#Toplist: Những thương hiệu đứng sau đám cưới "vàng" của đả nữ Ngô Thanh Vân

Chuyện tình của đả nữ màn ảnh Việt đã từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Mới đây, Ngô Thanh Vân chính thức lên xe hoa với CEO Huy Trần sau nhiều năm tập trung cho công việc. Đám cưới đã thu hút không ít người hâm mộ với mức đầu tư công phu.
An Mai
29/05/2022
#Toplist: Những thương hiệu đứng sau đám cưới "vàng" của đả nữ Ngô Thanh Vân

Sự kiện đám cưới của sao Việt luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Đây cũng là cơ hội vàng cho những thương vụ quảng cáo. Dù đóng vai trò tài trợ hay không, việc được xuất hiện trong những sự kiện long trọng này sẽ mang lại cho thương hiệu cơ hội tiếp cận một lượng lớn khách hàng và để lại dấu ấn danh tiếng trên thị trường. 

Mới đây, đám cưới của cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần vào 8/5 đã diễn ra trong không gian riêng tư, kín đáo với lượng khách mời hạn chế, an ninh thắt chặt. Ngoài họ hàng hai bên, Ngô Thanh Vân và Huy Trần mời những người bạn thân thiết như Jun Phạm, Will, Issac, Xuân Lan… Sự kiện gây xôn xao giới truyền thông không chỉ bởi danh tiếng của dân vật chính mà còn bởi sự tinh tế, công phu của từng thương hiệu góp mặt trong buổi lễ trọng đại này. 


Quill Cloud

Những khách mời của đám cưới hẳn thực sự bất ngờ khi nhận được chiếc thiệp cưới độc đáo từ cô dâu Ngô Thanh Vân và chú rể Huy Trần. Họ đã thi nhau check-in khoe thiệp cưới trên khắp các MXH. Ý nghĩa về tấm thiệp cưới của "đả nữ" cùng bạn trai CEO cũng được hé lộ. Theo đó, hộp thiệp cưới được trang trí bằng những loài hoa dại mà cô dâu yêu thích.

Đáng chú ý, một bí mật đặc biệt cũng được Ngô Thanh Vân chia sẻ: "Tên tiếng anh của Vân là Veronica, và đây cũng là tên của một loài hoa dại như một ý nghĩa đại diện rất đặc biệt từ Vân". Bên cạnh đó, chiếc hộp trong suốt còn đại diện cho tình yêu thuần khiết và chân thành mà Huy Trần và Ngô Thanh Vân muốn chia sẻ đến mọi người. 

Mọi chi tiết trên thiệp cưới đều được đích thân Ngô Thanh Vân chuẩn bị. Nói về ý tưởng sáng tạo này, cô dâu mới cho biết: "Chiếc hộp và chiếc thiệp trong suốt sẽ là chiếc chìa khóa gửi đến khách mời như một thông điệp thuần khiết và đại diện cho sự trong suốt. Nó đại diện cho tình yêu chân thật giữa người với người. Chúng ta có thể nhìn thấy nhau có thể cảm thông và cảm nhận tình cảm dành cho nhau trong cái vòng tròn nhỏ một cách thân mật nhất".


Quill Cloud

Điều đặc biệt trong lễ cưới là toàn bộ các hạng mục từ hộp nhẫn, thiệp mời đến sân khấu, quầy bar… đều được trang trí bằng hoa tươi. Khi đã hoàn thiện việc in ấn, thiệp mica được giao tới ê kíp cắm hoa, biến mỗi hộp thiệp như đóng gói cả một "vườn hoa mùa hạ". Hộp thiệp mời độc đáo trang trí cùng hoa tươi gồm: hoa cẩm tú cầu trắng Hà Lan, hoa scabiosa Nhật, hoa baby Ecuador, hoa thủy tiên Đà Lạt, lá bạc, lá măng và một số loại hoa khô, hoa baby.

Mỗi hộp thiệp được vận chuyển tới khách mời ngay trong ngày vì hoa tươi không để được quá lâu. Để đảm bảo được điều này, các công đoạn giữa mỗi êkíp đều cần thực hiện chỉn chu, đúng thời gian.

Phía êkíp không tiết lộ chi phí làm thiệp nhưng bật mí thiệp được làm cầu kỳ qua nhiều bước nên chi phí cao hơn thiệp cưới giấy thông thường. "Dạng thiệp này phù hợp với những đám cưới thân mật có số lượng khách vừa phải. Còn nếu làm tiệc lớn, cô dâu chú rể sẽ vất vả hơn trong quá trình vận chuyển thiệp", đại diện của Liti Florist cho hay.

Bó hoa cưới của Ngô Thanh Vân – hoa linh lan (Lily of the valley) cũng là loại hoa đặc biệt, được thương hiệu nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan. Để chuẩn bị cho lễ cưới, Liti Florist đã phải đặt hàng với nhà cung cấp tại Hà Lan từ rất sớm để có được những cành hoa linh lan tươi tắn, khoe sắc trắng hút hồn như vậy trong lễ cưới. Vốn là loài hoa mong manh và không giữ được lâu dưới thời tiết nóng, thương hiệu thậm chí phải đặt gấp đôi số lượng hoa để dự phòng. Với vẻ đẹp thuần khiết của linh lan, chỉ cần một rải ruy băng nhỏ đã làm tôn lên sự thanh lịch của loài hoa đặc biệt này. Mặc dù nhìn tổng thể nhỏ nhắn, không phô trương nhưng để hoàn thiện bó hoa này nhà thiết kế hoa phải cần có kỹ thuật cao và “đôi mắt” tinh tế thì bó hoa mới giữ sự mềm mại.


Quill Cloud

Loạt ảnh cưới mang đậm tinh thần “high fashion” của Ngô Thanh Vân khi vừa được tung ra đã làm “chao đảo” cả làng giải trí Việt nói chung và giới mộ điệu thời trang nói riêng. Mẫu váy cưới chiếm trọn spotlight của bộ ảnh là thiết kế đến từ NTK Trần Hùng với thương hiệu thời trang TRAN HUNG. Chiếc váy cưới của diễn viên bằng lụa Mikado, được nhà thiết kế Trần Hùng lên ý tưởng và thực hiện trong hai tuần.

Mẫu váy trơn với phom tôn vóc dáng cô dâu. Nhà thiết kế Trần Hùng nói: "Ngô Thanh Vân muốn chiếc váy cưới cổ điển đơn giản nên tôi không đính kết cầu kỳ, chỉ chú trọng vào kỹ thuật may và chất liệu cao cấp".

Ngoài bộ váy chụp ảnh cưới, Trần Hùng còn thiết kế cho nữ diễn viên trang phục thực hiện hôn lễ trên bãi biển tại Đà Nẵng.


Quill Cloud

Trong ngày trọng đại, Ngô Thanh Vân chọn diện mẫu váy cưới kín đáo mà sang chảnh với thiết kế váy bồng xòe thướt tha, thân váy kín đáo, đi kèm chi tiết phần vai may bằng vải ren cách điệu. Thiết kế vừa thanh tao, cổ điển lại vừa phảng phất hơi thở hiện đại với chi tiết phần vải ren sexy một cách tinh tế. 

Theo NTK Phương My hé lộ, đây chính là mẫu váy thiết kế riêng cô đã sáng tạo dành tặng Ngô Thanh Vân trong ngày trọng đại. Thay vì chọn những mẫu váy cưới lộng lẫy, lồng lộn, cầu kỳ thì Ngô Thanh Vân lại chú trọng ưu ái cho một thiết kế "đơn giản và nhẹ nhàng" trong ngày "chỉ 1 lần thôi". Chính câu nói xúc động này đã thành nguồn cảm hứng để NTK Phương My sáng tạo nên tuyệt tác váy cưới ấn tượng trong ngày vui của đả nữ điện ảnh Việt.


Quill Cloud

Theo thông tin trên thiệp mời thì địa điểm tổ chức cưới sẽ diễn ra tại InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort, một trong những resort 6* đẹp nhất của Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng Sun Peninsula hiện hữu tuyệt đẹp trên bãi Bắc, địa thế tựa lưng vào bán đảo Sơn Trà, bao bọc xung quanh là cảnh quan thiên nhiên vô cùng ấn tượng với tầm nhìn toàn cảnh biển Đông. Nơi đây cũng là địa điểm được lựa chọn là nơi tiếp đón các lãnh đạo cấp cao APEC. Ngoài ra, đây từng là điểm đến của các ngôi sao, chính trị gia và nhà tài phiệt nổi tiếng thế giới.


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa