#Toplist: Ngắm châu Âu “đẹp như những thước phim” qua lăng kính của các Youtuber dưới đây

Trước khi tự mình trải nghiệm cảnh sắc tuyệt vời tại những miền đất xa xôi, hãy để những Youtuber dưới đây dẫn bạn đi khám phá trời Âu trong mùa hè năm nay nhé!
Anh Phương
12/06/2022
#Toplist: Ngắm châu Âu “đẹp như những thước phim” qua lăng kính của các Youtuber dưới đây

Diệp Minh

Quill Cloud

Diệp Minh – chủ nhân kênh Youtube cùng tên là một cô gái sinh năm 1993, hiện đang sinh sống và làm việc tại Pháp. Công việc hiện tại của Diệp Minh là giám đốc nghệ thuật trong mảng truyền thông số, nên không khó hiểu khi cô gái này rất biết cách chăm chút cho từng góc quay, từng khung cảnh xuất hiện trong video của mình. Nước Pháp qua ống kính máy quay của Diệp Minh hiện lên vô cùng thơ mộng với cảnh sắc thiên nhiên hài hòa, hay những công trình kiến trúc cổ kính dưới chiều hoàng hôn. Những thước phim tự quay này không khỏi thôi thúc người xem muốn được một lần đặt chân tới Pháp.

Nội dung kênh Youtube của Diệp Minh xoay quanh những hoạt động đơn giản trong cuộc sống hàng ngày như đi làm, đi chơi, đi du lịch,…Theo chân Diệp Minh, bạn sẽ được khám phá rất nhiều thắng cảnh, bảo tàng, triển lãm lâu đời tại các thành phố khác nhau tại Pháp. Mỗi khi đặt chân đến một thành phố, một đất nước mới, Diệp Minh đều không quên giới thiệu cho người xem những nét đặc trưng thú vị về lịch sử, văn hóa, con người nơi đây, mang đến những trải nghiệm “du lịch qua màn ảnh nhỏ" trọn vẹn nhất cho khán giả của mình. 

Her86m2

Quill Cloud

Đào Thu Thủy (Thủy Đào) – cô chủ của “thế giới cổ tích” Her86m2 là một Youtuber đã sinh sống tại Đức hơn 10 năm. Cái tên Her86m2 bắt nguồn từ căn hộ rộng 86m2 của cô, “không gian sinh hoạt" của Thủy Đào và chồng, cùng cô con gái và một chú mèo. Từng hoạt động trong lĩnh vực nhiếp ảnh, sau khi sinh em bé, cô đã dừng công việc này và trở thành nội trợ toàn thời gian tại ngôi nhà 86m2 của mình. Và thế là “khu vườn thần tiên” Her86m2 đã bắt đầu được “gieo mầm” từ đó.  

Her86m2 là thế giới riêng tư nơi Thủy Đào ghi lại nhật ký cuộc sống của mình, xoay quanh gia đình và những hoạt động giản dị của một bà nội trợ như nấu ăn, chăm cây, trang trí nhà cửa hay đi dạo trong rừng. Nếu chỉ xem 1, 2 video đầu mà không bật phụ đề, bạn sẽ khó mà nhận ra người đứng sau thế giới cổ tích này lại là một cô gái người Việt. Từng thước phim của Her86m2 đều tràn ngập cây, hoa và những món ăn đẹp mắt như trong truyện cổ tích. Theo chân Thủy Đào bước ra khỏi thế giới nhỏ 86m2 của mình, bạn cũng sẽ được ngắm nhìn cảnh thiên nhiên hùng vĩ của nước Đức, những cánh rừng già phủ đầy tuyết vào mùa đông,…

My20s

Quill Cloud

Thạch Trang – cô gái viết nên “cuốn nhật ký tuổi 20” của mình bằng video là cái tên từ lâu đã không còn xa lạ với giới trẻ. Thạch Trang là du học sinh ngành truyền thông ở Đức, vì thế nội dung video của Thạch Trang thường khai thác những khía cạnh khác nhau của đời sống du học sinh. Du học sinh làm Youtuber không hiếm, nhưng với nội dung đa dạng, gần gũi và năng lượng tích cực bùng nổ trong các video của mình, Thạch Trang là cái tên vô cùng nổi bật và nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng. 

Bên cạnh những chủ đề về làm đẹp, phối đồ, chỉnh ảnh, chia sẻ kinh nghiệm du học, sống tích cực hay đơn giản là những daily vlog, Thạch Trang còn làm nhiều nội dung liên quan đến du lịch để người xem theo chân Trang rong ruổi trên khắp các con phố của nước Đức xinh đẹp và các quốc gia lân cận. Thời gian tới, cô gái này còn ấp ủ dự định làm một series thử sống và làm việc ở các nước châu Âu, hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem nhiều thước quay phong cảnh châu Âu “nên thơ” bằng preset màu “cộp mác” Thạch Trang hơn nữa. 

Bienghe

Quill Cloud

Hà Thi – chủ nhân kênh Youtube bienghe là du học sinh năm 3 tại Hà Lan. Dù chỉ mới bắt đầu làm Youtube từ cuối tháng 8/2021, nhưng Hà Thi đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng bởi ngoại hình xinh xắn, nội dung video gần gũi, vui vẻ, mang dáng dấp của một “cô bạn nhà bên”. Kênh Youtube bienghe của Hà Thi sau 9 tháng đã “cán mốc" 37K người đăng ký, cho thấy sức hút không hề nhỏ của cô gái này. 

Song song với những vlog đời thường, Hà Thi còn đưa người xem đi thăm châu Âu thông qua các video du lịch. Qua lăng kính của Hà Thi, người xem sẽ được đến thăm nước Ý, dành vài ngày cuối năm ở Thụy Sĩ hoặc ngắm hoàng hôn ở Santorini (Hy Lạp), chìm đắm trong cảnh thiên nhiên vừa hùng vĩ vừa trữ tình nơi đây. Chặng đường làm Youtube và khám phá châu Âu của Hà Thi mới bắt đầu không lâu, hứa hẹn trong tương lai sẽ còn đưa người xem “đi xa - chơi vui” hơn nữa.

Phuong Phuong Nguyen

Quill Cloud

Phương Phương Nguyễn là một du học sinh, hiện đang sinh sống và làm việc trong lĩnh vực học ngoại ngữ và du học tại Đức. Cũng giống như đa số du học sinh, Phương làm video về rất nhiều chủ đề như làm đẹp, nấu nướng, backtoschool,…Đặc biệt, không thể bỏ qua đặc quyền của du học sinh châu Âu là dễ dàng đi qua các quốc gia trong khu vực, Phương làm rất nhiều video du lịch và khám phá cảnh đẹp các nước. 

Theo dõi kênh Youtube của Phương, người xem sẽ được cùng Phương đi khám phá quê hương của bánh Hamburger, đi dọc Thụy Sĩ, ghé thăm Thụy Điển, Đan Mạch, đồng hành cùng Phương chinh phục dãy An-pơ tuyết phủ lừng danh. Chất lượng video du lịch của Phương được “nâng cấp” dần qua từng video, thu trọn được những khung hình đẹp nhất của châu Âu qua ống kính của cô gái mê dịch chuyển này. 

Ashleynguci

Quill Cloud

Ashley – tên thật là Trúc Anh - là một du học sinh, hiện đang làm kỹ sư phần mềm (software engineer) tại Phần Lan. Trong suốt 5 năm sinh sống tại đất nước Bắc Âu này, Ashley đã khám phá tổng cộng 25 quốc gia, chủ yếu là ở châu Âu. Niềm đam mê du lịch cũng là lý do khiến Ashley lựa chọn du học và ở lại Phần Lan làm việc. Kênh Youtube của Ashley chủ yếu xoay quanh cuộc sống của một kỹ sư phần mềm, những hoạt động đời thường, những chuyến du lịch nên thơ. Đây cũng là nơi Ashley chia sẻ kinh nghiệm học IT, lập trình mà bản thân đúc kết được.

Vlog du lịch quanh châu Âu của Ashley chủ yếu ghi lại những khoảnh khắc cô nàng dạo quanh và gặp gỡ người bản địa. Chính vì vậy, những thước phim về châu Âu của Ashley thường có sự góp mặt của những người bản địa dễ thương, thân thiện. Đối với Ashley, những bữa ăn sang trọng hay những chuyến shopping xa xỉ không phải là thứ cô bạn tìm kiếm từ những chuyến đi, mà là những khoảnh khắc xinh đẹp cô bạn “mắt thấy, tai nghe" và trái tim cảm nhận. Nếu bạn muốn thử cảm giác hòa vào dòng người đông đúc trên đường phố châu Âu như một người bản địa thì những vlog du lịch của Ashley chính là thước phim bạn đang tìm kiếm.

Yoowin Tran

Quill Cloud

Yoowin Tran có tên thật là Kỳ Duyên, hay còn được gọi bằng biệt danh Pý. Youtube là nơi Kỳ Duyên chia sẻ trải nghiệm cá nhân sau hơn 4 năm sinh sống, học tập và làm việc tại Ba Lan, mà theo chia sẻ của Duyên, đã giúp Duyên đỡ “tự kỷ” hơn nơi trời Âu lạnh buốt giá. 

Kênh Youtube Yoowin Tran là cuốn nhật ký ghi lại hành trình làm du học sinh của Duyên tại Ba Lan, đánh dấu những dấu chân Duyên đã in tại nhiều vùng đất, nhiều quốc gia trong thời gian ở châu Âu của cô gái đam mê xê dịch này. Bên cạnh những nội dung thường có trong một vlog du lịch như khám phá ẩm thực, gợi ý lịch trình, Duyên còn đóng vai một hướng dẫn viên du lịch online, dẫn bạn đi khám phá mọi ngóc ngách đẹp của châu Âu tại mỗi nơi Duyên đặt chân tới. 


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa