#Toplist: Những nhà thiết kế đứng sau bộ váy cưới lộng lẫy của sao Việt

Đối với phụ nữ, khoảnh khắc bước lên xe hoa cùng người mình yêu luôn là những giây phút trọng đại của cuộc đời, vì vậy họ luôn muốn mình trông lộng lẫy, xinh đẹp nhất. Và mỹ nhân Việt cũng không ngoại lệ, đời thường nhan sắc của họ cũng đã khiến fan “đứng ngồi không yên”. Những nhà thiết kế là người đứng sau chiếc váy tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ cho những mỹ nhân Việt.
An Mai
05/06/2022
#Toplist: Những nhà thiết kế đứng sau bộ váy cưới lộng lẫy của sao Việt

Quill Cloud

NTK Chung Thanh Phong chính là người đứng sau hai chiếc váy cưới trong mơ của nữ ca sỹ Đông Nhi và nữ diễn viên Nhã Phương. Có thế nói, đối với nhà thiết kế 8x này, mỗi cô dâu xứng đáng là một nàng công chúa xinh đẹp và hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của mình. 

Trong ngày trọng đại, Đông Nhi đã chọn váy cưới lộng lẫy của NTK Chung Thanh Phong. Bộ váy có thiết kế xoè bồng bềnh, thướt tha, tay dài cúp ngực cổ điển nhằm tăng thêm thần thái cho mỹ nhân 8X. Từ trang phục đến kiểu tóc, lối trang điểm đều tạo nên vẻ ngoài yêu kiều, quyến rũ, đơn giản mà sang chảnh hết nấc cho cô dâu.

Theo như Chung Thanh Phong chia sẻ thì đây là chiếc váy cưới trong mơ của Đông Nhi vì được tạo nên hoàn toàn dựa trên sở thích, mong muốn của nữ ca sĩ. Được biết, chiếc váy cưới của Đông Nhi được NTK Chung Thanh Phong lấy cảm hứng từ giọt sương, với những chi tiết đính đá swarovski trong suốt lấp lánh.

Với Nhã Phương, vẻ đẹp thanh lịch và nhẹ nhàng của nữ diễn viên được Phong đưa vào ý tưởng để làm nên váy. Đặc biệt là những cánh hoa baby làm chủ đạo, được đính kết thủ công để tạo thành một chiếc váy lấp lánh cho nàng dâu nổi tiếng". 


Quill Cloud

Trong ngày trọng đại, Ngô Thanh Vân chọn diện mẫu váy cưới do Phương My thiết kế, kín đáo mà sang chảnh với thiết kế váy bồng xòe thướt tha, thân váy kín đáo, đi kèm chi tiết phần vai may bằng vải ren cách điệu. Thiết kế vừa thanh tao, cổ điển lại vừa phảng phất hơi thở hiện đại với chi tiết phần vải ren sexy một cách tinh tế. 

Phương My (sinh năm 1988) là nhà thiết kế trẻ tuổi nổi tiếng ở Việt Nam. Cô là nhà thiết kế nữ đầu tiên ở Việt Nam vinh dự được trình diễn bộ sưu tập của mình tại New York Fashion Week Bridal. Đây là tuần lễ thời trang cưới lớn nhất thế giới. Là đỉnh núi cao mà nhiều nhà thiết kế trẻ muốn theo đuổi.

Cô nàng hiện đang là người sáng lập và giám đốc của thương hiệu thời trang PHUONG MY. Thương hiệu này đã có đến 30 cửa hàng nằm tại 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Bao gồm Pháp, Ý, Dubai, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Kuwait và các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

Theo NTK Phương My hé lộ, đây chính là mẫu váy thiết kế riêng cô đã sáng tạo dành tặng Ngô Thanh Vân trong ngày trọng đại. Thay vì chọn những mẫu váy cưới lộng lẫy, lồng lộn, cầu kỳ thì Ngô Thanh Vân lại chú trọng ưu ái cho một thiết kế "đơn giản và nhẹ nhàng" trong ngày "chỉ 1 lần thôi". Chính câu nói xúc động này đã thành nguồn cảm hứng để NTK Phương My sáng tạo nên tuyệt tác váy cưới ấn tượng trong ngày vui của đả nữ điện ảnh Việt. 


Quill Cloud

Linh Nga Bridal là một thương hiệu áo cưới thiết kế được sáng lập vào năm 2014 và không ngừng phát triển đến nay. Với tôn chỉ mang đến cho cô dâu những chiếc váy đẹp nhất, tinh xảo và giúp tôn vóc dáng hoàn hảo. Linh Nga luôn nghiên cứu tìm tòi chất liệu cao cấp nhât cùng cắt cúp tinh tế, và điểm nhấn là kỹ thuật corsets xiết eo giúp thu gọn eo tới 5-8cm, tùng phồng tự nhiên kết hợp trên 10 lớp vải để bảo đảm độ bồng bềnh của chiếc váy.

Đặc biệt, không gian thử váy lớn cùng hàng trăm mẫu váy cưới, vest đáp ứng mọi kiểu dáng, màu sắc, chất liệu bạn mong muốn và chính sách thuê – may của Linh Nga Bridal vô cùng linh động, giá cả hợp lý sẽ giúp bạn không phải đắn đo quá nhiều vì giá thành của chiếc váy cưới.

Mỗi cô dâu đến với Linh Nga trong buổi thử váy, đều được team tư vấn lựa chọn những chiếc váy cưới vừa ý cô dâu nhất, để dù chiếc váy nàng chọn có bồng xòe lộng lẫy hay đơn giản sang trọng thì chiếc váy ấy cũng chính là nơi tôn trọn nét đẹp của nàng. Đặc biệt là cùng với chất vải cao cấp như dập pli ánh kim, sparkle organza, hay satin cùng các loại đá đính chất lượng như swarovski, pha lê được đích thân NTK Linh Nga lựa chọn, từng chiếc váy đều mang đến vẻ ngoài thu hút ánh người nhìn mà tất cả các cô dâu đều muốn diện vào. Chưa kể là với các thiết kế linh hoạt như shoulder-off, dài tay, hoặc tay bồng,... tất cả đều dễ dàng cho cô dâu lựa chọn theo đúng sở thích, tính cách của nàng mà vẫn giúp nàng che đi khuyết điểm bắp tay kém thon đấy.


Quill Cloud

Được biết đến là một NTK áo cưới với phong cách thanh lịch hiện đại, ác BST của anh thường được lấy cảm hứng từ thiên nhiên với tư duy tinh giản.

Anh vốn xuất thân từ nhiếp ảnh gia, từng cộng tác với nhiều tạp chí hàng đầu Việt Nam khi mới 18 tuổi. Năm 2000, anh đánh dấu vai trò mới - NTK qua bộ sưu tập đầu tiên trong khuôn khổ Vietnam Fashion Week lần 1/2001. Năm 2004, anh sang Pháp học về chuyên ngành Kỹ thuật cắt may và nghiên cứu về nhiếp ảnh của Pháp. Các bộ sưu tập thời trang, đặc biệt là váy cưới, áo dài cưới của anh đều được giới mộ điệu đánh giá cao và công chúng đón nhận rộng rãi. Trương Thanh Hải luôn hướng tới việc thiết kế, may đo theo nhu cầu của cô dâu. Với các yêu cầu đặc biệt, anh sẽ cùng cô dâu trao đổi, từ đó tạo nên thiết kế mới và độc nhất, hiện thực hóa "váy cưới trong mơ" của cô dâu.

Mỗi năm đều cho ra các BST thời trang cưới, NTK Trương Thanh Hải cho rằng ý niệm về đồ cưới thì luôn rất cơ bản và gắn liền với những quan điểm cũ: Váy cưới thì phải phồng to, phải màu trắng… Vì vậy, anh mong muốn mỗi năm khi trình làng BST mới, anh sẽ mang đến được những concept hoàn toàn mới mẻ, những ý niệm tân tiến hơn.

Với NTK Trương Thanh Hải, mỗi chiếc váy cưới phải phù hợp và chính xác nhất với từng cô dâu để tạo nên những chiếc váy riêng biệt, theo số đo cơ thể của người phụ nữ khi khoác lên mình chiếc váy ấy. Anh luôn đòi hỏi sự cầu kỳ, tỉ mỉ trong từng chi tiết trên chất liệu nhẹ nhàng và thướt tha. Mỗi chiếc váy cưới là một tác phẩm mới lạ, khác biệt và cuốn hút mọi ánh nhìn.


Quill Cloud

Lekchi Bridal luôn mang đến những bộ sưu tập váy cưới thời thượng với những thiết kế nữ tính, sang trọng và tinh tế, biến cô dâu thành những nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích khi khoác nên mình bộ váy cưới lộng lẫy. Những mẫu váy nổi tiếng của Lek Chi trong đám cưới trong mơ của các cô dâu bắt đầu nở rộ từ thời điểm khoảng bốn, năm năm trước. Đó là những mẫu váy dài tay thanh lịch và làm từ chất liệu ren mỏng kết hợp với satin có đủ sự kín đáo, thanh lịch, gợi cảm, mà ở đâu đấy vẫn nhìn thấy làn da và đường cong ẩn hiện. Chúng mang hơi thở cổ điển, thậm chí nhiều năm sau mặc vẫn vô cùng đẹp.

Lekchi Bridal sử dụng chất liệu cao cấp mềm mịn, giúp cô dâu cảm giác như mình luôn được “vuốt ve” khi mặc, một cảm giác trọn vẹn từ trong ra ngoài. Điều này đã khắc phục rất nhiều khuyết điểm ngày xưa của váy cưới Việt, đa số cứng nhắc khiến cho người mặc cảm thấy nặng nề và khó chịu. 


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa