#TopList: Tết sắp đến rồi, follow ngay những tài khoản này để sắm đồ thôi!

Cận kề Tết luôn là thời điểm thích hợp để sắm sửa đồ mới, chăm sóc lại làn da, vậy bạn đã biết tham khảo Influencer nào khi mua đồ online chưa?
Pham Uyen
26/12/2021
#TopList: Tết sắp đến rồi, follow ngay những tài khoản này để sắm đồ thôi!

Nếu ngày trước, Shopping Haul thường dành cho các beauty blogger, với những video giới thiệu mỹ phẩm mà họ mua được trong tháng, thì giờ đây, Shopping Haul còn mở rộng những video về quần áo, phụ kiện, với đa dạng nền tảng phát triển. Thay đổi này đến từ sự xuất hiện của Affiliate Marketing và các sàn thương mại điện tử - nơi giới trẻ có thể tìm được mọi sản phẩm cần mua, nhưng chất lượng thì không chắc chắn. Chính vì thế, rất nhiều các content creator xây dựng nội dung theo hướng này, được giới trẻ quan tâm yêu thích, đặc biệt là trong các dịp lễ Tết cận kề.

Vậy nên, để có một năm mới đầy rực rỡ và “xúng xính”, đừng bỏ qua những gương mặt dưới đây nhé!


1. An Phương

Quill Cloud

An Phương là beauty blogger luôn được cộng đồng mạng yêu thích nhờ năng lượng tích cực, cách phối đồ năng động, phù hợp với nhiều bạn trẻ. Không chỉ dừng lại ở những thương hiệu đắt tiền, xa xỉ, An Phương còn giới thiệu đến người xem những sản phẩm trên các sàn TMĐT như Shopee, Lazada, hay thậm chí là Taobao. Chính vì thế, những video haul đồ của An Phương đều luôn thu hút lượt xem “khủng”, bởi sự hài hước, chân thực của cô khi review các sản phẩm này. Vào năm ngoái, An Phương đã đăng tải series về Tết, cùng những video review áo dài hay đổi trang phục với Chloe, khiến cho người xem vô cùng thích thú vì sự kết hợp này. Ngoài ra, An Phương còn phát triển một số nội dung như fitness, review các bài tập trên YouTube, thích hợp với các bạn nữ muốn thay đổi vóc dáng dịp Tết này, xem thử ngay nhé!


2. Chloe Nguyen

Quill Cloud

Trái ngược với người chị thân thiết An Phương, cô em Chloe lại có phần nhẹ nhàng và nữ tính hơn, thích hợp với các bạn nữ yêu thích sự điệu đà. Bên cạnh vai trò beauty blogger, Chloe chủ yếu tập trung về mảng thời trang, chính vì thế, song song với những video shopping haul, cô còn giới thiệu đến người xem cách phối đồ sao cho phù hợp với tính cách của mình. Dù là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng, hay những sản phẩm được lựa chọn trên Lazada, Chloe cũng biến hóa đầy tinh tế, khiến người xem bất ngờ vì chất lượng của sản phẩm. Vừa có thêm gợi ý về làm đẹp, vừa học hỏi được phong cách thời trang, Chloe chính là một lựa chọn thích hợp dành cho các bạn nữ dịp cuối năm này! 


3. Ha Linh Official

Quill Cloud

Hà Linh là YouTuber chuyên review mỹ phẩm, chủ yếu là sản phẩm skincare. Cô nàng thường đưa đến người xem những trải nghiệm thực tế của bản thân về các sản phẩm cô đang sử dụng, với chủ đề dựa trên giá thành, giúp cho các bạn học sinh, sinh viên cũng có thể tham khảo sử dụng. Bên cạnh những hãng mỹ phẩm nổi tiếng, Hà Linh còn review các sản phẩm nội địa Trung Quốc, được mua trên các sàn TMĐT, giúp cho giới trẻ có thêm đa dạng lựa chọn cũng như cái nhìn chính xác về chất lượng sản phẩm. Trước đó, cô nàng cũng từng chỉ ra những tips phân biệt mỹ phẩm fake - real gây xôn xao MXH, từ đó giúp cho các bạn trẻ có thêm kiến thức khi mua hàng online.


4. Nguyen NEWIN

Quill Cloud

Nguyên là một beauty blogger không quá xa lạ với những bạn trẻ mê làm đẹp. Ở channel của mình, Nguyên thường xuyên đưa đến những vlog thú vị về cuộc sống hàng ngày và sở thích làm đẹp của mình. Từ đó, rất nhiều video haul đồ của Nguyên nhận được sự chú ý của giới trẻ, như là thử các sản phẩm Nguyên mua được trong mùa dịch, hay mỹ phẩm hàng tháng mà cô nàng mới “tậu”. Những video này luôn giúp cho các bạn trẻ cập nhật được xu hướng, sản phẩm mới, có thêm nhiều lựa chọn thích hợp với bản thân. 


5. Hương Witch

Quill Cloud

Là một beauty blogger quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên, thật thiếu sót khi toplist này lại bỏ qua Hương Witch. Với đa dạng nội dung, từ review mỹ phẩm nội địa, quần áo trên các sàn TMĐT, Hương Witch còn phát triển theo từng chủ đề như màu sắc, mức giá hay các sản phẩm mà cô nàng yêu thích, giúp cho người xem có thêm nhiều lựa chọn khi mua sắm. Đặc biệt, Hương Witch còn có những chuyên mục chia sẻ cách chăm sóc tóc, khi cô nàng cũng chính là một “tín đồ” của tóc tẩy. Mùa Tết này, nếu bạn cần lời khuyên để có một mái tóc vừa đẹp vừa “độc”, Hương Witch chắc chắn sẽ giúp bạn!


6. Phương Hà

Quill Cloud

Phương Hà là một YouTuber có nhiều nội dung phong phú và đa dạng dành cho phái đẹp. Không chú tâm vào mỹ phẩm và làm đẹp như các KOL khác, kênh YouTube của Phương Hà lại hướng đến thời trang, với những tips về ăn mặc dành cho các bạn nữ. Cô nàng thường đăng tải video theo những chủ đề riêng lẻ, như phối đồ với áo blazer, áo gile hay review các shop quần áo chất lượng trên các sàn TMĐT. Ngoài ra, cô nàng cũng gây chú ý với những nội dung decor lại nhà cửa hay làm đồ trang trí vào các dịp lễ như Noel, Tết, từ đó thu hút thêm nhiều người hâm mộ.


7. Kiều Chinh

Quill Cloud

Là một kênh YouTube mới phát triển, song Kiều Chinh đã gây chú ý nhờ những video haul đồ đúng nghĩa “đẹp - rẻ”. Sở hữu một thân hình mũm mĩm, đáng yêu, chính vì thế các sản phẩm được Kiều Chinh review cũng đa dạng và phù hợp với nhiều bạn trẻ. Cô nàng thường xuyên giới thiệu những bộ outfit năng động, trẻ trung đúng chất Gen Z, có giá thành hợp lý và chất lượng ổn, dễ dàng tìm thấy trên các sàn TMĐT. Không những thế, những video decor, house tour của Kiều Chinh cũng thu hút một số lượng lớn người xem, với phong cách trang trí theo xu hướng Hàn Quốc. 


8. Tikka Hoàng Hiền

Quill Cloud

Mặc dù nhiều lần gây tranh cãi trên TikTok, nhưng không thể phủ nhận khả năng tìm đồ và phối đồ của Tikka Hoàng Hiền luôn khiến Gen Z phải “nể phục”. Chính vì thế, tài khoản TikTok cá nhân của cô nàng đã lên đến hơn 1 triệu lượt theo dõi, cùng lượt view ổn định mỗi video và hơn 40 triệu lượt thích. Tikka được biết tới với đa dạng phong cách, từ nữ tính nhẹ nhàng, cá tính, năng động đến đáng yêu, tất cả đều được cô nàng biến hóa khéo léo, cùng mức giá phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Trước đó, cô nàng cũng từng gây chú ý khi tham gia một số cuộc thi và tạo ra bộ trang phục khiến BGK ấn tượng.


9. New Day With Bimm

Quill Cloud

Dù phát triển TikTok không lâu, nhưng Bim đã thu về nhiều con số ấn tượng trên trang cá nhân của mình, với các chủ đề liên quan đến skincare. Khác với các review khác chỉ review về trải nghiệm, Bim còn chia sẻ kiến thức xung quanh các sản phẩm cho người xem, nhờ đó các bạn trẻ có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp với làn da của bản thân. Sự duyên dáng, đáng yêu, kết hợp với những tips bổ ích, ngắn gọn dễ hiểu, Bim hiện nay đang là một skincareholic được quan tâm trên TikTok.


10. Hoàng Minh Ngọc

Quill Cloud

Hoàng Minh Ngọc được các bạn trẻ biết đến thông qua những video unbox, review các sản phẩm quần áo trên Shopee, với lượt view lên đến con số hàng triệu. Từ đó, cô bạn cũng phát triển nội dung YouTube lẫn TikTok theo hướng này, nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Những sản phẩm Minh Ngọc review sẽ chủ yếu theo hướng học sinh, sinh viên, với mức giá vừa phải, có thể tìm thấy ở bất cứ sàn TMĐT nào. Mỗi video đều được cô nàng đăng tải theo những chủ đề khác nhau, từ túi xách, giày, phụ kiện,... Bên cạnh đó, trên kênh YouTube của mình, Minh Ngọc còn chia sẻ về cuộc sống hàng ngày và những clip liên quan tới làm đẹp.








MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa