#Toplist: Hội làm đẹp không thể bỏ lỡ top những nhóm review, chia sẻ bí kíp làm đẹp hàng đầu

Khác với fanpage - khi người dùng là đối tượng bị động trong việc tiếp nhận thông tin thì group lại tạo ra những bùng nổ tương tác nhờ các cuộc thảo luận và UGC (User-generated content - Nội dung do người dùng tạo ra). Lĩnh vực làm đẹp là một trong mối quan tâm lớn nhất của chị em phụ nữ. Bởi vậy mà nhu cầu tham khảo, review mỹ phẩm, các sản phẩm hay tips làm đẹp nói chung luôn thu hút một lượng lớn người theo dõi và tương tác. Cùng The Influencer điểm danh những nhóm review, chia sẻ bí kíp làm đẹp hàng đầu mà các nàng không thể bỏ lỡ!
Thao Anh
13/08/2022
#Toplist: Hội làm đẹp không thể bỏ lỡ top những nhóm review, chia sẻ bí kíp làm đẹp hàng đầu

1, Đẹp Chanh Sả

Group: Đẹp Chanh Sả 1,4M MembersQuill CloudĐẹp Chanh Sả là một cộng đồng uy tín về làm đẹp tại thời điểm hiện tại với sự thu hút lên tới 1,4 triệu thành viên tham gia. Đây là nhóm thành viên thuộc hệ sinh thái các cộng đồng làm đẹp chuyên sâu đa lĩnh vực từ thời trang, mỹ phẩm, make up đến phẫu thuật thẩm mỹ… Những bài viết trong group sở hữu nội dung đa dạng nhiều chủ đề được mọi người quan tâm như bí quyết skincare, trị mụn, giảm cân, tập luyện hay những chuyện tế nhị, khó nói… được các thành viên tích cực chia sẻ và tạo cuộc thảo luận thu hút nhiều lượt theo dõi, tương tác. 

Bạn có thể tìm thấy lĩnh vực bạn quan tâm tại mục hashtag của nhóm, sở hữu cộng đồng đông và chất lượng chắc chắn sẽ giúp bạn dắt túi được những bí quyết làm đẹp hữu ích cũng như những review đem lại những góc nhìn khách quan nhất.

2, Chị em mần đẹp  

Group: Chị em mần đẹp 1,1M Members Quill CloudĐược thành lập vào tháng 4 năm 2020, chỉ sau một thời gian ngắn xây dựng và phát triển, Chị em mần đẹp hiện nay đã cán mốc hơn 1 triệu thành viên, trở thành tọa độ làm đẹp được chị em tin tưởng và truyền cảm hứng cho các chị em trên hành trình phát triển bản thân và biết yêu chính mình. 

Điểm nổi bật trong các bài đăng của nhóm là đúng như tên “mần đẹp", chị em chia sẻ hành trình thăng hạng nhan sắc của cá nhân. Đó có thể là việc khám phá ra một sản phẩm chân ái giúp làn da sáng khỏe, hết mụn, hay chia sẻ thực đơn eat clean giúp eo thon dáng gọn. Bên cạnh đó cũng có các topic hỏi gì đáp nấy, skill make up, đẳng cấp phối đồ, góc thẩm mỹ,... giúp chị em được giải đáp 1001 câu hỏi, thắc mắc liên quan đến vấn đề làm đẹp. 

3, Skincare Tất Tần Tật

Group: Skincare Tất Tần Tật 1,1M MembersQuill Cloud

Skincare Tất Tần Tật là Group thuộc hệ sinh thái của Hội Review Mỹ Phẩm Có Tâm bao gồm hệ thống group chuyên sâu về mỹ phẩm & skincare. Đúng như cái tên, group chuyên về skincare xoay quanh nhiều vấn đề liên quan đến làn da như mụn trứng cá, lỗ chân lông to, da thâm sạm, mụn ẩn sần sùi, sẹo mụn,... 

Các thành viên tích cực chia sẻ và xin tư vấn, thảo luận về vấn đề cá nhân gặp phải. Đồng thời, cũng có nhiều bạn skincare thành công chia sẻ về hành trình lấy lại làn da đẹp khỏe truyền cảm hứng cho nhiều người học hỏi về routine làm đẹp. Nhờ vậy mà cộng đồng của Skincare Tất Tần Tật là một cái tên uy tín khi các nàng muốn cải thiện làn da và tìm review những sản phẩm làm đẹp giúp ích cho tình trạng da hiện tại. 

4, Skincare - Review Mỹ Phẩm Có Tâm (Authentic VN)

Group: Skincare - Review Mỹ Phẩm Có Tâm (Authentic VN) 978K MembersQuill CloudCũng là Skincare nhưng khác Skincare Tất Tần Tật ở chỗ nhóm chuyên về Review Mỹ Phẩm. Theo đó, bạn có thể tìm thấy rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm khác nhau ở nhóm này. Mỹ phẩm làm đẹp trở thành một vật bất ly thân của chị em trên hành trình dưỡng da đẹp khỏe, nhưng không biết phải dùng sản phẩm gì cho phù hợp hay sản phẩm mình muốn mua có những ưu, nhược điểm gì… 

Tất cả sẽ được giải đáp trong group Skincare - Review Mỹ Phẩm Có Tâm (Authentic VN) với nhiều topic đa dạng như make up, trị mụn, kem chống nắng, thực phẩm chức năng, máy làm đẹp, các dòng mỹ phẩm treatment…sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích nhất giải đáp cho vấn đề quan tâm. 

5, Chị em đẹp chanh sả

Group: Chị em đẹp chanh sả 595K MembersQuill CloudTheo phần giới thiệu của nhóm “Người ta nói không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp thôi! Group này sẽ giúp các chị em mở mang kiến thức hơn về việc làm đẹp từ trong ra ngoài, từ đi chơi đến đi làm, từ bữa ăn đến giấc ngủ!” có thể biết nội dung mà nhóm hướng đến là chia sẻ tất tần tật những vấn đề xoay quanh làm đẹp giúp chị em yên tâm đẹp chanh sả mọi lúc mọi nơi. Với hai topic chính bạn có thể tìm được ở phần ghim hashtag là hỏi đáp chuyện làm đẹpchia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, ngoài ra còn rất nhiều các chủ đề làm đẹp như thẩm mỹ, tóc, móng, da, vóc dáng,... được chị em chia sẻ tích cực trong nhóm và thu hút nhiều tương tác, thảo luận chất lượng. 

6, Phụ Nữ Là Phải Đẹp 

Group: Phụ nữ là phải đẹp! 515K MembersQuill Cloud

Phụ nữ là phải đẹp chủ yếu là các nội dung chia sẻ các sản phẩm làm đẹp đa lĩnh vực từ thời trang, mỹ phẩm, tóc, tips chụp ảnh sống ảo hay đến các nội dung thú vị, vui vẻ đánh trúng tâm lý chị em. Tại đây bạn cũng có thể nắm bắt những xu hướng mới nhất trong ngành làm đẹp như kiểu tóc mới được ưa chuộng, sản phẩm son hot hit hay một trang phục nào đó đang được chị em hết lòng săn đón. 

7, Beauty Tips And Reviews

Group: BEAUTY TIPS & REVIEWS ♡ (VIETNAM)✅ 410K Members Quill Cloud

Đúng như tên nhóm, đây là một địa chỉ được nhiều chị em yêu thích mỗi khi muốn trao đổi kinh nghiệm làm đẹp hay tham khảo một sản phẩm mỹ phẩm, can thiệp thẩm mỹ,... Group sở hữu lượt tương tác chất lượng, đông đảo từ các chị em tham gia. Với những topic được admin phân loại và ghim rõ như chuyên mục ask, review, help, tư vấn, skincare, serum, mụn, toner,... và cả những sản phẩm giả, fake, kém chất lượng cũng có một topic riêng để cảnh báo tới các thành viên. Nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng hỏi ý kiến, được tư vấn hay tìm được những trường hợp giống mình để theo dõi giải đáp hữu ích từ các thành viên. 

8, Làm Đẹp Đúng Cách 

Group: LÀM ĐẸP ĐÚNG CÁCH! 404K MembersQuill Cloud

Cũng giống như nhiều hội làm đẹp khác, Làm đẹp đúng cách là một cộng đồng chia sẻ cho chị em muôn vàn các tips để dưỡng da, tóc, dáng hay cả các tips mặc đẹp, hack vóc dáng hiệu quả… Với nhiều kinh nghiệm hữu ích được sưu tầm để chia sẻ cùng thảo luận hoặc do chính chủ từng áp dụng và thành công giúp chị em có một kho tàng các kiến thức hữu ích để học hỏi và tham khảo, từ đó áp dụng cho chính bản thân trên hành trình cải thiện nhan sắc, thăng hạn bản thân.

9, Không Sợ Xấu

Group: Không Sợ Xấu 383K Members Quill Cloud

Là một group thành viên của các Fanpage cộng đồng nổi tiếng là Chửi ThuêKhông Sợ Chó nên group Không Sợ Xấu tuy vẫn thuộc lĩnh vực làm đẹp nhưng lại có những chất độc đáo, khác biệt hơn nhiều so với các cộng đồng làm đẹp nổi tiếng khác. Cùng là review mỹ phẩm, chia sẻ tips làm đẹp nhưng với Không Sợ Xấu các thành viên có sự thẳng thắn, rõ ràng, khách quan, công tâm. Bên cạnh các tips làm đẹp được nhiều chị em thảo luận, tương tác, nhóm cũng thường cùng bàn luận về các câu chuyện, tình huống liên quan đến làm đẹp đang là tâm điểm, xu hướng được mọi người quan tâm. 

10, Maybe You Could Live A Healthier Life

Group: Maybe You Could Live A Healthier Life 189K Members Quill CloudLà một nhóm công khai thuộc hệ sinh thái “Maybe…”, Maybe You Could Live A Healthier Life là một cộng đồng chất lượng Cùng chia sẻ các tips rèn luyện sức khoẻ, ngủ ngon, ăn uống lành mạnh, phương pháp làm đẹp cũng như cải thiện sức khoẻ tinh thần. Bên cạnh các sản phẩm, thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp, những giá trị bên trong như ăn uống, cải thiện tinh thần, thể chức cũng là một phương pháp làm đẹp mà chị em quan tâm và ngày càng trở nên phổ biến hơn. Các bài viết trong nhóm vì vậy mà cũng có một độ “chill" nhất định, hướng đến việc chia sẻ các phương pháp tích cực nhằm cải thiện tinh thần, làm đẹp từ bên trong.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa