#Toplist: Những TVC quảng cáo ấn tượng mùa Tết Nguyên Đán 2023

Tết Quý Mão 2023 đang đến rất gần, và đây cũng là một trong những thời điểm sôi động nhất của thị trường quảng cáo tại Việt Nam. Hãy cùng The Influencer điểm mặt những TVC quảng cáo nổi bật nhất của các nhãn hàng phục vụ cho dịp Tết này.
Lê Quỳnh
17/01/2023
#Toplist: Những TVC quảng cáo ấn tượng mùa Tết Nguyên Đán 2023

Đầu tiên, không thể không nhắc tới TVC của các thương hiệu bia và nước ngọt - một trong những ngành hàng “chịu chi” nhất trong dịp Tết. Bởi đây chính là thời điểm nhu cầu của người tiêu dùng tăng cao, cũng là dịp thích hợp để tăng độ nhận diện thương hiệu. Cũng chính vì thế mà TVC của các nhãn hàng thuộc nhóm này luôn được đầu tư rất công phu.

Pepsi mang Tết về nhà

Thông điệp “Pepsi mang tết về nhà” đã gắn bó cùng Pepsi trong 3 năm vừa qua, tạo nên một hành trình hồi hương đầy ý nghĩa. Trong dịp Tết Quý Mão 2023, Pepsi trình làng 2 TVC mang tên “Pepsi mang Tết về nhà - Câu chuyện Tết 2023”. Hai câu chuyện về hai chàng trai xa xứ, mang nhiều trăn trở tại mảnh đất Tokyo phồn hoa với trái tim luôn hướng về quê hương. Những hình ảnh và những lời ca da diết nỗi nhớ nhà đã thực sự gợi lên cho người xem nhiều xúc cảm.


Bên cạnh 2 TVC dài kể trên, Pepsi cũng đồng thời sản xuất 1 TVC ngắn mang tinh thần tươi trẻ và năng động đặc trưng của thương hiệu. Tất cả các sản phẩm nói trên đều cho thấy sự đầu tư, “chịu chi” và “chịu chơi” của Pepsi hay Suntory Pepsico cho mùa Tết này.

Coca-cola - Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây

Là một thương hiệu quốc tế đã gắn bó lâu đời với người dân Việt Nam, trong khoảng hơn 10 năm trở lại đây, Coca-Cola đã tập trung khai thác sắc đỏ biểu tượng cùng hình ảnh én vàng gắn liền với dịp Tết cổ truyền của người Việt. Để mỗi độ cuối năm, sắc đỏ và cánh én vàng của Coca-Cola mỗi khi xuất hiện như một báo hiệu Tết đang cận kề.

Không ngoại lệ, năm nay Coca-Cola tiếp tục giữ vững phong độ là một trong những nhãn hàng đầu tiên tung ra TVC Tết 2023 trên đa dạng các nền tảng cùng thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây” nhất quán với brand platform “Real Magic” cùng hình ảnh cánh én vàng đặc trưng, tạo nên sự gần gũi và ấm áp trong những ngày cuối năm.

Bia Saigon - Cùng nhau làm nên Tết

Nối tiếp bộ sưu tập “Bản sắc Việt” của Bia Saigon của năm 2022, năm nay, thương hiệu tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ niềm tự hào dân tộc thông qua bộ sưu tập “63 Là 1” và chuỗi hoạt động quảng bá tương tác đầy ý nghĩa trong chiến dịch “Cùng Nhau Làm Nên Tết”.

Trong TVC “Cùng nhau làm nên Tết” 2023, Bia Saigon đã khắc họa cái Tết đặc biệt của người Việt với sự kết hợp của nét đẹp bản sắc từng vùng miền, tạo nên cái Tết chung độc đáo và trọn vẹn.


Nestlé Ăn Tết Xanh 2023 - Tết nào cũng được, miễn là Tết xanh

Trải qua nhiều năm, Nestlé luôn áp dụng phương pháp tiếp cận đa thương hiệu cho chiến dịch Tết nhằm tối đa hóa hiệu ứng hào quang (halo effect), trong đó các thương hiệu sản phẩm (NESCAFÉ, Maggi, MILO...) đều được đặt trong một thông điệp bao trùm. 

Năm nay, tiếp tục câu chuyện về “Tết xanh” của năm trước, Nestlé đã lan toả một câu chuyện ý nghĩa về việc bảo vệ môi trường, sản xuất bền vững. Hướng tới một cái Tết vẫn rộn ràng, háo hức nhưng đồng thời không quên duy trì lối sống xanh trong những ngày nhu cầu tiêu dùng tăng cao, đó chính là thông điệp mà Nestlé đã truyền tải thành công trong TVC Tết này.

Alpenliebe - Nơi có tình thân chính là nhà

Thể loại phim ngắn với những câu chuyện đoàn viên cảm động chưa bao giờ cũ mỗi dịp Tết đến. Năm nay, Alpenliebe mang tới nỗi niềm của một thành viên trong đoàn múa lân mong ngóng được về nhà. Hình ảnh chàng trai bất ngờ nhận ra những người thân trong gia đình khi đang biểu diễn, niềm vui, niềm hạnh phúc vỡ oà đã truyền tại trọn vẹn thông điệp “Nơi có tình thân chính là nhà”.

Thuận Phát - Cho vị Tết chân thật

Có thể nói, đây là năm đầu tiên Thuận Phát Foods thật sự đầu tư sản xuất TVC cho dịp Tết. Vẫn tiếp tục là hình ảnh gương mặt thương hiệu - Hoa hậu Khánh Vân trong tà áo dài với những phong cách “ăn Tết” khác nhau tại mỗi gia đình. 

Các sản phẩm của thương hiệu lần lượt xuất hiện cùng lời khẳng định Thuận Phát là “bí quyết” mang vị ngon chân thật cho mọi mâm cơm Tết. Cách dẫn dắt nhẹ nhàng, tinh tế đã tạo nên sự kết nối chặt chẽ giữa hình ảnh ngày Tết với nhãn hàng. 


Ariel - San việc nhà, sẻ yêu thương

Ariel là một trong những thương hiệu tiên phong của tập đoàn P&G trong việc góp phần thúc đẩy sự tiến bộ của phụ nữ, xóa bỏ rào cản giới và đóng góp vào sự phát triển bền vững chung của Việt Nam.

“San việc nhà, sẻ yêu thương” tiếp tục hành trình này của Ariel khi kêu gọi các thành viên trong gia đình san sẻ việc Tết cùng những người phụ nữ trong gia đình, để đây thật sự là một dịp để cả nhà tận hưởng trọn vẹn niềm vui. Đây là một TVC ý nghĩa và tạo nên sự đồng cảm lớn đối với người xem, đặc biệt là những người nội trợ - tệp khách hàng chính của thương hiệu này.

OMO - Biết ơn hoá hành động, lấm bẩn thêm tự hào

Tiếp nối hai từ khoá “biết ơn” và “lấm bẩn” của năm 2022, năm nay TVC Tết của OMO tiếp tục mang lại cảm giác ấm cúng, nhẹ nhàng và truyền tải trọn vẹn định vị vững chắc “Dirt is good” của thương hiệu. Nếu người thân không thể trở về nhà vì những nhiệm vụ, trọng trách trên vai, chúng ta có thể mang Tết đến bên cạnh họ. Sự biết ơn ngoài thể hiện bằng lời nói cũng cần những hoạt động thiết thực để những vết bẩn trên áo đều trở thành những “vệt” tự hào.

Để thông điệp truyền tải trở nên gần gũi nhất với tệp người dùng từ Bắc đến Nam, TVC Biết ơn hoá hành động, lấm bẩn thêm tự hào của OMO có 2 phiên bản dành cho khu vực miền Bắc và khu vực miền Nam.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0984891654 (Mr. Lê Cương) | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2024 All Rights Reserved
Powered by Blakaa