#TopList: Chiến dịch Influencer Marketing Tết: Gắn kết người Việt!

Tết 2025 chứng kiến sự sáng tạo đột phá của các thương hiệu trong cách kể chuyện về gia đình và những khoảnh khắc đáng nhớ ngày Tết. Dù vẫn giữ nguyên giá trị truyền thống, các chiến dịch Influencer Marketing năm nay mang đến góc nhìn mới mẻ cùng nhiều điểm chạm ý nghĩa.
Eloise
21/01/2025
#TopList: Chiến dịch Influencer Marketing Tết: Gắn kết người Việt!

Hảo Hảo khởi động chiến dịch "Tết Hảo là Tết đoàn viên" với thông điệp ý nghĩa, kết hợp quảng cáo thương hiệu và mang đến những khoảnh khắc đoàn viên trong dịp Tết. 


Hảo Hảo chia sẻ các video và hình ảnh về gia đình quây quần bên nhau trong dịp Tết, sử dụng sản phẩm Hảo Hảo trong bữa ăn. Chiến dịch khuyến khích người tiêu dùng chia sẻ khoảnh khắc Tết của họ với hashtag #TếtHảoLàTếtĐoànViên, tạo sự tương tác và kết nối cộng đồng.

Hiểu rằng dù ở bất cứ đâu, đang làm gì, thì thế hệ nào cũng mong cầu một mùa “Tết chất lượng”. Năm nay, Nestlé Việt Nam khởi động chương trình “Cùng Nestlé, Cầu Tết Chất Lượng Trong Tay”, qua đó lan tỏa thông điệp dù có muôn kiểu đón Tết, dù Tết ở đâu và Tết như thế nào, chỉ cần chúng ta dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất, bên nhau thời khắc ý nghĩa và cùng nhau chia sẻ tình thân thì đó chính là một mùa Tết chất lượng.

Nestlé phát hành TVC trên các nền tảng như Facebook, YouTube và Instagram, chia sẻ những khoảnh khắc Tết đa dạng từ gia đình đến cộng đồng. Chiến dịch khuyến khích người tiêu dùng chia sẻ những khoảnh khắc Tết của họ với sản phẩm Nestlé, tạo sự tương tác và lan tỏa thông điệp thông qua hashtag #Cautetchatluong.

Chiến dịch Mirinda Tết: Vui tụ Tết, kết tình thân năm nay mang đến một làn gió mới đầy năng lượng và tươi vui, với sự xuất hiện của Quang Hùng MasterD trong vai trò “Đại Sứ Vui Tụ Tết”. MV khắc họa cảnh gia đình quây quần bên nhau trong dịp Tết, chơi trò cá ngựa và chia sẻ niềm vui. Thông điệp "Đá chuyện cũ, vui chuyện Tết" khuyến khích mọi người bỏ qua buồn bực để đón nhận niềm vui mới trong năm mới.

_

Song song, Mirinda hợp tác với các influencers trong cộng đồng trẻ để chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ trong bữa tiệc Tết, sử dụng Mirinda để kết nối bạn bè và gia đình. Mirinda tổ chức các thử thách trên TikTok và Instagram, khuyến khích người dùng chia sẻ video vui nhộn khi sử dụng Mirinda trong dịp Tết, với hashtag #VuiTụTết #KếtTìnhThân. Chiến dịch tạo sự tương tác mạnh mẽ và lan tỏa thông điệp về sự kết nối trong dịp Tết.

Nhằm mang đến một mùa Tết 2025 đầy ý nghĩa, Pepsi tiếp tục triển khai những hoạt động đặc biệt nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Mang Tết Về Nhà” với sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc hiện đang được yêu thích bởi Gen Z, đồng thời ghi dấu ấn độc đáo khi đưa các bậc phụ huynh của họ tham gia vào chiến dịch. Đây là cách thể hiện tình cảm gia đình giản dị nhưng sâu sắc, với trọng tâm là thông điệp: Tết là dịp sum họp và tri ân gia đình.

Tâm điểm của chiến dịch là chiếc áo thun Pepsi với thông điệp “Tết này về nhà làm con ba mẹ”. Các gương mặt đại diện như WEAN, Hải Đăng Doo và Naomi đã mang đến những câu chuyện gia đình xúc động và đồng hành cùng ba mẹ trong các bộ ảnh mang đậm hơi thở Tết. Đây là món quà tinh thần không chỉ dành riêng cho các nghệ sĩ mà còn dành cho mọi khách hàng tham gia các hoạt động của Pepsi trong mùa lễ này. 

Bên cạnh sự xuất hiện của các gương mặt đang được giới trẻ yêu thích, Pepsi mang đến cơ hội cho người dùng tự sáng tạo tuyên ngôn của mình thông qua minigame đặc biệt “Mang Tết Về Nhà – Làm Con Ba Mẹ”. Với chỉ hai bước đơn giản, người tham gia có thể trở thành chủ nhân của chiếc áo tuyên ngôn thiết kế riêng. Đây là cách Pepsi khuyến khích mọi người bày tỏ tình cảm với gia đình trong dịp Tết, biến những lời yêu thương giản dị thành những món quà ý nghĩa.

Danisa mở đầu Tết 2025 với chiến dịch đầy cảm xúc “Tri Ân – Biết Ơn Điều Tuyệt Vời Chưa Nói”, khéo léo tôn vinh tình yêu thương và sự hy sinh thầm lặng trong gia đình. Thông điệp này được truyền tải qua ca khúc cùng tên của Dương Hoàng Yến, gợi nhắc về giá trị của những khoảnh khắc bình dị và ý nghĩa bên người thân.

_

Không chỉ dừng lại ở TVC, Danisa còn khuấy động mùa Tết với chương trình Duet Challenge, cho phép người chơi song ca cùng Dương Hoàng Yến và Bùi Công Nam để nhận giải thưởng. Bên cạnh đó, thương hiệu ra mắt bộ sản phẩm Tết “Trọn Bộ Quà Tết – Tròn Vẹn Tri Ân”, kết hợp chương trình ưu đãi đặc biệt khi mua hàng. 

Thông qua chiến dịch, Danisa tiếp tục khẳng định vai trò là cầu nối yêu thương, mang đến những món quà trọn vẹn cho từng khoảnh khắc đoàn viên.

Tiếp tục bắt tay cùng “ông hoàng nhạc Tết” Bùi Công Nam, Anlene “xuất xưởng” MV “Tết ‘phiền’ vẫn iu” với góc nhìn mới xoay quanh câu chuyện sum vầy muôn thuở: “Có bao giờ cả nhà mình thấy ba mẹ mình phiền quá trời phiền không?” Câu hỏi ở đầu MV là lời gợi mở dí dỏm để nhắc nhở những đứa con rằng ba mẹ còn “phiền”, còn nhắn tin nhắc chuyện ăn uống, ngủ nghỉ nghĩa là họ vẫn khỏe. 

Chỉ cần đảo ngược góc nhìn, Anlene muốn những người con sẽ trân trọng và chăm sóc sức khỏe để ba mẹ vẫn nhắn nhiều tin thăm hỏi mỗi ngày. Video âm nhạc này được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội, thu hút sự quan tâm và tương tác của người tiêu dùng.

_

Bên cạnh đó, chiến dịch "Tết 'phiền' vẫn iu" của Anlene đã triển khai hashtag #TetPhienVanIu trên các nền tảng mạng xã hội nhằm khuyến khích người tiêu dùng chia sẻ khoảnh khắc Tết ý nghĩa cùng ba mẹ. Điều này tạo cơ hội cho người tiêu dùng thể hiện tình cảm và sự quan tâm đến ba mẹ trong dịp Tết. 

Chiến dịch Tết 2025 của Home Credit với thông điệp “Tết nhà là Vô giá” đã gây ấn tượng mạnh nhờ cách truyền tải khéo léo về giá trị gia đình và giải pháp tài chính. Dựa trên insight về áp lực chi tiêu ngày Tết, Home Credit đồng hành cùng người tiêu dùng, giúp họ tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc bên gia đình.

MV chủ đạo do Bùi Công Nam thể hiện khắc họa những nỗ lực suốt năm chỉ để mang lại một cái Tết đủ đầy, nhấn mạnh rằng hạnh phúc bên gia đình chính là điều vô giá. Lời bài hát còn tinh tế lồng ghép thông điệp: “Những gì có giá, để Home lo!”, đưa sản phẩm của Home Credit trở thành giải pháp thiết thực cho mùa Tết.

-

Trên mạng xã hội, chiến dịch "Tết nhà là vô giá" của Home Credit đã triển khai hashtag #TetNhaVoGia và cung cấp mẫu CapCut cùng tên để khuyến khích người dùng chia sẻ khoảnh khắc Tết ý nghĩa bên gia đình. Nhiều KOLs và influencers nổi bật trên nền tảng TikTok đã tham gia chiến dịch bằng cách chia sẻ video Tết của mình với hashtag #TetNhaVoGia, khuyến khích người dùng tham gia chiến dịch và chia sẻ những khoảnh khắc của họ, tạo ra làn sóng tích cực và kết nối cộng đồng trực tuyến.

Đây là một phần quan trọng giúp chiến dịch dễ dàng tiếp cận cộng đồng và truyền tải thông điệp về giá trị gia đình một cách sáng tạo và gần gũi!

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0393508397 (Ms. Trang Đinh) | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2024 All Rights Reserved
Powered by Blakaa