#Toplist: Những "cặp bài trùng" của làng thời trang mà bạn không-thể-không theo dõi

Nếu thời trang thế giới có nhiều couple icon sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo như Victoria & David Beckham, Hailey & Justin Bieber, Gigi Hadid & Zayn Malik,... Việt Nam cũng có những bộ đôi luôn ở chế độ “mốt” (mode) on khi cùng nhau xuất hiện. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những “cặp bài trùng" lên đồ là đẹp trong giới Influencer.
Vu Phuong Anh
14/11/2021
#Toplist: Những "cặp bài trùng" của làng thời trang mà bạn không-thể-không theo dõi

Quill CloudMột màu sắc cá tính trong ngành công nghiệp sáng tạo - Alex Fox từng có kinh nghiệm với nhiều công việc khác nhau: nhiếp ảnh, người mẫu, stylist. Cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp của Alex là khi anh đảm nhận vị trí Giám đốc sáng tạo của L'OFFICIEL Vietnam. Trong khi đó, Tigre lại được biết đến như một stylist thiên biến vạn hoá, là người “chơi màu” cho những outfit ấn tượng của nhiều Influencer tên tuổi như Châu Bùi, tlinh,Cô em Trendy,... Mặc dù là con nhà nòi trong giới nghệ thuật, cháu ruột cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn,Tigre không bị “núp bóng” gia đình mà ghi dấu ấn với công chúng bằng khả năng thẩm mỹ và đam mê thời trang bền bỉ.

Quill CloudCó thể bạn chưa biết: bộ đôi này từng hợp tác làm việc chung, là người đứng sau MV Đôi khi của Suboi - một sản phẩm âm nhạc đậm chất văn hoá nghệ thuật với nhiều tầng nghĩa trừu tượng.

Về phong cách thời trang, cả hai đều chuộng gam màu trung tính, tưởng chừng đơn giản nhưng vẫn thể hiện được cá tính qua thiết kế tân thời dị vực và táo bạo, tạo điểm nhấn nhờ vào những phụ kiện đi kèm.

Alex Fox: 12.4K followers

Tigrebia: 12.2K followers


Quill Cloud

Fan hâm mộ của dòng nhạc Indie không thể không biết đến cặp đôi đẹp từ bài nhạc bước ra này. Không chỉ là những nghệ sĩ được yêu thích bởi các sản phẩm âm nhạc chất lượng, Wean và Naomi còn được biết đến như những fashionista với gu thời trang đặc biệt và độc đáo. 

Quill CloudCả hai là thành viên của 42thehood nổi tiếng Sài Gòn. Wean hiện đang sở hữu một shop thời trang tự thiết kế Lazythink. Anh còn từng xuất hiện trên ELLE Trung Quốc – một trong những tạp chí thời trang danh tiếng thế giới. Trong khi đó, Naomi mang trong mình dòng máu lai Việt - Đức, gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp của một "bông hồng lai" kèm với nét nổi loạn và phóng khoáng. Cô từng là giọng ca chính của nhóm nhạc underground - Danger From Deers.

Vibe thời trang của cặp đôi này “ảnh hưởng bởi văn hóa thập niên 90s, 2000s, phần lớn là thời trang, phim ảnh, âm nhạc”. Phong cách của hai nghệ sĩ Indie này được giới trẻ xem như hình mẫu lý tưởng và ưa chuộng rộng rãi, họ là cặp đôi đẹp và có sức hút lớn trong giới ở thời điểm hiện tại.

Wean Le: 168K followers

Naomi: 530K followers


Quill Cloud

Mặc dù chưa lên tiếng chính thức về mối quan hệ nhưng mỗi lần cặp đôi Quỳnh Anh Shyn - Nam Phùng xuất hiện đều được cộng đồng mạng xuýt xoa vì độ đẹp đôi và phong cách ton-sur-ton trong từng khung hình. Một bên là fashionista có tiếng, một bên là stylist kiêm designer cá tính, không khó để hiểu lý do tại sao cả hai lại có phong cách đồng điệu đến vậy.

Quill CloudĐây là một trong những cặp đôi có gout thời trang high-fashion mãn nhãn với trang phục đến từ các thương hiệu cao cấp như Saint Laurent, Louis Vuitton, Balenciaga và nhiều nhất là ông lớn Gucci. Đáng khen là mỗi shoot hình của cả hai đều được đầu tư chỉn chu từ outfit đến bối cảnh cùng thần thái chuyên nghiệp. Vậy nên các bức ảnh đăng tải trên Instagram của họ có chất lượng không kém những trang bìa tạp chí. Nếu đam mê thời trang cao cấp thì chắc chắn bạn không thể không theo dõi cặp đôi này!

Quỳnh Anh Shyn: 2.6M followers

Nam Phùng: 16.3K followers


Quill Cloud

Đạo diễn Việt Max nổi tiếng là một người cực kỳ cá tính, từ tính cách tới tâm hồn. Dù đã bước sang tuổi tứ tuần, trông anh vẫn rất trẻ trung và phong cách.. Vợ Việt Max - dancer Stu Vũ Quỳnh Trâm cũng có style “chất” không kém chồng của mình. 

Quill CloudStu là người đam mê đồ đen và đắm đuối Chanel. Tuy nhiên, cô không diện đồ Chanel theo trường phái nữ tính điệu đà như nhiều cô gái khác mà trưng diện nó theo phong cách hip hop theo chất riêng của chính mình. Trong khi đó, ông xã Việt Max luôn trung thành với những outfit đậm chất đường phố phối cùng sneaker. 

Theo dõi cặp đôi này, bạn có thể nhận thấy cách pose dáng đặc trưng không cầu kỳ: đứng cạnh nhau ở chính giữa khung hình và nhìn thẳng vào camera. Dù đơn giản nhưng phong cách ăn mặc và thần thái cũng đủ khiến cả hai nổi bần bật. Bộ đôi này đã trở thành biểu tượng streetwear của cộng đồng hiphop Việt.

Việt Max: 53.5K followers

Stu Quỳnh Trâm: 66.4K followers


Quill Cloud

Lê Hà Trúc hiện là một travel blogger đình đám mạng xã hội, cô sở hữu thương hiệu mỹ phẩm từ thiên nhiên - Herpas khi chưa chạm 24 tuổi. Trong khi đó, anh chàng người yêu Quang Đạt là hot boy hàng không với profile khủng khi trở thành phi công trẻ tuổi nhất Việt Nam. Cặp đôi này không chỉ sở hữu trong tay khối tài sản đáng ngưỡng mộ mà còn có ngoại hình cực phẩm.

Quill CloudChính vì vậy, mỗi lần hai người lên đồ và xuất hiện cùng nhau đều được đông đảo người theo dõi dành nhiều lời khen “có cánh”. Phong cách thời trang của cặp đôi mang hơi hướng lịch thiệp, sang trọng và vẫn giữ được nét trẻ trung. Trong khi Quang Đạt chuộng áo vest lịch lãm, Hà Trúc lại mê mẩn những chiếc đầm với thiết kế dịu dàng, quyến rũ. Cô nàng cũng diện nhiều đồ hiệu từ các hãng như Chanel, Dior đậm chất quý cô thanh lịch. 

Một khoảnh khắc đáng nhớ của cặp đôi phải kể đến đó chính là lần cùng xuất hiện trên thảm đỏ Wechoice Award, vẻ đẹp của cặp đôi này có sức hút không hề kém cạnh những ngôi sao có tiếng của giới showbiz.

Lê Hà Trúc: 279K followers

Quang Đạt: 47.7K followers

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa