#Toplist: Khám phá muôn màu âm nhạc với những Song Maker cực tài năng trên Tiktok

Đã bao giờ bạn thắc mắc một bài hát được tạo ra như thế nào? Một ca khúc tưởng như đã nghe tới thuộc lòng có thể biến hóa khác biệt ra sao? Tất cả sẽ được hé mở qua những video clip cực ấn tượng trên tiktok của những Song Maker tài năng. Cùng The Influencer điểm danh 10 Song Maker/ Producer được nhiều người yêu thích nhất trên Tiktok thời điểm hiện tại trong bài viết sau đây nhé!
Thao Anh
25/09/2022
#Toplist: Khám phá muôn màu âm nhạc với những Song Maker cực tài năng trên Tiktok

1, Huy Lee 

Tiktok: @huyleexxx 1,6M Follow 

Quill Cloud

Những video clip của Huy Lee đem lại cho người xem cảm giác thích thú khi anh cân bằng được giữa yếu tố đời thường lẫn kĩ thuật âm nhạc. Có thể thấy bằng sự nhanh nhạy bắt trend, những clip nổi tiếng trên mạng xã hội sẽ được Huy Lee biến tấu, remix một cách điệu nghệ để làm ra một tổng thể bản phối cực bắt tai, thú vị. 

Huy Lee đưa khán giả hết bất ngờ này đến bất ngờ khác khi có khả năng biến tấu được những clip tưởng chừng chả liên quan đến âm nhạc, rất đỗi bình thường, ngẫu nhiên lại có thể trở thành một bản nhạc khiến người nghe phải gật gù, thích thú. 

2, Mai Chí Công

Tiktok: @congchimai 498,4K Follow 

Quill Cloud

Cậu chàng thể hiện sự đa tài khi có khả năng vừa hát, cover lại phối nhạc cực đỉnh khiến bao người xem ngưỡng mộ. Một điểm cộng là vẻ ngoài sáng sủa, đẹp trai cũng khiến những clip phối/ làm nhạc của Công thêm phần thu hút, ấn tượng hơn cả. Theo dõi những clip của Công có thể thấy cậu rất tài năng khi có thể biến tấu, kết hợp những sound tưởng chừng không liên quan đến nhau trở thành một sự kết hợp hợp lý đầy ấn tượng.

Trong clip đạt 3,6M lượt xem gần đây nhất, Công thể hiện khả năng phối một sound nghe có phần rùng rợn cùng ca khúc Chúc bé ngủ ngon quen thuộc, sự kết hợp này tạo ra một bản phối “Thách bé ngủ ngon" bắt tai, thú vị, thu hút gần 400k lượt thả tim. 

3, Masew 

Tiktok: @siuliuliu 310,8K Follow

Quill Cloud

Từng được biết đến với bản hit Túy Âm, Masew là cái tên không quá xa lạ trong cộng đồng yêu nhạc Việt. Anh được mệnh danh là producer “mát tay" khi “phù phép" đến đâu là hit đến đó. Trên kênh Tiktok, tuy không cập nhật nhiều nhưng những clip làm nhạc của Masew vẫn thu hút một lượng lớn người xem yêu thích. Gần đây nhất, Masew đăng tải bản phối lấy cảm hứng từ Chú Đại Bi và nhận được nhiều lời khen ngợi từ người theo dõi. 

4, Mewamazing  

Tiktok: @mewamazing0501 302,7K Follow 

Quill Cloud

Mew Amazing là một trong những nghệ sĩ sở hữu phong cách làm nhạc độc nhất của làng nhạc Việt. Những tác phẩm tiêu biểu của Mew có thể kể tới như Ừ Thì, Thật Bất Ngờ hay Sáng Mắt Chưa. Nếu là người hoạt động trên Tiktok thường xuyên, hẳn bạn đã từng bắt gặp một viral sound nào đó do Mew sáng tác. Để lại ấn tượng với những “bài hát” lấy cảm hứng từ những tình huống quen thuộc hàng ngày như: Bí quyết cãi nhau thắng trên MXH, tặng người bạn xài app kéo chân…Mew thể hiện sự duyên dáng, hài hước trong những clip mà anh đăng tải. 

Mặc dù không update liên tục, thường xuyên nhưng có thể thấy anh sở hữu rất nhiều clip đạt hơn triệu lượt xem và nhiều lượt yêu thích từ khán giả.

5, Ducdilamnhac 

Tiktok: @ducdilamnhac 171,5K Follow 

Quill Cloud

Mang lại cả một bầu trời tích cực trong từng nhạc phẩm mà cậu đăng tải, Đức thể hiện tài năng trong việc sáng tác, phối khí, và biến những tình huống quen thuộc hàng ngày trở thành một ca khúc “đốn tim' người theo dõi. Nội dung bài hát của Đức thường xoay quanh về tình yêu lứa đôi, tình cảm đơn phương, yêu xa, nói lên cảm giác bồi hồi khi crush không rep tin nhắn… Với phong cách hài hước, đáng yêu, những nhạc phẩm của Đức khiến ai xem cũng phải thích thú bởi dường như thấy chính mình trong những tình huống đó. 

6, CM1X

Tiktok: @cm1x.official 126,5K Follow 

Quill Cloud

CM1X tên thật là Phạm Nguyễn Đức Anh, anh là một producer rất trẻ và tài năng của làng nhạc Việt. Anh từng hợp tác cùng CARA trong chương trình “The Heroes" và để lại nhiều ấn tượng với phong cách làm nhạc đậm chất riêng. Trên Tiktok cá nhân, người xem có cơ hội được đến gần hơn với cách Đức Anh remix một ca khúc, chứng kiến cách biến tấu tài tình, thú vị của âm nhạc để thấy một ca khúc có thể biến hóa với rất nhiều màu sắc, phong cách khác nhau.  

7, Hoa Prox 

Tiktok: @hoaproxvn 86,9K Follow 

Quill Cloud

Nhắc đến Hòa Prox là nhắc đến cái tên nổi bật của dòng nhạc điện tử tại Việt Nam. Từng được biết đến với ca khúc Ngẫu hứng thu hút hơn 7 triệu lượt nghe từ khán giả Việt Nam, Hòa Prox ngày càng khẳng định tài năng trong những bước tiến dài của chặng đường âm nhạc không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn tầm quốc tế. Anh cũng là chủ nhân của nhiều bản remix được yêu thích như “Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu”, “Yêu 5”, “Bùa Yêu”, “Đưa nhau đi trốn”...

Trên kênh Tiktok cá nhân Hòa thường đăng tải những sản phẩm âm nhạc mới nhất của bản thân hay những thử thách làm nhạc độc đáo như làm nhạc từ lon nước khiến nhiều người ngạc nhiên, thích thú. 

8, Kriss Ngo 

Tiktok: @krissngo99 85,8K Follow  

Quill Cloud

Đã bao giờ bạn tưởng tượng tất cả những âm thanh bình thường đến quen thuộc của của sống hàng ngày có thể kết hợp lại thành một beat cực cháy, bắt tai không? Chỉ cần xem những clip do Kriss Ngo đăng tải, bạn sẽ thấy chỉ cần người xem order, còn lại hãy để Kriss Ngo lo và chắc chắn anh ấy sẽ không khiến người nghe thất vọng. Gần đây nhất, Kriss Ngo trổ tài làm beat từ tiếng nẹt bô + xe cứu hoả + xe cứu thương và thành quả nhận được rất nhiều lượt tim và lời khen từ người theo dõi.

9, JuongB  

Tiktok: @juongbofficial 55,4K Follow 

Quill Cloud

Theo dõi kênh Tiktok của JuongB hẳn ai cũng quen thuộc với cảnh nhân vật chính ngồi làm nhạc và những bản remix bắt tay, cuốn hút người xem theo dõi đến tận phút cuối cùng. Chúng ta được lắng nghe những bản nhạc quen thuộc, đang trend trong thời điểm hiện tại được phối theo một phong cách hoàn toàn mới lạ, thú vị. Không chỉ dừng lại ở đó, JuongB còn làm “sống dậy" những bản nhạc hot một thời trong một bản phối đầy ấn tượng thu hút nhiều người xem và yêu thích.

10, Cukak 

Tiktok: @cukak.prod 15,3K Follow 

Quill Cloud

Hay lướt Tiktok thường xuyên hẳn bạn không lạ gì với cái tên Cukak. Cukak sở hữu một loạt những bản remix viral cực hot trên Tiktok như Phố đã lên đèn, Gu, Thích em hơi nhiều,... được rất nhiều người sử dụng sound để sáng tạo những nội dung và câu chuyện thú vị. Bạn có thể bắt gặp một ca khúc quen thuộc mình từng nghe được Cukak remix đầy ấn tượng và bắt tai hoặc khám phá những cách biến tấu cực mới lạ so với bản gốc. 

Tuy việc remix ca khúc vẫn còn nhiều tranh cãi trong cộng đồng yêu nhạc tuy nhiên không thể phủ nhận những bản remix của Cukak đã góp phần cho người nghe được khám phá, trải nghiệm âm nhạc với nhiều phong cách, màu sắc khác nhau.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa