#Toplist: Hội anh em mê công nghệ không thể bỏ qua top 10 hot review channel sau

Trong bối cảnh đồ công nghệ ngày càng trở thành những vật dụng thiết yếu của cuộc sống, những reviewer không chỉ đóng vai trò là người trải nghiệm đơn thuần. Họ là những người có kinh nghiệm và tiên phong, định hướng những xu hướng công nghệ thế hệ mới, đem đến những giải pháp hàng đầu cho cuộc sống hiện đại. Trong bài viết này, cùng The Influencer khám phá 10 cái tên nổi tiếng của làng review công nghệ mà bạn không thể bỏ qua nhé!
Thao Anh
20/08/2022
#Toplist: Hội anh em mê công nghệ không thể bỏ qua top 10 hot review channel sau

1, Schannel 

Youtube: Schannel 3.44M Subs

Quill Cloud 

Không còn xa lạ với các bạn trẻ ngày nay, Schannel là một kênh công nghệ và giải trí cực kì chất lượng sở hữu lượng Subscribes trên Youtube cũng như các kênh vệ tinh khác khủng nhất hiện tại. Với tiền thân là một kênh quảng bá bán hàng cho chuỗi CellphoneS, trải qua hơn 9 năm xây dựng và phát triển, đến nay Schannel là lựa chọn hàng đầu cho những anh em mê công nghệ với những review chất như nước cất và phần thể hiện ấn tượng của những gương mặt được các bạn trẻ yêu thích nhất. 

Điểm nổi bật của Schannel là bên cạnh tập trung vào mảng review công nghệ, kênh sở hữu nội dung phong phú về nhiều khía cạnh của đời sống giới trẻ như ăn uống, hít hà drama, bắt trend… giúp bạn có thể tìm kiếm được mọi vấn đề quan tâm nhờ đội ngũ sáng tạo nội dung năng động tại Schannel.

2, Vật Vờ Studio 

Youtube: Vật Vờ Studio 2.26M Subs

Quill Cloud

Bắt đầu sáng tạo nội dung trên nền tảng Youtube từ năm 2009 cho đến nay, sau 13 năm xây dựng và phát triển, Vật Vờ Studio đã trở thành tên tuổi uy tín hàng đầu tại Việt Nam khi được mọi người nghĩ tới đầu tiên nếu muốn tham khảo review đánh giá về đồ công nghệ.

Với sự nhanh nhạy và cập nhật liên tục các xu hướng cũng như những sản phẩm mới nhất trên thị trường, người xem có thể được update liên tục và nhận những đánh giá cũng như review khách quan, chân thực nhất từ đội ngũ tại Vật Vờ Studio. Ngoài ra, Founder của kênh là Vinh Vật Vờ cũng là một tên tuổi KOL uy tín, bảo chứng cho chất lượng review và được nhiều nhãn hàng công nghệ tin tưởng chọn mặt gửi vàng cho những dự án nổi bật.

3, Duy Thẩm

Youtube: Duy Thẩm 1.48M Subs 

Quill Cloud

Xuất phát điểm với niềm đam mê công nghệ và bén duyên với công việc làm cộng tác viên đưa tin về công nghệ, chỉ 1 năm sau đó chàng trai 9X Ngô Đức Duy (Duy Thẩm) đã chọn con đường trở thành reviewer chuyên nghiệp và đến nay thì là một trong những cái tên hot nhất trong cộng đồng review. 

Từng chia sẻ gặp rất nhiều trục trặc và nói vấp trước ống kính tới 4-5 lần thời điểm mới bắt đầu nhưng chỉ 1 năm sau Duy Thẩm đã có thể “trình diễn" một cách lưu loát trôi chảy với một phong cách thu hút rất riêng. Bằng cách tiếp cận gần gũi, đơn giản và phong cách review khách quan, khen chê rõ ràng khiến nhiều người ấn tượng, tin tưởng theo dõi và không thể rời mắt khi theo dõi các clip của Duy Thẩm.

4, Dương Dê

Youtube: Dương Dê 1.38M Subs

Quill Cloud

Nổi bật với những nhận xét khách quan, khen chê rõ ràng chứ không cố tình thổi phồng chất lượng cùng cách nói chuyện tạo cảm giác uy tín, đáng tin tưởng, Dương Dê là cái tên được lựa chọn hàng đầu mỗi khi người dùng muốn tìm kiếm những đánh giá chất lượng về đồ công nghệ. Từng sở hữu những clip thu hút hàng triệu lượt xem khi làm về nội dung “đập hộp" các sản phẩm hot như Iphone, Galaxy Z Fold/ Flip…hay tư vấn điện thoại phục vụ cho những nhu cầu đặc biệt riêng, nội dung trên kênh của Dương Dê liên tục được đầu tư, làm mới để thu hút một lượng lớn người xem quan tâm, theo dõi 

Không chỉ là những trải nghiệm và đánh giá đơn thuần, Dương Dê còn cập nhật rất nhanh mọi xu hướng công nghệ trên mạng xã hội toàn thế thế giới đến với người xem Việt. Nhờ đó mà mọi người cũng có được những thông tin hữu ích khách quan để chọn mua sản phẩm hay dắt túi những kiến thức về xu hướng công nghệ hàng đầu.

5, Anh Em TV

Youtube: AnhEm TV 1.28M Subs

Quill Cloud

Với phương châm: "Đàn ông không lớn lên, chỉ có đồ chơi của họ khác đi mà thôi”, AnhEmTV  là một channel quen thuộc với những bạn trẻ muốn tìm hiểu về Công nghệ một cách đơn giản mà vui vẻ. Không chỉ là những review ấn tượng, khách quan để giúp bạn có cảm nhận cũng như đánh giá sơ bộ về sản phẩm công nghệ quan tâm trước khi đi đến quyết định mua hàng, Anh Em TV còn chuyên cập nhật các tin tức mới nhất cho những tín đồ công nghệ nắm bắt xu hướng liên tục của thị trường. 

Bằng cách tiếp cận nội dung sáng tạo, hài hước, thú vị, những clip của kênh không khô khan nhàm chán mà luôn có được sức hút ấn tượng níu chân người xem theo dõi đến những giây cuối cùng.

6, Tinh Tế 

Youtube: Tinh tế 958K Sub

Quill Cloud

Với sự hậu thuẫn nội dung cực lớn đến từ Diễn đàn công nghệ hàng đầu là tinhte.vn, đây được coi là một trong những diễn đàn lớn nhất Việt Nam về công nghệ được nhiều người tin tưởng lắng nghe ý kiến và đánh giá từ những reviewer uy tín tại kênh. Không chỉ chuyên về công nghệ mà cộng đồng Tinh Tế còn cực đông đảo, mạnh mẽ với nhiều kênh vệ tinh review đa dạng các sản phẩm như ô tô, thiết bị nghe nhìn, máy ảnh…

Bí quyết để duy trì đỉnh cao của kênh từ khi thành lập đến nay không chỉ bởi nội dung chất lượng mà còn là sự chuyên nghiệp đầu tư rất lớn về hình ảnh, góc quay tính toán rất kĩ cùng cách tiếp cận nội dung chân thật, khách quan. Đây cũng là số ít những cái tên uy tín được mời tham dự các sự kiện ra mắt của các hãng công nghệ nổi tiếng hàng đầu.

7, ThinkView

Youtube: ThinkView 335K Subs

Quill Cloud

Cũng liên quan đến công nghệ, nhưng không phải là về điện thoại, kênh Youtube ThinkView chuyên review những sản phẩm laptop, PC và những mẹo sử dụng khá hữu ích cho những ai có nhu cầu. Mảng review smartphone đã chuyển sang một kênh khác, tên kênh là A Phone, tuy chưa được nổi danh nhưng cũng là một kênh Youtube đáng xem.

Với nội dung được đầu tư khá kỹ lưỡng và hậu cảnh đẹp, những video trên kênh đều có chất lượng cao và hình ảnh tốt, mọi sản phẩm review đều từ góc nhìn thật, khen thật, chê thật, cho người xem góc nhìn khách quan về sản phẩm.

8, Tony Phùng Studio 

Youtube: Tony Phùng Studio 559K Subs

Quill Cloud

Tony Phùng có tên thật là Phùng Tuấn Anh, là một youtuber được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm và yêu mến. Với kênh youtube mang tên Tony Phùng Studio, anh mang đến những đánh giá sản phẩm công nghệ chân thực nhất, chia sẻ quan điểm, giải thích những lĩnh vực liên quan đến công nghệ một cách dễ hiểu, dễ tiếp cận nhất với những người quan tâm. 

Anh cũng là cái tên được mời tham gia rất nhiều các chương trình, sự kiện đánh giá các sản phẩm công nghệ do nhiều nhãn hàng công nghệ tổ chức.

9, Tuấn Ngọc Đây! 

Youtube: Tuấn Ngọc Đây! 209K Subs

Quill Cloud

Bắt đầu làm kênh từ 2018, Tuấn Ngọc là một anh chàng review đa tài khi bên cạnh mảng review công nghệ, anh còn có một kênh soundcloud riêng để trổ tài ca hát và đăng tải những ca khúc do chính anh sáng tác. Với vẻ ngoài sáng sủa, điển trai và cách nói chuyện duyên dáng, tiếp cận nội dung hài hước, sáng tạo, anh cũng là một cái tên mới nổi bật đầy triển vọng trong cộng đồng review công nghệ hiện nay.  

10, Duy Luân Dễ Thương

Youtube: Duy Luân Dễ Thương 170K Subs 

Quill Cloud

Sau nhiều năm gia nhập diễn đàn Tinhte.vn, Duy Luân đã tạo dựng được dấu ấn trong lòng các fan công nghệ với nhiều bài review mang phong cách từ tốn và gần gũi. Dựa vào nền tảng đó, anh chàng đã lấn sân sang mảng review trên YouTube và hiện đang sở hữu kênh Duy Luân Dễ Thương với hơn 170 nghìn subscribers.

Trong các video của mình, Duy Luân gây ấn tượng với người xem bởi cách nói chuyện từ nhiên, gần gũi, thậm chí đôi khi cảm có cảm giác như người trong nhà đang nói chuyện với nhau. Ngoài ra, chàng trai này cũng có style nói chuyện rất tính cực, luôn nhìn mọi việc theo hướng lạc quan, truyền cảm hứng cho người xem.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa