#TopList: Khám phá chất riêng độc đáo của các Tattoo Artist Việt đình đám trên mạng xã hội

Vượt qua được định kiến xã hội, sở hữu nỗ lực bền bỉ và niềm đam mê mãnh liệt với nghề, các nữ Tattoo Artist dưới đây đã truyền cảm hứng cho không ít bạn trẻ về sự tự do trong lựa chọn lối sống, tình yêu, sự nghiệp.
Eloise
24/09/2022
#TopList: Khám phá chất riêng độc đáo của các Tattoo Artist Việt đình đám trên mạng xã hội

1. LeeZin 

leezin411 - 157k followers

Quill Cloud

Ngay từ khi xăm hình vẫn còn là một văn hóa mới mẻ đối với người Việt Nam, Lee Zin đã là một cái tên quen thuộc với giới trẻ nhờ hình tượng độc đáo và những hình xăm ấn tượng của mình. Với hơn 157k lượt theo dõi trên Instagram, hot girl Hà Thành không chỉ thu hút sự quan tâm nhờ vẻ ngoài quyến rũ, gu thời trang cá tính mà còn bởi tay nghề xăm cực “chất”.

Hiện tại, Lee Zin đã dần trở nên kín tiếng hơn. Cô vẫn theo đuổi công việc xăm hình nghệ thuật và là mẹ của một bé gái 4 tuổi rất đáng yêu. Cuộc sống làm mẹ thú vị của cựu hot girl luôn được người hâm mộ săn đón vì lối chăm con có phần “dị dị” nhưng vẫn rất văn minh, chuẩn mực.


2. Tím Tím

t.imt.im - 67k followers

Quill Cloud

Sở hữu một tiệm xăm ở ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh phồn hoa và náo nhiệt là cô nàng Tím Tím rắn rỏi và độc lập ẩn sau vẻ bề ngoài có phần tiểu thư mong manh. Không chỉ nổi tiếng ở vai trò mẫu ảnh với những bộ ảnh hút hồn, Tím Tím cũng sớm theo đuổi sự nghiệp Tattoo Artist từ khi chỉ mới 19 tuổi, một mình từ Nha Trang vào Sài Gòn lập nghiệp. 

Follow cô bạn Tím Tím đủ lâu, chúng ta sẽ thấy cô bạn rất hay chia sẻ những điều nhỏ nhặt đáng yêu trong cuộc sống, chia sẻ quan điểm của bản thân về công việc tattoo artist. Chính sự thẳng thắn này giúp Tím chiếm được cảm tình từ người hâm mộ và truyền động lực rất nhiều tới các bạn đam mê bộ môn nghệ thuật xăm mình này.


3. Xúy Xúy

tinymiracle116 - 14.7k followers

Quill Cloud

Trang cá nhân của cô nàng Xúy Xúy tràn ngập những thước quay thật chỉn chu, đa phần là chia sẻ về hậu trường mỗi buổi xăm hàng ngày cho khách. Là một tattoo artist tại Hà Nội, để đạt được thành công và tiếng tăm như bây giờ, Xúy Xúy đã gặp không ít những khó khăn trong lúc hành nghề, nhất là ở giai đoạn đầu mới học hỏi và tìm tòi.

Đam mê hội hoạ đưa lối Xúy Xúy gắn bó với tattoo, đồng thời cũng giúp cô thể hiện tuyên ngôn phong cách với chất riêng của mình. Instagram của cô nàng không chỉ thu hút sự quan tâm nhờ các hình xăm cực “chất” mà còn bởi vẻ ngoài xinh xắn, năng động và phong cách “trendy” không hề kém cạnh những fashionista chuyên nghiệp.


4. Trâm Đinh

tramtattoo - 9,5k followers

Quill Cloud

“Cô Giáo Tattoo Studio” tọa lạc trên con đường Dương Bá Trạc nhộn nhịp thuộc khu vực Quận 8, nơi luôn tràn ngập bầu không khí thân thiện. Tình yêu giữa Trâm Đinh, chủ sở hữu “Cô Giáo Tattoo Studio” và nghệ thuật xăm hình đã được cô nuôi dưỡng ngay từ thuở nhỏ.

Hình xăm đầu tiên của Trâm vào lúc cô tốt nghiệp Trung học Phổ thông và đam mê xăm hình cũng được cô nuôi dưỡng ngay từ khoảnh khắc “đi kim” huyền thoại đó. Lướt một vòng trang cá nhân của Trâm Đinh, dễ dàng nhận ra các tác phẩm của cô nàng mang phong thái mạnh mẽ, dứt khoát, thể hiện nét cá tính riêng biệt của người tạo nên nó.


5. Mai Vân

coomeei  - 2,8k followers

Quill Cloud

Không ít người đã nhầm Mai Vân là một travel blogger khi lạc vào Instagram đầy màu sắc thiên nhiên hoa cỏ của cô nàng. Đằng sau vẻ bề ngoài đậm chất nàng thơ, Mai Vân đã sở hữu riêng cho mình một private studio tại Hà Nội mang tên “meimei.tattoostudio” từ khi còn rất trẻ. 

Những điều hạnh phúc bé nhỏ trong cuộc sống thường nhật đã trở thành nguồn cảm hứng lớn giúp Mai Vân nuôi dưỡng đam mê xăm hình, và đó cũng chính là phong cách đặc trưng của nữ thợ xăm này. Ngoài được ngắm nghía những hình xăm sắc màu dễ thương qua Instagram cá nhân của Mai Vân, chúng ta sẽ được “sạc” năng lượng tích cực từ những mẩu chuyện nho nhỏ đáng yêu từ tiệm xăm của cô nàng hàng ngày. 


6. Thùy Trang 

xxblackchicxx - 24,8k followers

Quill Cloud

Hình xăm đầu tiên với dòng chữ “Adventure” và chiếc balo nhỏ bên cạnh là nguồn năng lượng tích cực và khát vọng khám phá của tuổi 18, là thứ đã cổ vũ Thùy Trang những lúc bấp bênh, chùn bước trong cuộc sống. Yêu thích phong cách của những artist Hàn Quốc, thiết kế của nữ thợ xăm thường theo kiểu minimalistic tinh tế, nhỏ và xinh xắn. Phong cách nhẹ nhàng này cũng giúp cô đem văn hóa xăm hình đến nhiều người hơn, biến việc xăm hình trở nên không còn nặng nề như trước.


7. Thảo Nguyễn

tata13.recycle - 2,4k followers

Quill Cloud

Hành trình tìm đến với mực và kim xăm chưa bao giờ là dễ dàng, khi xăm hình vốn từ lâu vẫn bị gắn liền với những thành kiến không hay. Bằng sự nghiêm túc và đam mê cháy bỏng với nghề, Tata Thảo Nguyễn sau bao sóng gió đã trở thành một nữ thợ xăm nổi danh ở Sài Gòn. Người ta nhớ đến nữ thợ xăm nhờ vẻ đẹp hài hòa, nét ngọt ngào, xinh xắn nhưng cũng không kém phần khác biệt của những hình xăm trải dài trên cánh tay.

Dù có những thay đổi theo từng giai đoạn, nhưng phong cách xăm của Tata đã được định hình theo cách rất riêng và luôn trung thành với chi tiết cây cỏ hoa lá.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa