#Toplist: Điểm danh những ông bố hot nhất mạng xã hội Việt Nam

Khác với trước đây, người bố thời hiện đại thêm đa năng hơn khi ngoài vai trò là trụ cột, bố cũng chăm con khéo, biết nấu những món ngon và cực tâm lý, văn minh trong vấn đề sẻ chia việc nhà. Cùng The Influencer điểm danh những ông bố trẻ hiện đại, hot nhất nhì mạng xã hội Việt Nam truyền cảm hứng về cách nuôi dạy con và chăm sóc gia đình trong bài viết này nhé!
Thao Anh
08/07/2022
#Toplist: Điểm danh những ông bố hot nhất mạng xã hội Việt Nam

1, Kiên Hoàng 

Facebook: Hoàng Tuấn Kiên  394K FollowQuill Cloud

Nếu được trao danh hiệu người bố khéo léo, “toàn năng" nhất thì chắc chắn người xứng đáng nhất đó là Kiên Hoàng. Kiên Hoàng tên đầy đủ là Hoàng Tuấn Kiên, anh là quán quân Cầu vồng 2012 ở hạng mục diễn viên và từng góp mặt trong nhiều bộ phim cả sitcom lẫn truyền hình đều được yêu thích trên màn ảnh. Bên cạnh khả năng diễn xuất, anh cũng được nhiều người ngưỡng mộ với khả năng nấu nướng không khác gì một đầu bếp chuyên nghiệp. 

Theo dõi kênh Youtube của Gia đình Cam Cam sẽ thấy bố Kiên Hoàng là người rất chu đáo, biết quan tâm, không những nấu nướng giỏi mà cũng cực tâm lý với cô con gái và vợ. Cả 2 vợ chồng Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon tuy còn rất trẻ nhưng đã có những thành công đáng ngưỡng mộ truyền cảm hứng cho nhiều người theo dõi. 

2, Tùng Sơn

Facebook: Nguyễn Tùng Sơn 362K FollowQuill CloudTùng Sơn cùng vợ là Trang Lou được mọi người ngưỡng mộ với chuyện tình học sinh vô cùng đáng yêu và tình cảm. Thành quả của tình yêu đẹp đó là một gia đình hạnh phúc, 2 em bé đáng yêu và những thành công đáng ngưỡng mộ khi còn rất trẻ. Ông bố trẻ Tùng Sơn cũng là hình mẫu chuẩn chỉnh đáng ngưỡng mộ của những người bố hiện đại: Vừa kinh doanh giỏi lại biết quan tâm và chia sẻ với vợ việc nhà. Tuy ít khi thể hiện nhiều trên mạng xã hội song những dịp đặc biệt, mỗi khi bố Xoài, Dừa đăng hình cùng vợ là khiến ai cũng rần rần lụi tim vì độ dễ thương của hai người dành cho nhau. 

3, Ba Duy

Facebook: Trần Ba Duy 416K FollowQuill CloudTừng là hot boy đình đám một thời nổi tiếng từ trào lưu “Đẹp trai có nhiều đứa yêu", Ba Duy hiện nay là bố của 2 em bé đáng yêu Đậu và Bún. Theo dõi Ba Duy trên các trang mạng xã hội ai nấy đều phải bật cười bởi những tình huống cực dễ thương của ông bố trẻ cùng các con. Nhưng không chỉ dừng lại ở sự hài hước có phần tưng tửng như anh thể hiện hàng ngày, Ba Duy là một người bố, người chồng cực ấm áp khi không ngại thể hiện sự yêu thương với vợ, cảm xúc nhung nhớ con mỗi khi phải đi xa. 

4, Đăng Khôi

Facebook: Gia đình Đăng Khôi 1,1M Follow Quill CloudVốn được biết đến là một người đàn ông của gia đình, Đăng Khôi có khả năng chăm sóc con cái chu đáo không kém gì các mẹ. Trong những tháng bệnh dịch căng thẳng, bà xã Thuỷ Anh phải đi cách ly tập trung, có những khoảng thời gian phải xa vợ 2 tháng, một mình anh ở nhà chăm sóc vẹn toàn cho 2 con nhỏ từ ăn uống, vui chơi đến học hành. Đây là điều mà không phải ông bố nào cũng dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ, nhất là trong khi không có vợ ở bên. 

Theo dõi gia đình Đăng Khôi - Thuỷ Anh trên mạng xã hội cũng thấy được sự gần gũi, cách dạy con văn minh của cả gia đình. Hai vợ chồng cũng rất tích cực cập nhật và làm các nội dung bắt trend, hài hước thú vị vừa giải trí mà cũng truyền nhiều cảm hứng cho người xem về một gia đình hạnh phúc, trọn vẹn. 

5, Khắc Việt

Facebook: Khắc Việt Singer 4,3M FollowQuill CloudLà một ca sĩ/ nghệ sĩ nổi tiếng với những bản hit một thời như “Chỉ Anh Hiểu Em”, “Anh Khác Hay Em Khác”, “Như Vậy Nhé”, thời điểm hiện tại Khắc Việt được biết đến là một “ông bố quốc dân” với tài chăm con khéo léo. Yêu thương con là vậy nhưng cách dạy con của anh được đánh giá cũng rất nghiêm khắc. Điều này được thể hiện rõ nhất khi khán giả theo dõi chương trình truyền hình thực tế anh tham gia gần đây là “Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân”. Khắc Việt trở thành 'ông bố siêu nhân' khi một lúc chăm sóc 2 con sinh đôi Dừa - Đu Đủ nhưng cùng lúc anh cũng để lại ấn tượng với mọi người về cách dạy con rất văn minh, hiện đại. 

6, Justa Tee 

Facebook: Nguyễn Thanh Tuấn 439K Follow Quill CloudĐược mệnh danh là “ông vua dòng nhạc R&B" của làng nhạc Việt nhưng khi về nhà anh cũng là một ông bố bỉm sữa chính hiệu khi chăm sóc 2 em bé hiếu động và vô cùng đáng yêu. Nếu cô chị cả Cici được mọi người đặt cho danh hiệu “cây hài quốc dân" thì cậu em Mino tuy ít nói, lầm lỳ nhưng cũng có nhiều biểu cảm gây hài không kém. Gần đây nhất khi có cơ hội thử thách chăm 2 con khi vợ vắng nhà, người xem được dịp chứng kiến một Justa Tee trong vai trò rất khác, từ vào bếp nấu nướng chuẩn bị đồ ăn cho các con, tới vệ sinh, cho con chơi, dạy con đều do ảnh đảm nhận và hoàn thành một cách trọn vẹn. 

7, Hoàng Bách

Facebook: Hoàng Bách 478K Follow Quill CloudHoàng Bách được biết đến là một nghệ sĩ đa tài với khả năng ca hát, diễn xuất được khán giả yêu thích. Anh cùng vợ là cựu người mẫu Thanh Thảo chính thức về chung 1 nhà vào năm 2006 sau 3 năm tìm hiểu. Hiện tại, tổ ấm của họ vô cùng viên mãn với 3 người con bao gồm một gái 2 trai, lần lượt có biệt danh là Hippo,Tê Giác, và Meo Meo.

Là người thành công trên con đường nghệ thuật nên Hoàng Bách rất chú trọng việc đào tạo kỹ năng mềm cho các bé. Theo dõi trang cá nhân của Hoàng Bách và xem chương trình thực tế có anh tham gia cùng các con sẽ thấy hình ảnh ông bố Hoàng Bách vừa ấm áp, quan tâm lại có những cách dạy con rất khéo khiến ai cũng có thể học hỏi. 

8, Anh Bạn Thân

Facebook: Anh Bạn Thân 177K Follow Quill Cloud

Vlogger Anh Bạn Thân tên thật là Nguyễn Đức Thịnh Trị. Được biết, Giang Ơi và "anh bạn thân" đã ở bên cạnh nhau được 6 năm. Chuyện tình đáng yêu của Giang Ơi với "anh bạn thân" Thịnh Trị đã nhận được nhiều sự yêu mến, ngưỡng mộ của cộng đồng mạng. Thành quả của cuộc tình đáng ngưỡng mộ ấy là em bé Mây vô cùng xinh xắn và dễ thương. 

Theo dõi vlog của Giang Ơi cũng như Anh Bạn Thân thường xuyên có thể thấy cách anh chăm sóc gia đình trước và sau khi có con không có sự khác biệt nhiều. Vẫn là sự chu đáo, ân cần đầy ấm áp, hết lòng yêu thương của anh dành cho gia đình nhỏ. Chỉ khác là khi có bé Mây, người theo dõi được chứng kiến một người bố đa-zi-năng hơn, cảm nhận được sự cố gắng của anh trong lần đầu tiên với vai trò làm bố. 

9, Nhật Anh Trắng 

Facebook: Nhật Anh Trắng 1M FollowQuill CloudNhắc tới Nhật Anh Trắng là nghĩ tới những bản nhạc chế bất hủ do anh tự viết lời và thể hiện. Không chỉ là một nhân tố đầy tài năng trong làng Youtuber Việt, anh cùng vợ là hot mom Trang Đinh cũng là những KOL, nhà sáng tạo nội dung được yêu thích trên mạng xã hội. Thành quả của tình yêu giữa hai người là bé trai với biệt danh “Dứa" vô cùng đáng yêu, mọi người nhận xét bé Dứa có khuôn mặt giống hệt bố, đặt biệt là khuôn miệng và biểu cảm thì như đúc mà ra. Bé Dứa thường xuyên xuất hiện cùng bố mẹ trong những clip trên Tiktok. Nội dung mà gia đình Dứa làm chủ yếu là những content bắt trend, hài hước, thú vị khiến ai khi xem cũng đồng cảm thấy mình trong đó mà bật cười. 

10, Huy Cung 

Facebook: Huy Cung 2,5M FollowQuill CloudHuy Cung tên đầy đủ là Cung Đức Huy, anh để lại ấn tượng với khả năng ăn nói lưu loát, hoạt ngôn, khuôn mặt điển trai và những clip có nội dung thú vị, gây cười. Anh được nhiều người mệnh danh là một trong những Vlogger đời đầu thành công nhất ở Việt Nam. Tuy kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng anh đã có một con trai tên là Ben vô cùng dễ thương. 

Làm bố khi còn trẻ nhưng công việc vẫn được anh chăm chút và ưu tiên, nhờ vậy và người theo dõi, yêu quý anh vẫn được chứng kiến một Huy Cung trong nhiều vai trò khác nhau. Dù ở vai trò nào cũng đều hoàn thành xuất sắc và để lại nhiều cảm xúc, ấn tượng với người theo dõi. 

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa