#Toplist: Nắm chắc trong tay bản đồ mùi hương với review chân thực của những Tiktoker hàng đầu

Nước hoa ngày càng trở thành mặt hàng được ưa chuộng bậc nhất trong lĩnh vực làm đẹp, là “vũ khí” bí mật không thể thiếu cho cả phụ nữ lẫn cánh nam giới. Chính vì vậy, những nội dung về nước hoa cũng được Hội “mê thơm” có chuyên môn đầu tư xây dựng chỉn chu để chia sẻ kiến thức. Cùng The Influencer dạo quanh bản đồ mùi hương của 10 hot tiktoker để nắm được bí kíp chọn mùi nước hoa cộp mác thương hiệu chính mình nhé!
Thao Anh
25/06/2022
#Toplist: Nắm chắc trong tay bản đồ mùi hương với review chân thực của những Tiktoker hàng đầu

1, Hoàng xxiv

Tiktok: @hoangxxiv 250.9k followersQuill CloudVới cách tiếp cận sáng tạo với đa dạng đối tượng, Hoàng XXIV cho thấy sự đầu tư của mình về cả mặt nội dung lẫn hình thức chia sẻ về loại “vũ khí tàng hình” này. Chỉ cần lướt qua một vài video của Hoàng, người xem đã nắm trong tay mùi hương nổi bật của các thương hiệu nước hoa nổi tiếng. Không những thế, khán giả cũng có thể “bỏ túi” những mùi nước hoa độc lạ trong kho tàng nước hoa lâu đời - đã được Hoàng review hết sức tỉ mỉ.

Ngoài ra, các nghệ sĩ trong V-biz cũng xuất hiện trên trang Tiktok của Hoàng XXIV với những video về mùi hương “signature” của mình cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý của người xem.

2, Chung Thành

Tiktok: @chungthanh_ 137.9k followersQuill CloudHiểu được tâm lý người dùng đang phân vân giữa các mùi hương nổi tiếng trước khi “xuống tiền”, nội dung chủ yếu trên kênh Chung Thành là so sánh các dòng nước hoa lâu đời có cùng tầm giá, phân loại hay hình thức với nhau, để người mua có thể lựa chọn ra đúng mùi hương phù hợp với tính cách của bản thân. 

Qua các video của Chung Thành, khán giả cũng “nằm lòng” những mùi nước hoa cộp mác những anh chàng lịch sự hay những cô nàng tinh tế thường dùng.

3, Motrang hít hà

Tiktok: @motrang_Quill CloudTùy thuộc vào sở thích của mình, mà phái đẹp có thể chọn mùi nước hoa khác nhau. Tuy nhiên, lý tưởng nhất đó là bạn sử dụng nước hoa theo từng dịp, vào từng thời điểm cụ thể. Hiểu được điều đó, Motrang hít hà thường xuyên cập nhật những video về các dòng nước hoa nên chọn cho từng mục đích cụ thể: Mùa nóng nên dùng mùi gì, mùa lạnh nên chọn hãng nước hoa nào và đi làm, đi học chọn mùi hương ra sao cho hợp lý. 

Điểm đặc biệt của Motrang so với những kênh review nước hoa khác là cô nàng luôn đưa ra dung tích và nồng độ tinh dầu cho mỗi loại nước hoa để người xem có thể lựa chọn cho mình chai nước hoa vừa vặn và mang tới độ tỏa hương phù hợp. 

4, nuochoa.jena

Tiktok: @nuochoa.jena 47.1k followersQuill Cloud

Đam mê nước hoa là niềm đam mê khó có thể chấm dứt. Bởi trong thị trường này, các thương hiệu nước hoa lâu đời luôn liên tục nghiên cứu, sáng chế ra các mùi mới nhằm thu hút người dùng. Chính vì vậy, kênh Tiktok của Jena thu hút hàng nghìn lượt xem với các video unboxing những mẫu nước hoa mới nhất trên thị trường và cách dùng mùi hương đó sao cho thật tinh tế. 

Nếu bạn thích những mẫu nước hoa mới nổi đang “on-trend”, muốn sưu tập thêm những mùi hương mới mẻ, đa dạng thì kênh Tiktok review nước hoa của Jena chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm rất nhiều cảm hứng đó!

5, Ken Perfume

Tiktok: @kenperfume2015 129.9k followersQuill CloudĐược khán giả biết đến với hình ảnh một “Dân chơi nước hoa lâu năm”, trên kênh Tiktok của mình, Ken Perfume thường xuyên chia sẻ cách chọn mùi nước hoa cho hội “mê thơm”, unbox đồ và tips lựa nước theo theo nhiều style khác nhau. Từ bí kíp gây ấn tượng trong lần gặp đầu tiên qua mùi hương cơ thể hay cách chọn mùi hương thanh lịch khi đi làm, cách chọn mùi hương mát mẻ ngày hè…. đều được anh chàng bật mí chi tiết với những mùi hương ấn tượng. 

6, Thời Toki

Tiktok: @thoitoki_perfume  129.9k followersQuill CloudVới những người mới bước chân vào “con đường dầu thơm” thì việc chọn mua sản phẩm này không hề đơn giản bởi trên thị trường nước hoa có rất nhiều mẫu mã, với những mùi hương đa dạng khác nhau. Theo dõi kênh Tiktok của anh chàng Thời Toki, những lời khuyên hữu ích giúp cho người xem được truyền cảm hứng về chọn mùi hương cộp mác bản thân, thêm động lực thể hiện phong cách riêng của bản thân qua “vũ khí bí mật” mùi hương.

Với nội dung clip được đầu tư cả về phần hình lẫn kiến thức nước hoa chuyên sâu, kênh Tiktok của Thời Toki như cuốn cẩm nang giúp bạn nắm được những tips chọn mùi nước hoa phù hợp với tính cách của chính mình, những mùi hương thích hợp cho từng mục đích cụ thể hay update nhanh nhất những xu hướng thịnh hành của giới nước hoa hiện tại. 

7, Kiên Fragrance

Tiktok:  @kienfragranceca 66.2k followersQuill CloudLà một tín đồ “nhẵn mặt” trong giới review nước hoa trên Tiktok, Kiên Fragrance đã mang đến những ý tưởng mới lạ cho hội mê nước hoa yêu thích sự độc đáo. Kiên thường xuyên chia sẻ những mùi nước được đánh giá cao nhất bởi các chuyên gia, nghệ sĩ và thậm chí là top những mùi hương nhận được nhiều lời “có cánh” từ chính anh chàng reviewer này.

Ngoài việc mang đến những mùi hương mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống hàng ngày để người xem dễ dàng học hỏi, Kiên Fragrance cũng thường chia sẻ những câu chuyện xoay quanh các thương hiệu nước hoa nổi tiếng lâu đời được nhiều người quan tâm.

8, Bau Perfume

Tiktok: @bauperfume 51.1K followersQuill CloudNổi tiếng trong giới review nước hoa với slogan “Mùi hương nâng tầm phong cách sống của bạn”, Bầu Perfume đã tạo nên thương hiệu riêng bằng phong cách review nước hoa tỉ mỉ, đầu tư hình ảnh chỉn chu và cách tiếp cận người dùng. Điểm chung của các nội dung trên kênh Tiktok Bầu Perfume là anh chàng luôn mang đón đầu xu hướng với những mùi hương mới nhất trên thị trường nước hoa sang trọng.

Với giọng nói và phong thái gần gũi, có lẽ followers của Bầu Perfume đã quen với việc thấy những video hướng dẫn cách dùng nước hoa trong từng hoàn cảnh khác nhau trên #fyp của mình.

9, Min Perfume

Tiktok: @nuochoaperfume 120.2K followersQuill CloudMỗi người đều có một mùi hương riêng, và nước hoa lên mỗi người cũng sẽ cho cảm giác khác nhau. Chính vì vậy, trên kênh Tiktok của mình, anh chàng Min Perfume luôn truyền cảm hứng đến người xem rằng hãy chọn cho mình ít nhất một mùi nước hoa “hiệu” không phải để làm màu hay tập sống vương giả, mà chỉ vì mùi hương nước hoa cao cấp sẽ có một sắc hương rất khác.

Ngoài ra, Min Perfume cũng chia sẻ cho người dùng những tiêu chí chọn mùi hương phù hợp nhất với tính cách riêng, theo từng dịp, vào từng thời điểm và cho từng mục đích cụ thể.

10, Motana Perfume

Tiktok: @montana.perfume 23.6K followersQuill CloudĐa dạng và sáng tạo là hai tính từ đầu tiên hội “mê thơm” nghĩ về khi nhắc đến Tiktoker review nước hoa Motana Perfume. Không chỉ đầu tư về những nội dung review từng loại nước hoa cao cấp cụ thể, anh chàng này còn thu hút sự chú ý của người xem bằng việc chia sẻ những câu chuyện của các  “ông lớn” trong làng “dầu thơm” nổi tiếng trên thế giới hay so sánh giữa các loại nước hoa có cùng phân khúc giá cả và dòng hương.

Nếu bạn là một thành viên trong hội yêu thích sự thơm tho và yêu thích cái đẹp, hãy thử dừng chân ở kênh Tiktok của Motana Perfume, chắc chắn bạn sẽ biết đến nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng và lựa chọn được loại nước hoa phù hợp với tính cách của bản thân.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa