#Toplist: Nhớ cơm mẹ nấu, học ngay những Tiktoker sau để nấu cơm nhà chuẩn vị

Bữa cơm gia đình có thêm những gợi ý thú vị để không còn nhàm chán. Kể cả những “tay mơ” thì cũng học hỏi được những cách nấu món ăn chuẩn vị cơm nhà, vừa ngon, vừa hấp dẫn chiêu đãi người thương hoặc cả gia đình. Cùng The Influencer điểm danh 10 gương mặt Tiktoker nổi bật chuyên cơm nhà trong bài viết sau đây nhé!
Thao Anh
17/07/2022
#Toplist: Nhớ cơm mẹ nấu, học ngay những Tiktoker sau để nấu cơm nhà chuẩn vị

1, Chồng ngoan

Tiktok: @chongngoan 383K FollowQuill CloudChồng ngoan truyền cảm hứng cho nhiều người về cuộc sống gia đình hạnh phúc và những món ăn tươm tất, đẹp mắt như một người nội trợ thứ thiệt. Cách tiếp cận nội dung trong các video của anh vừa gần gũi lại thú vị khiến người xem ấn tượng và thích thú theo dõi các món ăn mà anh thực hiện. Khả năng nấu nướng và trang trí các món ăn của anh cũng khiến các chị em phải nể phục bởi sự khéo léo, tỉ mỉ và đầy tâm huyết mà không phải dân văn phòng nào cũng có thể làm được chỉn chu đến vậy. 

Theo dõi kênh Tiktok của Chồng ngoan là những khoảnh khắc gia đình bình yên, đáng yêu cùng hướng dẫn những món ăn ngon, dễ thực hiện, đa dạng từ truyền thống đến hiện đại để người xem tha hồ tham khảo để trổ tài chiêu đãi cả gia đình. 

2, Trần Trung Hiếu 

Tiktok: @chef_hugo_hieu 250K Follow  Quill CloudNhắc đến những bữa cơm nhà truyền thống, chuẩn vị thì không thể không nhắc tới tài khoản Tiktok của Trần Trung Hiếu. Anh được biết đến với 2 vai trò nổi bật là một đầu bếp chuyên nghiệp và một huấn luyện viên về thể hình. Bởi vậy mà trong các video nấu ăn mà anh đăng tải, chúng ta không chỉ dắt túi cách nấu các món ăn truyền thống ngon lành, chuẩn vị mà còn biết thêm nhiều công thức nấu ăn healthy vẫn đẹp mắt như nhà hàng phù hợp cho những người đang theo chế độ luyện tập. 

Nội dung video nấu ăn của anh đa dạng, giọng nói truyền cảm, trình bày hấp dẫn là những điều ghi điểm rất lớn với người xem. Bởi vậy dù chỉ xoay quanh về nấu ăn nhưng các video anh đăng tải đều được mọi người yêu thích, ủng hộ với nhiều clip đạt đến hơn 1 triệu lượt xem, kênh tiktok của anh cũng đạt được 2,3 triệu lượt thích và lượt follow cực ấn tượng với bất cứ ai làm nội dung. 

3, Tập làm vợ 

Tiktok: @taplamvo 231K Follow Quill CloudTheo dõi kênh Tiktok của Tập làm vợ là những gợi ý đa dạng về món ăn được hướng dẫn chi tiết, dễ thực hiện với cách tiếp cận nội dung dễ dàng khơi gợi sự hứng thú từ người xem. Từ những bối cảnh, tình huống quen thuộc như đói bụng buổi đêm, cuối tháng thì ăn gì hay chồng ốm ăn gì tẩm bổ đều được cô vợ dựng thành những clip hóm hỉnh, thú vị và lồng ghép những món ăn hấp dẫn. 

Không chỉ dừng lại ở các clip nấu ăn, kênh của Tập làm vợ cũng là những khoảnh khắc đáng yêu của cô cùng gia đình, review những quán mới cô đi ăn hay những kinh nghiệm nuôi con hữu ích dành cho những người mới làm mẹ.

4, Ông chú người Bông

Tiktok: @chi.lam.0129 218K FollowQuill CloudVới cách tiếp cận nội dung rất hóm hỉnh, bắt trend một cách dễ thương, ông chú người Bông gợi ý muôn vàn món ăn vừa quen thuộc, vừa mới lạ cho người xem tha hồ học hỏi và có thêm những lựa chọn lý tưởng nhất đổi vị cho món cơm nhà không còn nhàm chán. Bên cạnh hướng dẫn nấu nhiều món ăn hấp dẫn, anh cũng bật mí nhiều tips trong việc nội trợ rất đáng học hỏi cho những ai đam mê bộ môn bếp núc này. 

5, Monkey Vlog 

Tiktok: @monkeyvlogg 153K FollowQuill CloudLại một kênh tiktok của những ông chồng mà khiến nhiều chị em phải ghen tị bởi khả năng nấu nướng và cả sự đảm đang trong việc chăm sóc gia đình. Những nội dung của anh thường xoay quanh chủ đề chăm vợ nhưng cùng đó là những hướng dẫn, gợi ý món ăn gia đình cực hữu ích để người xem có thể tham khảo thêm nhiều món ăn mới từ đó thực hành nấu nướng cho cả gia đình. 

Các cách chế biến món ăn của anh cũng đa dạng từ gợi ý về những món nước ép hoa quả theo mùa, lẩu, nướng tại gia hay đồ chiên, rán, cơm nhanh… Nhờ vậy mà giúp người xem có nhiều lựa chọn cho thực đơn gia đình. 

6, Bếp của Ốc

Tiktok: @bep_cua_oc 81K Follow Quill CloudNhững video của Bếp của ốc không chỉ gây ấn tượng với những món ăn ngon được trình bày đẹp mắt mà còn bởi những câu chuyện gia đình được cô kể cực cuốn hút, vừa gần gũi lại rất văn minh truyền cảm hứng cho người xem về những cách ứng xử trong gia đình, vợ chồng. Các món ăn mà cô hướng dẫn và thực hiện điểm chung đều ghi điểm lớn về mặt hình thức, sự đang dạng trong cách chế biến và loại món ăn cũng là một điểm cộng giúp người xem có thêm nhiều gợi ý để đa dạng thực đơn của cả nhà.

7, Gia đình Bí Ngô

Tiktok: @giadinhbingoday 58K Follow Quill CloudMang cả nhà hàng về bữa cơm gia đình có thể nói là điểm ấn tượng nhất trong các món ăn mà cô thực hiện. Từ món chả cá lã vọng phiên bản homemade cho tới lẩu riêu cua, phở bò… đều được tự tay cô vào bếp trổ tài chiêu đãi cả gia đình. Cách hướng dẫn gần gũi, đơn giản cũng là cảm hứng giúp người xem thêm động lực thực hiện những món ăn có vẻ hơi cầu kì, thường ăn ngoài hàng đó để làm ngay tại nhà cho gia đình cùng thưởng thức.  

Bên cạnh những clip gợi ý món ăn, kênh của Gia đình Bí Ngô ghi lại những khoảnh khắc gia đình với em bé gái đáng yêu. Cô thường review những địa điểm ăn chơi, hay những mẹo vặt nhỏ trong cách chăm sóc nhà cửa, decor nội thất cũng được mọi người ủng hộ, yêu thích. 

8, Cheesenauan 

Tiktok: @cheesenauan 24K FollowQuill CloudNhững món cơm nhà quen thuộc hiện lên đầy ngon miệng, đẹp mắt dưới bàn tay và khả năng nấu nướng, trình bày của cô gái. Với tình yêu nấu nướng và đam mê với cơm nhà, cô có hẳn một series cơm nhà với vô vàn các gợi ý món ngon không hề nhàm chán. Trong bối cảnh cuộc sống hiện đại bận rộn của người trẻ thì những bữa cơm đủ món cơm, canh, đồ mặn, đồ luộc… thường trở nên quá xa lạ. Nhờ những clip nấu ăn của Cheesenauan mà người xem có thêm cảm hứng, động lực để nấu nướng và thực hiện những món ngon, đơn giản, dễ nấu không khác gì ngoài hàng. 

9, Cooking with Lina 

Tiktok: @cookingwithlina 18K Follow Quill CloudVẫn là những nguyên liệu quen thuộc hàng ngày nhưng biến tấu sao cho mới lạ, ngon lành, không nhàm chán thì phải tìm đến kênh tiktok của Lina. Cô gái xinh xắn, khéo tay, đảm đang sẽ cho bạn gợi ý muôn vàn món ăn mới lạ chỉ với những nguyên liệu quen thuộc, đơn giản thường ngày. Không chỉ hướng dẫn nhiều món ăn gia đình ngon lành, trình bày đẹp mắt, Lina cũng thường xuyên thực hiện nhiều món nước đặc sắc phù hợp cho mùa hè hay nhiều những thức uống sáng tạo khác được mọi người yêu thích.

10, Mẹ Cam Daily 

Tiktok: @mecam.daily 9771 FollowQuill CloudNhìn lại toàn bộ các video của Mẹ Cam sẽ thấy nổi bật nhất là toàn cơm nhà nhưng món ăn và cách trình bày thì không kém gì một nhà hàng thịnh soạn. Thực đơn của mẹ Cam sẽ được biến tấu linh hoạt theo mùa, ưu tiên sự cân bằng trong dinh dưỡng và khẩu vị. Bên cạnh hướng dẫn mâm cơm nhà ngon nức lòng, mẹ Cam còn thường review những món ngon chuẩn địa phương của người Hải Phòng giúp người xem dắt túi thêm nhiều địa điểm ăn ngon khi ghé thăm thành phố cảng xinh đẹp này.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa