#Toplist: Theo chân MC – Biên tập viên đi dẫn ngay trên Tiktok với những cái tên dưới đây!

Nếu bạn là người đam mê công việc dẫn chương trình, hoặc đơn giản tò mò về công việc và cuộc sống đằng sau hậu trường của các MC - Biên tập viên nổi tiếng, hãy cùng The Influencer đăng nhập TikTok và theo dõi ngay những cái tên dưới đây!
Anh Phương
30/07/2022
#Toplist: Theo chân MC – Biên tập viên đi dẫn ngay trên Tiktok với những cái tên dưới đây!

MC Đức Bảo

Quill Cloud

MC Đức Bảo là một trong số những nam MC song ngữ hàng đầu Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Phong thái lịch lãm nhưng không kém phần hóm hỉnh, khả năng ngoại ngữ, hoạt ngôn và làm chủ sân khấu tốt của MC Đức Bảo là yếu tố giúp chàng kỹ sư Bách Khoa này được yêu mến và có độ nhận diện cao suốt hơn 10 năm theo đuổi nghề dẫn chương trình. Gần đây nhất, MC Đức Bảo đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả bằng màn thể hiện xuất sắc tại SEA Games 31 và đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

Kênh TikTok của MC Đức Bảo chủ yếu chia sẻ trải nghiệm đi dẫn chương trình, công việc thực tế đằng sau hậu trường của một MC và giải đáp thắc mắc về những khía cạnh nhỏ hơn của nghề dẫn như trang phục lên hình hay hành trang đi dẫn xa của MC Đức Bảo. Đặc biệt, với kinh nghiệm dẫn chương trình các cuộc thi sắc đẹp, chuỗi video đồng hành cùng cuộc thi và các thí sinh trên kênh Tiktok của MC Đức Bảo cũng thu hút rất nhiều sự chú ý.

MC Thanh Thanh Huyền

Quill Cloud

Thanh Thanh Huyền được khán giả biết tới không chỉ với danh xưng người mẫu mà còn là một MC đầy triển vọng của Đài Truyền hình Việt Nam. Với trình độ học vấn và khả năng ngoại ngữ nổi trội, cộng thêm kinh nghiệm sân khấu từ sàn diễn và các cuộc thi sắc đẹp, Thanh Thanh Huyền không khó để ghi danh mình vào top những MC song ngữ tài năng. Cô từng gây sốt một thời với khả năng dẫn song ngữ không cầm kịch bản. Mới đây, Thanh Thanh Huyền kết hợp cùng MC Đức Bảo đã tạo thành bộ đôi ăn ý trên sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2022.

Theo chân MC Thanh Thanh Huyền trên Tiktok, người xem sẽ được tham dự các show thời trang lớn, các sự kiện quốc tế lớn yêu cầu MC thể hiện tài dẫn song ngữ mà cô tham gia. Bên cạnh đó, kênh Tiktok của MC Thanh Thanh Huyền còn thường xuyên xuất hiện những “cameo” là các thí sinh hoa hậu, người mẫu, người nổi tiếng hoặc nhà thiết kế thời trang mà cô gặp gỡ tại những buổi đi dẫn của mình. 

Gia đình truyền hình

Quill Cloud

Gia đình truyền hình là tổ ấm của BTV Mạnh Cường MC Hương Giang. Cặp đôi bằng tuổi này đã nên duyên sau khi cùng tham gia cuộc thi  tìm kiếm tài năng MC của Học viện Báo chí và Tuyên truyền – Nơi hai người theo học. BTV Mạnh Cường là gương mặt thường xuyên xuất hiện trong các chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như Việc Tử Tế, Chuyển động 24h. Còn MC Hương Giang hiện đang công tác tại Kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam. 

5 năm cùng nhau gắn bó với ngành truyền hình, Mạnh Cường và Hương Giang lập kênh Tiktok để chia sẻ cuộc sống của 2 biên tập viên tại nhà và tại 2 nơi công tác. Gia đình truyền hình nhanh chóng lên xu hướng và thu về hơn 200k followers và gần 3 triệu lượt thích chỉ sau 1 tháng đầu.

MC Anh Phương VTV

Quill Cloud

Xuất thân là chàng sinh viên điện lực, rẽ ngang làm MC nhưng MC Anh Phương ngay từ thời sinh viên đã là một cái tên nổi bật khi tham gia dẫn hàng loạt cuộc thi tìm kiếm MC nổi tiếng thời bấy giờ. Sau này khi đầu quân cho Đài Truyền hình Việt Nam, MC Anh Phương trở thành cái tên quen thuộc với khán giả của Café Sáng. 

Khác với các anh chị em đồng nghiệp chia sẻ về cuộc đời đi dẫn trên Tiktok, MC Anh Phương lại tập trung chia sẻ đến cho người xem những kiến thức bổ ích về giọng nói, kỹ năng thuyết trình và những tips giao tiếp hiệu quả, thông minh trong công việc và cuộc sống. 

MC Thanh Tùng

Quill Cloud

MC Thanh Tùng được biết tới với danh xưng “chàng trai thời tiết” của Đài truyền hình Việt Nam. Trước khi chính thức trở thành BTV của VTV, MC Thanh Tùng đã gây ấn tượng với khán giả qua hàng loạt gameshow ăn khách như Đấu giá cuối tuần, Chơi chữ,…Ngoài công việc làm biên tập viên tại VTV, MC Thanh Tùng vẫn xuất hiện đều đặn với vai trò MC cho các chương trình giải trí và sự kiện khác. Anh còn đảm nhiệm vai trò quản lý cho Trung tâm đào tạo MC DREAM DRAW. 

Theo dõi MC Thanh Tùng trên Tiktok, người xem sẽ được đi muôn nơi cùng anh trong các chuyến công tác đi dẫn xa. MC Thanh Tùng cũng không ngần ngại chia sẻ về những vấn đề ít ai nhắc tới như lỗi trang phục của MC, những chuyện xấu hổ khó đỡ sau hậu trường, hoặc khó khăn về giọng nói các MC và biên tập viên gặp phải hậu Covid,…

Bạn Khánh An

Quill Cloud

Khánh An là một cái tên còn khá mới với công chúng. Khánh An được khán giả biết đến qua một số chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam và gần đây nhất là trải nghiệm dẫn chương trình tại SEA Games 31. Bên cạnh công việc làm MC và biên tập viên truyền hình, Khánh An còn là một Voice talent với sở trường giả giọng trẻ em, với những màn đổi giọng khiến người xem vô cùng thích thú. 

Tuổi nghề còn trẻ nhưng không vì thế mà hành trình đi dẫn trên kênh Tiktok của Khánh An kém thú vị. Cuộc sống đầy màu sắc của một cô nàng MC – Biên tập viên – Voice talent có rất nhiều điều hay ho thu hút người xem: Từ giải đáp những câu hỏi thường gặp về nghề dẫn, những trải nghiệm thực tế trên trường quay đến cả bí kíp luyện giọng khác nhau cho MC và Voice talent. 

Khánh Vy

Quill Cloud

Từ hotgirl 7 thứ tiếng đến MC trẻ đầy triển vọng của Đài Truyền hình Việt Nam là cả một chặng đường đầy nỗ lực của Khánh Vy. Xuất hiện trong các chương trình về tiếng Anh của VTV7, Khánh Vy dần lấn sân sang các dẫn các nhạc hội, sự kiện lớn và đặc biệt, trở thành MC kế nhiệm đàn chị Diệp Chi trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia. Ngoài công việc MC, Khánh Vy còn là một influencer về lĩnh vực giáo dục và lifestyle, sở hữu kênh youtube Khánh Vy Official hơn 1 triệu người theo dõi.

Theo chân Khánh Vy trên Tiktok, người xem sẽ được “lẻn” vào hậu trường các chương trình, sự kiện lớn, đại nhạc hội lớn mà cô nàng tham gia với vai trò dẫn dắt hoặc khách mời. Dù đi dẫn ở Đài truyền hình hay sự kiện bên ngoài, người xem đều có thể thấy được một Khánh Vy chăm chỉ luyện tập sau cánh gà trước khi lên sân khấu. 

MC Trần Ngọc

Quill Cloud

MC Trần Ngọc là gương mặt không còn xa lạ với khán giả truyền hình ở nhiều lứa tuổi. Anh bắt đầu được biết tới qua chương trình “Ô cửa bí mật” trên VTV3, sau đó bằng lối dẫn duyên dáng, hài hước và phong cách linh hoạt của mình, Trần Ngọc đã thử sức và ghi được dấu ấn với rất nhiều chương trình khác của Đài Truyền hình Việt Nam như Trường Teen, Hòa ca, Hãy chọn giá đúng,…Bên cạnh công việc chính là MC – Biên tập viên tại Đài Truyền hình Việt Nam, MC Trần Ngọc còn là giảng viên tại Lớp đào tạo giọng nói MVP do anh sáng lập. 

Đảm nhiệm nhiều chương trình tại VTV, hậu trường của MC Trần Ngọc cũng đa dạng và nhiều điều thú vị, đa số là hài hước nhưng cũng không kém phần bổ ích cho những ai đang muốn theo đuổi nghề dẫn chương trình. Ở trường quay có thể xảy ra những tình huống khó đỡ trước và sau ống kính thế nào, hãy follow MC Trần Ngọc để tìm hiểu nhé!



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa