#Toplist: Nắm trong tay bí kíp mặc đẹp với những gợi ý từ “hội nghiện thời trang” trên TikTok

Với sự đầu tư chỉn chu về nội dung, cách tiếp cận sáng tạo cùng gu thẩm mỹ cá nhân đặc sắc “Hội nghiện thời trang" Tiktok chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng lên đồ cho phong cách thêm thăng hạng. Cùng The Influencer điểm danh 10 hot tiktoker mảng thời trang giúp bạn nắm chắc trong tay bí kíp mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh nhé!
Thao Anh
17/06/2022
#Toplist: Nắm trong tay bí kíp mặc đẹp với những gợi ý từ “hội nghiện thời trang” trên TikTok

1, Lê Chi 

Tiktok: @lechi.official 169K FollowQuill CloudTừng được biết đến với vai diễn Tuệ Nghi trong bộ phim “La La School – Học viện siêu sao”, Lê Chi được khán giả yêu thích với vẻ đẹp trong trẻo, nụ cười duyên dáng với chiếc răng khểnh đáng yêu. Trên kênh Tịktok của mình, cô thường xuyên chia sẻ cách mặc đẹp, unbox đồ và thử tài mix match quần áo với nhiều style khác nhau. Từ bí kíp gây ấn tượng với crush qua trang phục hay cách diện đồ thanh lịch khi đi làm, diện đồ đi biển đúng chuẩn…. đều được cô nàng bật mí chi tiết với những set đồ ấn tượng. 

2, Nguyễn Hồng Vân Anh 

Tiktok: @van.anhng_ 167,9K FollowQuill CloudNổi bật với vẻ đẹp rất nữ tính nên phong cách của Vân Anh cũng rất nhẹ nhàng, thanh lịch như một quý cô. Theo dõi Tiktok của Vân Anh là những gợi ý lí tưởng dành riêng cho team mê đầm váy, yêu sự ngọt ngào. Vân Anh cũng tích cực làm những nội dung thời trang đa dạng, bắt trend, từ review đầm đi biển cho tới trang phục đi làm công sở vừa nhẹ nhàng, mát mẻ ngày hè nhưng vẫn đủ lịch sự, chuyên nghiệp… đều được cô nàng gợi ý cực chi tiết và hữu ích. 

Nếu bạn vốn thích style bánh bèo, muốn tham khảo thêm phong cách ăn mặc cho gu thời trang hàng ngày thêm thăng hạng thì Tiktok của Vân Anh chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm rất nhiều cảm hứng đó!

3, Bim Nguyễn

Tiktok: @bimnguyen58 159K FollowQuill CloudGu thời trang mà Bim Nguyễn theo đuổi là sự đơn giản nhưng vẫn đủ cá tính, cuốn hút và đẹp. Theo dõi kênh Tiktok của cô là những lời khuyên hữu ích giúp cho người xem được truyền cảm hứng về mặc đẹp, thêm động lực tìm ra phong cách thời trang của bản thân. Với nội dung clip được đầu tư cả về phần hình lẫn kiến thức thời trang, kênh Tiktok của Bim như cuốn cẩm nang giúp bạn nắm được những tips khắc phục các khuyết điểm của cơ thể để diện đồ đẹp hơn, có thể mix & match với tủ đồ quen thuộc của mình để tạo ra những set đồ ấn tượng hay update nhanh nhất những xu hướng thịnh hành của thời trang hiện tại. 

4, Lady thích gì? 

Tiktok: @ladythichgi 144K FollowQuill CloudNỗi ám ảnh quen thuộc của chị em văn phòng sau “trưa nay ăn gì?” chắc chắn là “hôm nay mặc gì?”. Lady thích gì sở hữu nhiều video lên xu hướng bởi cách khai thác nội dung cực ấn tượng và sự đầu tư chỉn cho cho trang phục cho mỗi clip lên sóng. Theo dõi kênh đúng như phần mô tả đảm bảo sẽ giúp người xem được giải bí khỏi câu hỏi “đi làm mặc gì?” mỗi ngày. Sự duyên dáng trong phong cách thời trang đảm bảo sẽ vừa lòng nhiều cô nàng công sở thích diện đồ nữ tính, theo đuổi phong cách thanh lịch, chuyên nghiệp khi đi làm. 

5, Mây Chi

Tiktok: @imaaychi 81K FollowQuill CloudNhững bạn nữ cá tính, thích phong cách năng động, trẻ trung có phần nghịch ngợm, phá cách thì chắc chắn kênh của Mây Chi sẽ cho bạn những gợi ý về set đồ cực phù hợp. Mạnh dạn với những tone màu chói như xanh lá cây, xanh dương, hồng neon, đỏ tươi,... và đầy quyến rũ với những thiết kế cắt xẻ mạnh bạo, Mây Chi không chỉ gợi ý cho những bạn nữ cùng gu những cách lên đồ cực cháy mà còn truyền cảm hứng về sự trẻ trung, tràn đầy năng lượng và tự tin thể hiện chính bản thân mình.  

6, Trang Nhẹ Nhàng

Tiktok: @trangnhenhang910 17K FollowQuill CloudVốn là một stylist chuyên nghiệp, Trang Nhẹ Nhàng chính là stylist đứng sau sự xuất hiện đầy ấn tượng của nhiều sao Việt như Minh Triệu, Kỳ Duyên và gần đây nhất cô đồng hành cùng Lý Nhã Kỳ trong sự kiện quốc tế Cannes 2022. Theo dõi kênh Tiktok của cô không chỉ được biết thêm về những kiến thức, thông tin liên quan đến thời trang cực hữu ích mà còn nắm được nhiều tips mặc đẹp hay cách để xây dựng phong cách cá nhân chuyên nghiệp theo tiết lộ của một người trong ngành. 

Ngoài ra, Trang Nhẹ Nhàng cũng thường xuyên chia sẻ những nội dung gần gũi liên quan đến nghề, công việc của cô trong lĩnh vực thời trang, truyền cảm hứng cũng như động lực cho những bạn trẻ đam mê theo đuổi ngành này. 

7, Mirin

Tiktok: @dontucungmirin 28K FollowQuill CloudNếu là fan của local brand mà đặc biệt là những local brand cao cấp của những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam thì không thể bỏ qua kênh Tiktok của Mirin. Với cách review không chỉ khách quan, chi tiết mà kênh của Mirin còn cung cấp nhiều thông tin, kiến thức thời trang hữu ích cho những bạn quan tâm và có hứng thú với thời trang đặc biệt làng thời trang trong nước. Mirin cũng thường hay lên những clip phối đồ local brand đầy ấn tượng, đem lại một cái nhìn toàn diện từ kiến thức tới phong cách cho những ai thích theo đuổi phong cách tối giản, lịch sự nhưng vẫn sang trọng khi diện local brand cao cấp của Việt Nam.  

8, Chang

Tiktok: @changismeee 45K FollowQuill CloudLà một tín đồ sành mặc khá nổi tiếng trên Tiktok, Chang đã thật sự mang đến cho hội chị em mê thời trang công sở nhiều ý tưởng lên đồ ấn tượng. Những bộ cánh mà Chang review mang phong cách cá tính, quyến rũ được nhiều cô nàng hiện đại yêu thích. Cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ bí quyết kết hợp giữa sơ mi và phụ kiện đi kèm sao cho ton-sur-ton, vừa gây ấn tượng vừa khiến người nhìn không bị rối mắt.

Ngoài việc mang đến những cách phối đồ có tính ứng dụng cao để chị em dễ dàng học hỏi, Chang cũng thường chia sẻ những câu chuyện xoay quanh làng thời trang trong nước và quốc tế được nhiều người quan tâm.

9, Lin Tiêu 

Tiktok: @lintieu 53,6K FollowQuill CloudNói đến style bánh bèo, điệu đà thì có lẽ khó ai qua được cô nàng Lin Tiêu. Nữ TikToker tạo nên thương hiệu riêng bằng phong cách diện đồ gợi cảm nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, nền nã. Lin Tiêu rất biết cách tận dụng body hút mắt bằng những bộ váy gợi cảm, khoe đường cong cơ thể quyến rũ. Những outfit của Lin Tiêu thường được lấy cảm hứng từ những xu hướng thời trang qua nhiều thập kỷ. Với giọng nói “đanh thép”, có lẽ followers của Lin Tiêu đã quen với việc thấy những video về 1001 chủ đề hướng dẫn làm đẹp bổ ích trên xu hướng của mình.

10, Lin Lin

Tiktok: @lin_lin0601 20,2K Follow Quill CloudĐược biết tới với khuôn mặt sáng, phong cách nhẹ nhàng, Lin Lin đang là một trong những TikToker thế hệ mới đầy tiềm năng về thời trang. Dù những item Lin Lin review đến từ các thương hiệu bình dân nhưng cô nàng vẫn thu hút được vô số sự quan tâm và ủng hộ của giới trẻ bởi cách phối trang phục cùng phụ kiện hết sức thông minh, tinh tế và có tính ứng dụng cao trong cuộc sống hàng ngày. Cách review của Lin Lin cũng khiến người xem muốn ở lại vì cô nàng thường đi sâu vào chi tiết về trải nghiệm của bản thân trong quá trình mua hàng và chi phí của các mặt hàng đã mua.

Bên cạnh đó, Lin Lin cũng thường xuyên thực hiện các nội dung hướng dẫn cách mix đồ hay các “haul” video theo yêu cầu của người xem.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa