#Toplist: Khi thần tượng nam Kpop trở thành "con cưng" của các thương hiệu

Cái tên nào vẫn giữ vững độ "hot" và được thương hiệu yêu thích?
Pham Uyen
16/05/2022
#Toplist: Khi thần tượng nam Kpop trở thành "con cưng" của các thương hiệu

G-Dragon (BIGBANG)

Để nhắc về sức ảnh hưởng của G-Dragon trong thời kỳ Gen 2, người ta cần phải nói về cả âm nhạc lẫn thời trang. Với khả năng sáng tác tài tình cùng giai điệu gây nghiện, GD đã mang lại hình ảnh mới lạ cho thị trường âm nhạc Hàn Quốc thời bấy giờ, đập tan khái niệm “idol” thường thấy ở các nhóm nhạc khác. Anh cũng là một trong những người mang lại thành công nói chung cho công ty chủ quản của mình - ông lớn YG Entertainment. 

Quill Cloud

Về mảng thời trang, phải nói rằng GD chính là người tạo ra xu hướng với toàn bộ thị trường Kpop, dù là trước hay sau khi nhập ngũ. Nếu như ở thời bấy giờ, việc gặp gỡ và chụp hình với các tên tuổi trong làng thời trang thế giới còn là điều khó khăn và xa xỉ, thì GD lại nghiễm nhiên có mặt ở nhiều show thời trang quốc tế nhờ cá tính trong phong cách ăn mặc của mình. Không những thế, anh chàng còn có mối quan hệ thân thiết với Karl Lagerfeld - giám đốc sáng tạo quá cố của nhà mốt Chanel, cùng với đó là danh hiệu đại sứ thương hiệu. Anh cũng bắt tay cùng NIKE cho ra đời sản phẩm của riêng mình, thu hút mọi giới trẻ trên khắp thế giới, khiến sản phẩm của anh trở nên độc đáo và đắt giá. Trưởng nhóm BIGBANG còn được mệnh danh là “thần tượng của những thần tượng”, thể hiện sức ảnh hưởng lớn mạnh của anh trong giới Kpop.


Bi Rain

Là một trong những ca sĩ solo có tiếng ở thời kỳ đầu, Bi Rain đã khuấy đảo thị trường trong và ngoài nước với nhiều thành tích xuất sắc. Không những thế, anh còn được biết đến là một diễn viên tài năng với bộ phim Full House, kết hợp với mỹ nhân Song Hye Kyo, mang làn sóng Hallyu đi xa hơn tới Châu Á. 

Quill Cloud

Ngay từ những năm 2009, Bi Rain đã được biết tới là thần tượng có thu nhập khủng, trong đó bao gồm những hợp đồng quảng cáo tỷ won, nổi bật là thương hiệu Nature Republic với 1,5 tỷ won trong vòng 2 năm. Đặc biệt, sau cuộc hôn nhân đầy ngưỡng mộ của anh với nữ diễn viên Kim Tae Hee, hình ảnh của Bi Rain ngày càng được săn đón dù không còn ở phong độ đỉnh cao. Anh cùng gia đình nhỏ của mình liên tiếp tham gia nhiều quảng cáo với các thương hiệu nội địa Hàn Quốc, đáng chú ý là các thương hiệu đồ dùng gia đình như giường nệm, vitamin,...


KAI (EXO)

Quill Cloud

Mang đến hình ảnh xa xỉ đầy mới lạ, KAI đã chứng tỏ được tiềm năng của mình trong ngành thời trang. Trước đó, anh được biết đến là cỗ máy nhảy của nhóm nhạc EXO - boygroup quốc dân một thời xứ Hallyu. Trong những năm gần đây, anh được khán giả cũng như nhãn hàng ưu ái đặt cho danh xưng Gucci Boy, thể hiện tình cảm của nhà mốt này dành cho anh. Ngay sau đó, anh cũng trở thành đại sứ toàn cầu cho Gucci, cùng với đó là loạt sold out lớn nhỏ do sức ảnh hưởng của mình tạo ra. KAI cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên tung ra bộ sưu tập riêng với Gucci, được lấy cảm hứng từ chính con gấu bông yêu thích của anh. Song song với thương hiệu quốc tế, KAI cũng là cái tên thu hút các thương hiệu nội địa Hàn Quốc. Anh cũng trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang cũng như mỹ phẩm trong và ngoài nước, nổi bật như hãng thể thao BCC (BlackYak Climbing Crew) hay Bobbi Brown, Fenty Beauty.


Sehun (EXO)

Quill Cloud

Tương tự với đàn anh cùng nhóm, Sehun cũng là cái tên được nhiều nhãn hàng chú ý ngay từ khi mới ra mắt bởi vẻ ngoài thư sinh. Đặc biệt, Sehun thường xuyên được mời đóng các CF liên quan đến mỹ phẩm khiến netizen xứ Hàn không khỏi xuýt xoa nhờ vẻ đẹp “vô thực” của mình. Vào năm trở lại đây, anh chàng còn khiến fan bất ngờ bởi em út của EXO ngày nào đã trở lại với hình tượng trưởng thành và nam tính hơn, đi kèm với đó là nhiều lần hợp tác với các thương hiệu thời trang quốc tế. Nổi bật với Dior, Sehun đã trở thành đại sứ thương hiệu của hãng vào năm 2021, mang đến nhiều hình ảnh tinh tế và lịch lãm hơn sau nhiều năm làm nghề. Cùng với đó, anh chàng còn tích cực tham gia các dự án phim ảnh, gây chú ý gần đây là lần hợp tác với đàn chị Song Hye Kyo, chứng minh được tiềm năng lớn mạnh trong thị trường quảng cáo Hàn Quốc.


Kang Daniel

Quill Cloud

Thu hút người hâm mộ trên khắp Châu Á thông qua show truyền hình thực tế Produce 101, Kang Daniel đã được biết tới với biệt danh Center quốc dân. Sau khi ra mắt dưới vai trò là thành viên của Wanna One, anh càng được chú ý nhiều hơn nhờ vẻ ngoài nam tính cùng chiều cao lý tưởng, nhờ đó mà được các thương hiệu yêu thích. Tuy không quá nổi bật với các ông lớn quốc tế như nhiều đàn anh đi trước, sức ảnh hưởng của Kang Daniel lại vô cùng lớn mạnh tại nội địa nước nhà. Anh chàng có khả năng làm sold out mọi sản phẩm mình quảng cáo, hay thậm chí là những đồ dùng hàng ngày như gấu bông hay thực phẩm. Cùng với đó, cái tên Kang Daniel luôn lọt top bảng xếp hạng giá trị thương hiệu idol nam của Hàn Quốc kể từ khi ra mắt đến nay, sánh ngang với nhiều tên tuổi quốc tế như BTS hay BIGBANG, dù hiện tại Kang Daniel đã hoạt động solo. Không chỉ thu hút các thương hiệu về thời trang hay mỹ phẩm, các ấn phẩm với trang bìa là Kang Daniel cũng sold out trong phút mốt, thể hiện độ nổi tiếng không thể đùa của Center quốc dân.


Cha Eun Woo (Astro)

Sở hữu vẻ ngoài nam thần, Cha Eun Woo đã khiến khán giả đứng ngồi không yên ngay từ những ngày đầu ra mắt. Được biết tới là thành viên nổi nhất của nhóm nhạc Astro, Cha Eun Woo ngày càng khẳng định tên tuổi của mình qua các sản phẩm truyền hình. Đặc biệt, với vai nam chính trong bộ phim học đường True Beauty kết hợp với nữ diễn viên Moon Ga Young, Cha Eun Woo đã khiến cho giới trẻ “phát cuồng” với vẻ ngoài thư sinh cùng lối diễn xuất ngày càng tiến bộ.

Quill Cloud

Bên cạnh thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, Cha Eun Woo còn được mệnh danh là CF King ở Hàn Quốc bởi mức độ phủ sóng trong nhiều năm trở lại đây. Vào năm 2021, nam idol được công bố trở thành đại sứ toàn cầu của thương hiệu thời trang thế giới Burberry, cùng với đó là loạt ảnh chụp lén được fan đăng tải thu hút hàng trăm nghìn lượt quan tâm. Ngoài các thương hiệu liên quan đến mỹ phẩm hay thời trang, một số nhãn hàng liên quan đến phái đẹp cũng không bỏ lỡ gương mặt tiềm năng của nam idol. Thậm chí, Cha Eun Woo còn khiến khán giả bất ngờ và gây ra làn sóng tranh cãi bởi quảng cáo… băng vệ sinh của anh chàng. Điều này đã chứng tỏ sức hút lớn mạnh của Cha Eun Woo tại thị trường quảng cáo Hàn Quốc.


Jaehyun (NCT)

Quill Cloud

Là một trong những gương mặt nổi bật của hội 97 line giới Kpop, Jaehyun gây ấn tượng bởi vẻ ngoài nam tính, góc cạnh cùng thân hình lý tưởng. Bên cạnh đó, nam idol còn được biết tới thông qua vai trò giọng ca chính của NCT - nhóm nhạc nổi tiếng nhà SM. Chính vì thế, không bất ngờ khi Jaehyun trở thành cái tên được các thương hiệu yêu thích, bao gồm cả PRADA. Vừa qua, hãng đã đăng tải hình ảnh của nam idol để quảng cáo cho BST Xuân Hè 2022, bởi hình ảnh sang trọng và lịch lãm phù hợp với thương hiệu. Dù có ít hoạt động solo, Jaehyun vẫn được đánh giá là một gương mặt tiềm năng trong làng quảng cáo, đặc biệt khi anh chàng đến từ SM - công ty chủ quản nổi tiếng với nhiều visual làm “dậy sóng” giới Hallyu.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa