#Toplist: Hè sắp đến, cùng du lịch Việt Nam qua mạng xã hội với 8 tài khoản dưới đây

Trong bài viết này, bạn hãy cùng The Influencer lắng nghe trải nghiệm và ngắm nhìn cảnh đẹp trên khắp Việt Nam qua lăng kính của những instagramer.
Anh Phương
08/05/2022
#Toplist: Hè sắp đến, cùng du lịch Việt Nam qua mạng xã hội với 8 tài khoản dưới đây

1. Sơn Đoàn (@son.chans)

Quill Cloud

Sơn Đoàn là một photographer kiêm travel blogger nổi bật với giới trẻ. Dù chụp người hay cảnh, những bức ảnh của Sơn Đoàn đều rất “thơ” và tạo cho người xem cảm giác bình yên, dễ chịu. Không chỉ thu hút hàng ngàn lượt like và share trên mạng xã hội, Sơn Đoàn còn gặt hái được nhiều giải thưởng về nhiếp ảnh như: Giải Nhất cuộc thi ảnh "Tuyệt vời Đà Nẵng ơi", Top 3 bài dự thi có hình ảnh xuất sắc nhất “Dreamland - Điểm đến mơ ước”…

Từ khi chuyển hướng sang làm travel blogger, Sơn Đoàn đã dần biến instagram của mình thành nơi ghi lại cảnh đẹp dọc Việt Nam bằng nước ảnh trong veo đậm chất “thanh xuân”. Ghé thăm “ngôi nhà” đầy ắp những điều dễ thương của Sơn, bạn không những được ngắm những bức ảnh từ núi rừng xanh ngút ngàn đến con người bản địa ở những nơi Sơn đi qua, mà còn bỏ túi được những địa chỉ quán cà phê đáng thử khắp Việt Nam, cũng như những tips chỉnh ảnh, du lịch thú vị.

2. Ninh Tito (@ninheating)

Quill Cloud

Nếu đi du lịch đối với bạn là những chuyến foodtour khám phá ẩm thực mọi vùng miền, thì instagram của Ninh Titô là một nguồn tham khảo uy tín dành cho bạn. Thay vì ghi lại cảnh đẹp ở những nơi mình đi qua, Ninh Titô lại “in dấu chân” ở muôn nơi bằng những trải nghiệm ẩm thực thú vị, vốn là sở trường của Ninh khi xuất thân từ một food blogger.

Instagram của Ninh Titô là sự kết hợp giữa việc review ẩm thực trong các chuyến đi và những tấm ảnh đời thường check-in tại những nơi Ninh đặt chân tới. Nội dung trên instagram của Ninh giống như phiên bản “chữ và ảnh” của những vlog du lịch của anh chàng, nên để trải nghiệm thêm chân thực và thú vị, bạn có thể cùng trải nghiệm thêm với Ninh qua kênh Youtube Ninh Titô.

3. Hoàng Minh (@hoangminh.dg)

Quill Cloud

Đối với những ai mê mẩn sự thơ mộng và bình yên của Đà Lạt, chắc hẳn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ Hoàng Minh – một blogger thể hiện tình yêu tha thiết với vùng đất này qua những shoot ảnh với tông màu pastel đẹp như tranh vẽ. Dù đã đặt chân tới nhiều nơi, nhưng ảnh chụp Đà Lạt trên instagram của Hoàng Minh vẫn chiếm đa số, kèm theo đó là những chia sẻ rất gần gũi và bình dị của blogger này về cuộc sống, về Đà Lạt và về đam mê nhiếp ảnh của mình. 

Những tấm ảnh trên instagram của Hoàng Minh hầu như luôn có sự xuất hiện của con người. Giống như thay vì chỉ ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên, Hoàng Minh chọn ghi lại một lát cắt cuộc sống thường nhật rất đỗi bình dị ở những nơi mình tới. 

4. Blog Của Rọt (@_im.rot_)

Quill Cloud

Nếu bạn muốn được trầm trồ trước những ngọn thác cao, những thảo nguyên xanh mướt và những con đèo quanh co ôm lấy rừng núi, hãy theo chân Blog Của Rọt để tìm về sự hùng vĩ của thiên nhiên quanh mình. Còn nếu bạn muốn thử hình thức du lịch trải nghiệm, vậy thì Rọt sẽ dẫn bạn đi chèo SUP trên sông, bay dù lượn hay trekking (đi bộ đường dài) qua những thước phim tự quay đầy chân thực.

Blog Của Rọt thường đăng kèm caption gợi ý lịch trình chi tiết và những điểm đến “must-go” để bạn tham khảo, rất phù hợp với những “newbie traveller”. Vậy nên bên cạnh việc tận hưởng sự nhỏ bé của con người trước thiên nhiên bao la, ghé thăm instagram của Rọt, bạn cũng bỏ túi được kha khá tip du lịch cho mình đó!

5. Sapu (@gogosapu)

Quill Cloud

Sapu chọn ghi lại những chuyến phiêu lưu khắp Việt Nam của mình bằng những hình ảnh đẹp như những thước phim. Là một photographer, Sapu không chia sẻ quá nhiều về trải nghiệm du lịch, chủ yếu là những dòng tản mạn ngắn hoặc giới thiệu những quán cà phê hay ho. Tuy nhiên không vì vậy mà tài khoản instagram này trở nên “nhạt nhòa”, bởi mỗi ngóc ngách Việt Nam qua lăng kính của Sapu luôn rất đẹp và đáng đặt chân tới. 

Mỗi chuyến đi được Sapu ghi lại đều mang một tông màu riêng, bạn có thể thấy rất rõ khi ghé thăm instagram của anh chàng. Có những chuyến đi tươi sáng với tông màu pastel, có những chuyến lại mang nước màu film cổ điển, rồi ngay kế bên lại là tông màu tối của những bức ảnh rừng già. Lạc vào “cuốn nhật ký hành trình” @gogosapu, bạn sẽ rất bất ngờ trước sự đa dạng của cảnh sắc Việt Nam và tài nghệ chụp ảnh của Sapu đấy!

6. Cáp Lộc Hàn Vũ (@caplochanvu)

Quill Cloud

Nếu chưa từng đặt chân tới miền Trung, hãy để Cáp Lộc Hàn Vũ đưa bạn tới thăm những cánh đồng bát ngát, những đoàn thuyền đánh cá trên sông, những ngôi nhà mái ngói đã bạc màu hay ngắm hoàng hôn trên sông Hương ở Huế. Là một người con miền Trung, quê hương và con người Việt Nam trong mắt Cáp Lộc Hàn Vũ luôn rất đỗi bình dị và mộc mạc, nhưng cũng không kém phần hùng vĩ của núi non bạt ngàn.

Một điều đặc biệt của Cáp Lộc Hàn Vũ là bên cạnh việc đăng ảnh du lịch, tài khoản này còn thường xuyên làm những chuỗi câu hỏi đố vui trên instagram story về lịch sử, khoa học, văn học, tuổi thơ, Việt Nam,…Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi “du lịch” và ôn lại kiến thức cùng những kỷ niệm tuổi thơ, thì tài khoản instagram @caplochanvu là một lựa chọn đúng đắn.

7. Ở đâu cũng chụp (@odaucungchup)

Quill Cloud

Tài khoản nhiếp ảnh nổi tiếng với câu giới thiệu “Mấy người có thương Sài Gòn giống tui hông?”, Ở đâu cũng chụp chủ yếu ghi lại những khoảnh khắc rất đời thường của người dân Sài Gòn, những góc phố cũ kỹ đông đúc nhưng không kém phần “nghệ” qua lăng kính của người chụp. Khi lướt xem ảnh của Ở đâu cũng chụp, thỉnh thoảng bạn sẽ thấy vài shoot ảnh chụp Hà Nội, Phú Quốc hay Đà Lạt mộng mơ kẹp giữa cuốn “nhật ký cuộc sống” của người dân Sài Gòn. 

Nếu trót mê mẩn Sài Gòn mà chưa có dịp ghé thăm, hoặc đơn giản là muốn tiếp thêm thật nhiều vitamin vui vẻ khi lướt mạng xã hội, @odaucungchup sẽ dẫn bạn đi một vòng Sài Gòn và kể bạn nghe thật nhiều mẩu chuyện thú vị của nơi đây. “Cảnh đẹp” xuất hiện nhiều nhất trong ảnh của Ở đâu cũng chụp chính là con người. Xem ảnh và đọc những dòng chia sẻ của Ở đâu cũng chụp về mỗi bức hình, chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên: “Người Sài Gòn sao mà dễ thương quá!”.

8. Một Màu Xanh Xanh (@kyuubei.nguyen)

Quill Cloud

Đúng như cái tên, ấn tượng đầu mà Một Màu Xanh Xanh tạo cho người xem chính là một chiếc feed toàn màu xanh mát mắt. Màu ảnh chủ đạo của Một Màu Xanh Xanh chủ yếu tới từ biển cả, bầu trời hay thành phố lúc mờ sương. Là một photographer, @kyuubei.nguyen không dẫn bạn đi khám phá vẻ đẹp khắp bốn phương trời, mà đem vẻ đẹp ấy vào từng khoảnh khắc rất đời thường trong cuộc sống. Lướt feed của Một Màu Xanh Xanh, chắc hẳn bạn sẽ rất bất ngờ trước một Phan Thiết rất xanh, một Đà Lạt tắt nắng, hay là một Sài Gòn đang dần chìm vào giấc ngủ. 

Thực ra Một Màu Xanh Xanh không chỉ có màu xanh. Nếu bạn ở lại thăm thú nơi này đủ lâu, bạn sẽ phát hiện ra những gam màu rực rỡ đang ẩn mình dưới sắc xanh dịu mát. Hãy để Một Màu Xanh Xanh dẫn bạn tới thăm một Việt Nam đầy màu sắc, đảm bảo những tấm ảnh của tài khoản này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm rất “khác” và hay ho.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa