#Toplist: Khi nghệ sĩ trẻ không chỉ có âm nhạc mà còn có những Stylist tài năng song hành

Thế hệ nghệ sĩ trẻ Việt Nam hiện nay không chỉ được biết đến với gout âm nhạc hiện đại ấn tượng mà còn ghi dấu ấn với khán giả bởi gout thời trang cá tính. Những tên tuổi đang lên của nền âm nhạc Việt Nam đều có những stylist tài năng đồng hành để mang đến những sản phẩm trọn vẹn cả phần nghe lẫn phần nhìn.
Vu Phuong Anh
11/09/2022
#Toplist: Khi nghệ sĩ trẻ không chỉ có âm nhạc mà còn có những Stylist tài năng song hành

1, MONO x Phạm Bảo Luận

Quill CloudTân binh khủng long của showbiz phải gọi tên Mono Nguyễn Việt Hoàng - em trai của ca sĩ đình đám Sơn Tùng MTP. Mono vừa có một màn chào sân ấn tượng với MV đầu tay Quên anh đi. Với sức ảnh hưởng lớn từ anh trai không quá bất ngờ khi sự xuất hiện của nam ca sĩ tạo ra nhiều luồng dư luận nóng trên mạng xã hội. 

Chưa bàn đến chất lượng âm nhạc, sự chỉn chu trong sản phẩm của Mono nhận về cơn mưa khen ngợi khi đầu tư chỉn chu về phần hình ảnh. MV với phong cách fantasy (viễn tưởng) thịnh hành trong âm nhạc quốc tế và đã không ít lần được các ca sĩ Việt Nam thực hiện. Điều đáng chú ý là Phạm Bảo Luận đã ưu ái lựa chọn cho Mono những sản phẩm chất lượng của thời trang nội địa Việt Nam với các nhà thiết kế trẻ Gen Z mang đến một sự cộng hưởng và hòa hợp với nhau về ý tưởng, sức trẻ và tinh thần độc chất được thể hiện rõ nét trong từng concept của MV.

Vốn dĩ Phảm Bảo Luận cũng là một stylist trẻ và từng là phù thuỷ trang phục cho Sơn Tùng MTP, sự kết hợp này sẽ tạo nên những dấu ấn mới mẻ cho nền âm nhạc và thời trang nói chung cho tương lai. Đây cũng là bước đệm để xây dựng hình ảnh cho một thế hệ nghệ sĩ toàn diện có thể vươn tầm quốc tế.


2, tlinh x Tigrebia

Quill CloudCặp bài trùng tlinh x Tigrebia chắc chắn không còn xa lạ đối với các bạn trẻ yêu rap. Có thể nói tlinh là một trong những nghệ sĩ trẻ có sự đầu tư về mặt hình ảnh cực kỳ chỉn chu. Mỗi lần nữ rapper xuất hiện trên sân khấu biểu diễn hay ra sản phẩm mới, fan hâm mộ đều có thể nhận ra đằng sau đó là sự hỗ trợ của ekip stylist Tigrebia. Không quá bất ngờ khi phong cách của tlinh thu hút một sự quan tâm lớn bởi việc không ngại thử những thiết kế táo bạo từ đường cắt đến thời trang “no bra”.

Sự hội ngộ của hai cá tính độc đáo đã khiến thời trang làng nhạc không ít lần bùng nổ. Mặc dù vấp phải luồng phản ứng trái chiều về phong cách gợi cảm đang theo đuổi nhưng sự thật là tlinh đã thành công tạo dựng dấu ấn riêng cho bản thân mà mỗi lần nhắc đến công chúng sẽ nghĩ ngay về hình ảnh một cô “gái độc thân” rạng rỡ và phóng khoáng.

Với sự kết hợp ăn ý này, Tigrebia chắc chắn sẽ tiếp tục đem đến những hình ảnh mới mẻ cho nàng rapper, những outfit khiến tlinh có thể được hát và được là chính mình. “Cái đẹp là một chuẩn mực và nó luôn thay đổi theo thời gian và với mỗi người. Đối với Tigre, cái đẹp là khi những gì bạn thể hiện đúng với con người mình.”


3, Wren Evans x Decao 

Quill CloudKhi người cùng tận sóng hội ngộ với nhau thì sẽ như thế nào? 

Một sản phẩm độc đáo hoà trộn giữa âm nhạc và thời trang được ra đời. Decao và Wren Evans đã có màn hợp tác chính thức ra mắt MV âm nhạc Fashion 3 mang đậm màu sắc của thế giới high fashion. Fashion 3 được xem là một thử nghiệm táo bạo của Wren Evans khi âm nhạc và MV hoàn toàn đi ngược lại xu hướng chung của thị trường Vpop. 

Decao vốn là fanshionista, stylist có tiếng với phong cách độc dị, một màu sắc có 1-0-2 của thị trường thời trang tại Việt Nam. Anh chịu phụ trách phần hình ảnh của Fashion 3 lấy bối cảnh trong một chiếc hộp. Tại đó, Decao và Wren Evans thỏa sức khoe dáng trong những bộ trang phục thời thượng, phù hợp với không khí bài hát.

Bạn diễn của Wren Evans trong MV đa phần là những người mẫu ngoại quốc da trắng và cả da màu. Wren Evans muốn truyền tải thông điệp về sự bình đẳng giữa con người với nhau, sự hòa hợp giữa các sắc tộc trên toàn thế giới. Cá tính âm nhạc và thời trang khác biệt mang màu sắc mới mẻ này đã thổi một làn gió mới tới công chúng Việt. Một hướng đi khác biệt hứa hẹn sẽ còn nhiều điều thú vị.


4, Mai Âm Nhạc x Trần Đỗ Thành Đạt

Quill CloudĐược biết đến với những màn pha trò hài hước dậy sóng mạng xã hội, Mai Âm Nhạc sau khi bước ra khỏi Rap Việt mùa 2 đã chính thức lấn sân làng giải trí với những sản phẩm âm nhạc chính thức. Nếu trước đây mọi người biết đến nữ nghệ sĩ qua những bản cover ngọt ngào thì hiện tại là hình ảnh một nữ rapper trưởng thành hơn.

Nếu theo dõi Mai Âm Nhạc, cộng đồng mạng sẽ nhìn thấy được sự nghiêm túc đầu tư hình ảnh khi luôn có stylist đồng hành - Trần Đỗ Thành Đạt. Đạt Trần cũng là một cái tên trẻ mới nổi của làng thời trang, không chỉ có gout mà còn có ngoại hình ấn tượng. Mặc dù độ nổi tiếng chưa lớn những cái tên cùng nằm trong #Toplist lần này nhưng anh chàng “lowkey” của làng thời trang cũng đã hợp tác làm việc cùng nhiều tên tuổi có tiếng như Suboi, Khổng Tú Quỳnh,...

Nhờ bàn tay biến hoá ấn tượng của Đạt Trần, phong cách và hình ảnh của Mai Âm Nhạc ngày càng trở nên độc đáo và quyến rũ.


Tạm kết:

Thời trang và âm nhạc là hai khái niệm có “chemistry” cực mạnh với nhau. Đây là hai yếu tố không thể thiếu để tạo nên một người nghệ sĩ toàn diện, điều này đã được minh chứng rõ ràng qua nhiều thế hệ nghệ sĩ quốc tế đặc biệt là K-Pop. Sức ảnh hưởng vươn tầm quốc tế của BLACKPINK không đơn giản chỉ có âm nhạc, phong cách cá nhân là chìa khoá khiến 4 nàng thơ được “chọn mặt gửi vàng” cho các ông lớn thời trang thế giới. Vậy nên những sự kết hợp ăn ý của nghệ sĩ và stylist Việt chính là dấu hiệu sáng cho nền âm nhạc trong tương lai. 


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa