#Toplist Sneaker Youtuber mà hội mê giày không thể không theo dõi

Sneaker là một trong những món đồ được các tín đồ thời trang yêu thích hàng đầu. Với thói quen mua sắm của thị trường ngày nay, không quá bất ngờ khi những “dân chơi" làng giày lại có thể trở thành những Influencer được hàng trăm ngàn người theo dõi với kênh review của riêng mình.
Vu Phuong Anh
16/09/2022
#Toplist Sneaker Youtuber mà hội mê giày không thể không theo dõi

1, Fabo Nguyễn

Quill CloudFabo Nguyễn là cái tên không hề xa lạ trong giới yêu thích sneaker tại Việt Nam. Anh chàng này vốn là một rich kid chính hiệu ở TP.HCM, sở hữu kênh YouTube riêng chuyên chia sẻ về cuộc sống và giày hiệu hiếm có, đắt giá trên thế giới.

Xuất thân là một rich kid chính hiệu, anh theo đuổi niềm đam mê với sneaker và trở thành hypebeast đã có tiếng từ lâu tại Việt Nam. Con trai "ông trùm Sài Gòn" hiện đang sở hữu BST giày lên đến gần 200 đôi, ước tính trị giá hàng tỷ đồng. Trong số đó, có những mẫu sneaker thuộc phiên bản giới hạn toàn cầu mà không phải ai có tiền cũng mua được như Nike Air Jordan 1 Dior (300 triệu đồng), Nike Air Yeezy 2 Red October (252 triệu đồng) hay Adidas NMD HU Pharrell Y.O.U N.E.R.D (206 triệu đồng).


2, Benjamin Trần 

Quill CloudKhông chạy đua quá nhiều theo dòng chảy thị trường, Ben mặc dù không sở hữu nhiều phụ kiện hypebeast nhưng nam youtuber được lòng fan hâm mộ tại Việt Nam. Trung bình những video của anh có từ 100 ngàn lượt xem trở lên. Kênh Youtube của Benjamin chủ yếu nói về men’s fashion và life style. Với những phụ kiện cực kỳ đơn giản, Ben dùng gu thời trang của mình để tạo nên những bộ outfit hài hoà màu sắc, nhưng không kém phần “chất”.

Những video mà Benjamin Trần gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khá giả như: “5 đôi giày bạn nam nào cũng nên có”, “Làm thế nào để ăn mặc chất mà không cần một đống tiền” cùng clip đập hộp những đôi sneaker hiệu hot nhất của Ben thu hút lượt xem cực khủng. Sở hữu ngoại hình ấn tượng và lựa chọn ngách review sneaker từ khá sớm, kênh của Ben nhận được nhiều lợi thế và nhanh chóng thu về hàng trăm nghìn lượt theo dõi.


3, Lạ Sneaker 

Quill CloudNếu bạn đang tìm kiếm một kênh chuyên đánh giá chi tiết và giới thiệu đa dạng dòng giày thì chắc chắn không thể không bấm theo dõi Lạ Sneaker. Như chính tên kênh của mình, nam youtuber tập trung hoàn toàn vào việc review giày, những video chỉn chu với thời lượng trung bình từ 25 phút. Đáng chú ý là anh chàng không chỉ lựa chọn những đôi giày độc và đắt như hầu hết #Toplist khác mà còn gợi ý cả những đôi sneaker rẻ phù hợp với một tệp khách hàng lớn trên thị trường. 

Không chỉ xây dựng nội dung chất lượng và đầu tư, Lạ Sneaker còn tích cực tương tác với người xem qua phần bình luận, có lẽ đây cũng chính là lý do giúp kênh sở hữu lượng theo dõi lớn đến hơn 430 ngàn người.


4, Duyệt Sneaker

Quill CloudChủ kênh Duyet Sneaker là một chàng sinh viên đang du học tại Đức tên Phạm Thế Duyệt. Ở một nước kinh tế phát triển như Đức, nên việc có những đôi sneaker sẽ càng dễ dàng hơn. Trên kênh Youtube của mình, Duyệt luôn review những đôi giày mới nhất của những hãng sportwear nổi tiếng trên toàn thế giới. Điển hình như Yeezy, Nike hay Louis Vuitton. Hơn thế nữa, anh còn dành ra thời gian để giải thích những từ vựng đang hot trên cộng đồng mạng và giải thích luôn những topic đang được fan hâm mộ quan tâm.

Sau một thời gian hoạt động tích cực trong mảng thời trang giày, nam youtuber đã đổi tên kênh thành Duyet Fashion - Du học Đức EuroSun để mở rộng thêm nội dung và hướng tới nhiều đối tượng người xem hơn.


5, Hung Dinh

Quill CloudHưng là một sneaker Youtuber hiện đang sống và làm việc tại Mỹ. Anh chàng chủ yếu làm review về những đôi giày trên kênh Youtube của mình. Nam youtuber chắc chắn là một sneaker lover chính hiệu, anh không chỉ reivew những đôi “general release” mà còn sở hữu nhiều đôi hypebeast trên thị trường. Điển hình như Off-White x Jordan 1 “UNC”, Travis Scott x Jordan 4 và những đôi Yeezy khác nhau. 

Hưng cũng không ngần ngại chi tiền cho $2000 hypebeast mystery box. Đây là một hộp quà bí ẩn dành cho những hypebeast chịu chơi và thích trải nghiệm mới lẻ, nó bao gồm tất cả các hiệu hypebeast, như Off-White và Supreme. Người mua sẽ không biết mình sẽ nhận được gì cho đến khi nhận được box trong tay. Và tất nhiên, số tiền hộp càng cao thì giá trị đồ trong đồ sẽ càng lớn. 


6, Long Popper

Quill CloudDù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng anh chàng sneaker Youtuber Long Popper được đánh giá là có “taste” fashion không phải bàn cãi. Long theo phong cách đơn giản và năng động, nhưng cũng không kém phần tinh tế. Bên cạnh đó, anh cũng là một hypebeast thứ thiệt tại Việt Nam. Những video của Long về Supreme, Fear of God, Off-White hay Yeezy, cũng có lượt tương tác đáng kể trên mạng xã hội. Ngoài ra, anh chàng cũng có những video chỉ cách phối đồ hay cách để có những bức ảnh streetwear đẹp mắt và cool ngầu.


Tạm kết:

Review Sneaker là một ngách nội dung không còn xa lạ thế nhưng vẫn còn “đất” cho nhiều Influencer-to-be có thể căn nhắc lựa chọn. Bên cạnh đó, những gương mặt Influencer trong lĩnh vực này còn là “đối tác” lý tưởng cho các thương hiệu thời trang đường phố. Ngoài việc lựa chọn những gương mặt có tiếng quảng cáo cho sản phẩm của mình, Sneaker Influencer cũng sẽ là một nhân tố sáng giá cho nhãn hàng bởi họ có tính chuyên môn cao về sản phẩm và đặc biệt là sở hữu một lượng người xem có độ tương tác bền giúp nhãn hàng nhanh chóng đưa sản phẩm đến đúng với tệp khách hàng tiềm năng.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa