#TopList - Những thương hiệu cộp mác phong cách thời trang của các nàng hậu đình đám Vbiz

Không chỉ nổi tiếng bởi tài năng, loạt dự án cộng đồng ý nghĩa và những câu chuyện truyền cảm hứng, dàn Hoa - Á hậu Việt còn được khán giả chú ý bởi việc thành lập những thương hiệu thời trang có độ phủ sóng lớn trên mạng xã hội, cộp mác phong cách chính mình!
Eloise
10/08/2023
#TopList - Những thương hiệu cộp mác phong cách thời trang của các nàng hậu đình đám Vbiz

YAKO by Mai Phuong: 9K followers

Huỳnh Nguyễn Mai Phương: 123K

Tiếp nối hàng loạt dự án nhân ái đầy ý nghĩa, dự án “YAKO by Mai Phuong” nhận được nhiều ý kiến tích cực bởi tính bền vững và không kém phần nhân văn cho cộng đồng, xã hội. Đây chính là dự án nhân ái của Miss World Việt Nam 2022 tại đấu trường nhan sắc thế giới, nối tiếp hành trình lan tỏa tình thương. 

“YAKO by Mai Phuong” là một công ty phi lợi nhuận và sẽ được vận hành lâu dài bởi Hoa hậu Mai Phương, cung cấp các mặt hàng thời trang bao gồm: áo thun, crop-top và hoodie. Lợi nhuận sẽ được dùng cho các dự án nhân ái trong nước, chăm sóc y tế và trích một khoản để gửi vào quỹ từ thiện Miss World. 

Chia sẻ về dự án nhân ái vô cùng đặc biệt này, Mai Phương cho biết: “Đây vốn là dự án mà mình ấp ủ và tâm tư đã khá lâu. Bởi lẽ, Mai Phương là một người có niềm yêu thích đặc biệt với thời trang, thích được diện trên mình những bộ outfit khiến cho bản thân tự tin nhất. Vì thế, Mai Phương mong muốn có thể góp một phần mình vào việc tô điểm vẻ đẹp cho công chúng, không chỉ là vẻ đẹp tự tin bên ngoài mà còn là vẻ đẹp tâm hồn, vẻ đẹp của lòng nhân ái khi thu nhập từ những chiếc áo sẽ có thể giúp đỡ cho các hoàn cảnh khó khăn, tạo ra công ăn việc làm cho những hoàn cảnh này, giúp họ trang trải cuộc sống tốt hơn”.

La Vani: 14K followers

Khanh Van Nguyen: 281K followers

Cuối tháng 6 vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân chính thức chia sẻ cùng báo giới và người hâm mộ dự án thời trang mang tên La Vani. Công chúng và người hâm mộ có thể ngạc nhiên nhưng với giới chuyên môn, ý định lấn sân thiết kế và kinh doanh thời trang đã được nàng hậu chuẩn bị rất kỹ trước đó nhiều năm. 

Ở thời điểm vẫn là đương kim hoa hậu, Khánh Vân đã bắt tay hợp tác cùng NTK Brian Võ để giới thiệu bộ sưu tập Vina Woman - trình diễn bởi các thí sinh của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022. Khánh Vân từng nhiều lần chia sẻ về ước mơ trở thành một nhà thiết kế thời trang. Xây dựng cho bản thân phong cách ngọt ngào, nữ tính nên La Vani của Khánh Vân cũng mang những nét tương đồng với nàng hậu - phong cách của bộ sưu tập đầu tiên mang đến hình ảnh những cô gái ngọt ngào, dễ thương, tươi trẻ nhưng cũng quyến rũ và sang trọng. Cô không giấu tham vọng có thể làm đẹp cho tất cả mọi người, mọi lứa tuổi và mọi giới tính. 

Trong bộ ảnh đầu tiên, Hoa hậu Khánh Vân mời Hoa hậu Ngọc Châu đảm nhiệm vị trí người mẫu. Sự xuất hiện của hai nhan sắc trong khung hình gợi cảm hứng về những cô nàng búp bê Barbie mang nhiều ý nghĩa, đánh dấu thời điểm chuyển giao bước sang giai đoạn mới của cả hai. 

Daphale Studios: 74K

Thảo Nhi Lê: 192K

Thành lập thương hiệu DAPHALE vào tháng 4 năm 2018 ở Đức, trước khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê đã và đang dồn hết tâm huyết và sự sáng tạo của mình để tạo cảm hứng cho tất cả phụ nữ tự tin thể hiện vẻ đẹp và sự cuốn hút theo cách riêng. Mang đậm phong cách nữ tính và cá tính, DAPHALE cũng như Á hậu Thảo Nhi muốn mang các sản phẩm của mình đến với những người phụ nữ dám mạo hiểm, những người luôn chấp nhận chuyến phiêu lưu trong cuộc đời và có thể tự tin, vững vàng và tỏa sáng trên bước đường của của chính mình.

Chia sẻ về quyết định đem DAPHALE từ Đức về Việt Nam và đến với phụ nữ Việt, Thảo Nhi đã bộc bạch: “Nhi muốn lấy chính sở thích và đam mê thời trang của mình, dùng nó để thay đổi ý nghĩ của mọi người, nhất là khi nhìn thấy một người phụ nữ mặc đồ để lộ nội y thường được cho là không đàng hoàng. Và DAPHALE muốn làm thay đổi ý nghĩ đó của người Việt. Mặt khác, Nhi cũng muốn truyền tải cho người phụ nữ Việt Nam trở nên tự tin hơn về vóc dáng của mình, đồng thời từ đó yêu thương thương bản thân mình nhiều hơn”. 

Sunrise to Dawn - show diễn thời trang được Á hậu Thảo Nhi Lê tổ chức đều đặn mỗi năm nhằm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ.

Corentin: 45K

My Linh Do: 363K

Corentin là brand thời trang do chính Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sáng lập, nàng hậu bắt đầu thử sức với vai trò kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Hướng đi này vừa phù hợp với ngành quản trị kinh doanh và sở thích về thời trang của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. “Kinh doanh về thời trang là một dự định Linh cũng ấp ủ khá lâu. Linh cảm thấy rất hào hứng khi có thêm vai trò mới, có rất nhiều thứ để học hỏi, may mắn là bên cạnh mình luôn có nhiều người giúp đỡ. Bộ sưu tập đầu tiên của Linh cũng đã ra mắt trước đó, Linh rất vui khi được mọi người nhiệt tình ủng hộ.” – Đỗ Mỹ Linh chia sẻ. 

Được biết, đây cũng là thương hiệu thiết kế được các nàng hậu nhà Sen Vàng vô cùng ưa chuộng. Hoa hậu Thuỳ Tiên, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Anh thường xuyên diện những trang phục nữ tính, hiện đại của thương hiệu Corentin. 

Ngoc Han Boutique: 65K

Ngoc Han Dang: 226K

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam năm 2010 và đã đào tạo bài bản về thời trang tại Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp (Khoa Thiết kế thời trang), Đặng Ngọc Hân đã quyết định bước chân vào lĩnh vực thời trang với vai trò thiết kế và kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang nam. 

Năm 2016, từ chương trình trình diễn áo dài ở Hoàng thành Thăng Long, Hoa hậu Ngọc Hân bắt đầu theo con đường thiết kế áo dài. Bản thân được làm người mẫu từ khi còn rất nhỏ và có cơ hội được diện những tà áo dài từ rất nhiều nhà thiết kế nổi tiếng nên Ngọc Hân cảm nhận rất sâu sắc nét đẹp tinh hoa của từng thương hiệu nên ngay khi đến với con đường thiết kế áo dài chuyên nghiệp, Ngọc Hân đã gắn với với slogan: "Tinh hoa văn hoá thế giới hội tụ trong tà áo dài Việt". 

Với 11 năm trong nghề, nhà thiết kế hoa hậu đã ra mắt hàng chục bộ sưu tập tại các sự kiện thời trang và lễ hội văn hóa lớn. Ở thời điểm cuối năm 2022, tên tuổi của Ngọc Hân liên tục được nhắc trên các kênh truyền thông khi cô là người may áo dài cưới cho Á hậu Phương Nga và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - hai cô dâu trong hai đám cưới nghệ sĩ chiếm được sự quan tâm khổng lồ từ công chúng. 

Đáng chú ý, Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết cô sẽ không mặc đầm soiree trong đám cưới của mình mà chỉ mặc áo dài cũng như trong thời trang cô không có ý định lấn sân sang các loại trang phục khác mà dành trọn tình yêu thiết kế cho chiếc áo dài Việt.

GIANA: 67K 

Hoang Anh: 21K 

GIANA là thương hiệu thời trang do Á hậu Hoàng Anh thành lập. Phong cách nàng Á hậu Việt Nam 2012 hướng đến cho GIANA là sự hài hòa giữa yếu tố lãng mạn và tối giản, nhằm tôn vinh vẻ nữ tính, duyên dáng nhưng cũng đầy gợi cảm của người phụ nữ đúng với hình ảnh của nàng hậu. 

Nói về lý do quyết định chọn thời trang thay vì mảng kinh doanh khác, nàng hậu khẳng định đây là lĩnh vực bản thân cảm thấy tự tin nhất, bởi sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, thời trang là thứ mà cô tiếp xúc mỗi ngày. Do đó, nàng hậu có nhiều hiểu biết cũng như những mối quan hệ tốt hỗ trợ cho việc kinh doanh. Á hậu Việt Nam 2012 tâm sự: “Bước chân vào lĩnh vực mới, tôi gặp rất nhiều áp lực khi gần như phải tìm hiểu các kiến thức chuyên ngành, học cách điều hành, quản lý. Cũng có lúc tôi nản chí nhưng càng dấn sâu, càng gặp khó khăn tôi lại càng thấy mình trưởng thành và có thêm những kinh nghiệm bổ ích”. 

Kể từ khi đăng quang, dù không hoạt động nghệ thuật quá sôi nổi, Á hậu Hoàng Anh vẫn luôn được fan sắc đẹp trầm trồ bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp, quyến rũ và phong cách thời trang sành điệu, hiện đại mỗi khi xuất hiện. 

Rosalie: 9.2K

Nguyễn Tuyết Nga: 182K

Cuối tháng 07 vừa qua, Hoa hậu Áo dài 2019 Tuyết Nga vừa cho ra mắt thương hiệu thời trang Rosalie dành cho phái đẹp với cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. Nàng hậu chia sẻ, Rosalie lấy nguồn cảm hứng từ văn hoá và tinh thần thời trang Pháp. Theo đó, phong cách của đạo của thương hiệu là thanh lịch, quyến rũ và khắc họa hình ảnh các cô gái tự tin, cá tính và yêu bản thân. Tuyết Nga luôn muốn đề cao vẻ gợi cảm, làm nổi bật những thế mạnh của phái đẹp, trở thành tâm điểm sự chú ý khi xuất hiện. 

Thông qua Rosalie, Tuyết Nga cũng muốn truyền tải thông điệp đến các cô nàng phát triển bản thân từ nội lực bên trong và nét đẹp bên ngoài, tự chủ để trân trọng bản thân hơn. "Các cô gái hạnh phúc sẽ luôn cố gắng để phát triển công việc, mơ mộng với cuộc sống màu hồng", nàng hậu nói thêm. 

Với quan điểm phụ nữ có thể đẹp ở bất cứ đâu, Rosalie thiết kế dòng đồ mặc nhà - pajama với chất liệu lụa cao cấp, họa tiết in hài hòa, phù hợp để phái đẹp sử dụng trong mọi không gian nhà ở.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0984891654 (Mr. Lê Cương) | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2024 All Rights Reserved
Powered by Blakaa