#Toplist: Tận hưởng cuộc sống “một mình nhưng không cô đơn” cùng các youtuber dưới đây

Cuộc sống một mình hẳn sẽ bớt dáng vẻ của nỗi cô đơn nếu bạn tìm thấy niềm vui trong việc chăm lo cho tổ ấm và chăm sóc chính bản thân mình, như cách mà những Youtuber dưới đây đang tận hưởng cuộc sống của họ và truyền cảm hứng đến cộng đồng.
Anh Phương
26/06/2022
#Toplist: Tận hưởng cuộc sống “một mình nhưng không cô đơn” cùng các youtuber dưới đây

Michelle Choi 

Quill Cloud

Michelle Choi là một Youtuber toàn thời gian người Mỹ gốc Hàn, hiện đang sinh sống trong một căn hộ nhỏ tại New York, Mỹ. Chỉ cần gõ “living alone” trên thanh tìm kiếm của Youtube, chắc chắn kết quả bạn nhận được sẽ có không ít video thuộc series nổi tiếng có tên Living Alone Diary của cô nàng. Là một Youtuber toàn thời gian về chủ đề lifestyle, nội dung kênh Youtube của Michelle hầu hết đều được quay tại chính căn hộ nơi cô đang sống một mình, với những hoạt động thường nhật như nấu ăn, làm việc nhà, chơi với thú cưng…

Cuộc sống “muôn ngày như một ngày” của Michelle không hề tạo cảm giác nhàm chán, ngược lại mỗi video của Michelle đều thu về hàng trăm ngàn, thậm chí cả triệu lượt xem chỉ một thời gian ngắn sau khi video được đăng tải. Vừa có nét phóng khoáng năng động của một “American girl”, vừa có chút “aesthetic” đặc trưng của các Youtuber Hàn Quốc, qua mỗi video của mình, Michelle lại cho thấy dù chỉ có một mình giữa thành phố lớn, bạn vẫn có thể tìm thấy niềm vui trong chính tổ ấm của mình. 

deemd 딤디

Quill Cloud

Chủ nhân kênh Youtube deemd 딤디 với gần 900 nghìn lượt đăng ký là một cô gái trẻ đang sinh sống và học tập một mình giữa lòng thủ đô Seoul hoa lệ. Vlog của deemd mang phong cách ASMR “giấu mặt” thường thấy ở các Youtuber Hàn Quốc, không quay dựng cầu kì, chủ yếu là ghi lại những ngày học tập miệt mài và thói quen sinh hoạt của cô. 

Trong ba năm làm Youtuber, deemd đã đăng tải không ít video cả ở Seoul và những thành phố khác nơi cô đặt chân đến, nhưng điều đặc biệt là deemd luôn đóng vai nhân vật duy nhất xuất hiện trong video của mình. Deemd không trò chuyện với người khác mà chỉ giao tiếp với người xem bằng phụ đề trên video. Người ngoài nhìn vào có thể thấy cô gái này thật cô đơn, nhưng thật ra deemd rất tận hưởng cuộc sống một mình ấy. Nếu bạn thuộc tuýp người hướng nội muốn được truyền cảm hứng tự học và tự chăm sóc bản thân khi sống một mình, thì hãy thử “gõ cửa” đến thăm nhà của deemd xem sao nhé?

슛뚜sueddu

Quill Cloud

Một Youtuber người Hàn nữa có mặt trong danh sách là chủ nhân kênh Youtube sueddu. Đến với “nhà” của sueddu, bạn sẽ được chứng kiến cách cô nàng “biến mọi ngày bình thường trở nên thật đặc biệt”. Video của sueddu mang phong cách ASMR, mỗi thước quay đều chỉn chu như được cắt ra từ một bộ phim Hàn Quốc. Sự kết hợp giữa âm thanh ASMR và nhạc nền khiến người xem có trải nghiệm vừa giống đang xem phim, vừa như đang cùng sueddu tận hưởng cuộc sống một mình tại thành phố lớn. 

Đi qua bốn mùa “một mình nhưng không cô đơn” cùng sueddu bằng cách cùng cô nàng làm việc tại nhà, nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa, chơi với cún cưng hay viết nhật ký. Xem sueddu sắp xếp không gian sống theo phong cách minimalism, đảm bảo bạn sẽ được truyền thêm động lực để đứng dậy chăm chút cho căn nhà của mình hơn và tìm thấy niềm vui trong từng khoảnh khắc nhỏ của cuộc sống. 

Choki

Quill Cloud

Kênh Youtube của Choki đem đến hình ảnh cuộc sống như một lát cắt từ những bộ phim anime với nội thất gỗ, đồ gia dụng thiết kế dễ thương và những món ăn đầy màu sắc bắt mắt. Sống một mình với chú mèo cưng, tự tay nấu những món ăn yêu thích, đọc sách uống trà, đây chẳng phải cuộc sống trong mơ của nhiều người hay sao?

Cuộc sống của Choki trên kênh Youtube gói gọn trong căn nhà nhỏ của cô nàng và phần lớn đều xoay quanh việc nấu nướng. Đến thăm “nhà” Choki, người xem sẽ bỏ túi được kha khá công thức nấu ăn đơn giản nhưng không kém phần hay ho. Bên cạnh việc “lách cách” xoong nồi, Choki trong một vài video còn chia sẻ cách để chăm sóc tinh thần của bản thân khi sống một mình, hay những thói quen “chữa lành” cô nàng thường áp dụng. 

TheCottageFairy

Quill Cloud

“Cô tiên” đứng sau kênh Youtube TheCottageFairy là Paola Merrill – một Youtuber, nghệ sĩ và người làm giáo dục. TheCottageFairy là nơi Paola ghi lại cuộc sống bình yên nơi đồng quê ở miền Đông Bắc Washington của mình. Sự pha trộn giữa phong cách cottage core, một chút ASMR và trên hết là tinh thần “sống đủ đầy trong một cuộc đời giản dị” của Paola đã chạm tới trái tim của gần 1 triệu người theo dõi cô trên Youtube. 

Không cần phải sống giữa những thành phố xa hoa mới có thể đủ đầy, Paola chứng minh cho người xem thấy chúng ta hoàn toàn có thể kiến tạo cuộc sống mình mong muốn ở bất cứ đâu. Lạc vào thế giới cổ tích giữa đời thực của Paola Merrill, bạn sẽ phải trầm trồ trước những thước quay thiên nhiên đẹp như phim, tràn ngập cỏ cây và ánh nắng vùng đồng quê nước Mỹ. Bên cạnh đó, Paola còn gợi ý cho người xem cách chăm sóc bản thân khi sống một mình bằng thiền định và sống chánh niệm, tận dụng những nguồn lực tự thân để gây dựng cuộc sống trong mơ của bản thân.

The Hanoi Chamomile 

Quill Cloud

Kira (Tên thật là Nam Anh) – chủ nhân kênh Youtube The Hanoi Chamomile là một chàng trai đến từ Hà Nội. Kira được biết tới là một Youtuber theo đuổi lối sống tối giản, thường chia sẻ những mẹo học tập, quản lý thời gian, công việc và cuộc sống trong các video của mình. Kira bắt đầu thực hành lối sống tối giản từ đầu năm 2018, và cho đến nay, anh đã trở thành một cái tên nổi bật trong giới trẻ khi nhắc tới từ khóa “lối sống tối giản”.

Nội dung kênh Youtube của Kira không tập trung ghi lại những hoạt động thường ngày khi sống một mình, nhưng người xem có thể thấy rất rõ sự ngăn nắp, thoáng đãng trong không gian sống và nề nếp trong những thói quen hàng ngày của Kira. Cuộc sống một mình tối giản và kỉ luật qua lăng kính của Kira hiện lên không hề nhàm chán, ngược lại còn khiến đầu óc chúng ta thư thái và giúp việc học tập, làm việc trở nên hiệu quả hơn.

Phillip Le

Quill Cloud

Phillip Le là một nhiếp ảnh gia người Việt đang sống và làm việc tại New York. Chuỗi video Living Alone trên kênh Youtube của Phillip là nơi anh chàng ghi lại những ngày tháng sống một mình tại Mỹ của mình. Người xem sẽ được theo chân Phillip đi làm, đi chơi cùng bạn, và tất nhiên, quay về nhà chăm lo cho chính mình và tổ ấm riêng của bản thân. 

Xa gia đình, xa người yêu và cuộc sống bận rộn của một nhiếp ảnh gia ở New York chưa bao giờ là cái cớ để Phillip bỏ bê việc chăm sóc ngôi nhà riêng của mình. Mỗi video anh chàng đăng tải lại là một phần nhỏ trong cuộc sống “một mình nhưng không cô đơn” ở thành phố lớn, từ việc tìm nhà, tự sơn lại nhà cho tới học làm bánh và cố gắng cân bằng giữa cả núi công việc bộn bề. Nếu bạn đang cần nguồn cảm hứng để chuẩn bị “tự lực cánh sinh” với cuộc sống một mình, hãy thử ghé xem Phillip đã tận hưởng những việc “khó nhằn” ấy thế nào nhé!



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa