#Toplist: Điểm danh 10 Tiktoker tiếng Anh gây bão cộng đồng mạng (phần 2)

Bằng những cách tiếp cận hoàn toàn mới mẻ, độc đáo, đầy sáng tạo của các bạn Tiktoker đã giúp chúng ta tiếp cận với các bài học tiếng Anh một cách dễ dàng, hiệu quả hơn bao giờ hết. Cùng The Influencer điểm danh 10 Tiktoker sở hữu kiến thức tiếng Anh cực khủng, gây bão cộng đồng mạng với những clip triệu view sau đảm bảo sẽ giúp bạn dắt túi cực nhiều kiến thức tiếng Anh bổ ích!
Eloise
13/05/2022
#Toplist: Điểm danh 10 Tiktoker tiếng Anh gây bão cộng đồng mạng (phần 2)

1, Khánh Vy

Tiktok: @khanhvyccf 1,4M FollowQuill CloudKhông chỉ là một MC trẻ tài năng của chương trình Đường lên đỉnh Olympia, Khánh Vy còn được biết đến với khả năng bắn tiếng Anh cực đáng nể. Khánh Vy từng là học sinh chuyên Anh của trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An. Từ chiếc clip “7 thứ tiếng” năm nào, mọi người đều ấn tượng với năng khiếu ngôn ngữ vượt trội của cô nàng. Càng ngày, với sự nỗ lực và luyện tập không ngừng, tiếng Anh của Khánh Vy ngày càng cải thiện. Cô cũng thể hiện tài năng dẫn dắt chương trình bằng tiếng Anh cực lưu loát, thu hút trong nhiều sự kiện lớn nhỏ. 

Theo dõi Khánh Vy trên Tiktok cá nhân là những clip về cuộc sống của cô nàng cực gần gũi, vui tươi, tràn đầy năng lượng được lồng ghép những từ vựng và bài học tiếng Anh bổ ích. 

2, Davo’s Lingo

Tiktok: @davoslingo 2,6M FollowQuill CloudDavo’s Lingo tên thật là Trần Thanh Thiên, tuy còn rất trẻ nhưng anh đã có 6 năm kinh nghiệm làm giảng viên tiếng Anh và 3 năm dạy IELTS. Là một trong những Tiktoker tiếng Anh sở hữu lượng fan theo dõi cực hùng hậu, kênh Tiktok của Davo’s Lingo không chỉ có những bài học tiếng Anh thú vị mà còn có những video về sự thật hài hước xung quanh mà chúng ta chưa hề nghe tới hay những mẹo vặt thường ngày của cuộc sống được anh bạn trẻ 9x truyền đạt đầy hấp dẫn.

Các video về tiếng Anh của Davo’s Lingo cũng mang một nét đặc trưng rất riêng. Anh thường tiếp cận vấn đề tiếng Anh quen thuộc, có thể là lỗi sai thường gặp phổ biến hoặc những điều chúng ta dễ dàng bỏ qua trong quá trình học tiếng Anh và truyền đạt vấn đề một cách mới mẻ, cuốn hút. Điều này khiến những người xem kênh của anh đảm bảo sẽ dắt túi được cực nhiều tips học tiếng Anh dễ nhớ mà không hề nhàm chán. 

3, Bino Chém Tiếng Anh

Tiktok: @binochemtienganh 595,2K FollowQuill CloudBino tên thật là Vũ Bình, anh có thời gian sinh sống ở nước ngoài nên kiến thức tiếng Anh của Bino rất đa dạng và gần gũi, hữu ích đặc biệt cho những ai muốn cải thiện về tiếng Anh giao tiếp. 

Cũng giống như tiếng Việt, ngôn ngữ nói và ngôn ngữ Viết trong tiếng Anh cũng rất khác nhau. Có những từ lóng mà người bản ngữ thường dùng trong giao tiếp có khi bạn chưa nghe tới trong bất cứ sách vở nào. Với kinh nghiệm thực tế của mình, cùng cách truyền đạt dễ hiểu đầy lôi cuốn, theo dõi kênh Tiktok của Bino luôn có những kiến thức mới lạ đầy bất ngờ để bạn có thể dắt túi nâng cao vốn tiếng Anh của mình.  

4, Alex D Music Insight

Tiktok: @alexdmusicinsight 658,6K FollowQuill CloudAlex D tên thật là Nguyễn Hải Đăng, anh có hơn 5 năm kinh nghiệm là giảng viên tiếng Anh chuyên dạy cho những người mất gốc. Trong khi lướt Tiktok, hẳn bạn cũng từng bắt gặp clip đàn hát dễ thương của hai bố con nhà Alex D. 

Bé gái Annie tuy còn nhỏ nhưng phát âm tiếng Anh chuẩn như người bản xứ. Có được thành quả như vậy là nhờ sự kiên trì của Alex D trong việc dạy song ngữ cho con từ khi mới một tuổi. Ngoài ra, anh cũng có con trai một tuổi là Brian hiện cũng đang tập nói bằng hai thứ tiếng, còn Annie nay 4 tuổi đã có thể giao tiếp tiếng Anh tự nhiên như tiếng mẹ đẻ.

5, Cô giáo Quỳnh

Tiktok: @cogiaoquynh 857,4K FollowQuill CloudSở hữu hàng loạt các video triệu view, cô giáo Quỳnh là một cái tên được yêu thích và có lượng fan theo dõi đông đảo nhất nhì làng Tiktoker mảng tiếng Anh. Với ngoại hình duyên dáng, ưa nhìn, cách truyền tải kiến thức dễ hiểu và tiếp cận nội dung cực bắt trend, các video clip của cô giáo Quỳnh thu hút rất nhiều lượt xem và tương tác. 

Những bài học đa dạng dành cho nhiều đối tượng và cực kì gần gũi, cô giáo Quỳnh thực sự đã truyền cảm hứng tiếng Anh, giúp mọi người cảm thấy tiếng Anh trở nên quen thuộc hơn trong cuộc sống thường ngày. 

6, Ocean English

Tiktok: @ocean_english 754,4K FollowQuill CloudNếu bạn gặp phải vấn đề trong việc ghi nhớ các quy tắc trong ngữ pháp tiếng Anh, chắc hẳn tài khoản Tiktok Ocean English sẽ dành cho bạn với những mẹo học thú vị mà cực kì dễ nhớ. Không còn nỗi sợ khi đối diện với tiếng Anh, điều mà nhiều người gặp phải khi bắt đầu học ngôn ngữ mới được hóa giải một cách đầy nhẹ nhàng, có phần hài hước, dễ tiếp thu với loạt series “Tiếng Anh DỄ ỒM” từ tài khoản Tiktok này. 

7, Lee Việt Tiếng Anh Thực Tế

Tiktok: @leeviet_english94 554,2K FollowQuill CloudKhi bạn sinh ra làm diễn viên hài nhưng cuộc đời đưa đẩy bạn làm giáo viên tiếng Anh chính là trường hợp của chủ kênh Tiktok Lee Việt Tiếng Anh thực tế. Đúng như tên tài khoản, những bài học tiếng Anh của Lee Việt rất gần gũi với thực tế cuộc sống, là những kiến thức sử dụng trong việc giao tiếp với người bản ngữ hàng ngày.

Xem bất kì video nào bạn cũng phải bật cười bởi độ tưng tửng, hài hước của Lee Việt. Nhờ vậy mà các kiến thức tiếng Anh bạn truyển tải không còn khô khan mà cực dễ tiếp cận và dễ ứng dụng. 

8, Huỳnh Thế Phi

Tiktok: @huynhthephi 48,2K FollowQuill CloudHuỳnh Thế Phi là một giảng viên tiếng Anh chuyên nghiệp đã có 4 năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh cho người Việt và 5 năm dạy tiếng Việt cho người nước ngoài. Với chất giọng chuẩn Mỹ và ngoại hình sáng láng, ưa nhìn, Huỳnh Thế Phi là một trong những giáo viên được yêu thích và xếp hạng cao nhất trên nền tảng học online SVFF.

Theo dõi anh trên Tiktok cá nhân là những clip được đầu tư về mặt nội dung đa dạng, hài hước, cung cấp những kiến thức bổ ích trong giao tiếp hàng ngày khi sử dụng tiếng Anh.

9, Legaxy English

Tiktok: @legaxyenglish 15,4K FollowQuill Cloud Học tiếng Anh qua lời bài hát vốn không còn là một hình thức quá xa lạ. Nhưng người dạy mà đẹp trai thì lại được nhiều học viên yêu thích và hứng thú học tập hơn hẳn bình thường. Kênh Tiktok Legaxy English có lẽ là một trong những giảng viên tiếng Anh có vẻ ngoài đẹp trai và thu hút nhất nhì trong cộng đồng dạy tiếng Anh hiện tại. 

Không chỉ là một giảng viên dạy IELTS chuyên nghiệp, “anh giáo” này còn thích tập gym và có giọng hát cực truyền cảm nên bất cứ ai xem video clip của anh đều cảm thấy cuốn hút, mê người. Bởi vậy mà kênh Tiktok của anh tuy mới lập mà nhanh chóng có nhiều clip lên xu hướng và nhận được sự ủng hộ tích cực từ mọi người. 

10, Thế Anh English

Tiktok: @theanhenglish 23,8K FollowQuill CloudVới phương châm “Đừng học tiếng Anh theo lối mòn cũ’, các video clip của Thế Anh thu hút và truyền cảm hứng cho mọi người với những bài học về tiếng Anh tưởng chừng như khó nhằn, khô khan trở nên gần gũi, dễ nhớ hơn bao giờ hết. Thế Anh English nổi bật với nhiều video dạy cách phát âm chuẩn với hướng dẫn khẩu hình cụ thể và sự giảng giải kĩ càng về từ vựng. Nhờ vậy giúp bạn tiếp cận được với bản chất của âm, bản chất của tiếng Anh nên việc học thực sự truyền cảm hứng và đi về cốt lõi là người học đang khám phá một ngôn ngữ, một nền văn hóa hoàn toàn mới. 

Đọc thêm phần 1: Toplist: Học tiếng Anh trên TikTok với những thầy giáo, cô giáo "vạn người mê"

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa