#Toplist: Điểm danh 10 Content Creator triệu view thống trị top trending Youtube

Những cái tên bảo chứng cho chất lượng sản phẩm cũng như sự đặc sắc trong những tác phẩm được sản xuất, họ là ai? Cùng The Influencer điểm danh 10 content creator đầy tài năng, sáng tạo, đảm bảo cứ ra sản phẩm là triệu view thống trị trending Youtube hiện nay nhé!
Eloise
18/05/2022
#Toplist: Điểm danh 10 Content Creator triệu view thống trị top trending Youtube

1, Trấn Thành

Youtube: Trấn Thành Town 5,5M Subscribes Quill CloudNếu được gọi tên một nghệ sĩ đa tài nhất nhì showbiz Việt thì không ai khác chính là Trấn Thành. Không chỉ là một diễn viên hài được nhiều người yêu thích, anh còn là MC, diễn viên điện ảnh, tham gia lồng tiếng, có khả năng ca hát, sáng tác nhạc và sản xuất phim. 

Sau dự án phim “Bố già” lập kỷ lục doanh thu tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại với con số 402 tỉ đồng, Trấn Thành tiếp tục mạnh tay chi hơn 30 tỉ đồng cho dự án phim mới dự kiến chiếu vào Tết 2023. Loạt phim webdrama “Hẻm cụt” hội tụ cả “dải thiên hà” những gương mặt nổi tiếng được công chiếu trên kênh Trấn Thành Town ngay từ khi ra mắt đã lọt top trending Youtube với số lượt xem ấn tượng. 


2, Thu Trang

Youtube: Thu Trang Official 3,07M SubscribesQuill CloudThu Trang là một trong những tên tuổi nữ diễn viên tại Việt Nam bảo chứng cho những bộ phim doanh thu trăm tỷ. Không chỉ là một diễn viên đầy tài năng dắt túi những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim đình đám của điện ảnh Việt như Tiệc trăng máu, Em là bà nội của anh, Để mai tính 2,... Thu Trang khẳng định độ chịu chơi và “mát tay” trong vai trò sản xuất phim với những tác phẩm nổi tiếng như Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử hay gần đây nhất là Nghề siêu dễ. 

Bên cạnh đó, dự án webdrama Chuyện xóm tui liên tiếp lọt top trending Youtube với các phần phim đã cho thấy chất lượng cũng như sự yêu thích, ủng hộ của khán giả đối với tác phẩm mà Thu Trang đảm nhận vai trò diễn xuất kiêm sản xuất.  


3, Huỳnh Lập

Youtube: Huỳnh Lập Official 3,4M SubscribesQuill CloudNổi tiếng sau khi đoạt giải Quán quân cuộc thi “Cười Xuyên Việt” năm 2015, Huỳnh Lập ngày càng khẳng định tên tuổi của một nghệ sĩ trẻ đầy tài năng với những sản phẩm triệu view thu hút khán giả và được mọi người yêu thích. Điểm lại một loạt những bộ phim làm nên tên tuổi của Huỳnh Lập như Lô Tô, Vu quy đại náo, Pháp sư mù: Ai chết giơ tay, Tấm Cám chuyện Huỳnh Lập kể,...đã đủ khiến anh chiếm trọn cảm tình từ độc giả với lối diễn xuất đầy màu sắc và thu hút.

Không chỉ là một diễn viên tài năng, anh còn là một trong những cái tên tiên phong sản xuất web drama/ series chuyện tâm linh ở Việt Nam với những tác phẩm chất lượng, chỉn chu được nhiều người đón nhận như Hoàng Hậu họ Huỳnh, Series chuyện ma Một nén nhang và gần đây nhất là Cung nữ tuổi Dần vừa ra mắt đã ngay lập tức nằm trong top trending được xem nhiều nhất trên Youtube. 


4, Hậu Hoàng

Youtube: Hau Hoang 7,7M SubscribesQuill CloudĐược mệnh danh là “Thánh nhạc Chế”, là nữ Youtuber Việt đầu tiên đạt 2,4 tỉ lượt xem, vượt qua cả những cái tên nổi bật như Sơn Tùng, MisThy và lọt top 3 Nhà sáng tạo YouTube nổi bật 2020 là những thành tích đáng nể mà cô gái trẻ Hậu Hoàng có được bằng tài năng và sự duyên dáng của mình.

Mỗi lần trở lại của Hậu Hoàng trên Youtube với những video nhạc chế đều được khán giả quan tâm và theo dõi, luôn nhanh chóng leo lên top đầu top trending Youtube với số lượt xem ấn tượng. Gần đây, các video nhạc chế của cô thường lấy cảm hứng từ những câu chuyện dân gian, cổ tích nổi tiếng như Cây tre trăm đốt, Câu chuyện bó đũa, Cô bé quàng khăn đỏ,... được thổi hồn với sự sáng tạo, ca từ tươi sáng, vui vẻ đậm chất Hậu Hoàng. Bên cạnh sản xuất nội dung trên Youtube, cô cũng tham gia đóng MV, nhảy và tham gia nhiều gameshow nổi tiếng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.  


5, Cris Devil Gamer

Youtube: Cris Devil Gamer 10,3M SubscribesQuill CloudĐối với những người hay theo dõi livestream ở Việt Nam thì không xa lạ gì với cái tên Cris Phan. Anh là content creator sở hữu kênh YouTube hơn 10 triệu sub và là người đầu tiên tại Việt Nam đạt nút Kim Cương từ Youtube. Bắt đầu với mục đích có phần cực ngẫu nhiên: review những tựa game mới mẻ rồi dần bén duyên từ đó, anh được mọi người quan tâm, ấn tượng và giờ trở thành một trong những Streamer hàng đầu tại Việt Nam. 

Nội dung trên kênh của anh không chỉ dừng lại ở game mà cực kì đa dạng với những video review ăn uống, tiểu phẩm hài. Điểm chung của những video anh sản xuất là cực kì đầu tư và nhanh nhạy trong việc bắt trend, liên tục cập nhật, tìm kiếm những nội dung mới lạ, thú vị để đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người xem, bởi vậy mà ta rất dễ dàng bắt gặp kênh Cris Devil Gamer trên top trending Youtube mỗi lần anh ra clip mới.  


6, Võ Tấn Phát

Youtube: Võ Tấn Phát 397K SubscribesQuill CloudLướt Youtube Trending những ngày gần đây, hẳn bạn đều thấy xuất hiện Gia đình cục súc, web drama liên tục lot top và ghi nhận lượt xem kỷ lục cho mỗi tập được ra mắt. Câu chuyện được khai thác với chất liệu quen thuộc song điểm sáng là dàn diễn viên khách mời toàn những cây hài đã được bảo chứng như Võ Tấn Phát, BB Trần, Minh Dự, Ngọc Phước,... nên đem lại sức hút, độ hài hước, duyên dáng khiến mọi người yêu thích và đón xem từng tập phát sóng.

Sự nổi tiếng và độ yêu thích của Gia đình cục súc do anh tham gia sản xuất kiêm diễn xuất cũng ngày càng khẳng định tài năng cho diễn viên trẻ Võ Tấn Phát, từng được biết đến với giải Quán quân Cười xuyên Việt 2017. Anh còn tham gia nhiều gameshow như Cặp đôi hài hước, Gương mặt thân quen,... để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.  


7, Trung Ruồi

Youtube: Trung Ruồi Official 2,76M SubscribesQuill CloudĐược mệnh danh là người đàn ông có duyên nhất nhì làng giải trí Việt, Trung Ruồi tuy không được ưu ái về ngoại hình song đó lại là điểm ấn tượng đặc biệt ghi dấu anh trong lòng khán giả. Với lối diễn tự nhiên, mộc mạc, gây hài một cách đầy duyên dáng, tinh tế, Trung Ruồi xuất hiện ở nhiều sản phẩm khác nhau từ phim ngắn, video trên Youtube cho tới các sân khấu hài kịch…dù ở đâu, anh cũng được khán giả yêu mến và ủng hộ nhiệt tình.

Trên kênh Youtube cá nhân, anh sản xuất nhiều video clip parody, nhạc chế, phim hài với nội dung đặc sắc, thú vị, vui nhộn, bắt trend, Mỗi lần ra mắt sản phẩm mới, video clip của Trung Ruồi lại ghi nhận lượt xem lớn và nhanh chóng lọt top trending sau khi phát hành. 


8, 1977 Vlog

Youtube: 1977 Vlog 2,42M SubscribesQuill CloudXuất hiện như một hiện tượng mạng của năm 2019 với một loạt phát ngôn viral trên mạng xã hội như “Hãy sống đẹp như những con thiên nga của Tchaikovsky”, “Đàn ông tốt chết hết rồi”,...1977 Vlog vụt sáng và trở thành Đại sứ truyền cảm hứng tại WeChoice Award 2019. Nhóm hài 1977 gồm có 2 thành viên chính là 2 anh em Việt Anh - Trung Anh và Văn Tân - chuyên đảm nhiệm các vai phụ. Các clip của 1977 thường lấy ý tưởng từ những tác phẩm văn học nổi tiếng, điểm đặc biệt là clip đen trắng đơn giản, nội dung phản ánh cuộc sống, xã hội một cách hài hước, bắt kịp xu hướng. 

Đã 3 năm kể từ khi chính thức được cộng đồng đón nhận, 1977 Vlog vẫn duy trì phong độ là những content creator, người sáng tạo nội dung hàng đầu với những sản phẩm và câu nói chất lượng, thâm thúy. Mỗi lần ra mắt sản phẩm mới, video clip của nhóm cũng nhanh chóng lọt top trending Youtube và sở hữu lượt xem cực ấn tượng.


9, FAP TV

Youtube: FAP TV 13,2M SubscribesQuill CloudNhắc tới Fap TV là nghĩ tới sitcom đình đám Cơm nguội cùng các phim ngắn học đường đình đám như Yêu ư? Để sau; Em của anh, đừng của ai; Ký túc xá… thu hút hàng triệu views cho mỗi tập và liên tục lọt top trending Youtube mỗi khi ra mắt. 

Nhóm do đạo diễn Trần Đức Viễn thành lập với 4 diễn viên ban đầu là Thái Vũ, Ribi Sachi, Vinh Râu, Huỳnh Phương. Hiện tại số thành viên nhóm cũng thay đổi và tăng lên song những cái tên trên vẫn là những thành viên nòng cốt của nhóm. Gần đây, Fap TV ra mắt series Làm Ba khó đấy thu hàng triệu lượt xem mỗi tập phát sóng. Bên cạnh đó, nhóm cũng liên tục ra mắt những phim ngắn với nội dung đa dạng, hấp dẫn được mọi người yêu thích, đón xem. 


10, Gãy TV

Youtube: Gãy TV 4,82M SubscribesQuill CloudGãy TV là nhóm hài trẻ sở hữu Series "Parody nhạc chế" nổi bật thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả trẻ. Với lối diễn xuất hài hước, cách tiếp cận nội dung mới mẻ, bắt trend, các phim ngắn, nhạc chế của Gãy nhanh chóng được nhiều người xem và thường xuyên lọt top trending Youtube với tính giải trí cực ấn tượng.

Dàn diễn viên trẻ của Gãy TV còn rất trẻ chủ yếu thuộc thế hệ Z tuy chưa được khán giả biết đến nhiều nhưng cực kì năng động, sáng tạo và tài năng. Phần kịch bản được nhóm đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu, lấy bối cảnh là những tình huống đời thường nhưng được thổi hồn bởi diễn xuất thu hút và cách truyền tải ấn tượng giúp các sản phẩm của Gãy luôn được khán giả chờ đợi và đón xem.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa