tranoanh4451: 1.4M followers
Trần Oanh là CEO của ông ty TNHH Sản xuất Dịch vụ mỹ phẩm Luxury Paris có trụ sở tại TP.HCM. Sinh năm 1994, cô gái 29 tuổi này đã có nhiều năm tìm hiểu và làm việc trong lĩnh vực mỹ phẩm. Kênh Tiktok mang tên cô hiện có tới 1,4 triệu lượt theo dõi và hơn 6 triệu like. Các video tập trung vào nội dung làm đẹp an toàn, làm đẹp da, các chiêm nghiệm tích cực về cuộc sống, giúp người xem thấy được tinh thần lạc quan, kiên trì với việc theo đuổi ước mơ.
Đối với nữ CEO, việc làm các video Tiktok cũng là một cách làm thương hiệu bản thân và quảng bá cho công ty. Doanh nhân 9x này cho biết: 'Làm trong ngành kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp, yếu tố chất lượng sản phẩm là hàng đầu. Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng các nền tảng xã hội và công nghệ để tự giới thiệu bản thân và làm thương hiệu, thì sản phẩm cũng khó mà lan tỏa'.
skincaredungcach.byson: 307.5K followers
Sơn Isn't Blogging là một hot blogger từng làm mưa làm gió mạng xã hội khoảng 7-8 năm trước. Cho tới năm 2022, anh bạn này đã bắt đầu một hành trình mới trên nền tảng sáng tạo TikTok cùng lĩnh vực chăm sóc da và cái tên “Skincare Đúng Cách”. Từ một người chuyên làm nội dung dạng chữ trên Facebook, dịch chuyển sang một nền tảng mới với những thuật toán mới, anh bạn đang chứng minh bản thân đã và đang làm rất tốt với hàng loạt video trên triệu lượt xem, lượt xem trung bình các video đều đặn khoảng 100.000 - 200.000 người xem.
Không những thế, anh bạn cũng chia sẻ bản thân liên tục được “tổ thương tổ độ" khi review món nào, cháy hàng món đó. TikTokShop của anh bạn được hàng ngàn người ghé thăm và mua hàng mỗi ngày, có những sản phẩm của nhãn hàng sau khi được Sơn review đã chạm mốc 5000 lượt mua. Tối ưu hoá được nội dung, cân bằng giữa thương hiệu cá nhân và chuyển đổi - đó là những đúc kết của Sơn sau khi quan sát hành trình của bản thân trên nền tảng này.
yendan7: 379.9K followers
Luôn mày mò sáng tạo nội dung để phù hợp với các bạn trẻ, Yên Đan chính là gương mặt “tiềm năng” cho các brand về mảng làm đẹp từ A tới Z. Ngoài sở hữu kiến thức sâu rộng về làm đẹp, đặc biệt là cách chăm da bóng mướt căng mịn và cách giữ gìn vóc dáng vạn người mê, cô nàng còn có tài make-up với những video biến hoá bắt trend rất đầu tư.
Yên Đan cũng rất chăm cho ra đời các tuyến nội dung mới về làm đẹp để thu hút các bạn trẻ như review một loại mỹ phẩm của nhiều hãng, video how-to, bật mí bí mật làm đẹp, asmr,... Điều khán giả rất yêu thích ở các video của Yên Đan là được lồng tiếng rất dễ nghe, đi thằng vào vấn đề từ những giây đầu tiên chứ không dài dòng như nhiều beauty blogger khác.
Yên Đan được chú ý nhờ gương mặt ưa nhìn cùng làn da căng bóng khoẻ mạnh mỗi video khoe mặt mộc nhưng cách nói chuyện lại “mặn mà”, “gần gũi”. Hiện tại TikTok của Đan đã nhận được 8.2 triệu lượt thích với lượt xem mỗi video trung bình từ 200 nghìn tới 500 nghìn lượt xem.
tran_lam18: 332.2K followers
With Bimm (tên thật là Trần Võ Hoàng Lâm), tốt nghiệp ngành Luật Quốc tế nhưng anh bạn lại có niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da. Trước khi chuyển sang sáng tạo nội dung mảng Beauty Review như hiện tại, Bim cũng luôn lựa chọn những chủ đề thật “đời", thật sát với những câu chuyện trong cộng đồng. Và khi chuyển hẳn sang đánh giá mỹ phẩm, cung cấp các bí quyết làm đẹp, anh bạn này vẫn luôn giữ vững nguyên tắc: trải nghiệm thật, đánh giá thật.
Đã bắt đầu tự chăm sóc làn da hỗn hợp thiên dầu của mình từ nhiều năm trước, Bim đã tốn khá nhiều công sức, thử nghiệm các sản phẩm khác nhau để duy trì được làn da khoẻ mạnh như hiện tại. Thêm vào đó, anh chàng từng chia sẻ có một số người quen là bác sĩ da liễu nên cũng có cơ hội được học hỏi trực tiếp từ họ. Chính vì vậy, khi bắt đầu con đường trở thành một người có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da mặt, Bim đã có trong tay khá nhiều kiến thức, trải nghiệm khác nhau về mỹ phẩm. Nam TikToker luôn cố gắng tích luỹ thêm qua từng ngày để có thể tự tin tư vấn cho những người theo dõi anh bạn về bất cứ vấn đề nào liên quan đến da!
quinskincareholic: 62K followers
Quin, tên thật là Vũ Thúy Quỳnh, sinh vào năm 1994, là một cô gái trẻ đến từ Việt Nam. Từng theo học tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. Hồ Chí Minh, hiện là một trong những beauty blogger đang thu hút nhiều sự yêu thích của đông đảo bạn trẻ, đặc biệt là những ai quan tâm đến việc chăm sóc da và sử dụng các sản phẩm skincare. Với tình yêu và đam mê với làn da cũng như kiến thức sâu về lĩnh vực này, Quin đã ghi điểm với người xem YouTube nhiều năm qua nhờ những chia sẻ chân thực và ý nghĩa.
Với niềm đam mê không ngừng trong việc khám phá và chia sẻ các bí quyết chăm sóc da, Quin bắt đầu dịch chuyển sang nền tảng sáng tạo TikTok. Kênh TikTok của cô hiện đã có 62 nghìn lượt theo dõi, gần 650 nghìn lượt thích và thu hút hàng triệu lượt xem. Quin thường xuyên chia sẻ những video review về các sản phẩm chăm sóc da, từ kem dưỡng ẩm, mặt nạ cho đến serum và tẩy trang. Cô luôn đảm bảo rằng mỗi video review đều được thực hiện một cách chân thực, mang lại cho người xem cái nhìn toàn diện và chân thực nhất về từng sản phẩm.
tomskincare: 113K followers
Với sự phát triển của TikTok, các Skinfluencer đồng loạt ra đời, trở thành "trợ thủ đắc lực" cho phái nữ từ A đến Z trong các khoản làm đẹp, chăm sóc da cho bản thân. Không khó để nhận thấy được sự trưởng thành và sáng tạo ngày càng được nâng cao của các bạn TikToker trong lĩnh vực này gần đây.
Với phương châm skincare tối giản, với 6 năm kinh nghiệm trong mảng chăm sóc và bảo vệ da, ở kênh TikTok của Tôm không chỉ giới thiệu về sản phẩm, anh bạn còn nhiệt tình chia sẻ những kinh nghiệm và bí quyết chăm sóc da đã áp dụng thành công. Nhờ kiến thức sâu về skincare và sự nhiệt huyết, Tôm đã trở thành nguồn cảm hứng đáng tin cậy cho rất nhiều bạn trẻ đang tìm kiếm các phương pháp chăm sóc da hiệu quả.