#Toplist: Tìm cảm hứng thời trang, làm đẹp từ 12 TikToker tiềm năng sau

Dù lượng theo dõi không quá lớn, nhưng dưới tư cách là những người sáng tạo nội dung yêu thích làm đẹp và thời trang, nhiều TikToker đã mang đến sức ảnh hưởng không nhỏ đến các bạn trẻ hiện nay.
Pham Uyen
03/11/2021
#Toplist: Tìm cảm hứng thời trang, làm đẹp từ 12 TikToker tiềm năng sau

Thời gian qua, mạng xã hội TikTok đã trở lên sôi động hơn bao giờ hết nhờ sự xuất hiện của TikTok FashUp - một chương trình thực tế dành cho các TikToker về thời trang và làm đẹp, với các giám khảo tên tuổi như siêu mẫu Minh Tú, chuyên gia trang điểm Nam Chung, NTK Chung Thanh Phong,... Tại đây đã hội tụ vô số các bạn trẻ đam mê với ngách nội dung này, được thỏa sức sáng tạo và phát triển bản thân. Thông qua chương trình, bên cạnh những TikToker quen thuộc, ta có thể nhận thấy có rất nhiều gương mặt tiềm năng, đầy triển vọng đối với thị trường Việt Nam.

Bài viết này, hãy cùng The Influencer tham khảo qua một số tên tuổi TikToker trẻ, mang đến sức hút nhất định trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp nhé!


1. Gia Thị Linh

Quill Cloud

Được biết tới là “trùm” sống ảo nổi tiếng trên TikTok, dù không quá chuyên về thời trang nhưng những bộ cánh của cô nàng khi xuất hiện trong video đều khiến người xem trầm trồ và yêu thích. Với xuất thân là sinh viên khoa thiết kế thời trang, đây cũng là lý do khiến cho gu thẩm mỹ và video của Linh đều luôn long lanh và bắt mắt trong mắt người hâm mộ. Không chỉ dừng lại ở những tấm ảnh du lịch, Linh còn hô biến căn nhà của mình thành góc sống ảo để đời trong những ngày dịch, với những bộ quần áo được mix-match độc đáo, hệt như tính cách của cô nàng. Follow Linh, chắc chắn bạn sẽ biết thêm nhiều gu thời trang lạ và siêu chảnh đấy, thử ngay nhé!


2. Tê Linh

Quill Cloud

Là một trong những TikToker đời đầu về lĩnh vực thời trang, mang lại kiến thức cho người xem, Tê Linh chắc hẳn không còn xa lạ gì với các bạn trẻ. Tại tài khoản của mình, không chỉ giống như những TikToker khác hướng dẫn cách phối đồ, Linh còn chia sẻ thêm nhiều kiến thức về lĩnh vực fashion, từ trong nước đến quốc tế, như là nguồn gốc của các thương hiệu, hay những câu chuyện bên lề của các sản phẩm. Bên cạnh đó, Linh cũng thường xuyên review những sản phẩm thuộc các brand khác nhau, từ đó giúp các bạn trẻ dễ dàng trong việc mua sắm và lựa chọn quần áo. Chắc chắn với TikToker này, các bạn sẽ học được nhiều điều, không chỉ là về phong cách thời trang đơn thuần.


3. Phương Hà

Quill Cloud

Phương Hà được giới trẻ biết đến là một YouTuber về lifestyle và làm đẹp, tuy nhiên tại tài khoản TikTok của mình, cô nàng đã chú tâm phát triển về thời trang, cụ thể là phong cách ăn mặc thường ngày của các cô gái. Phương Hà đã mang đến tips vô cùng hay ho mà cô nàng nào cũng nên biết, từ đó biến tấu khác lạ những bộ trang phục thường ngày trở nên độc đáo và có điểm nhấn hơn. Với nụ cười đầy tỏa nắng và thân thiện, chắc chắn Phương Hà sẽ thích hợp là người bạn hàng ngày của các cô gái đấy, theo dõi ngay nhé!


4. Lê Chi

Quill Cloud

Lê Chi là cái tên đã chiến thắng hạng mục Fashion Icon tại TikTok Fashup vừa qua. Lướt qua tài khoản của cô nàng, không khỏi ấn tượng với những outfit độc đáo, đầy màu sắc cá nhân cùng với gương mặt thanh thoát của Lê Chi. Bên cạnh đó, Lê Chi cũng thường biến hóa đa dạng gu thời trang của mình, phù hợp với tất cả cô nàng, từ nhẹ nhàng, cho đến cá tính, công sở. Cách đầu tư vào hình ảnh và content mỗi video cũng giúp cho cô nàng thể hiện được sự chỉnh chu, thu hút được đông đảo lượt yêu thích của người hâm mộ.


5. Mây Chi

Quill Cloud

Được đánh giá là thí sinh đầy tiềm năng trong chương trình TikTok Fashup, Mây Chi đã mang đến nhiệt huyết, sự hiểu biết cũng như tình yêu với thời trang. Ở tài khoản của mình, cô nàng thường xuyên chia sẻ những outfit độc đáo, được phối màu và mix-match với phụ kiện đầy ấn tượng, theo phong cách Preppy (thời trang học đường) yêu thích của Chi. Bên cạnh đó, Chi cũng thường xuyên đưa ra những gợi ý về cách phối đồ mới lạ, phá bỏ những quy tắc hàng ngày để giúp bản thân trở nên nổi bật, đáng yêu hơn.


6. Sơn Hồng Phạm

Quill Cloud

Thuộc top 5 của hạng mục Fashion Icon tại TikTok Fashup, Sơn Hồng Phạm đã đem lại ấn tượng về vẻ ngoài điển trai cũng như khả năng phối đồ linh hoạt, từ hàng ngày, streetwear cho đến những outfit được biến tấu mới lạ. Với tài khoản TikTok hơn 1,5 triệu lượt theo dõi, anh chàng này đã mang đến nhiều tips cũng như đa dạng các phong cách, đơn giản như những chiếc áo phông, quần dài cũng được nhấn nhá khác lạ, thành nhiều trang phục khác nhau. Đây chắc chắn là một tài khoản về thời trang mà các bạn nam không nên bỏ lỡ đấy!


7. Ty Lê

Quill Cloud

Là một trong những cái tên quen thuộc với những bạn trẻ yêu thích makeup, Ty Lê đã mang đến những nội dung, kinh nghiệm về làm đẹp của mình thông qua những video đăng tải trên TikTok. Tại đây, Ty Lê đã chia sẻ những buổi makeup cho khách hàng, với đa dạng concept khác nhau, cùng những video sống ảo tại gia khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng và thán phục trước sự khéo léo của anh chàng. Song song với TikTok, Ty Lê còn phát triển nội dung sâu hơn trên kênh YouTube của mình, với gần 500K subscribers.

Đọc thêm: Những gương mặt sáng trong giới Beauty TikToker, họ là ai?


8. Vân Miu

Quill Cloud

Vân Miu được biết tới là một makeup artist thành công với tài khoản hơn 1 triệu lượt theo dõi. Cô nàng đã mang đến cho người xem những video biến hóa đầy bất ngờ, được đầu tư kỹ càng chỉnh chu. Từ những makeup look đầy cầu kỳ như Joker, tiệc Halloween cho đến những nhân vật nổi tiếng như trong phim Squid Game, Wendy (Red Velvet),... Vân đã biết chọn những nét đặc trưng của từng nhân vật, từ đó biến hóa đầy khéo léo trên khuôn mặt của mình. Quả không hổ danh là Beauty Icon của TikTok Fashup!


9. Thư Trần

Quill Cloud

Với khuôn mặt cá tính cùng đôi mắt hút hồn, blingbabi_ thực sự đã thu hút hàng triệu lượt thích trên tài khoản TikTok của mình. Cô nàng thường xuyên chia sẻ những tips trang điểm dành cho các bạn nữ, bên cạnh đó là những màn biến hóa đầy bất ngờ vào những nhân vật nổi tiếng, từ trong phim đến ngoài đời, khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng và thán phục. Hiện tại, Thư còn có một channel YouTube, tại đây cô nàng sẽ chia sẻ kỹ hơn về các kiến thức làm đẹp cũng như những ngách nội dung liên quan đến phái đẹp.


10. Yul Daily

Quill Cloud

Đến với tài khoản của Yul, chắc chắn các cô nàng sẽ nhận được nhiều tips trong lĩnh vực makeup mà anh chàng này chia sẻ, đấy chính là lý do mà lượt thích của Yul lên đến hơn 12 triệu. Song song với những clip biến hóa make up, Yul cũng thường xuyên chia sẻ nhiều video review các sản phẩm với giá cả rẻ, giúp cho các bạn học sinh, sinh viên có thêm nhiều lựa chọn và góc nhìn chính xác về chất lượng của các sản phẩm. Sự duyên dáng của Yul chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích ngay từ những giây đầu tiên đấy, follow ngay nhé!


11. Yên Đan

Quill Cloud

Được biết tới với khuôn mặt sáng, phong cách nhẹ nhàng, Yên Đan đang là một trong những TikToker thế hệ mới đầy tiềm năng về beauty. Ở nền tảng này, Yên Đan thường xuyên chia sẻ đến người xem những kinh nghiệm và kiến thức về chăm sóc da cũng như làm đẹp. Với làn da đáng ao ước cùng sự trẻ trung, đáng yêu trong mỗi video, cô nàng đã thu hút được vô số sự quan tâm và ủng hộ của giới trẻ. Gần đây, Yên Đan có tham gia TikTok Fashup và dừng lại ở vị trí top 5.


12. Đan Thư 

Quill Cloud

Đan Thư là thí sinh được đánh giá cao và thu hút sự chú ý của cộng đồng TikTok trong lĩnh vực Beauty Icon của TikTok Fashup vừa qua. Sở hữu khuôn mặt và thần thái đầy quyến rũ, cô nàng này luôn mang đến những hình ảnh mới lạ, với sự biến hóa khuôn mặt của mình sao cho giống với người nổi tiếng. Bên cạnh đó, Đan Thư cũng thường xuyên chia sẻ nội dung làm đẹp hàng ngày, hướng dẫn cách makeup theo yêu cầu của người xem. 



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa