#Toplist: Lấy cảm hứng "makeup look" mới từ các Beauty Blogger dưới đây

Mùa Tết rộn ràng qua đi, đến lúc phải quay lại cuộc sống xoay quanh công việc, học tập, cùng The Influencer khơi nguồn cảm hứng biến hoá thành “một thân mới” với các bậc thầy ngành trang điểm.
An Mai
14/02/2022
#Toplist: Lấy cảm hứng "makeup look" mới từ các Beauty Blogger dưới đây

Hậu nghỉ lễ Tết nguyên đán, người người nhà nhà chưa ai kịp hết ngỡ ngàng đã phải quay lại bắt nhịp với cuộc sống đi làm, đi học. Hẳn nhiều người còn tiếc nuối và mong rằng kì nghỉ có thể kéo dài hơn nữa, nhưng đây là lúc phải lên dây cót tinh thần để trở về với guồng công việc cũ. Những điều mới mẻ sẽ là động lực cho bạn lấy lại tâm trạng đầy hứng khởi trong ngày đầu đi làm, đi học sau chuỗi ngày nghỉ Tết, như một “makeup look” khác biệt với năm trước nhưng vẫn phù hợp môi trường công sở, trường học.

Chỉ cần vài phút để chuẩn bị cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, trong trẻo, tone màu tươi sáng, các bạn nữ đã có diện mạo hoàn toàn mới mà không kém phần ấn tượng trong ngày đầu quay lại văn phòng hay lớp học. Theo dõi 10 chuyên gia trang điểm dưới đây để tìm ra “makeup look” phù hợp với bạn!


1. Michelle Phan

Được mệnh danh là bậc thầy trang điểm, chắc hẳn từ lâu, Michelle Phan đã trở thành nhân vật không hề xa lạ đối với những tín đồ yêu thích việc làm đẹp. Cô nàng doanh nhân người Mỹ gốc Việt này là một trong những beauty blogger đầu tiên cho ra mắt kênh youtube riêng vào năm 2008. Những đoạn video dạy cách trang điểm và làm đẹp của Michelle luôn thu hút hàng triệu lượt xem, đến nay kênh youtube của cô nàng đã thu hút về hơn 8.81 triệu lượt theo dõi.

Michelle coi trang điểm cũng như hội hoạ, đều là nghệ thuật. Cô ví khuôn mặt mỗi người giống như một tấm vải voan mà mình có thể thỏa sức thể hiện nét vẽ tạo nên những tác phẩm đặc biệt. Từ một cô sinh viên Mỹ bình thường, giản dị, với lối trang điểm có tính ứng dụng cao, dễ thực hiện và đặc biệt là sự sáng tạo, Michelle nhanh chóng được cộng đồng mạng chú ý và gặt hái thành công trong ngành làm đẹp.

Bạn có thể tham khảo từ bậc thầy make up những video trang điểm theo xu hướng đơn giản, nhưng đậm chất riêng như dưới đây: 


2. Pony

Với những tín đồ mê các video trang điểm và làm đẹp trên YouTube thì Pony Makeup (tên thật Park Hye-min, hay còn gọi là Pony) là cái tên vô cùng quen thuộc. Nữ vlogger người Hàn Quốc được mệnh danh là “phù thủy make-up” và là thần tượng của nhiều cô gái trên toàn thế giới.

Bắt đầu sự nghiệp vlogger từ rất sớm, khoảng từ thời điểm 2008, không khó hiểu khi Pony sở hữu cho mình một lượng fan vô cùng hùng hậu và trở thành một trong những beauty blogger có sức ảnh hưởng nhất hiện nay trên YouTube. Kênh Youtube “Pony Makeup” của cô nàng thu hút hơn 5.92 triệu lượt theo dõi, bao gồm những clip hướng dẫn trang điểm theo nhiều phong cách khác nhau, các mẹo dưỡng da, làm đẹp vô cùng hữu ích đối với phái nữ. Không chỉ dừng lại ở việc dạy make up trên Youtube, Pony hiện tại trở thành người mẫu đắt giá của nhiều nhãn hiệu, sở hữu một nhãn hiệu làm đẹp riêng và đặc biệt nhất chính là trở thành chuyên viên trang điểm của 2NE1 CL. Đa dạng trong phong cách trang điểm, Pony vẫn nổi bật với lối makeup kiểu Hàn, nhẹ nhàng trong trẻo mà cuốn hút người khác từ cái nhìn đầu tiên.

Video trang điểm tự nhiên phù hợp cho những bạn nữ còn đang ngồi trên ghế nhà trường:


3. Quách Ánh

Nếu là một người yêu cái đẹp, chắc chắn không một ai chưa nghe đến cái tên Quách Ánh - người được mệnh danh là phù thủy make up hàng đầu Việt Nam. Phong cách trang điểm mà Quách Ánh thể hiện là sự nhẹ nhàng, sang trọng và tinh tế. Đ

ược xem là một trong những người có tầm ảnh hưởng lớn cho xu hướng trang điểm tại ở trong nước, Quách Ánh trở thành khách mời của rất nhiều chương trình truyền hình lớn như VTV Café Sáng, Thời trang và Cuộc sống, Đánh thức vẻ đẹp và là đối tác hình ảnh với nhiều thương hiệu lớn như Maybelline, L’Oreal, Shiseido, Bobbi Brown, Charice…

Tính đến thời điểm hiện tại, cô giáo dạy trang điểm 9X đang đứng trên đỉnh cao sự nghiệp khi cho sở hữu thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình, Lemonade và trung tâm đào tạo chuyên gia trang điểm Make up Quách Ánh.

Cô nàng hiện hoạt động tích cực trên hai kênh mạng xã hội, Youtube và Tiktok với số lượng người theo dõi lên đến hơn 800.000. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những video hướng dẫn trang điểm “sương sương” theo tone màu trên bất kì nền tảng nào: 


4. Đào Bá Lộc

Xuất phát điểm là một ca sĩ được biết đến trong chương trình The Voice 2012, nhờ tài “hoạ mặt” đẹp mà Đào Bá Lộc thu hút khá nhiều người hâm mộ. Cũng từ đó, Đào Bá Lộc chính thức dấn thân vào thế giới beauty influencer. Với kỹ năng trang điểm khéo léo, sự am hiểu về sản phẩm làm đẹp và cách nói chuyện duyên dáng, chỉ sau một thời gian ngắn, cái tên Đào Bá Lộc đã được đông đảo công chúng đón nhận với tư cách là một beauty influencer. Sở hữu lượt follow khủng trên các trên mạng xã hội, Đào Bá Lộc hiện vẫn đang miệt mài lao động và nhận lại không ít thành quả trong lĩnh vực này.

Video của beauty blogger, nơi bạn được truyền cảm hứng trang điểm và giải trí với những mẩu chuyện thú vị:


5. Mai Hương Makeup

Trong giới beauty blogger, MaiHuong Makeup được người hâm mộ đánh giá là gương mặt cá tính, phong cách hiện đại, hợp thời. Cô nàng từng gây ấn tượng với người theo dõi câu chuyện theo đuổi đam mê của mình, từng bị bố mẹ phản đối kịch liệt vì bỏ ngang sự nghiệp Kiến trúc, nhưng cô từng bước chứng minh niềm yêu thích với làm đẹp và tạo dựng chỗ đứng nhất định. Mặc dù khá đa dạng trong phong cách trang điểm, nhưng makeup look của Mai Hương vẫn toát lên vẻ long lanh như các “tỷ tỷ Douyin”. Ngoài các video hướng dẫn cách trang điểm, cô còn mở rộng nội dung sang lĩnh vực thời trang, phong cách sống và du lịch. Tỷ lệ lượt xem video trên tổng lượng subscribers của Mai Hương ở mức cao, dao động từ 40-60%.

Video danh cho bạn trong những ngày đầu quay lại nhịp sống cũ, những vẫn muốn níu giữ dư âm của ngày Tết: 


6. Ling Makeup

Khác với xu hướng make up biến hình độc lạ trong thời gian gần đây, Linh vẫn giữ style makeup trong veo và cực kỳ Hàn Quốc. Đa phần những lần xuất hiện của Linh đều rất dễ thương, nhẹ nhàng và bắt chuẩn trend theo kiểu makeup “ulzzang”. Cô nàng đã xây dựng thành công kênh Youtube dạy trang điểm cho các nàng nàng tuổi teen, những bạn Gen Z muốn theo đuổi xu hướng make up trong veo kiểu Hàn và đặc biệt hơn là những cách hoá thân thành tỷ tỷ Douyin. Nếu là cô nàng newbie mới “chân ướt chân ráo” học make up, bạn có thể nhanh chóng làm quen với những bước trang điểm cơ bản nhất thông qua kênh Youtube  Ling Makeup với hơn 231.000 người theo dõi này.

Đừng bỏ qua video này, khá đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp của riêng bạn:

 

7. Nguyễn Hồng Hạnh

Sở hữu 254.300 người theo dõi trên nền tảng Tiktok, Nguyễn Hồng Hạnh chắc không còn là cái tên xa lạ với các bạn trẻ, với hình tượng vui vẻ và có chút “lầy”, gây ấn tượng với hàng nghìn lượt share từ các video mà cô đăng tải trên nền tảng này. Những nội dung cô nàng xây dựng chủ yếu về mảng làm đẹp, từ trang điểm, phối đồ cho đến những bài tập thể dục dành cho phái đẹp. Cô nàng có phong cách trang điểm đậm chất riêng, cá tính nhưng vẫn toát lên vẻ yểu điệu, đáng yêu Dù không hiện tại còn tập trung đăng tải những video vui nhộn như trước, các video làm đẹp của cô nàng 9X vẫn rất độc đáo!

Cùng tham khảo phong cách trang điểm nhẹ nhàng, đặc biệt dành cho các bạn sinh viên trong ngày đầu quay lại trường học: 


8. Qiu Qiu

Thành lập kênh youtube từ 3 năm trước, đến nay cô nàng Qiu Qiu đã có hơn 364 lượt follow. Cô nàng này nằm trong top những beauty blogger được yêu thích nhất tại Trung Quốc trên trang Douban. Minh chứng là Weibo của cô đã có hơn 5 triệu fan. Con số này ngang ngửa với những diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng.

Với gương mặt xinh đẹp, Qiu Qiu theo đuổi phong cách trang điểm châu Á ngọt ngào, trong sáng. Chủ yếu làm về các video clip trang điểm nên kỹ thuật makeup của nàng Qiu Qiu rất tốt.


9. Snowbaby

Snowbaby cũng là một beauty blogger Hoa ngữ được giới trẻ yêu thích. Từ trước khi chia sẻ về làm đẹp, Snowbaby vốn đã nổi tiếng với nhan sắc tựa nữ thần. Những video của cô thậm chí còn từng tạo thành làn sóng chia sẻ trên mạng xã hội ở Hàn Quốc, Đài Loan. Đặc biệt, cô nàng sở hữu vẻ đẹp mong manh tựa sương khói, đúng chuẩn mực của phương Đông.

Snowbaby là một beauty blogger trẻ tuổi ở xứ Trung. Vì thế, các video hướng dẫn trang điểm của cô đều có nhiều màu sắc, nhẹ nhàng và đáng yêu. Bên cạnh việc trang điểm, beauty blogger cũng thường xuyên đăng tải những video về phong cách sống hàng ngày rất vui nhộn.

 

10. Risabae

Risabae nổi lên như một hiện tượng nhờ vào màn hoá thân tài tình thành phiên bản “giống y hệt” Sunmi, cựu thành viên nhóm nhạc Wonder Girls. Netizen đã được một phen mắt tròn mắt dẹt không biết ai mới là Sunmi “thật”, Sunmi “giả”. Thật không sai khi nói Risabae đang là cái tên “đắt show” nhất trong giới beauty blogger Hàn Quốc.

Risabae xuất thân là một makeup artist chuyên nghiệp, cô từng hợp tác với các nhóm nhạc nữ nổi tiếng như AOA, EXID,… Với niềm đam mê bất tận dành cho makeup và mong muốn chia sẻ những bí kíp được chắt lọc từ quãng thời gian làm việc miệt mài, Risabae quyết định mở cho mình một channel youtube. 

Các video của cô nàng này đều hướng dẫn rất kỹ lưỡng và tỉ mỉ, thích hợp cho những cô nàng vừa mới tập tành trang điểm. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm kiểu trang điểm nhẹ nhàng, dễ thực hiện và có thể áp dụng hàng ngày cho đến kiểu cầu kỳ như biến hóa thành một quý ông thì hãy xem qua kênh của Risabae. Cô nàng hiện đang sở hữu hơn 2 triệu người theo dõi trên trang Youtube cá nhân.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa