#Toplist: Những VJ tài năng bước ra từ YanTV

Được khán giả “quen mặt gọi tên” từ những chương trình nổi tiếng dành cho giới trẻ trước đây như YanTV, VJ hồi ấy giờ đã sở hữu sự nghiệp đình đám và có nhiều sự thay đổi.
An Mai
18/06/2022
#Toplist: Những VJ tài năng bước ra từ YanTV

Thế hệ 9X có lẽ đã quá quen thuộc với những chương trình dành cho giới trẻ điển hình như YanTV đình đám một thời trên sóng truyền hình. Các VJ quen thuộc hiện đều đã theo đuổi con đường sự nghiệp mới, tạm biệt mái nhà YanTV năm nào. Nhiều người hâm mộ không khỏi tò mò về cuộc sống hiện tại của các nghệ sĩ này. 

Trong đó, có lẽ không ít người sẽ phải bất ngờ khi chứng kiến nhan sắc của họ sau nhiều năm rời xa chiếc ghế dẫn chương trình.


Quill Cloud

Tùng Leo tên thật là Nguyễn Thanh Tùng được khán giả biết tới là một MC, VJ đa tài. Những cuốn sách anh viết như: "Tìm nhau giữa Sài Gòn", "Những con đường mang tên đừng có nhớ" được đông đảo bạn đọc trẻ yêu mến. Những người yêu thích YanTV hẳn không thể quên "cơn sốt" mang tên "Yan Around - Một vòng trải nghiệm", "Ước Mơ cùng YAN" do Tùng Leo làm MC. Anh đã cùng Thùy Minh và Ngọc Trai ngồi ghế nóng chương trình "Gương mặt kế tiếp" để tìm ra những thế hệ VJ mới.

Hiện nay, anh đã chuyển hướng sang mảng điện ảnh. Bộ phim ăn khách Bẫy ngọt ngào là một trong vài dự án Tùng Leo tham gia với vai trò lớn. Bên cạnh đó, anh đang thực hiện dự án làm phim trường, đầu tư để sản xuất phim. Đặc biệt là phim trường du lịch, để khách du lịch đến thăm những nhân vật lịch sử.


Quill Cloud

Xuất phát điểm là diễn viến nhí tróng “Kinh vạn hoa”, Ngọc Trai đã lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Anh được mời tham gia một số phim chiếu rạp như: Những nụ hôn rực rỡ, Giải cứu thần chết... Với gương mặt điển trai chuẩn hot boy và lối diễn xuất duyên, tự nhiên, Ngọc Trai đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả Việt Nam và đặc biệt là lứa tuổi 8X và 9X. Trong khi sự nghiệp diễn viên đang phát triển thì Ngọc Trai lại bất ngờ chọn cho mình hướng đi mới. Anh chuyển sang làm VJ cho YAN TV.

Có lối dẫn hài hước và không ngại phá vỡ hình ảnh cá nhân, Ngọc Trai sở hữu cho mình lượng fan khá đông đảo, đặc biệt là các fan nữ. Chương trình "Chỉ có thể là Yan" do anh làm VJ được đông đảo người xem đón nhận. Anh và Đàm Phương Linh cũng được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất của YanTV vì thường xuyên đóng các hoạt cảnh vui nhộn, hấp dẫn trong chương trình "Chỉ có thể là Yan +".

Sau khi YanTV dừng phát sóng, nam diễn viên này vẫn gắn bó với điện ảnh, bởi vì anh vẫn tham gia lồng tiếng cho các nhân vật trong các bộ phim điện ảnh bom tấn như "Epic', "Alvin & The Chipmunks", hay "Sự trỗi dậy của các vị thần"... 

Trong năm 2016, Ngọc Trai đã tái xuất màn ảnh rộng với vai diễn trong bộ phim "Tấm cám chuyện chưa kể", bộ phim Việt Nam có doanh thu phòng vé cao nhất năm 2016. Được đánh giá là một diễn viên có triển vọng, Ngọc Trai đang là diễn viên được khán giả Việt Nam mong đợi sẽ mang đến nhiều vai diễn thú vị hơn trong tương lai.


Quill Cloud

Trước khi trở thành ca sĩ/ diễn viên và beauty blogger như bây giờ, Sĩ Thanh từng là tên tuổi VJ nổi tiếng hàng đầu của YanTV. Cô nàng này tham gia dẫn nhiều chương trình như "Chỉ có thể là Yan", "Yan Vpop 20", "Tâm điểm YanTV"... Để nói về cách dẫn của Sĩ Thanh thì có thể tóm gọn trong 3 từ: Không giới hạn! Cô nàng có thể dẫn đủ mọi chương trình, cân mọi thể loại và luôn biết cách khiến bản thân trở nên nổi bật hơn hẳn so với mọi người. 

Tên tuổi của Sĩ Thanh phất lên như diều gặp gió khi cô nàng tham gia vào loạt phim sitcom "Chiến dịch chống ế" do chính YanTV sản xuất. Hình ảnh của một Linh Đan "ế trơ ế trọi" và sẵn sàng tìm đủ mọi cách để được hẹn hò đã thực sự khiến khán giả có cái nhìn khác về Sĩ Thanh. Rằng không chỉ xinh đẹp hay làm VJ hay, cô nàng còn diễn xuất đỉnh không thua diễn viên chuyên nghiệp nào.


Quill Cloud

Bên cạnh Isaac thì Will – cựu thành viên của nhóm 365 cũng từng đảm nhận vị trí VJ cho chương trình "Radio 88.8" cùng Yumi Dương. Chương trình đã nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả bởi sự những màn đối đáp hài hước, "chặt chém" nhau lầy lội của cặp đôi VJ. Sau thành công của bộ phim "Em chưa 18", Will trở thành cái tên được săn đón. 


Quill Cloud

Nhắc tới cái tên Thùy Minh, không thể không nhắc tới những chương trình nổi tiếng như "Chỉ có thể là Yan", "Một ngày mới". Với phong cách dẫn sắc sảo, thông minh và nhạy bén, Thùy Minh là một trong những MC có cá tính mạnh mẽ. 

Hiện nay, Thùy Minh vẫn giữ vị trí MC của nhiều chương trình mới. Vẻ ngoài của nữ MC vẫn trẻ trung, mặn mà như thời dẫn cho YanTV. Have A Sip, Học Yêu và Cởi Mở là những talk show mới nhất của Thùy Minh từ cuối năm 2020 đến nay.


Quill Cloud

Một cô nàng Gil Lê cá tính và hài hước đã in sâu vào ấn tượng của khán giả sau khi xuất hiện trên sóng "We10" của YanTV. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn khiến người hâm mộ không thể quên những pha cãi nhau tay đôi với VJ Isaac. Gil Lê hồi ấy và ngày nay vẫn giữ nguyên vẻ cá tính không thể lẫn với ai ấy của mình.

Sau YanTV Gil Lê tiếp tục theo đuổi con đường ca nhạc và bén duyên với vai trò MC cho nhiều chương trình truyền hình.



Trong suốt nhiều năm, Isaac đã đảm nhiệm vị trí VJ cho chương trình "We10" trên kênh YanTV cùng bạn dẫn Gil Lê. Thời điểm ấy, nam ca sĩ vẫn là một mẩu của nhóm nhạc 365. Ghi điểm bởi lối dẫn gần gũi, dễ thương, có thể nói "We10" đã đưa tên tuổi nam ca sĩ tới gần khán giả hơn. Hiện nay, Isaac vẫn là một trong những ca sĩ nhận được nhiều sự yêu mến nhất. Vẻ ngoài của anh ngày càng nam tính và trưởng thành hơn so với khi làm VJ.


Quill Cloud

Với lối trò chuyện dí dỏm, hài hước chàng trai sinh năm 1990 này là một MC sáng giá cho các chương trình dành cho giới trẻ. Chắc hẳn ai cũng còn nhớ hình ảnh của một anh chàng dẫn đường vui nhộn trong chương trình YAN AROUND – Một vòng trải nghiệm, hay bây giờ là một MC với lối dẫn rất “duyên” trong YAN CHAT.

Dù chưa từng qua bất kì trường lớp chuyên nghiệp nào về dẫn chương trình nhưng Quang Bảo vẫn dễ dàng "xử gọn" một loạt những show đinh của YanTV. Không thể phủ nhận rằng ngoại hình điển trai chính điểm đầu tiên khiến người khác phải quan tâm đến Quang Bảo, nhưng càng xem anh chàng này dẫn thì sẽ thấy Bảo là một chàng trai rất thông minh, tinh tế và biết cách xử lí tình huống. 

Trong suốt thời gian làm việc tại YanTV, Quang Bảo từng có cơ hội tiếp xúc với nhiều ngôi sao lớn cả trong và ngoài nước. Trong đó hai cái tên nổi bật và đáng nhớ nhất với Quang Bảo chính là Phạm Băng Băng và Taylor Swift. Anh chàng đã có dịp được sang Mỹ tham gia "The 1989 World Tour" và trò chuyện trực tiếp với nàng "Rắn".


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa