#Toplist “Quân sư” đứng sau những lần lên đồ đẹp đỉnh của nhiều ngôi sao xứ Hàn

Không chỉ gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc và tài năng, các ngôi sao Hàn Quốc còn là nguồn cảm hứng thời trang bất tận cho thế hệ trẻ qua từng thời kỳ. Đứng sau những outfit chất lượng của họ là những stylist tài năng sở hữu sức hút không nhỏ. Dưới đây là #Toplist tài khoản Instagram của các “tay chơi” trang phục nổi bật làng giải trí xứ Hàn!
Vu Phuong Anh
04/03/2022
#Toplist “Quân sư” đứng sau những lần lên đồ đẹp đỉnh của nhiều ngôi sao xứ Hàn

1, “Bàn tay vàng” của làng thời trang -  @balkothecat 

Quill CloudKim Tae Young, được biết đến với nghệ danh Balko, là một trong những stylist có tiếng nhất trong giới giải trí Hàn Quốc khi góp phần tạo nên những outfit ấn tượng của nhiều cái tên lớn như Big Bang, Epik High, BTS (bộ ảnh Love Yourself: Answer),... không chỉ là người có tư duy thời trang mới mẻ, Balko còn là người có khả năng custom trang phục tài tình. Đáng chú ý có những item do chính cô tạo ra cho 5 thành viên Big Bang trong MV Monster hay chiếc áo chiếc áo da hồng có 1-0-2 được G-Dragon diện trong Alive Tour.

Xem thêm các dự án mà Balko tham gia tại: balkothecat


2, Minimalist Chic dưới sự sáng tạo của @stylist_boo

Quill CloudLee Bo Ram là stylist quen thuộc của nhiều K-drama Hàn Quốc, là stylist ruột của nhiều diễn viên hạng A như Kim Hye Soo, Kong Hyo Jin và “nữ thần” K-Pop Gen 2 - Im Yoon Ah. Thẩm mỹ cá nhân về phong cách thời trang trong công việc của cô nghiêng về những bộ trang phục gọn gàng với điểm nhấn từ phom dáng trang phục và ưu ái các mảnh màu đơn sắc.

Mặc dù ngoài đời Bo Ram sở hữu gu ăn mặc khá đơn giản nhưng có thể thấy với những bộ trang phục mà cô lựa chọn cho khách hàng của mình lại là sự kết hợp hoàn hảo giữa thanh lịch và quyến rũ, phù hợp với phân khúc thời trang cao cấp.


3, Bản thể đầy tự do và phá cách - @doooho

Quill CloudSở hữu hơn 98 nghìn lượt theo dõi với những shot hình thời trang ấn tượng, Doooho khẳng định sức ảnh hưởng không hề nhỏ trong giới thời trang xứ Hàn. Phong cách thời trang cá nhân đời thường của Doooho cũng “chất chơi” không kém với linh hồn đường phố mang tinh thần thể thao và Hip Hop. 

Bản thể đầy tự do và phá cách của Doooho bùng nổ hoá học khi gặp gỡ “nữ hoàng gợi cảm” Hyun Ah. Phong cách phối đồ của nam stylist này hòa quyện tuyệt đối với âm nhạc và hình tượng nóng bóng, tinh nghịch của “nữ hoàng sexy”. Doooho cũng là “tác giả” của bộ đồ đầy quyến rũ được cắt may từ chiếc túi hiệu Louis Vuitton  Neverfull đắt giá dành riêng cho Huyn Ah từng làm dậy sóng MXH. Ngoài ra, anh chàng stylist cá tính này còn làm việc với nhiều cái tên nổi bật khác như BamBam, Stray Kids… Xem thêm tại @ doooho__workpiece


4, Từ đường phố đến thời thượng qua “con mắt” của @kimvenchy

Quill Cloud“Tôi luôn biết chính xác những trang phục mà tôi muốn khoác lên mình” - Nam stylist đình đám chia sẻ trên trang Mr Porter. Kim Young Jin từng định hình phong cách cho nhiều idol đình đám như SuperM, NCT, Mr Kang Daniel, Mino và Stray Kids, cũng như cho một loạt các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng của Hàn Quốc. Trong đó, anh cho biết "Simon Says" (NCT) là trang phục mình yêu thích nhất với kiểu dáng và style độc đáo. 

Phong cách đời thường của Kim Young Jin tối giản và thiên về các tông màu lạnh, chủ yếu gây ấn tượng qua trang phục phối layer, mang hơi thở hiện đại hoà lẫn với hơi hướng cổ điển.


5, Bạn thân của “ông hoàng thời trang” G-Dragon - @onlygeeeun

Quill CloudNữ stylist Gee Eun là một stylist quyền lực của làng thời trang Hàn Quốc, cô khẳng định tên tuổi của mình qua vô số lần hợp tác với những idol “khủng” nhà YG như G-Dragon, BLACKPINK hay Somi. Gee Eun có dày dặn kinh nghiệm khi “làm việc” với nhiều phong cách chủ đạo của các nhà mốt cao cấp, từ màu đen Saint Laurent huyền bí của Rosé, Chanel “chanh sả” của Jennie đến tạo hình tiểu thư tuổi teen của Somi trong những set đồ caro Vivienne Westwood. 

Đáng chú ý, Gee Eun còn là nhà thiết kế kiêm CEO của thương hiệu thời trang PEACEMINUSONE kết hợp cùng G-Dragon đã từng tạo nên cơn sốt Para-Noise Air Force 1 khuấy đảo thị trường sneakers năm 2019.


6, Phù thuỷ trang phục của nàng thơ “Nevertheless” Han So Hee - @jobomin

Quill CloudLà một gương mặt trẻ trong giới stylist xứ Hàn, Bo Min đang không ngừng thể hiện tiềm năng của mình với nhiều lần lên đồ chất lượng cho các ngôi sao giải trí như Lee Ji Hoon, Yoon Se Ah,... nổi bật chính là Han So Hee - nữ diễn viên làm “dậy sóng” Netflix năm 2021 với hai bộ phim thành công NeverthelessMy Name. 

Người góp phần tạo nên phong cách cá tính thu hút được nhiều trang bìa tạp chí và thương hiệu thời trang săn đón của Han So Hee cũng sở hữu ngoại hình nổi bật không kém. Bo Min trung thành với những outfit đơn giản, năng động.


7, Stylist giúp “giọng ca vàng” nhà SM lên hương nhan sắc - @beautyumm

Quill CloudKhông chỉ là stylist của nhiều cái tên nổi tiếng như HyunA, Heize, Loco,... Ah Reum hiện đang là stylist chính của SNSD Taeyeon. Dù chỉ mới hợp tác khoảng hai năm trở lại đây, dưới bàn tay của Ah Reum, phong cách tuổi 32 của Taeyeon được làm mới với một làn gió tươi trẻ và sành điệu chuẩn highteen. 

Um Ah Reum cũng sở hữu phong cách rất phá cách, thời thượng. Có thể thấy rõ chất retro hoài cổ trong những set đồ đời thường của Ah Reum.  Cô nàng đặc biệt chuộng những món đồ đặc trưng năm 2000 như croptop, quần thụng, gilet, chân váy xòe... Đây là những kiểu đồ có kiểu dáng không quá phức tạp nhưng vẫn giúp người mặc trông rất thời thượng. Ngoài Instagram với hơn 21 nghìn người theo dõi, Ah Reum còn sở hữu một kênh YouTube chuyên chia sẻ về phong cách thời trang.


8, Cặp bài trùng @cheristyle_@naras._

Quill CloudTrùm cuối @stylebycherinara chính là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho những bạn trẻ yêu thời trang. Bộ đôi stylist này đã thực hiện hàng loạt tạo hình cho các tân binh của YG Entertainment, YGX đến “chị đại” CL và nhiều nghệ sĩ có tiếng khác. Với tư duy thẩm mỹ độc đáo,  các bản phối của Styledbycherinara đều là những “đứa con tinh thần” độc nhất và có đôi chút nổi loạn.

Trong khi Cheri như một trái mọng trong “hình hài” Adorkable Aesthetic vừa ngọt ngào vừa mang đến hương vị khó đoán qua những bản phối maximalism phóng khoáng họa tiết và đa dạng kiểu dáng, 

Nara lại như ngọn lửa xanh sắc lạnh với ngoại hình ấn tượng từ mái tóc cho đến trang phục mang hơi hướng linh hoạt giới Gender Fluid Fashion. Với cá tính và tài năng ấy, Nara trở thành niềm tự hào của cộng đồng LGBTQIA +. Cô không ngần ngại chia sẻ những bức ảnh ngọt ngào với bạn gái trên tài khoản Instagram của mình.


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa