#Toplist: Khám phá thế giới qua 8 blog du lịch nổi tiếng

Được trải nghiệm du lịch tại nhiều vùng đất trên thế giới là mơ ước của bao người. Dưới đây là 8 Blog du lịch nổi tiếng sẽ truyền cảm hứng cho bạn về những chuyến đi sắp tới!
An Mai
24/04/2022
#Toplist: Khám phá thế giới qua 8 blog du lịch nổi tiếng

Travel blogger vốn không còn xa lạ với giới trẻ và những người mê du lịch. Họ đi, trải nghiệm, học hỏi, sống và kể lại những câu chuyện thông qua những bức hình, thước phim, những bài viết blog cá nhân. Trong bài viết này, bạn hãy cùng The Influencer điểm tên những Travel Blogger nổi tiếng đã mang nét đẹp, văn hoá đặc sắc từ khắp vùng đất trên thế giới đến với người theo dõi.


1. Dan Flying Solo

Dan là một trong những blogger du lịch nổi tiếng nhất thế giới. Sinh ra và lớn lên tại Anh, Dan được biết đến là nhà văn, nhiếp ảnh gia với những tác phẩm đáng kinh ngạc, đã xuất hiện nhiều lần trên những tờ báo lớn như Travel + Leisure hay National Geographic.

Khác biệt với đa số blogger du lịch, blogger người Anh tập trung giới thiệu về những nơi điểm ít được thế giới biết đến. Anh đã mang hình ảnh độc đáo từ những địa điểm kì lạ đến với công chúng hình ảnh. Ngoài blog của mình, Dan còn có vai trò là Đại sứ Lonely Planet và đóng góp ý tưởng vào những cuốn sách của công ty.


2. Y Travel Blog

Nếu bạn là người ưa du lịch mạo hiểm thì hẳn Y Travel Blog là trang thông tin dành cho bạn. Blog được sở hữu bởi nhà văn và nhiếp ảnh gia nổi tiếng, Caz và Craig Makepeace. Cặp vợ chồng người Úc này đã sống ở 5 quốc gia và hiện cư trú tại Bắc Caroline. Với niềm đam mê du lịch, họ đã cùng hai con gái đi khắp nơi trên thế giới. Y Travel Blog là nơi hai nhà du lịch chia sẻ lời khuyên cũng như kinh nghiệm từ những chuyến phiêu lưu của họ.

Nội dung không chỉ là những thước phim nổi bật, mà còn ghi lại trải nghiệm thách thức mà họ gặp phải trên đường đi, cũng như những khoảng khắc chân thực mà bạn khó có thể cảm nhận được từ nhiều travel blogger khác. 


3. The Planet D

Đối với những người ưa khám phá thế giới, The Planet D là một trong những blog du lịch nổi tiếng nhất. Dave và Deb là bộ đôi du lịch từng đoạt giải thưởng tại Canada, Họ đã đến thăm hơn 110 quốc gia và viết lại những hành trình kèm theo lời hướng dẫn về những chuyến đi vòng quanh thế giới của họ.

Ngoài những mẹo du lịch, The Planet D còn mang đến cho độc giả những hình ảnh và  video ngoạn mục của Dave và Deb, được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Thông qua nội dung du lịch đầy cảm hứng, bộ đôi du lịch đã làm phong phú thêm cuộc sống của hàng triệu người trên toàn cầu. Và không có gì ngạc nhiên khi The Planet D nhiều người tìm đến như một trang hướng dẫn về du lịch thế giới!


4. The Blonde Abroad

Đối với những du khách nữ ưa thám hiểm một mình, không blog nào phù hợp hơn The Blonde Abroad. The Blonde Abroad được sở hữu bởi nhà du lịch Kiki nhằm cung cấp các mẹo du lịch và hình ảnh, video ghi lại những khoảnh khắc từ các chuyến đi vòng quanh thế giới của cô. Ngoài nội dung phong phú, trang web du lịch của cô còn có thiết kế đẹp mắt. Mọi thứ được bày trí một cách sáng tạo đến mức bạn không thể không cảm thấy hạnh phúc và tràn đầy cảm hứng khi cuộn qua blog du lịch của cô ấy.

Nếu bạn đang tìm kiếm một blog du lịch hàng đầu với các mẹo hữu ích và óc thẩm mỹ tuyệt vời, thì không cần tìm đâu xa!


5. The Points Guy 

Những du khách hiểu biết về tài chính sẽ không muốn bỏ lỡ việc theo dõi The Points Guy. Blog du lịch tốt nhất này dành riêng cho các mẹo về thẻ tín dụng và điểm thưởng.

Brian Kelly, người sáng lập trang web blogger du lịch này, bao gồm tất cả mọi thứ, từ cách tăng điểm và dặm bay của hãng hàng không đến nhận phần thưởng khách sạn, để bạn có thể đi du lịch miễn phí và tìm được những ưu đãi tốt nhất. Tôi thực sự thích các bài đánh giá thẻ tín dụng của anh ấy, mà tôi đã sử dụng khi tìm thẻ tín dụng thưởng cho chuyến du lịch của riêng mình.

Brian hiện có hơn 100 nhân viên, bao gồm các biên tập viên, nhà văn và phóng viên, và những người đóng góp khác. Vì vậy, bạn luôn biết mình đang nhận được nội dung hay nhất và cập nhật nhất trên trang web của anh ấy. Mặc dù trang web của anh ấy không còn “cá nhân” như trước nữa, nhưng tôi thực sự đánh giá cao mức độ chi tiết và chính xác của các bài báo của TPG. Như vậy, có thể dễ dàng hiểu tại sao đây là một trong những blog du lịch hay nhất thế giới.


6. Hey Ciara

Ciara là một trong những du khách một mình nổi tiếng nhất thế giới. Cô ấy là một nhà văn tuyệt vời và truyền cảm hứng cho hàng trăm nghìn khách du lịch trên blog của cô ấy, Hey Ciara và các kênh truyền thông xã hội.

Giống như tôi, cô ấy gần đây đã thực hiện một bước quan trọng khi từ bỏ công việc ở công ty để đi du lịch khắp thế giới. Với rất nhiều lời khuyên sâu sắc về du lịch và lối sống, cũng như nội dung đầy cảm hứng và nâng cao tinh thần, Ciara sẽ nhắc nhở bạn rằng thế giới của chúng ta thực sự tươi đẹp như thế nào.


7. Atlas và Boots

Những người yêu thiên nhiên sẽ thực sự thích thú khi đọc trang web blog du lịch này. Atlas and Boots dành riêng cho du lịch ngoài trời, bao gồm các mẹo về lối sống du mục, đi bộ đường dài, lặn biển và các hoạt động vui chơi hướng về thiên nhiên khác trên toàn cầu.

Những người sáng lập blog này, Kia và Peter, đã leo lên đỉnh Everest, Vòng Bắc Cực và Núi Elbrus (ngọn núi cao nhất Châu Âu). Họ đã được giới thiệu bởi nhiều ấn phẩm đáng chú ý, bao gồm BBC Travel, Lonely Planet, The Guardian, v.v. Những blogger du lịch từng đoạt giải thưởng này đã từng đến một số địa phương siêu độc đáo, vì vậy không có gì lạ khi trang web của họ nằm trong số những blog du lịch tốt nhất thế giới.

Nếu bạn đang muốn thêm vào danh sách nhóm du lịch của mình, Atlas & Boots sẽ giúp bạn.


8. Nomadic Matt 

Nomadic Matt là một trong những trang blog đứng đầu ngành hơn một thập kỷ qua và với hơn 1 triệu lượt xem trang mỗi tháng trên trang web của mình.

Blogger Nomadic Matt nổi bật với phong cách viết rõ ràng, súc tích cùng lời khuyên để tiết kiệm tài chính khi đi du lịch. Nếu bạn đang tìm kiếm các mẹo hữu hình giúp bạn trở thành một khách du lịch sáng suốt, thì trang web của Matt là nguồn tài liệu hoàn hảo.

Ngoài việc sở hữu một blog du lịch hàng đầu, Matt còn là tác giả của cuốn sách “Cách đi khắp thế giới với 50 đô la một ngày” bán chạy nhất New York Times. Anh ấy cũng bán các khóa học viết blog du lịch và tổ chức hội thảo du lịch  hàng năm của riêng mình, Travel Con.


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa