#Toplist: Những Influencer tên tuổi của ngành công nghiệp điện ảnh thế giới

Khi nói đến những tác phẩm điện ảnh, mọi người sẽ nghĩ ngay đến những ngôi sao nổi tiếng hay diễn viên gạo cội. Thế nhưng những cái tên có sức ảnh hưởng trong vũ trụ phim điện ảnh không chỉ giới hạn ở đó. Cùng The Influencer lượn một vòng Twitter để xem những Influencer đình đám ấy là ai nhé!
Vu Phuong Anh
09/01/2022
#Toplist: Những Influencer tên tuổi của ngành công nghiệp điện ảnh thế giới

1, Kevin Feige - @Kevfeige

Quill CloudCó thể bạn chưa biết: Kevin Feige - người đứng đằng sau Vũ trụ Điện ảnh Marvel, là nhà sản xuất phim và đồng thời giữ vị trí Chủ tịch Marvel. Chắc chắn bạn đã từng xem ít nhất một trong những bộ phim của Feige trong vòng mười năm gần đây. Không có gì đáng ngạc nhiên khi Twitter của Feige hoàn toàn dành cho Marvel với những tin tức cập nhật mới nhất. Nếu Avengers các bạn bè của họ có bất kỳ câu chuyện gì, đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ khi theo dõi tài khoản Twitter của Feige.


2, Movie Bitches - @MovieBitches

Quill Cloud

So với những “ông lớn” trong bài viết này, Movie Bitches là tài khoản Twitter có lượng người theo dõi khiêm tốn nhất. Nhưng đừng vội đánh giá thấp Movie Bitches! Movie Bitches - “đứa con tinh thần” của Avaryl Halley và Andrew Galdi - nhanh chóng trở thành một trong những “người chơi” quen mặt trong các bài đánh giá phim trên YouTube. 

Concept của Movie Bitches rất đơn giản: Hai người bạn tụ tập, uống rượu, thảo luậnvề những bộ phim mới nhất và không hay nhất của Hollywood. Ngoài tuyến nội dung review phim, cả hai cũng tóm tắt các tập của RuPaul's Drag Race trong quá khứ và hiện tại, cũng như phát hành các bản mash-up hài hước khác nhau, từ cảnh khỏa thân của Jean-Claude Van Damme cho đến cú húc hay nhất của Michael Kor trong Project Runway.


3, Red Letter Media - @RedLetterMedia

Quill CloudMột nhân tố chủ đạo khác thuộc giới đánh giá phim trên YouTube. Red Letter Media là một công ty sản xuất phim và video của Mỹ được điều hành bởi các nhà làm phim độc lập Mike Stoklasa (trước đây thuộc GMP Pictures) và Jay Bauman (trước đây thuộc Blanc Screen Cinema). Đây là cái tên đứng sau một loạt các chương trình review phim ấn tượng bao gồm Half In The Bag, Mr. Plinkett, Best Of The Worst, và Re: View. Những đánh giá của họ xoay quanh việc tìm ra sự cân bằng giữa hài kịch và bình luận phim sâu sắc.


4, Mark Kermode - @KermodeMovie

Quill Cloud

Có rất ít nhà phê bình trên thế giới có thời gian hoạt động và tầm ảnh hưởng lâu hơn Mark Kermode. Ông là nhà phê bình phim chính của The Observer, đóng góp cho tạp chí Sight & Sound, trình bày loạt phim tài liệu BBC Four, Bí mật của điện ảnh Mark Kermode, đồng trình bày chương trình BBC Radio 5 Live Kermode và Mayo's Film Review. Ông còn là tác giả của nhiều cuốn sách về điện ảnh và ngành công nghiệp điện ảnh. Đặc biệt với nền tảng học thuật từ  Học viện Nghệ thuật Điện ảnh và Truyền hình Anh cùng tuổi nghề dày dặn, Kermode là một trong những người dày dạn nhất về chuyên môn và kỹ năng mổ xẻ phim ảnh.


5, Kyle Buchanan - @kylebuchanan

Quill CloudBiên tập viên cấp cao của trang văn hóa của Tạp chí New York, Vulture, Buchanan đại diện cho bộ mặt của giới phê bình phim hiện đại. Anh quyết đoán, hiểu biết và cực kỳ bất cần. Các bài báo của anh gần đây bao gồm“Is Thanos Hot?” “They Should Have Worn Socks In A Quiet Place, Right?”Mặc dù đôi khi nội dung của anh có xu hướng chế nhạo ngành công nghiệp điện ảnh, nhưng có rất ít nhà báo có thể đi sâu vào phỏng vấn các nhà sản xuất và đạo diễn khá giống Kyle Buchanan.


6, Dwayne ‘The Rock’ Johnson - @TheRock

Quill CloudĐô vật chuyên nghiệp trở thành ngôi sao điện ảnh và từng là ứng cử viên tổng thống tiềm năng của Hoa Kỳ năm 2020. Có thể nói sự nghiệp của Dwayne Johnson diễn ra khá suôn sẻ. The Rock từng bị cáo buộc tính thêm khoản phí 1 triệu đô la Mỹ đối với các hãng phim để hãng được đăng quảng cáo phim trên Twitter của ngôi sao này. Tuy nhiên, với 15,6 triệu người theo dõi, không có gì ngạc nhiên khi các hãng phim vẫn sẵn sàng trả tiền để được hiện diện trên Twitter của The Rock. Nội dung kênh của The Rock luôn tươi mới và nhận được nhiều lời khen ngợi,ủng hộ từ những người bạn trong giới Hollywood. Anh cũng thường xuyên đứng ra gây quỹ cho tổ chức từ thiện.


7, Peter Bradshaw - @ PeterBradshaw1

Quill CloudCùng với Mark Kermode, Peter Bradshaw là một trong những nhà phê bình điện ảnh lớn nhất của Vương quốc Anh. Là trưởng ban phê bình phim tại Guardian từ năm 1999, Bradshaw đã chứng kiến những dấu mốc quan trọng của kỷ nguyên trong lịch sử điện ảnh. Với phong cách phê bình thông minh, chặt chẽ, Twitter của Bradshaw tuy không nhiều về số lượng nhưng vẫn cực kỳ hấp dẫn về chất lượng. Trong giới phê bình phim, hiếm có ai xứng đáng được vinh danh là người xuất sắc trong ngành hơn Peter Bradshaw.


8, Sean O’Neal - @seanoneal

Quill CloudTổng biên tập của The A.V. Club, Sean O’Neal có hiểu biết vô cùng sâu rộng về văn hóa đại chúng. Sean O’Neal có lối phê bình sâu sắc, vui nhộn, với lượng thông tin phù hợp. Đối với những người hâm mộ văn hóa đại chúng, những người không thể cưỡng lại một meme hay, Sean O’Neal chắc chắn là cái tên bạn nên nhấn nút “theo dõi” ngay lúc này.


9, Lena Dunham - @lenadunham

Quill CloudDù tình cảm bạn dành cho Lena Dunham là yêu hay ghét, không thể phủ nhận rằng sự ảnh hưởng của cô là vô cùng rõ rệt. Là người sáng tạo và điều hành sản xuất của loạt phim truyền hình nữ quyền Girls, Dunham nhận được vô vàn lời chỉ trích và cả khen ngợi. Là một đứa trẻ áp phích cho nữ quyền ở Hollywood, có rất ít vụ bê bối trong ngành điện ảnh mà Dunham không kiềm chế khi bình luận. Trong thời đại của #MeToo và #TimesUp, Lena Dunham xứng đáng là một hình mẫu để noi theo.Tuy nhiên, tạm đặt các vấn đề nữ quyền sang một bên, bản chất Dunham vẫn là một người hâm mộ điện ảnh, và các cuộc phỏng vấn của cô thường thể hiện được sự sâu sắc và năng lực kích thích tư duy khán giả.


10, Hugh Jackman - @RealHughJackman

Quill CloudVới sức hấp dẫn tương tự như Dwayne “The Rock” Johnson, tài khoản Twitter của Hugh Jackman là một điểm đến thú vị của fan phim điện ảnh. Jackman mang đến năng lượng tích cực và liên tục tải lên các hình ảnh và video hậu trường từ các lễ trao giải và buổi dạ tiệc phim, cùng với những lát cắt về cuộc sống cá nhân của mình. Không bất ngờ khi anh sở hữu 14,6 triệu người theo dõi với sức ảnh hưởng lớn trên khắp thế giới sau vai diễn Người sói huyền thoại..


11, Edgar Wright - @edgarwright

Quill Cloud

Đạo diễn người Anh Irreverent Edgar Wright là một trong những nhà làm phim có tầm nhìn xa nhất Hollywood. Luôn được nhớ đến với những “bom tấn” như Hot Fuzz hay Shaun Of The Dead, Edgar Wright vẫn không “ngủ quên trên chiến thắng” mà luôn tiến về phía trước. Baby Driver - bộ phim  đình đám gần đây của Edgar là một trong những bộ phim hành động đáng chú ý nhất trong thập kỷ qua. Mặc dù không có nội dung cố định trên Twitter, nhưng những gì Edgar chia sẻ vẫn đủ thú vị để khiến người hâm mộ phải thích thú lắng nghe.


12, Joshua Rothkopf - @JoshRothkopf

Quill CloudGiữ trọng trách biên tập phim, nhà phê bình phim cấp cao tại Time Out New York, Rothkopf là một nhà báo điện ảnh có màu sắc pha trộn giữa sâu sắc và dí dỏm. Anh ấy cũng là một trong số ít người trong danh sách này chỉ đăng tweet về phim, vì vậy nếu bạn chỉ có nhu cầu cập nhật phim, anh ấy chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.


13, Ava DuVernay - @ava

Quill CloudMột trong những người phụ nữ quyền lực nhất đang làm việc trong ngành điện ảnh hiện nay, Ava DuVernay là người có sức ảnh hưởng lớn đối với ngành công nghiệp này. Twitter của cô tràn ngập những câu chuyện đầy cảm hứng về trải nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp điện ảnh, và những bình luận sắc sảo về sự giao thoa giữa chủng tộc, giới tính và giai cấp trong ngành.


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa