#TopList: Mở đầu một năm đầy cảm hứng cùng các Influencer sau

Theo dõi ngay những Influencer này để có thêm nguồn cảm hứng và động lực mỗi ngày trong năm nhé!
Pham Uyen
01/01/2022
#TopList: Mở đầu một năm đầy cảm hứng cùng các Influencer sau

1. Châu Bùi

Quill Cloud

Được biết đến là fashionista có tiếng ở Việt Nam, bên cạnh đó Châu Bùi còn là một YouTuber với lối sống lành mạnh, nhiều năng lượng. Cô nàng chính là một Gen Z đời đầu đích thực, với sự vui vẻ, tích cực làm việc, cuộc sống lạc quan đáng học hỏi. Dạo một vòng YouTube của Châu, ta có thể dễ dàng bắt gặp những chia sẻ nhỏ nhặt của cô về cuộc sống hàng ngày. Khi là về cách tập luyện, ăn uống healthy, khi lại là những video tâm sự, khích lệ tinh thần cho người xem, có khi đơn thuần chỉ là một ngày bình thường làm việc của Châu. Những điều nhỏ bé đã mang lại rất nhiều động lực và giá trị tinh thần đến cho người xem.


2. Dustin Nguyễn

Quill Cloud

Gây ấn tượng dưới vai trò là host của nhiều chương trình có tiếng như Bar Stories, Love is Blind, Dustin đã đưa các bạn trẻ Việt đến với nhiều câu chuyện, tư tưởng mới trong cuộc sống. Với Love is Blind, Dustin tôn vinh sự đa dạng trong tình yêu, khi những khách mời đến với chương trình đều không phân biệt giới tính, ngôn ngữ hay xu hướng tình dục. Từ đó họ có thể chia sẻ và nhận những lời khuyên trước mỗi buổi hẹn hò. Còn với Bar Stories, người xem như được đến gần hơn với các nghệ sĩ. Thông qua những ly cocktail, các cuộc trò chuyện được mở ra, mang đến nhiều câu chuyện hậu trường thú vị. Nhờ những series này, Dustin đã mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là LGBT.

Series nổi bật: Love is Blind, Bar Stories


3. Giang Ơi

Quill Cloud

Giang Ơi là YouTuber chuyên về lifestyle với sức ảnh hưởng không nhỏ tới các bạn trẻ trong vài năm qua. Bên cạnh những nội dung liên quan đến hướng nghiệp, công việc, Giang còn đem đến nhiều bài học về cách thay đổi bản thân hay đối mặt với những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Giang đã dựa trên những bài học của bản thân, đưa ra những khía cạnh tích cực và cách giải quyết các mâu thuẫn mà hầu hết giới trẻ nào cũng dễ mắc phải. Bên cạnh đó, Giang cũng là một trong những YouTuber đề cao lối sống lành mạnh, tối giản, với những kiến thức khoa học được chia sẻ cùng Trị - “Anh bạn thân” của Giang. Nếu bạn muốn thay đổi một năm mới với lối sống tích cực, Giang Ơi chính là một sự lựa chọn thích hợp để bạn theo dõi!


4. The Present Writer

Quill Cloud

Là một podcaster truyền cảm hứng về lối sống tối giản - chị Chi Nguyễn đã gây dựng cho mình những thành công nhất định trong lĩnh vực này. Với nền tảng là một tiến sĩ Giáo dục tại Mỹ, chị đã sáng tạo các nội dung liên quan đến việc phát triển bản thân hay những trăn trở của giới trẻ ngày nay, từ đó tạo ra góc nhìn và hướng giải quyết đúng đắn cho các bạn. Không cầu kỳ về mặt nội dung, những câu chuyện của chị Chi Nguyễn đơn thuần đều là vấn đề trong cuộc sống của các bạn trẻ, từ peer pressure, áp lực học tập cho đến chuyện làm mẹ, chị đã mang lại nhiều động lực tích cực cho cộng đồng.

Cuốn sách nổi bật: Một Cuốn Sách Về Chủ Nghĩa Tối Giản


5. An Phương

Quill Cloud

Thật khó có thể thiếu An Phương trong danh sách này - beauty blogger với những video tích cực, thân thiện với người xem. Bên cạnh những kiến thức về làm đẹp, ta có thể thấy một An Phương đầy vui vẻ và “lầy lội” qua những video haul đồ; một An Phương đầy năng lượng qua các bài tập luyện; và một An Phương quyến rũ, độc lập qua các video chia sẻ về công việc. “Thím Phương” đã hoàn toàn chinh phục giới trẻ, truyền đến người xem cảm giác tích cực thông qua những video với đa dạng nội dung trên YouTube. 


6. 1977 Vlog

Quill Cloud

Xuất phát điểm là những video được quay dựng bằng máy tính bảng, 1977 Vlog giờ đây đã trở thành một trong những vlogger tạo nên xu hướng cho giới trẻ. Chủ đề của những video này đều xoay quanh các tác phẩm văn học, được quay dựng màu trắng đen, tạo ra cảm giác xưa cũ và lối diễn hài miền Bắc quen thuộc ngày xưa. Không cần máy móc hay thiết bị hiện đại, 1977 Vlog đã truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ nhờ sự đam mê, nghiêm túc với nghề, cũng như cách sáng tạo độc đáo. 


7. Khoai Lang Thang

Quill Cloud

Khoai Lang Thang được biết tới là một YouTuber chuyên về travel, với những video khám phá du lịch Việt Nam. Theo chân anh chàng này, chúng ta không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh nên thơ, hùng vĩ của các địa điểm, mà còn biết thêm về văn hóa, ẩm thực và cuộc sống của con người nơi đây. Không những thế, Phương (tên thật của anh) còn tạo ra một cuộc hành trình xây dựng 30 sân chơi cho 30 điểm trường trên toàn quốc, tạo điều kiện tinh thần cho các em nhỏ. Hành động này đã thu hút không nhỏ sự quan tâm của cộng đồng mạng, truyền cảm hứng sống cho các bạn trẻ.


8. Kira Nguyễn

Quill Cloud

Kira là một blogger có tiếng tại Hà Nội, với những câu chuyện về cuộc sống và quá trình phát triển bản thân. Anh chàng đã khiến người xem phải nể phục vì khả năng học ngôn ngữ, với 4 thứ tiếng - Anh, Hàn, Nhật và Tây Ba Nha. Với nhiều năm kinh nghiệm sống ở Nhật, Kira đã học hỏi được văn hóa và phương pháp phát triển cuộc sống, từ đó chia sẻ đến người xem những giá trị thực tế có thể áp dụng trong cuộc sống. Phong cách nhẹ nhàng, giản dị nhưng đầy khoa học của Kira đã tạo thành trào lưu và được giới trẻ áp dụng ngày nay.


9. lepthelittlekid

Quill Cloud

Lép đã mang lại nhiều giá trị cho các bạn trẻ thông qua các dự án được sáng tạo trên MXH. Mở đầu là những nội dung liên quan đến giáo dục giới tính, giờ đây Lép còn tạo ra những video động viên, truyền năng lượng tích cực cho các bạn trẻ qua nền tảng TikTok - lepthelittlekid. Anh chàng này đã dựa trên những vấn đề xã hội mà giới trẻ hay gặp phải, như chuyện áp lực, chuyện đi làm, học hành,... từ đó đưa ra lời khuyên và góc nhìn mới lạ hơn, giúp cho người xem có thêm động lực để phát triển bản thân. Với giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm cùng nội dung ý nghĩa, Lép đã thu về gần 600K lượt theo dõi cho tài khoản TikTok của mình.


10. 16.memories

Quill Cloud

Mang đến nhiều thông điệp và hoạt động ý nghĩa qua những video trên TikTok, 16.memories là tài khoản nhận được nhiều tình cảm của người xem trong năm vừa qua. 16.memories đã theo chân nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, gửi tặng họ những bức ảnh do chính chủ tài khoản chụp, cùng với đó là những lời động viên, món quà tinh thần cộng đồng mạng gửi đến. Nghĩa cử cao đẹp này đã được đông đảo giới trẻ ủng hộ trong một năm qua, giúp chủ nhân của tài khoản nhận được hơn 1.5 triệu lượt theo dõi, cùng với đó là hàng trăm nghìn lượt bình luận tích cực. 


11. Chị An Đen

Quill Cloud

Thông qua những video “bỏ phố về quê”, Chị An Đen chắc chắn là gương mặt không còn xa lạ nửa cuối năm 2021. Bằng những hình ảnh thôn quê giản dị, mộc mạc, giọng nói truyền cảm của một nhà giáo, Chị An Đen đã đưa người xem trở lại miền ký ức thuở ấu thơ, với khung cảnh cánh đồng ngọn khói. Không cầu kỳ kiểu cách như nhiều người vẫn hoài nghi, tất cả những sản phẩm của chị đều là do chị tự tay học hỏi chỉnh sửa, cùng những nhân vật quần chúng là má Bảy và đàn chó mèo. Bên cạnh đó, Chị An Đen còn là cầu nối chia sẻ những câu chuyện khó khăn nơi thôn quê, mang lại sức mạnh tinh thần lớn cho mọi người xung quanh.


12. Grow.positive.thoughts.24

Quill Cloud

Không “đao to búa lớn” hay hình ảnh hào nhoáng, chuyên nghiệp, Grow.positive.thoughts.24 là tài khoản Instagram với những lời động viên nhỏ nhặt dành cho các bạn trẻ. Ở đây, các bạn có thể trút bầu tâm sự dưới comment của bài viết, đôi khi lại nhận được những lời khuyên về cuộc sống hàng ngày, hay đơn giản là một câu động viên “Hôm nay bạn đã làm rất tốt rồi”. Những câu nói ngắn ngủi đó đã trở thành động lực, niềm vui nhỏ bé trong ngày của các followers, và đó chính là mục tiêu của Grow.positive.thoughts.24. 



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa