
Thảo Phương
08/04/2022
#Toplist: Tổng hợp đại sứ thương hiệu Việt Nam đầu năm 2022

Từ cuối năm 2021 và quý đầu năm 2022, nhiều thương hiệu Việt đã rục rịch giới thiệu những gương mặt đại sứ mới với hy vọng đạt nhiều thành tựu trên chặng đường phát triển sắp tới của mình. Quá trình tìm ra gương mặt đủ “sức nặng” để đảm nhận được vị trí quan trọng này, lại còn cần phù hợp với hình ảnh của thương hiệu là một sự “kỳ công” lớn. Hãy cùng The Influencer điểm lại những cái tên nổi bật đã được các nhãn hàng ưu ái “chọn mặt gửi vàng” trong thời gian qua!  


Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Đại sứ Mia.vn và Lazada 

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại đấu trường sắc đẹp Miss Grand International 2021. Thùy Tiên trở về Việt Nam với một vị thế đổi khác hoàn toàn, vụt sáng trở thành cái tên đắt giá, được săn đón hàng đầu ở thời điểm hiện tại. Không chỉ được nhiều nhãn hàng book quảng cáo, Thùy Tiên thậm chí có ngay hai hợp đồng làm đại sứ thương hiệu danh giá.  

Hồi giữa tháng 1/2022, Thùy Tiên đã trở thành gương mặt quảng bá cho chiến dịch Cần vali đến Mia.vn. Đến ngày 03/03, thương hiệu vali Mia.vn chính thức đưa ra thông báo hợp tác với Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong vai trò Đại sứ thương hiệu. Theo chia sẻ của nhãn hàng đây là một trong những chiến lược của Mia.vn trên hành trình hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu Top 1 trong lĩnh vực hành lý, túi xách tại thị trường Việt Nam, đồng thời mở rộng mạng lưới cửa hàng, đem Mia.vn đến gần hơn với người tiêu dùng. 

Không chỉ đơn thuần là một đơn vị kinh doanh, Mia.vn hướng tới việc lan toả những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. Balo, túi xách phải bảo hành trọn đời cho người dùng. Cho dù khách làm đứt một sợi chỉ, khoá bị hư, Mia.vn cũng bảo hành. Mia.vn tin rằng việc lựa chọn hoa hậu Thuỳ Tiên – người luôn mang trong mình nguồn năng lượng tích cực, sự tự tin và khát vọng chiến thắng làm đại sứ thương hiệu sẽ giúp Mia.vn tiến nhanh hơn trên hành trình chinh phục thị trường của mình.

Quill Cloud

Chỉ sau đó 4 ngày, vào ngày 7/3, Thùy Tiên tiếp tục được công bố là đại sứ thương hiệu của Lazada. Qua đó, nàng hậu đã trở thành đại sứ thứ 3 của sàn TMĐT này, sánh bước bên cạnh hai đại sứ trước đó cũng là hai tên tuổi lớn trong làng giải trí Việt - Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc. Với Lazada, Thùy Tiên là một sự lựa chọn hoàn hảo, một “khoản đầu tư” lớn nhằm chiều lòng các khách hàng thân thiết của mình. Bởi lẽ cô nàng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến từ người dân Việt. Đồng thời đây cũng là một bước đi hữu hiệu để tăng cường quảng bá cho sự kiện lớn chào mừng sinh nhật 10 tuổi của Lazada diễn ra vào ngày 27-29/3, kích cầu người tiêu dùng tham gia mua sắm.

Quill Cloud


Kaity Nguyễn - Đại sứ Rejoice

Những năm qua Kaity Nguyễn vẫn luôn là gương mặt quen thuộc trong các chiến dịch influencer marketing của Rejoice. Đến cuối năm vừa rồi, Kaity Nguyễn mới chính thức trở thành gương mặt xuất hiện trên TVC cho dòng sản phẩm mới  Rejoice 3 trong 1. Và tới ngày 4/3, nữ diễn viên đã đăng bài thông báo về vai trò mới của mình - tân đại sứ thương hiệu Rejoice. Với hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp và tài năng, mỹ nữ trăm tỷ của điện ảnh Việt xứng đáng trở thành người kế nhiệm đàn chị Khởi My trong vai trò đại sứ, hứa hẹn  đem đến những hoạt động mới mẻ và thành tích đáng mừng cho Rejoice trong thời gian tới. 

Quill Cloud


Justatee - Đại sứ J&T Express 

Sở hữu nhiều bản hit đình đám và cực kỳ mát tay với những MV ca nhạc quảng cáo, thế nên bấy lâu nay Justatee vẫn luôn là cái tên được nhiều nhãn hàng yêu thích. Vào ngày 10/1 vừa qua, nam ca sĩ đã bỏ túi thêm một hợp đồng chất lượng khi trở thành Đại sứ thương hiệu mới của J&T Express. Với hình ảnh trẻ trung, sáng tạo và chuyên nghiệp, JustaTee là hình mẫu lý tưởng để đại diện cho tinh thần và phong cách của thương hiệu. Qua đó, J&T Express hi vọng sẽ mang đến một diện mạo mới, nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng mọi kỳ vọng của khách hàng.

Quill Cloud

Nhân dịp này, J&T Express cũng bắt tay với Justatee để tung ra MV O-Đờ-Hỏi-Đỏ. Video mang đầy năng lượng tích cực cùng thông điệp ngập tràn may mắn cho dịp Tết Nguyên Đán. Bằng những lời rap gần gũi kết hợp với giai điệu bắt tai, Justatee đã liệt kê loạt tình huống dở khóc dở cười của những người kinh doanh online, bắt đúng insight, nói thay nỗi lòng khách hàng. MV đã thu hút sự chú ý của đông đảo người xem cán mốc 2,3 triệu lượt xem sau 72 giờ lên sóng, làm nên một chiến dịch quảng cáo ngày Tết thành công cho J&T Express.


AMEE - Đại sứ Lotteria 

Sau 23 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Lotteria đã chọn AMEE là người nổi tiếng đầu tiên đảm nhận vai trò đại sứ cho thương hiệu với mong muốn tiếp tục củng cố hình ảnh gần gũi trong mắt khách hàng, đặc biệt là giới trẻ.

Quill Cloud

Không phụ lòng mong đợi của Lotteria, AMEE đã thể hiện hình ảnh một đại sứ mẫu mực. Không chỉ đóng TVC mới mà ca khúc comeback của AMEE cũng có dấu ấn đậm nét của Lotteria. MV Thay mọi cô gái yêu anh khai thác câu chuyện tình cảm gà bông đáng yêu, gần gũi hẳn ai cũng thấy một phần tuổi trẻ của mình trong đó. Xuyên suốt hành trình này, Lotteria hiện diện như một người bạn đồng hành không thể thiếu, cùng chứng kiến và lưu giữ những ký ức hồn nhiên, trong trẻo của một thời thanh xuân. Thông điệp "My Favorite, Lotteria" cũng được lồng ghép khéo léo qua câu hát trending "Baby à, you are my favorite".


Lotteria còn tiếp tục tận dụng sức nóng của bản hit và triển khai hashtag challenge mang tên #URMyFavorite trên TikTok. Chỉ sau 5 ngày ra mắt, hashtag challenge đã thu hút hơn 525 triệu view, hơn 9400 video tham gia, trở thành chiến dịch nổi bật hàng đầu TikTok trong quý I năm 2022. Đại diện Lotteria chia sẻ với những thành công bước đầu này, MV đã góp phần tạo tiếng vang lớn cho các hoạt động quảng bá trong năm 2022 của hãng.


Sơn Tùng M-TP - Đại sứ GoCar Protect

Trước đây, vào năm 2019, Sơn Tùng đã từng là đại sứ thương hiệu cho Gojek Việt Nam (ngày đó còn là Go Viet ). Màn hợp tác này được đánh giá là thành công vượt trội khi giúp thương hiệu tới sau như Gojek có được doanh thu khủng cùng lượng người dùng lớn trong cuộc chạy đua khốc liệt giành thị phần. Đến nay, khi Gojek cho mắt một dịch vụ mới GoCar (gọi xe ô tô công nghệ ) bắt đầu bằng dòng sản phẩm phòng dịch GoCar Protect, Sơn Tùng lại tiếp tục là người được Gojek tin tưởng chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu để giúp hãng “mở đường”.

Quill Cloud

Sơn Tùng M-TP luôn là một nghệ sĩ truyền cảm hứng cho các bạn trẻ Việt Nam với những sản phẩm âm nhạc được đầu tư rất nghiêm túc, chỉn chu và luôn tạo trải nghiệm tuyệt vời cho người nghe. Đó cũng là điều mà GoCar Protect luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng của mình trên mỗi chuyến xe. Và kết quả đã cho thấy lần hợp tác này tiếp tục là minh chứng rõ rệt Gojek và Sơn Tùng thực sự là một cặp bài trùng ăn ý khi TVC quảng cáo cho GoCar đã đạt gần 10 triệu lượt xem chỉ sau 1 tháng.


Trấn Thành - Đại sứ Koreno

Với mục tiêu trở thành “Thương hiệu mì Hàn số 1 Việt Nam”, quả thực không có ai phù hợp làm đại sứ cho Koreno như cặp chồng Việt Hàn Hari Won và Trấn Thành. Trước đó, Hari Won từng là gương mặt chính đồng hành trong các chiến dịch quảng cáo của Koreno vào năm 2017, điều này đã góp phần giúp hình ảnh thương hiệu cũng như các sản phẩm của Koreno được người tiêu dùng Việt Nam biết đến nhiều hơn.

Quill Cloud

Còn năm nay, Trấn Thành lại là người trở thành đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm mì Koreno. Đại diện của công ty cho biết nam nghệ sĩ ra mắt với vai trò diễn viên hài nhưng nhờ khả năng biến hoá linh hoạt, anh là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi chinh phục được khán giả ở nhiều lĩnh vực khác nhau... Tài năng, sự tinh tế và khả năng truyền cảm hứng của Trấn Thành chính là những điều mà Paldo Vina cảm thấy phù hợp để thể hiện hình ảnh thương hiệu mì Koreno. 

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa