#Toplist: Những giáo viên TikToker được cộng đồng quan tâm và yêu thích

Giáo viên ngày nay cũng dùng TikTok chuyên nghiệp lắm đấy nhé!
Pham Uyen
20/11/2021
#Toplist: Những giáo viên TikToker được cộng đồng quan tâm và yêu thích

TikTok là nền tảng video thu hút hàng triệu lượt sử dụng mỗi ngày, chính vì thế đây chính là một mảnh đất đầy tiềm năng để có thể tiếp cận tới các học sinh, cũng như truyền tải kiến thức một cách nhanh - gọn - lẹ. Việc giáo viên sử dụng mạng xã hội này đã không còn là điều gì quá xa lạ, khi bên cạnh với hình ảnh giải trí, TikTok đã trở thành một công cụ học tập gián tiếp của các bạn trẻ. Nhân dịp ngày lễ 20/11 - Ngày Nhà Giáo Việt Nam, The Influencer xin giới thiệu tới các bạn những người thầy, người cô làm nội dung sáng tạo trên TikTok, với những video gần gũi và đầy thực tế, thu hút hàng trăm nghìn lượt quan tâm.

Hãy cùng xem bạn biết bao nhiêu thầy cô dưới đây nhé!


1. Thầy Beo U40

Quill Cloud

Trần Tuấn Đạt hay thầy Beo là tên gọi mà cộng đồng mạng dành cho người giảng viên đầy vui tính và tài năng này. Thầy Beo hiện nay đang là giảng viên ngành Quan Hệ Quốc Tế của trường Đại Học Quốc Tế Hồng Bàng. Bên cạnh một số video về ngoại ngữ, thầy Beo còn gây chú ý nhờ những clip hài về cuộc sống của mình, cũng như những series kết hợp cùng nhiều TikToker có tiếng khác, nổi bật là Bí Mật TikToker. Những video của thầy Beo thường mang lại cảm giác gần gũi, vui nhộn và mang đầy tính trending. Gần đây, thầy giáo này còn có những clip kết hợp cùng với ba mẹ trong nhà, khiến người xem không khỏi xuýt xoa bởi sự đáng yêu và trẻ trung của gia đình này.


2. Thảo Hương

Quill Cloud

Thảo Hương được biết tới là cô giáo triệu view trên TikTok, với những video xoay quanh cuộc sống thường ngày. Cô gây được sự chú ý với vẻ ngoài xinh xắn, giọng nói nhẹ nhàng, cùng sự tâm lý, trẻ trung trong cách dạy học và tương tác với học sinh. Tại tài khoản TikTok của mình, cô giáo Thảo Hương đã cho thấy một hình ảnh khác của nghề giáo. Không hề khô khan hay quá nghiêm túc như chúng ta vẫn tưởng, công việc cao quý này cũng có những hình ảnh vô cùng gần gũi, trẻ trung và đầy năng động. Hiện nay, Thảo Hương đang là giáo viên dạy môn Sinh Học tại THPT Phú Thứ (TP.HCM).


3. Đặng Trần Tùng

Quill Cloud

Thầy giáo Đặng Trần Tùng từ lâu đã được các bạn trẻ yêu thích và ngưỡng mộ ở bộ môn Tiếng Anh, đặc biệt với số điểm IELTS 9.0. Với tài khoản TikTok của mình, thầy Tùng thường xuyên chia sẻ những kiến thức từ vựng, tips liên quan đến ngoại ngữ cũng như cách học bộ môn này sao cho hiệu quả. Bên cạnh đó, thầy giáo này còn thường xuyên xây dựng các video với nội dung bắt trend cực nhanh, như bộ phim SQUID GAME gần đây cũng được thầy Tùng tận dụng triệt để. Song song với hình ảnh trên các nền tảng xã hội, Đặng Trần Tùng còn gây được chú ý khi trở thành cố vấn học thuật của chương trình IELTS Face-off cùng sự tham gia của Khánh Vy, Nguyễn Lâm Thảo Tâm…


4. Ryan Vương

Quill Cloud

Ryan Vương tên thật là Vương Kiến Phát, hiện đang làm thầy giáo Tiếng Anh tại trường THCS Trần Đại Nghĩa (Bình Dương). Thầy giáo này đã thu hút không ít sự chú ý của cộng đồng mạng nhờ vẻ ngoài điển trai, cũng như cách nói chuyện lôi cuốn, thú vị đến người nghe. Thầy Phát thường xuyên đăng tải những video hướng dẫn cách phát âm Tiếng Anh, bên cạnh đó là những tips nhỏ hữu ích dành cho các bạn học sinh, sinh viên. Cùng với TikTok, thầy Phát cũng thường xuyên livestream trên Facebook, giảng bài và hướng dẫn về Tiếng Anh, thu hút nhiều lượt xem của các bạn trẻ.


5. Ngọc Bình Tâm Lý

Quill Cloud

Ngọc Bình hiện đang là thầy giáo tại trường Phổ Thông Liên Cấp H.A.S (Hanoi Adelaide School). Anh chàng này được biết tới thông qua những video về vấn đề tâm lý và tư vấn, đưa ra lời khuyên cho các bạn trẻ về sức khỏe tinh thần. Với vẻ ngoài điển trai, giọng nói ngọt ngào, cùng những lời khuyên tâm lý dễ thương và đầy thiết thực, người thầy giáo này đã thu hút gần 200K người theo dõi trên nền tảng TikTok. 


6. Thầy Trần Đức

Quill Cloud

Vật Lý được biết tới là một môn học khô khan, cần sự tư duy logic, nhưng đến với thầy Trần Đức, mọi định luật và tính chất đều trở nên đơn giản và gần gũi. Thầy giáo này đã mở một kênh TikTok, với những nội dung xoay quanh môn Vật Lý, từ đó giúp các bạn trẻ có thể nhớ được thêm nhiều kiến thứcthông qua những tình huống nhỏ mà thầy đặt ra. Không những thế, video của thầy còn thường xuyên nhắc đến những khía cạnh gần gũi với các bạn trẻ, như chuyện tình cảm, tình bạn, chuyện đi học trên ghế nhà trường… chính vì thế đã thu hút một lượng lớn người quan tâm. Kênh TikTok của thầy Trần Đức chắc chắn là nơi thích hợp dành cho các bạn ban Tự Nhiên đấy!


7. Toán Vui Cô Hiền

Quill Cloud

Cô Hiền hiện nay đang là giáo viên dạy toán của trường Đại Học Mỏ - Địa Chất, với những video triệu view trên nền tảng TikTok. Ở đây, cô thường xuyên đưa ra những mẹo giải toán nhanh dành cho các bạn học sinh, không những thế còn là những bài toán khó, cùng những câu trả lời sẽ được giải đáp ở các video sau, khiến các bạn trẻ vừa tò mò, lại học thêm được nhiều kiến thức mới. Những video của cô Hiền thu hút số lượng lớn lượt xem, điều này cũng chứng tỏ được sự quan tâm của các bạn trẻ dành cho môn học “đáng sợ’’ này là không nhỏ đâu!



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa