#Toplist: Những cặp hot kids đáng yêu sở hữu lượng followers lớn trên Instagram

Không cần đóng phim, không tham gia chương trình lớn, chỉ với một khả năng đặc biệt là biến những khoảnh khắc hay biểu cảm đáng yêu thường ngày như mếu khóc, cau mày, nghịch ngợm,... trở thành meme đã khiến những hot kid dưới đây nổi đình nổi đám và được cộng đồng mạng mê mẩn!
Vu Phuong Anh
18/09/2021
#Toplist: Những cặp hot kids đáng yêu sở hữu lượng followers lớn trên Instagram

1, Lisa & Leon

Quill Cloud

Cặp chị em song sinh con của ba Kim Lý và mẹ Hồ Ngọc Hà thu hút được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng từ khi mới lọt lòng. Không chỉ được chú ý vì là con của Nữ hoàng giải trí, hai chị Lisa - Leon thậm chí còn chiếm spotlight của mẹ và sở hữu kênh instagram hơn 484 nghìn người theo dõi bởi sự đáng yêu của mình.

Mặc dù chưa tròn một tuổi nhưng Lisa và Leon đã được nhiều nhãn hàng săn đón. Tuy nhiên Hồ Ngọc Hà cũng cân nhắc rất kỹ trước những lời mời và chỉ mới có một lần duy nhất cô đồng ý cho hai bé quay quảng cáo cho thương hiệu VitaDairy Colos Fresh Milk. Cô cũng cho biết số tiền cát-xê từ công việc này của hai bé được sử dụng cho quỹ từ thiện giúp đỡ cho các em bé có hoàn cảnh khó khăn.


2, Hehe & Hiuhiu

Quill Cloud

Thiên Minh (Hehe) và em gái An Minh (Hiuhiu) là con của stylist Lâm Thuý Nhàn cùng giám đốc sáng tạo của thương hiệu Headless - Quang Minh. Khuôn mặt bầu bĩnh cùng với tính cách ngoan ngoan hiểu chuyện là lý do khiến Hehe “đốn tim” cư dân mạng. Trong khi đó cô em Hiuhiu lại cuốn hút bởi sự cá tính, lém lỉnh có đôi chút nghịch ngợm.

Hai nhóc tỳ này có lượng fan hâm mộ lên đến 160 nghìn người trên mạng xã hội Instagram. Không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình đáng yêu, nhiều người theo dõi còn đặc biệt quan tâm đến cách dạy con của gia đình này với phương châm dễ thương “Hai anh em tự do hài hước con ba minh mẹ tee thích gì làm đó mẫu giáo có phiếu bé ngoan lớn lên chỉ cần lên lớp đều đều”


3, Xoài & Dừa

Quill Cloud

Em bé Xoài nhà Trang Lou & Tùng Sơn là cái tên nổi tiếng trong bộ ba “em bé quốc dân” Cam - Xoài - Đậu. Tuy nhiên xuất hiện trong danh sách top những cặp hot kids đáng yêu này, anh Xoài lại sánh đôi cùng cậu em trai nhỏ mới chào đời là bé Dừa.

Nếu anh trai giống mẹ như đúc thì cậu em là phiên bản mini của bố. Bố mẹ đều là hot influencer nên không khó để hiểu tại sao bộ đôi em bé này thu hút sự theo dõi lớn từ cộng đồng mạng, kênh @iamxoaii sở hữu hơn nửa triệu followers. Mặc dù Dừa chưa có Instagram riêng nhưng em bé này hứa hẹn sẽ không kém cạnh anh trai vì đã được quan tâm đặc biệt từ khi chưa chào đời.


4, Harry & Hayden

Quill CloudMột trong những cái tên không thể không kể đến trong số những cặp hot baby nổi tiếng chính là hai cậu con trai nhà Trà My Idol. Hai bé Harry và Hayden được ví như hai bản sao khác biệt. Nếu anh trai sở hữu đôi mắt hai mí to tròn và những nét đẹp thanh tú từ mẹ thì cậu em lại “copy-paste” đôi mắt một mí cùng với dáng người tròn trịa của bố.

Ngoại hình dễ thương không phải lý do duy nhất khiến cặp anh em này được yêu thích đến vậy. Vẻ điển trai của cậu anh Harry đôi khi lại “lép vế” trước sự lí lắc, hài hước trong tính cách và hành động của em trai Hayden. Mẹ Trà My cũng không ngần ngại đăng tải những bức hình “dìm hàng” đậm chất meme của cậu út nhà mình.


5, Bảo Sam & Bảo San

Quill CloudNếu anh em có Harry và Hayden là hai phiên bản đối lập thì chị em là có Bảo Sam và Bảo San con của hot mom Ngọc Mon. Bảo Sam (tên ở nhà là Kua), cô con gái đầu sở hữu Instagram cá nhân hơn 44K người follow. Kua thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp từ mẹ và gout thời trang sành điệu khi được mẹ đầu tư lên đồ ton-sur-ton mỗi lần xuất hiện. Với phong cách tạo dáng chuyên, cô bé cũng được nhiều nhãn hàng mời quảng cáo và làm mẫu ảnh.

Trong khi đó, cô em Bảo San (biệt danh là Cá) lại là một trong những “idol” mới nổi trên mạng xã hội với body mũm mĩm cùng gương mặt dễ thương thường được cộng đồng mạng gọi yêu là em bé Nhật Bản. 


6, Jay & Nick

Quill CloudCặp anh em nổi đình đám này chính là con của chủ một local brand có tiếng Sài Gòn - BoBui Thanh Dũng. Mặc dù không phải gia đình nổi tiếng trong showbiz nhưng hai bé vẫn nhận được nhiều sự chú ý và có kênh Instagram với 57.8K người theo dõi.

Chây và Nớt (cách gọi yêu ở nhà) chiếm được sự yêu thích lớn từ cộng đồng mạng bởi sự cute “lạc lối” qua những bức ảnh được ba mẹ đăng tải. Ngoài ra hai bé còn có kênh Youtube riêng chia sẻ những khoảnh khắc đời thường đáng yêu thu về hàng ngàn thậm chí là trăm ngàn lượt xem.


7, JJ & Chiu Chiu

Quill CloudHai bé gái của nhà fashionista Julia Đoàn sở hữu ngoại hình xinh xắn với vẻ đẹp đôi chút lai Tây thừa hưởng từ dòng máu Đức của mẹ. Cô bé JJ với cái tên đặc biệt là Đồng Ivy Tuệ Lâm từng gây sốt mạng xã hội khi mới chào đời nhờ những khoảnh khắc “cưng xỉu” trên trang Instagram. Cô bé từng làm cameo trong một tập của chương trình Thử thách lớn khôn quay cùng Gia đình Cam Cam.

Hiện tại JJ đã trở thành chị cả trong nhà. Em bé Chiu Chiu có nhiều nét giống chị và cũng được yêu thích không kém với những biểu cảm đời thường dễ thương. Hai em bé hứa hẹn sẽ là những hot girl trong tương lai và nổi tiếng không kém mẹ Julia Đoàn.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa