#Toplist Các Kênh TikTok phù hợp cho các thương hiệu, chiến dịch hướng đến nhóm gia đình

Khai thác chủ đề nội dung xoay quanh cuộc sống gia đình, các kênh TikTok của Gia đình Thủng Long, An Nhiên Bối Bối, Chuyện nhà Linh Bí,... là những “điểm đến” tiềm năng cho các thương hiệu, chiến dịch hướng đến tệp khách hàng gia đình, phụ nữ,...
Nhu Y
12/10/2022
#Toplist Các Kênh TikTok phù hợp cho các thương hiệu, chiến dịch hướng đến nhóm gia đình

Hiện nay, TikTok được coi là một mạng xã hội giúp nội dung được viral với một tốc độ nhanh chóng và lan toả mạnh mẽ. Đồng thời, TikTok cũng được coi là một kênh mà đối tượng sử dụng khá trẻ. Vậy liệu các chiến dịch ngành hàng gia đình có thể viral trên kênh này không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Bởi trên thực tế, không ít tài khoản TikTok đang được phát triển nội dung xoay quanh cuộc sống gia đình dưới nhiều góc nhìn thú vị khác nhau. 

1. Gia đình Thủng Long - Những câu chuyện cuộc sống vui nhộn

Những mẩu chuyện cuộc sống đời thường qua những video vài chục giây trên TikTok của Thủng Long Family (Gia đình Thủng Long) trở nên hài hước, vui nhộn, thậm chí có phần cợt nhả khiến người xem không thể không bật cười. Một nguồn năng lượng vui vẻ, tích cực được truyền tải qua từng video của Thủng Long Family trở thành “thương hiệu” làm nên kênh TikTok đạt gần 2 triệu followers của đôi vợ chồng trẻ. Đặc biệt, những nội dung về cuộc sống gia đình càng được Thủng Long Family chia sẻ nhiều hơn, ở đa góc độ hơn, sau khi cả hai anh chị đón con gái đầu lòng - bé Sushe. 

Quill Cloud

Chưa kể, nội dung quảng cáo của Thủng Long Family luôn kết hợp nhuần nhuyễn giữa hai yếu tố: tính tự nhiên, hài hước, màu sắc đặc trưng của Thủng Long Family với thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải. Dù nói về chủ đề nào, Thủng Long Family vẫn thể hiện qua phong cách có phần nhí nhố và hài hước như vậy - vẫn là cách tung hứng mượt mà giữa hai anh chị. Bằng những lý do này, Thủng Long Family có thể nói là một trong những TikToker hàng đầu cho các thương hiệu muốn quảng bá nhắm đến nhóm đối tượng gia đình. 

Đọc thêm: #TikTokRising Gia đình Thủng Long: Nếu chỉ làm TikTok vì ham thu nhập “khủng”, bạn sẽ vỡ mộng vì thế giới màu “hồng”

2. Gia đình Truyền hình - Cuộc sống bận rộn nhưng ngập tràn niềm vui 

Nếu Gia đình Thủng Long mang đến chuỗi video vui nhộn về cuộc sống gia đình của bố mẹ bỉm sữa, thì Gia đình Truyền hình lại mang đến một góc độ khác của cuộc sống gia đình - cuộc sống của một cặp đôi trẻ, bận rộn nhưng luôn lan toả năng lượng tích cực. Video TikTok của Gia đình Truyền hình đa dạng hình thức thể hiện, sáng tạo và trẻ trung, cặp đôi có thể biến một chuyện thường ngày trở thành những “bản tin” thú vị theo kiểu bản tin truyền hình. Nhờ đó, kênh TikTok Gia đình Truyền hình đã đạt hơn 592 ngàn người theo dõi và nhiều tình cảm yêu mến từ cộng đồng. Như vậy, có thể thấy, Gia đình Truyền hình tạo ảnh hưởng tích cực đến các cặp đôi trẻ, phù hợp cho các thương hiệu nội thất, thiết bị thông minh, hiện đại cho nhà cửa, các địa điểm hẹn hò cho cặp đôi, quà tặng,...

Quill Cloud

Đọc thêm: Gia đình Truyền Hình: “Làm BTV, chúng mình không bỏ phí 1 giây phút nào. 1 ngày là 24h sống hiệu quả, trọn vẹn và hết mình”

3. Chuyện Nhà Linh Bí - Chuyện gia đình qua lời kể mộc mạc

“Mộc mạc” chính xác là tính từ để nói về kênh TikTok Chuyện Nhà Linh Bí. Bất cứ một gia đình nào, một người mẹ bỉm sữa nào, cũng có thể thấy hình ảnh của mình qua chuỗi video của mẹ Linh Bí. Nội dung kênh Chuyện Nhà Linh Bí xoay quanh những bữa cơm gia đình, những hoạt động gia đình thường ngày, sự phát triển của Linh Bí, những tâm tư suy nghĩ của mẹ cô bé,... Tất cả nội dung đơn giản, chân thật, cộng với giọng kể tự nhiên của mẹ Linh Bí tạo nên nét mộc mạc, đậm tính đời sống của kênh TikTok hơn 883 ngàn người theo dõi này. 

Quill Cloud

Xây dựng kênh TikTok về chuyện chăm con, nuôi con, về cuộc sống gia đình, Chuyện Nhà Linh Bí là một lựa chọn tiềm năng cho các thương hiệu nhắm đến nhóm khách hàng gia đình, những người phụ nữ đã lập gia đình và đang có con nhỏ. Từ đồ gia dụng, thực phẩm đến sản phẩm cho trẻ nhỏ đều phù hợp để được lan toả qua Chuyện Nhà Linh Bí.

4. An Nhiên & Bối Bối - Một kênh TikTok “dễ thương quá”

“Dễ thương quá” chính là lời khen mà không ít người theo dõi kênh An Nhiên Bối Bối dành cho hai ba con Bối Bối trong loạt video trên kênh TikTok 10 triệu followers. Trong không gian nhà ở, trường học, hai cha con Bối Bối đã tạo ra loạt video trăm ngàn đến hàng triệu view nhờ sự nhí nhảnh, đáng yêu hết sức tự nhiên của mình. Đặc biệt, cách thể hiện tinh nghịch đúng với độ tuổi của Bối Bối là điểm nhấn khiến kênh của hai cha con cô bé đạt lượng người theo dõi và ủng hộ “khủng” như hiện tại. 

Quill Cloud

Từng kết hợp quảng cáo cho các thương hiệu như bảo hiểm, ngành hàng FMCG hay các địa điểm vui chơi, học tập cho trẻ nhỏ, An Nhiên & Bối Bối có thể nói là kênh TikTok “đáng đồng tiền bát gạo” để các thương hiệu phối hợp chia sẻ nội dung, quảng bá các sản phẩm có nhóm đối tượng xem tương đồng.

5. Bánh Bao Xin Chào - “Fan cuồng bố” gây sốt TikTok

Bánh Bao Xin Chào thu hút hơn 2,2 triệu người theo dõi trên kênh TikTok bởi loạt trái tim đã đổ gục trước độ đáng yêu, tinh nghịch của cô bé Bánh Bao “yêu bố lắm”. Những khoảnh khắc cuộc sống gia đình của Bánh Bao thu hút hàng triệu view ở mỗi video. Điểm đặc trưng khiến người xem khó lòng không ghi nhớ cô bé này là độ “cuồng bố” siêu cấp, hầu như video nào cô bé cũng nhắc đến bố, đầy hào hứng và vui thích. Bánh Bao Xin Chào là một kênh TikTok tiềm năng để các thương hiệu, các sản phẩm/ dịch vụ giáo dục, dinh dưỡng, đồ chơi được dịp lan toả đến đông đảo cộng đồng các vị phụ huynh trẻ, có con nhỏ như Bánh Bao.

Quill Cloud

6. Ngọc Anh Berry - Bé Thóc tinh nghịch 

Nét tinh nghịch, có phần ra dáng “bà cụ non” của bé Thóc bên mẹ mỗi ngày đã giúp kênh Ngọc Anh Berry thu hút lượng fan hơn 885 ngàn followers. Đặc trưng của kênh Ngọc Anh Berry cách đối đáp nhạy bén của bé Thóc cùng loạt tình huống thú vị xung quanh cuộc sống của hai mẹ con. Nhờ những đoạn đối thoại thú vị trong một vài phút, hai mẹ con Thóc được cộng đồng yêu mến ủng hộ và trở thành kênh tiềm năng cho nhiều thương hiệu có dòng sản phẩm cho trẻ em, điển hình là các nhãn hàng sữa.

Quill Cloud

7. Mẹ Nini - Hành trình lớn của bé Ni Ni

Tương tự như các kênh TikTok của mom & kid khác, Mẹ Nini ghi lại hành trình lớn mỗi ngày, câu chuyện thường nhật của bé Ni Ni. Nội dung kênh đến nay đã thu hút 493 ngàn người theo dõi, ủng hộ và yêu mến hai mẹ con Ni Ni. Bởi vậy, Mẹ Nini cũng là kênh tiềm năng cho nhiều thương hiệu như sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, các học viện rèn luyện kĩ năng cho trẻ, hay các khu vui chơi giúp trẻ phát triển thể chất, tư duy. 

Quill Cloud

8. Nhật Hoàng Hôn - “Virus nụ cười” hot rần rần trên TikTok

Chàng trai sinh năm 2001 cùng những thước phim hài hước quay cùng mẹ đã làm nên thương hiệu của Nhật Hoàng Hôn bởi hiếm có một chàng trai nào có thể quay loạt video hài hước đến vậy cùng mẹ. Những câu chuyện trong gia đình cùng mẹ của Nhật Hoàng Hôn chạm đến cảm xúc của nhiều bạn trẻ ở cùng độ tuổi. Những tình huống hết sức đời thường qua nét diễn của Hoàng Hôn và mẹ khiến người xem không khỏi bật cười. Một nguồn năng lượng vui vẻ được lan tỏa đến người xem giúp kênh TikTok hơn 2,1 triệu followers của Nhật Hoàng Hôn trở thành kênh tiềm năng cho nhiều thương hiệu hướng đến nhóm buyer (người mua) là các bạn trẻ, nhưng user (người dùng) thuộc nhóm phụ huynh. 

Quill Cloud

9. Trinh Phạm, Gia đình Cam Cam/ Đậu/ Xoài - Những cái tên dịch chuyển lên TikTok

Nổi lên là beauty blogger đời đầu như Trinh Phạm hay các hot family “lâu năm” như Gia đình Cam, Xoài, Đậu, họ vẫn tiếp tục bền bỉ phát triển vai trò một influencer của mình qua việc không ngừng sáng tạo những nội dung mới mẻ và mở rộng kênh của mình. 

Ngoài kênh Youtube hơn 1,2 triệu người đăng ký để chia sẻ những nội dung dài, Trinh Phạm hiện đang phát triển kênh TikTok đạt hơn 124 ngàn followers. Trên TikTok, không ít lần Trinh Phạm chia sẻ những câu chuyện hay khoảnh khắc trong cuộc sống gia đình. Chưa kể, tuyến nội dung về lifestyle cũng đang được nữa beauty blogger duy trì đều đặn. Với bề dày hoạt động trong vai trò influencer, có thể nói không ít followers của Trinh Phạm cũng đang trong độ tuổi lập gia đình, hay đã lập gia đình, nên việc việc kết hợp với Trinh Phạm giúp thương hiệu phát triển tiềm năng tiếp cận đến đúng nhóm đối tượng mục tiêu.

Quill Cloud

Trong khi đó, vốn chia sẻ nội dung về các bé và cuộc sống gia đình, Gia đình Cam, Xoài, Đậu vẫn duy trì định nội dung này trên TikTok và là những cái tên quen thuộc cho các chiến dịch, thương hiệu hướng đến nhóm người dùng là trẻ nhỏ, nhắm vào người mua là các vị phụ huynh trẻ.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0984891654 (Mr. Lê Cương) | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2024 All Rights Reserved
Powered by Blakaa