#Toplist: Nâng cao sức khỏe tinh thần ngày Quốc tế Yoga cùng 8 Influencer dưới đây

Chuyển động của cơ thể, nhịp thở và tâm trí là một sự kết hợp tuyệt vời mà yoga mang lại. Yoga Influencer không chỉ trò chuyện với bản ngã bên trong qua yoga mà còn kể lại câu chuyện của mình bằng ngôn ngữ cơ thể để truyền cảm hứng cho mọi người.
Vu Phuong Anh
21/06/2022
#Toplist: Nâng cao sức khỏe tinh thần ngày Quốc tế Yoga cùng 8 Influencer dưới đây

Như Iyengar - một trong 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2004 do tạp chí Time bình chọn và cũng là cha đẻ của phương pháp yoga sử dụng đạo cụ để tập luyện, từng chia sẻ: ​​“Nhờ hiểu được định tuyến của cơ thể, tôi khám phá được sự đồng chỉnh của tâm thức, của bản thân, và trí óc của mình.” 

Mừng ngày Quốc tế Yoga 21/6, The Influencer sẽ chia sẻ với bạn Top 11 Yoga Influencer quốc tế dưới đây!


1, Peter Walters

Quill Cloud

Sinh sống và làm việc tại California, Peter Walters là một giáo viên yoga kiêm người sáng tạo nội dung về chăm sóc sức khỏe. Peter tự gọi mình là một “người học sinh vui vẻ” mang đến nguồn năng lượng tích cực và tự do cho mọi người. Đặc biệt, Peter còn là một người yêu động vật, tâm hồn rộng mở với thiên nhiên khi lựa chọn không gian bên ngoài cho các khoá học của mình.

Instagram của Peter thể hiện đam mê dịch chuyển, đem yoga tới bất kỳ nơi nào anh đặt chân đến. Peter hài hước, truyền cảm và cởi mở về những cảm xúc của mình. Từ các video quảng cáo các lớp học yoga trực tuyến Saturday Night Live, các tư thế yoga ngẫu nhiên, chạy đường mòn với khung cảnh đẹp, đi bộ với những thông điệp tỉnh thức, đến sự cởi mở dễ bị tổn thương của anh ấy về trải nghiệm cá nhân. Tất cả trong số đó đều có thể kết nối và truyền cảm hứng cho người theo dõi.


2, Karla Tafra

Quill CloudKarla Tafra có thể được xem là một giáo viên yoga đa năng nhất trong #toplist lần này. Cô còn là nhà văn, nhà sáng tạo nội dung, huấn luyện viên chăm sóc sức khỏe kiêm chuyên gia dinh dưỡng cho Voice in Sport​​ - một nền tảng tuyệt vời để các vận động viên nữ kết nối và nâng cao nhận thức về bình đẳng của phụ nữ trong thể thao.

Bên cạnh công việc của mình, Karla còn yêu thích thiên chức làm mẹ và đam mê các giải chạy. Nếu yoga là bộ môn kì diệu có thể mang đến một sức vóc tuyệt vời cho người tập thì Karla sẽ minh chứng rõ ràng nhất. Không chỉ sở hữu khuôn mặt tươi trẻ, nàng yogi còn có một thân hình săn chắc. Chắc chắn một điều rằng Karla là hình tượng được nhiều chị em phụ nữ ngưỡng mộ từ tài năng, nhan sắc đến phong cách thời trang tập luyện ấn tượng.

Cô nàng Yoga Influencer của chúng ta còn có một kênh blog riêng, nơi cô ấy sản xuất các nội dung về yoga và sức khỏe. Từ cách kể chuyện đến chia sẻ thông tin, bạn có thể lấy cảm hứng từ các bài đăng như “I Started Meditating Before My Run And This is What Happened” và “The Ultimate Wellness Gift Guide”.


3, Tina Bock

Quill CloudĐến từ Hoa Kỳ nhưng sống ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Tina Bock được biết đến là một huấn luyện viên yoga Ashtanga dễ thương. Cô thể hiện niềm say mê về tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ em, điều dễ hiểu cho việc Tina nhận giảng dạy yoga cho trẻ em. Tina tổ chức các hội thảo, khóa tu và đào tạo yoga trên khắp thế giới.

Cô cũng đã sáng tạo và chia sẻ nội dung yoga trên Instagram trong một thời gian dài. Những người theo dõi có thể bắt gặp hình ảnh tập luyện của Tina trong nhà, trên sa mạc hoặc với đứa con đáng yêu của mình. Nội dung xây dựng trên các kênh mạng xã hội của Tina tương đối phong phú với các video hướng dẫn và mẹo yoga. Cho dù bạn là người mới tập, một yogi dẻo dai hay bạn bị chấn thương - Tina cung cấp bảng phân tích kỹ thuật chi tiết sẽ hỗ trợ và truyền cảm hứng cho bạn để hoàn thành các tư thế ở mọi giai đoạn. 

Và trong trường hợp mọi người cần trợ giúp, Tina luôn sẵn lòng trả lời các câu hỏi trong nhận được bằng sự nhiệt tình nhất có thể. Sức ảnh hưởng mạnh mẽ, sự điềm đạm của Tina trên mạng xã hội khiến cô ấy trở nên đáng tin cậy - vì vậy, không quá ngạc nhiên khi cô ấy sở hữu một lượng khán giả theo dõi là những người hướng dẫn yoga.


4, Anahata Conscious Living

Quill CloudCó trụ sở tại Hoa Kỳ, Anahata Conscious Living là một trường học về yoga và chăm sóc sức khỏe được thành lập bởi Tiến sĩ Ari Beers. Anahata Conscious Living đã được Liên minh Yoga chứng nhận và là một trường học được phê duyệt về y học toàn diện và yoga.

Anahata Conscious Living là cộng đồng theo đuổi lối sống yoga thực thụ. Lấy cảm hứng từ trái tim của Chakra, tầm nhìn của Anahata Conscious Living dựa trên phúc lạc, hòa bình, hòa hợp, tình yêu, sự thấu hiểu, sự đồng cảm, sự trong sáng, tinh khiết, đoàn kết, lòng trắc ẩn, lòng tốt và sự tha thứ. Và trang Insta của Tiến sĩ Ari mang đến một giọng điệu nhẹ nhàng thể hiện tất cả những phẩm chất cao đẹp này. 

Một phong cách thẩm mỹ tối giản được kết hợp với cảm hứng chánh niệm. Các tư thế nhẹ nhàng, trích dẫn chữa bệnh, phong cảnh ngoạn mục, cộng đồng khiêm tốn và trải nghiệm thay đổi cuộc sống như thiền của các nhà sư ở Siem Reap. Tiến sĩ Ari thậm chí còn tổ chức các khóa đào tạo giáo viên yoga ở Bali. Mạng xã hội của cô ấy không chỉ là về yoga, mà còn là một lối sống đầy cảm hứng sẽ thúc đẩy bạn trở thành một người tốt hơn, thức tỉnh hơn.

Ngoài ra, trang blog chính thức của Anahata Conscious Living cũng chia sẻ nhiều về yoga và sức khỏe toàn diện. Một nơi nghỉ ngơi thư giãn với nhiều nội dung ý nghĩa như “một phút thiền”, “thức uống công thức để có giấc ngủ sâu”, “đơn giản hóa cuộc sống của bạn”,...


5, Briohny Smyth

Quill CloudBriohny Smyth là một giáo viên yoga ở Thái Lan. Người theo dõi sẽ sẵn sàng tiếp nhận những bài học cuộc sống và tìm thấy sự phù hợp bên trong cá nhân khi nội dung của Briohny đạt đúng điểm chạm của họ. Cô ấy không chỉ là một trong những người có ảnh hưởng đến yoga với lượng người theo dõi trực tuyến lớn. Cô ấy là một giáo viên yoga giàu kinh nghiệm có tâm với những lời lẽ đủ để làm rung động tâm trí và thức tỉnh tâm trí của mọi người.

Các video của Briohny như “tại sao suy nghĩ tích cực lại giết chết sự nghiệp của bạn” trên trang cá nhân Instagram là ví dụ điển hình về vấn đề cải thiện cuộc sống. Có thể thấy kỹ năng giảng dạy yoga tuyệt vời của Briohny kết hợp với kỹ năng sáng tạo của cô ấy trong nội dung video hướng dẫn khiến cô trở thành một nguồn “tài nguyên” tuyệt vời cho tất cả những người đam mê yoga. Bài này đến bài khác, yoga là tất cả những gì Briohny chia sẻ. Cô còn sở hữu kênh Youtube 59.9k người đăng ký, nơi chia sẻ nhiều bài tập yoga chất lượng. 


6, Michelle PoleFitDubai

Quill CloudNếu bạn đam mê cả hai bộ môn yoga và pole dance (múa cột) thì Michelle chắc chắn là Influencer mà bạn phải ấn nút theo dõi. Michelle là một giáo viên yoga kiêm huấn luyện viên pole dance tại Dubai. Từ những bức hình pose dáng trong thành phố đến những tư thế trong các tòa nhà cổ kính, kỳ nghỉ ở bãi biển, người theo dõi sẽ luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng khi xem nội dung của Michelle. 

Điều đặc biệt đáng yêu ở Michelle là cách cô ấy cởi mở về những cuộc đấu tranh của chính mình, về việc cô ấy đã phải vật lộn để trở lại với thể hình cực tốt vì những bất ổn từ cân nặng. “Sống thật” và không ngần ngại chia sẻ là điểm cộng khiến Michelle được ngày càng nhiều người yêu thích. Người theo dõi sẽ có động lực hơn khi biết rằng đằng sau vẻ đẹp tuyệt vời ấy là cả một sự nỗ lực không ngừng.


7, Carla Villaorduña

Quill CloudCuộn và lướt qua các bài đăng yoga trên Instagram của Carla, nội dung của Carla khiến người theo dõi vô cùng hài lòng. Hình ảnh của cô không chỉ hoàn hảo bởi sự dẻo dai ấn tượng mà còn bởi những chi tiết đáng suy ngẫm thể hiện rõ trong mỗi bức ảnh được đăng tải. Sự tổng hòa giữa các tư thế với môi trường xung quanh Carla đi từ các công trình kiến ​​trúc đến phong cảnh thiên nhiên, chắc chắn sẽ khiến người xem phải trầm trồ khen ngợi. 

Carla đam mê du lịch, vì vậy đôi khi người theo dõi của cô còn thích thú hơn với việc những chuyến du lịch yoga - từ Mexico đến Santorini. Yoga và du lịch không thể đẹp hơn qua cách thể hiện và lưu giữ của Carla. Các tư thế yoga của cô cũng tương đối đa dạng, gần như ở mỗi bức hình sẽ là một sự khác biệt. Người tập yoga có thể tham khảo để thử thách bản thân trải nghiệm các động tác mới này.


8, Odette Hughes

Quill Cloud

Odette Hughes là nhà trị liệu yoga yêu thiên nhiên. Odette tiến hành các liệu pháp yoga cũng như đào tạo yoga. Những tư thế yoga nhẹ nhàng, những bức ảnh về thiên nhiên và mèo là ba điều nổi bật trên Instagram của Odette. Cô là “liều thuốc” bổ sung hàng ngày dẫn lối tâm trí người theo dõi đi xuyên suốt từ lòng biết ơn, những lời khuyên về chánh niệm đến những lời cổ động nâng cao tinh thần đơn giản.

Điều đặc biệt đáng chú ý về nội dung của cô, là phong cách trang phục yoga khác thường. Bạn sẽ bắt gặp cô ấy trong những chiếc quần yoga hipster đầy màu sắc và một vài chiếc quần theo phong cách bohemian với tinh thần tự do. Những thông điệp và hình ảnh mà Odette truyền tải đều thể hiện rõ nét cá tính hoang dại và mạnh mẽ ẩn sâu trong vỏ bọc êm dịu bên ngoài. 

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa