#Toplist: Sự lên ngôi của giới beauty - Khi những “nàng hậu” được nhãn hàng săn đón

Những năm gần đây, giới beauty Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công lớn. Nhờ đó, các nàng hậu bắt đầu trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng ưu ái không kém các ngôi sao hạng A trong ngành giải trí.
Vu Phuong Anh
20/02/2022
#Toplist: Sự lên ngôi của giới beauty - Khi những “nàng hậu” được nhãn hàng săn đón

Quill Cloud

Việt Nam đang trên con đường ghi dấu trên bản đồ sắc đẹp thế giới. Chúng ta liên tục và luôn có đại diện tham dự các cuộc thi sắc đẹp lớn như: Miss World (Hoa hậu Thế giới), Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới), Miss Earth (Hoa hậu Trái Đất), Miss International (Hoa hậu Quốc tế), Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Thế giới), Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia)... Không ít lần nhan sắc Việt được gọi tên vào các bảng xếp hạng, dự đoán "on top" từ các chuyên trang sắc đẹp lớn. 

Các người đẹp liên tục lọt Top cao ở các cuộc thi và được truyền thông lẫn khán giả quốc tế săn đón. Và đã có những chiếc vương miện danh giá gọi tên đại diện của Việt Nam khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021, Nguyễn Phương Khánh đăng quang Miss Earth 2018 khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Cùng với đó là thành tích xuất sắc của những người đẹp như Phạm Hồng Thúy Vân - Á hậu 3 Miss Supranational 2015, H'Hen Niê - Top 5 Miss Universe 2018, Lương Thùy Linh - Top 12 Miss World 2019…

Những thành tựu trên đều cho thấy nhan sắc Việt xứng đáng được công nhận và tỏa sáng trên đấu trường quốc tế. Người đẹp Việt cũng sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ, thông minh, sắc sảo, nhạy bén với các hoạt động cộng đồng… và hoàn toàn có thể đảm đương cương vị của một Hoa hậu, Á hậu mang tầm cỡ thế giới. Không chỉ tạo ra những dấu mốc ấn tượng cho giới beauty Việt, các nàng hậu còn trở thành niềm tự hào của nước nhà được công chúng tung hô và ủng hộ hết mình.


Quill CloudBước chân ra khỏi đấu trường sắc đẹp quốc tế, hoa hậu sẽ bắt đầu nhiệm kỳ của mình với nhiều hoạt động xã hội khác nhau. Có thể thấy, với cương vị của mình, các nàng hậu không chỉ là biểu tượng sắc đẹp mà bên cạnh đó còn là nhiều tố chất tốt đẹp khác. Chính vì vậy hình ảnh cũng như sức ảnh hưởng của họ đối với công chúng là không hề nhỏ. Đây cũng là lý do mà họ đặc biệt được các thương hiệu chú ý. Việc lựa chọn hoa hậu để đại diện cho nhãn hàng đã trở thành một điều khá phổ biến với nhiều lần hợp tác thành công, trong đó có những gương mặt nổi bật không thể không nhắc đến:

1, H'Hen Niê 

Sau sự xuất hiện gây chấn động “sàn đấu” quốc tế năm 2017 H'Hen Niê bắt đầu thu hút được tình cảm và sự quan tâm của hàng triệu người dân Việt. Từ đây, nàng hậu người dân tộc Ê-đê đã nhận được nhiều lời mời hợp tác từ nhiều nhãn hàng lớn.

Quill Cloud

Năm 2018, H’Hen trở thành Đại sứ thương hiệu Oriflame Việt Nam nhờ làn da nâu cá tính, thân hình săn chắc đầy sức sống được xem là hình tượng lý tưởng cho cảm hứng “Vẻ đẹp từ Thụy Điển” mà thương hiệu muốn truyền tải. Đến năm 2019, trong vai trò đại sứ thương hiệu của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam, Hoa hậu H’hen Niê sẽ tham gia vào chuỗi hoạt động vì cộng đồng mang tên “Tôi chọn mặt trời – Vì tương lai tươi sáng”; bao gồm các dự án giúp trang bị kiến thức xây dựng nền tảng tài chính, và các dự án góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Quill Cloud

Đồng thời, cô còn được Nam A Bank tin tưởng lựa chọn làm Đại sứ nhân ái sẽ cùng đồng hành để thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng và mang lại niềm tin trong cuộc sống cho những hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng tích cực tham gia các hoạt động truyền thông, quảng cáo của nhiều nhãn hàng lớn như: Vinfast, Biti's,... đáng chú ý có chiến dịch “Sắc riêng không phai” tôn vịnh phụ nữ hiện đại với thương hiệu Ariel.

Quill CloudH'Hen còn là Mentor sở hữu thí sinh Quán quân đầu tiên của chương trình The Next Face. Với sự chăm chỉ cũng như tài năng của mình, H'Hen Niê được xướng tên trong danh mục đề cử Nghệ sĩ ấn tượng 2021 của giải thưởng VTV Awards. Có thể nói H'Hen Niê đang là một trong những hoa hậu thành công nhất ở thời điểm hiện tại và còn toả sáng hơn nữa trong tương lai khi sở hữu những “tài sản sự nghiệp” giá trị như vậy.


2, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên

Quill Cloud

Sau khi giành chiếc vương miện Miss Grand International 2021, cái tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên gần như "phủ sóng" khắp các diễn đàn nhan sắc. Cô không chỉ trở thành niềm tự hào cho fan Việt mà còn là cái tên dậy sóng quốc tế với phần thể hiện không thể xuất sắc hơn tại đấu trường Thái Lan.

Quill Cloud

Ngay khi trở về Việt Nam, người đẹp sinh năm 1998 đã “ẵm” được hàng loạt lời mời quảng cáo hấp dẫn, điều đó cho thấy sức ảnh hưởng đáng kể của Thuỳ Tiên tại nước nhà. Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng đăng quang, Hoa hậu Thùy Tiên đã thực hiện lên đến hàng chục quảng cáo khác nhau. Cô trở thành gương mặt quảng bá cho nhiều dòng sản phẩm như kem Kisin, sản phẩm collagen, bánh quy Danisa, vali, tai nghe…

Quill Cloud

Thùy Tiên từng chia sẻ muốn thử sức thêm trong lĩnh vực kinh doanh, dẫn chương trình và diễn xuất. Với điểm khởi đầu bùng nổ, Thuỳ Tiên được dự đoán là gương mặt triển vọng sẽ được nhiều nhãn hàng ưu ái.


3, Trần Tiểu Vy

Quill Cloud

Trần Tiểu Vy đạt danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2018 và đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới 2018 với vị trí Top 30 chung cuộc. Hiện nay, Tiểu Vy là gương mặt quảng cáo quen thuộc đối với khách hàng của Shopee. Nàng hậu gây ấn tượng khi xuất hiện đầy trẻ trung và năng động với dàn “soái ca” của làng túc cầu: Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đình Trọng,... 

Quill Cloud

Không chỉ vậy, năm 2021 vừa qua Hoa hậu Tiểu Vy được mời làm Đại sứ thương hiệu Elipsport - Thương hiệu thiết bị luyện tập, chăm sóc sức khỏe tại nhà. Mong muốn truyền cảm hứng để cộng đồng sống khỏe, sống có ích, Tiểu Vy cho biết sẽ cùng nhãn hàng tham gia các hoạt động cộng đồng, mục tiêu mang thiết bị luyện tập đến 10 triệu hộ gia đình Việt.

Quill Cloud

Hướng đến hình ảnh cao cấp và sang trọng, Tiểu Vy còn là cái tên nổi bật làng mẫu khi xuất hiện trên nhiều trang bìa thời trang cùng những thương hiệu lớn như Dior, Bulgari. Chắc chắn nàng hậu này không chỉ góp phần đưa nhan sắc mà còn cả thời trang Việt vươn tới thị trường quốc tế.

Tạm kết:

Đối với giới beauty Việt, các đấu trường nhan sắc quốc tế chính là nơi tạo đà cho bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp của nhiều người đẹp. Họ sở hữu sức ảnh hưởng được bảo chứng bởi cả nhan sắc lẫn vẻ đẹp tâm hồn và trí tuệ, trong đó có những yếu tố then chốt mà các nhãn hàng khao khát có được khi tìm kiếm gương mặt đại diện cho thương hiệu của mình. Chính vì vậy, hiện tại và trong tương lai, hoa hậu sẽ là một trong những đối tượng sáng giá được các nhãn hàng tích cực săn đón.


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0984891654 (Mr. Lê Cương) | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2024 All Rights Reserved
Powered by Blakaa