#Toplist: Chuẩn bị đón tết từ A-Z cùng 6 TikToker dưới đây!

Chỉ còn vài tuần nữa là đến Tết Nguyên đán 2022, hãy cùng The Influencer “không phí tiền mạng" khi follow những kênh TikTok dưới đây để chuẩn bị cho một dịp tết tròn đầy và trọn vẹn.
Vu Phuong Anh
16/01/2022
#Toplist: Chuẩn bị đón tết từ A-Z cùng 6 TikToker dưới đây!

Chúng ta đã trải qua ba mùa tết đối diện với đại dịch Covid với nhiều chuyển biến không ngờ, và năm 2022 sẽ là năm thứ tư trong chuỗi thời gian khó khăn này. Tuy dịch bệnh chưa qua nhưng nhà nhà vẫn không thể vì thế mà bỏ lỡ dịp lễ quan trọng nhất năm này. Trong thời đại số, bên cạnh việc tới chợ hay cửa hàng để mua sắm, mọi người còn có thể chuẩn bị “online” tất tần tật cho ngày tết. Vặn cót cho năm mới đầy đủ từ thể chất đến tinh thần, cùng lướt TikTok để đón tết, bạn sẽ không thất vọng khi theo dõi những TikToker dưới đây!


1, Một vòng shopping cùng Thủng Long Family

Quill Cloud

Một trong những cặp vợ chồng bá đạo không thể không kể đến trong giới TikToker Việt Nam là Trần Tụ Long (ông Thủng) và Phan Tuyết Nga (bà Bom) - chủ sở hữu kênh Thủng Long Family. Cả hai đều là những người trẻ làm trong ngành sáng tạo nội dung, chính vì vậy kênh TikTok của bộ đôi này được đầu tư chỉn chu từ nội dung cho đến hình ảnh với hơn 1.6 triệu lượt theo dõi cùng 48.9 triệu lượt yêu thích. “Xem quảng cáo nhưng không khó chịu” chính là những bình luận xuất hiện nhiều nhất trên kênh, thậm chí họ còn khiến quảng cáo trở thành nội dung chuyên biệt và đặc biệt được yêu thích.

Dành chút thời gian xem quảng cáo để ngồi nhà order đồ tết mùa dịch, chỉ cần bấm vào link affiliate trên bio bạn có thể tới thẳng nơi mình muốn mua sắm. Tất tần tật từ đồ gia dụng, đồ ăn vặt đến đồ công nghệ không khác gì một “siêu thị” thu nhỏ, các video của kênh đều đạt hàng trăm nghìn đến hàng triệu lượt xem. 


2, Vào bếp nấu ăn với Hà Cooking

Quill CloudHướng dẫn nấu ăn, thưởng thức ẩm thực là chủ đề được nhiều TikToker “lăng xê”. Chính vì vậy để trở thành một cái tên nổi bật trong lĩnh vực này, người sáng tạo nội dung cần kiên trì và tìm được lối đi riêng của mình. Kênh @bepnhano với chủ sở hữu là chị Hà Cooking là một trong những kênh đang lọt top xu hướng gần đây với các video triệu views như Làm mứt dừa ngũ sắc (6.8M), Làm kẹo hạnh phúc (6.7M),... 

Các video tập trung và quay cận quá trình nấu ăn với chất lượng quay tốt cùng cách nói chuyện thân thiện và vui vẻ là điều kiện “cần” để kênh của chị Hà Cooking được đông đảo người dùng yêu thích. Bên cạnh đó, điều kiện “đủ” là sự tinh tế khi chọn món trending hoặc phù hợp với các dịp đặc biệt để thực hiện. Nếu bạn muốn làm một món ăn thưởng tết cho gia đình dịp cuối năm thì đừng bỏ lỡ kênh TikTok này!


3, Duyên Su và 1001 cách phối đồ 

Quill CloudGiữa nhiều cái tên nổi bật về nội dung thời trang, cô bạn Duyên Su là một kênh TikToker bạn không nên bỏ lỡ. Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng ngoại hình 1m68 khá cân đối, Duyên Su không cần tương tác trò chuyện với người xem nhưng vẫn đủ thu hút ánh nhìn. Các clip được quay đơn giản, ngắn gọn với đa dạng phong cách từ nữ tính thanh lịch đến cá tính quyến rũ.

Không high-fashion như các Influencer tên tuổi nhưng cô bạn TikToker này chinh phục trọn vẹn daily outfit và phù hợp hơn cho nhiều bạn trẻ muốn học cách mặc đẹp mỗi ngày. Dịp tết này bạn có thể theo dõi Duyên Su để tìm cảm hứng phối đồ qua một số video nổi bật như Gợi ý chiếc đầm cho những ngày tết hay Gợi ý outfit ba mùng tết.


4, Theo dõi Bling Baby lấy cảm hứng make-up dịp tết 

Quill CloudBling Baby là nghệ danh của cô nàng Beauty Blogger Thư Trần. Được biết đến với tài “hoạ mặt” không chỉ đẹp mà còn độc đáo trên kênh Instagram @blingbaby, hiện nay Thư còn nổi rần rần trên MXH TikTok với 1.3 triệu lượt theo dõi qua nhiều clip makeup tutorial hay trang điểm biến hình ấn tượng. 

Với cá tính khó hoà lẫn và cách trang điểm linh hoạt, TikToker Bling Baby chắc chắn là một gương mặt triển vọng mà nhiều nhãn hàng mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp nên chú ý. Không chỉ được truyền cảm hứng “xinh đẹp” ngày cuối năm, theo dõi Thư Trần, bạn cũng có thể tham khảo những sản phẩm làm đẹp chất lượng và phù hợp cho bản thân với nhiều lời khuyên hữu ích.


5, Xem hài Phạm Vinh “vui như tết”

Quill CloudNói đến tết thì không thể nói đến phim hài dân gian. Những bộ phim hài đậm màu tết xưa với những tràng cười giòn giã tạo nên bởi sự mộc mạc, các tình tiết “thô nhưng thật” đã trở thành một phần kí ức của nhiều người Việt. Khi MXH ngày càng phát triển, những bộ phim trên vô tuyến sẽ bớt đi sức hút và sự theo dõi của công chúng trẻ. 

Tuy nhiên, sự xuất hiện của TikToker Phạm Vinh đã cho thấy rằng dù là thế hệ nào hài dân gian vẫn có một sức hấp dẫn đặc biệt. Mặc dù các video trên TikTok chỉ kéo dài vài phút nhưng đều được Phạm Vinh xây dựng kịch bản chỉn chu với những chi tiết “rất đời” của các bà hàng xóm ở quê hay chuyện họp làng… Đặc biệt, bạn sẽ bất ngờ và dễ “bị nghiện” bởi kênh TikTok lấp đời bởi các clip không dưới triệu views của anh chàng TikToker trẻ này.


6, Gác lại năm cũ, vặn cót tinh thần năm mới với Somethingwithmia

Quill CloudMia (Thiên Hương Nguyễn) là nhà sáng tạo nội dung số trên nhiều nền tảng MXH: Youtube, Instagram, TikTok. Nội dung của cô chia sẻ thiên về phong cách sống, Mia đăng tải những câu chuyện của bản thân (VD: một thói quen mình đã từ bỏ)  cũng như thói quen sống tích cực và khoa học (VD: 8 gợi ý để thay đổi cuộc sống của bạn năm 2022) đến với các bạn trẻ. 

Các video của Mia nhẹ nhàng, sâu sắc và có khá nhiều kiến thức thú vị để theo dõi. Đây là sẽ một kênh TikTok hoàn hảo kết thúc toplist đón tết Nguyên đán 2022 này. Xem TikTok không lãng phí thời gian khi bạn theo dõi những nội dung hữu ích. Sắp xếp ngăn nắp những chuyện của năm cũ, học những bài học tinh thần và nhận động lực từ Mia để khởi đầu một năm mới năng lượng và trọn vẹn hơn. 


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa