#TopList: Điểm danh 10 phù thủy make up điểm tô cho ánh hào quang của những tên tuổi hàng đầu

Đằng sau ánh hào quang rực rỡ của mỗi người nổi tiếng là công sức của cả một ekip hùng hậu từ làm tóc, stylist và chắc chắn phải nhắc tới những chuyên viên trang điểm bậc thầy. Họ chính là những người góp phần làm nên hình ảnh đẹp nhất của những tên tuổi hàng đầu showbiz khi xuất hiện trước công chúng. Cùng The Influencer điểm danh 10 phù thủy makeup trong bài viết này nhé!
Thao Anh
04/05/2022
#TopList: Điểm danh 10 phù thủy make up điểm tô cho ánh hào quang của những tên tuổi hàng đầu

1, Tú Tạ

Facebook cá nhân: Tu Ta 

Fanpage: TUTA Makeup & Academy 

Instagram: @tangoctu  

Quill Cloud

Nhắc đến Tú Tạ là nghĩ tới phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, sương khói như sao Hàn. Anh chính là phù thủy đứng sau những màn họa mặt ấn tượng và được nhiều sao Việt tin tưởng chọn mặt gửi vàng. Các tên tuổi quen thuộc đồng hành cùng anh có thể kể tới như: Hoa hậu Trần Tiểu Vy, diễn viên Nhã Phương, ca sĩ MIN, ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Thiều Bảo Trâm,...

Ngoài ra, anh cũng là chuyên gia trang điểm “ruột” của Fashionista Châu Bùi, người đã cùng Châu Bùi chinh chiến qua các sự kiện thời trang lớn nhỏ trong nước và quốc tế. Sự biến hóa đầy thuyết phục của Châu Bùi một phần chính là nhờ bàn tay của Tú Tạ, góp phần tạo nên những hình ảnh cực chất, đánh dấu bước ngoặt của cô nàng fashionista hàng đầu Việt Nam tại Paris Fashion Week 2019. Gần đây nhất anh cũng đồng hành cùng Châu Bùi trong sự kiện cô nàng đến Singapore dự triển lãm 200 Trunks, 200 Visionaries do Louis Vuitton tổ chức. 


2, Quách Ánh

Facebook cá nhân: Quách Ánh

Fanpage: Quách Ánh Makeup Studio

Tiktok: @quachan91 

Quill CloudTín đồ làm đẹp hẳn quen thuộc với cái tên Quách Ánh, người không chỉ đứng sau những màn họa mặt cực ấn tượng của người nổi tiếng mà còn tạo ra những clip Tiktok biến hình triệu views khiến ai cũng phải trầm trồ. Từng đỗ Á khoa đầu vào của trường Đại học Văn Hóa và quyết định theo đuổi đam mê cọ vẽ từ năm 2 đại học, cho đến nay, Quách Ánh đã gây dựng được sự nghiệp và khẳng định tên tuổi hàng đầu trong làng make up, sở hữu riêng một thương hiệu mỹ phẩm được nhiều cô nàng yêu thích.

Quách Ánh cũng là Make Up Artist từng đồng hành cùng những sao Việt hàng đầu như: Thanh Hằng, Kỳ Duyên, MIN, Kaity Nguyễn, Tóc Tiên, Chi Pu, Quỳnh Kool,...Ngoài ra, cô cũng là đối tác hình ảnh với nhiều thương hiệu lớn như Maybelline, L’Oreal, Shiseido, Bobbi Brown, Charice…  


3, Tùng Châu

Facebook cá nhân: Tung Chau Tran

Instagram: @tungchautran 

Quill Cloud

Nổi tiếng với nhiều layout makeup độc đáo, thường xuyên cập nhật các xu hướng make up hàng đầu, chuyên gia trang điểm Tùng Châu là cái tên không xa lạ trong giới thời trang và làm đẹp.

Anh là “cây cọ” quen thuộc đứng sau các shoot hình ấn tượng của các tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam như Đẹp, ELLE, L’OFFICIEL. Theo dõi anh trên Facebook cá nhân, bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ với sự biến hóa đầy linh hoạt, sáng tạo của anh trong các concept chụp hình mới lạ. Anh cũng là “phù thủy” họa mặt đứng sau sự tỏa sáng của những sao Việt như: Mỹ Tâm, Văn Mai Hương, H’Hen Nie,... 


4, Xi Quan Le

Facebook: Xi Quan Lê  

Instagram: @justxi1405

Quill Cloud

Với khả năng biến hóa đa dạng nhiều makeup look và biết cách tôn lên vẻ đẹp độc nhất của từng gương mặt, anh là một trong những cái tên đắt show nhất nhì trong giới làm đẹp. Bạn có thể bắt gặp Xi Quan Le trong nhiều bài đăng của các sao Vbiz với vai trò là chuyên gia trang điểm, anh được nhiều tên tuổi hàng đầu chọn mặt gửi vàng để cùng tạo nên những hiệu ứng thị giác đẹp mắt.

Những gương mặt quen thuộc mà anh thường đồng hành cùng phải kể tới fashionista Cô em Trendy, Tú Hảo, Ninh Dương Lan Ngọc, ca sĩ Su Boi, Minh Tú, Thảo Nhi Lê,... Xi Quan Lê cùng nhiếp ảnh gia Hậu Lê là cặp đôi thường xuyên đồng hành cùng nhau trong những bộ ảnh có concept độc lạ, vừa phá cách lại đầy tính sáng tạo, duy mỹ. 


5, Hiwon

Facebook: Trần Quốc Huy 

Instagram: @hiwon2412

Tiktok: @hiwon91 

Quill Cloud

Bên cạnh Quách Ánh, Hiwon là một trong những cái tên makeup artist hàng đầu chăm chỉ sản xuất video Tiktok với những pha biến hình gây bất ngờ và cực cuốn hút. Với khả năng họa mặt tài tình, biến hóa thần sầu cân đủ mọi concept, Hiwon biết cách điểm tô cho những khuyết điểm của gương mặt trở nên tỏa sáng và trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Hiwon là chuyên gia trang điểm gắn liền với nhiều người nổi tiếng trong showbiz. Danh sách khách hàng của anh đa dạng từ diễn viên, ca sĩ, hoa hậu, hot girl, influencer,... Một vài gương mặt quen thuộc có thể kể tới như Bích Phương, Sam, Ngọc Thảo, Diệu Nhi, Angela Phương Trinh, Việt Phương Thoa, Elly Trần,... Đặc biệt, không thể không nhắc tới Chi Pu, Hiwon chính là chuyên gia trang điểm “ruột” của Chi Pu, đồng hành cùng cô nàng trong thời gian dài và đứng sau sự tỏa sáng của Chi Pu trong nhiều sự kiện lớn nhỏ.


6, Tina Lê

Facebook: Lê Anh Thắng 

Tiktok: @tinalemakeup

Quill Cloud

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề cọ vẽ, Tina Lê chính là phù thuỷ make up hô biến sắc đẹp cho nhiều ca sĩ, diễn viên, hoa hậu và các hot girl nổi tiếng nhất nhì làng giải trí. Vào những năm 2016 - 2017, cô chính là người đứng sau sự tỏa sáng của ca sĩ Lưu Hương Giang, ca sĩ Thu Minh, hoa hậu Phạm Hương, siêu mẫu Võ Hoàng Yến,... Không chỉ dừng lại với đam mê họa mặt, làm đẹp cho những người nổi tiếng, Tina Lê từng bước vươn lên trở thành chuyên gia trang điểm bậc thầy khi được cấp bằng chính thức của Make Up For Ever Paris vốn được mệnh danh là cái nôi đào tạo trang điểm của cả thế giới.

Sở hữu kinh nghiệm chuyên môn cũng như kiến thức được đào tạo bài bản từ những chuyên gia hàng đầu, quốc tế, Tina Lê hiện là founder tại TINA LÊ MAKE UP - MAQUILLAGE ACADEMY, chuyên đào tạo makeup chuẩn quốc tế. Với vai trò giảng dạy, truyền kinh nghiệm, cô cũng truyền lửa đam mê cho những học viên muốn theo đuổi ngành này với chính câu chuyện đầy cảm hứng của mình. 


7, Thái Vũ Tài Ngân

Facebook: Thái Vũ Tài Ngân 

Instagram: @thaivutaingan

Quill Cloud

Nhìn vào danh sách người nổi tiếng tin tưởng chọn Thái Vũ Tài Ngân đồng hành cùng trong những dự án, sự kiện quan trọng thì đủ thấy đẳng cấp và vị trí của chị trong ngành trang điểm - làm đẹp. Những cái tên hợp tác cùng chị đều là những sao hàng đầu Vbiz phải kể đến như siêu mẫu Thanh Hằng, Lệ Quyên, Lương Thùy Linh, Nhã Phương, Bảo Anh, Diễm My, Tóc Tiên,...

Gần đây nhất, Thái Vũ Tài Ngân đồng hành cùng Đông Nhi trong dự án âm nhạc đánh dấu sự trở lại Đôi mi em đang u sầu. Cô cũng là phù thủy makeup đứng sau phần hình ảnh cực xuất sắc của Thanh Hằng và gia đình Ông Cao Thắng - Đông Nhi trong sự kiện Cine Gucci thu hút netizen trong thời gian vừa qua. 


8, Phương Si 

Facebook: Pham Ha Phuong

Instagram: @phuongsi_

Quill Cloud

Nhắc đến Phương Si là nghĩ ngay tới những beauty shoot đầy ấn tượng và duy mỹ, với những layout make up lạ mắt, độc đáo, đầy thu hút. Luôn thử thách mình trong những thử thách mới và liên tục thay đổi, làm mới bản thân, ta thường thấy Phương Si đồng hành cùng những Fashionista với sự biến đổi liên tục về hình ảnh, phong cách như Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn hay tự mình đảm nhiệm vai trò Creative Director kiêm Make Up Artist trong những dự án nghệ thuật nổi bật như bộ ảnh NGƯỢC DÒNG THỜI GIAN lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của người phụ nữ xưa.

Ngoài ra, cô cũng thường hợp tác cùng các tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam và các local brand để sản xuất những ảnh bìa hay lookbook với phần hình ảnh được đầu tư chỉn chu, kỳ công và ấn tượng.


9, Quí Đoàn

Facebook: Quí Đoàn

Instagram: @quidoan3105 

Quill Cloud

Nếu thường xuyên theo dõi các ca sĩ của làng nhạc Việt, hẳn bạn sẽ không cảm thấy xa lạ với cái tên Quí Đoàn. Anh là chuyên gia trang điểm đồng hành cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng như Phạm Quỳnh Anh, Minh Hằng, Phương Ly, Soobin và một loạt những tên sao nữ khác như Ninh Dương Lan Ngọc, hoa hậu Lương Thùy Linh, hoa hậu Trần Tiểu Vy, Jun Vũ,...

Không chỉ đứng sau những màn lột xác ấn tượng, là phù thủy make up điểm tô cho sự tỏa sáng của các sao trên thảm đỏ sự kiện, anh cũng liên tục biến hóa với nhiều kiểu concept khi kết hợp cùng Châu Bùi trong nhiều bộ hình thời trang ấn tượng. Trong dự án âm nhạc mới ra mắt của Thiều Bảo Trâm Sau lưng anh có ai kìa, Quí Đoàn cũng đồng hành với ekip của cô nàng để cùng tạo nên những makeup look đẹp nhất khi lên sóng. 


10, Lê Nguyễn Hà Duy - Kuny Lee

Facebook: Le Nguyen Ha Duy

Instagram: @kunylee

Quill Cloud

Để chọn một Makeup Artist với vẻ ngoài phong trần, lãng tử và sexy nhất thì chắc chắn là Kuny Lee. Không chỉ là người đứng sau sự tỏa sáng của một loạt sao Việt nổi tiếng như NSND Bạch Tuyết, Hoa hậu Thu Hoài, Bảo Anh, Nam Thư, Ngọc Thanh Tâm, Giang Hồng Ngọc,... anh còn thu hút với vẻ ngoài ưa nhìn, body chuẩn 6 múi như một người mẫu nam chuyên nghiệp.

Nếu là một người hâm mộ Hồ Ngọc Hà, hẳn bạn cũng quen với cái tên Kuny Lee khi đồng hành cùng cô trong nhiều sự kiện lớn nhỏ. Gần đây nhất trong sự kiện thời trang Cine Gucci, Kuny Lee chính là một trong những người đứng sau làm nên sự tỏa sáng của Hồ Ngọc Hà, tự hào trở thành nữ hoàng chiếm trọn spotlight của đêm sự kiện.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa