#Toplist: Back-to-2015, các beauty blogger ngày ấy và hiện tại ra sao?

Khoảng 6-7 năm về trước, chúng ta bắt đầu được biết đến khái niệm beauty blogger thông qua YouTube. Cùng tìm hiểu về cuộc sống hiện tại của các YouTuber ngày ấy qua bài viết này!
Pham Uyen
12/12/2021
#Toplist: Back-to-2015, các beauty blogger ngày ấy và hiện tại ra sao?

1. Changmakeup

Quill Cloud

Changmakeup được biết tới là một trong những beauty blogger đời đầu thành công ở thời điểm hiện tại, với nhiều dấu ấn trên chặng đường phát triển Influencer. Ở những thời điểm đầu tiên, Trang đã đi đầu xu hướng swatch son, với những video triệu view vào những năm 2015 - 2018 - một con số không phải Youtuber nào cũng đạt được ở lúc đó. Vào năm 2018, Trang đã giới thiệu đến khán giả thương hiệu Ofelia - thương hiệu về mỹ phẩm cá nhân của cô. Từ đó đến nay, Ofelia đã trở thành dòng son được giới trẻ yêu thích, với packaging độc đáo, màu son đa dạng và giá thành hợp lý. Trong 1 năm trở lại đây, Trang đã dừng việc hoạt động trên YouTube để tập trung vào gia đình nhỏ, tuy vậy cô vẫn hoạt động thường xuyên trên các trang social khác, cập nhật cuộc sống của mình đến với người hâm mộ.

changmakeup - 895K followers (Instagram)


2. Trinh Phạm

Quill Cloud

Trinh Phạm là một Skincare Influencer hoạt động nhiều năm trong ngành, với sức ảnh hưởng không nhỏ tới phái đẹp. Ngay từ những video đầu tiên, Trinh Phạm đã mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thân thiện của một cô nàng du học sinh, chia sẻ kiến thức về chăm sóc da và làm đẹp trên nền tảng YouTube. Trong nhiều năm qua, Trinh vẫn đều đặn sáng tạo ra các video mới, thường xuyên đầu tư hình ảnh và sản phẩm để review cho giới trẻ. Giờ đây, cô nàng beauty blogger ngày nào đã trở thành “bà mẹ bỉm sữa” với em bé Bơ đáng yêu, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng về cuộc sống hàng ngày của hot family Trinh Phạm - Thành Trần.

trinh.phamm - 510K followers (Instagram)


3. Góc Của Rư

Quill Cloud

Góc Của Rư là channel được giới trẻ yêu thích thông qua những video swatch son, từ khoảng 6-7 năm trước. Bằng sự duyên dáng, giọng nói nhẹ nhàng và sự đa dạng trong content của từng video, Góc Của Rư vẫn tạo ra được sức ảnh hưởng đến giới trẻ quan tâm đến làm đẹp ngày nay. Không dừng lại ở đó, từ ngày lập gia đình, Rư đã tạo ra nhiều video dành cho mẹ bầu cũng những tips chăm sóc khi mang thai. Cô nàng cũng thường xuyên ra video đều đặn hơn, sau nửa năm dưỡng thai và sinh bé, cùng đón chờ cuộc sống của Rư trong thời gian tới nhé!

goccuaru - 61.2K followers (Instagram)


4. Quỳnh Anh Shyn

Quill Cloud

Với những video đầu tiên là về makeup, làm đẹp, Quỳnh Anh Shyn đã khiến cho người xem ấn tượng về vẻ ngoài đáng yêu, là thần tượng của nhiều cô nàng tuổi teen. Tuy nhiên, sau khi định hướng lại hình ảnh và chuyển mình sang lĩnh vực thời trang, sức ảnh hưởng và cá tính của Quỳnh Anh mới thật sự thay đổi. Mặc dù không còn là một beauty blogger như định hướng ban đầu, nhưng dưới vai trò là một fashionista, cô nàng đã tạo ra được những thành công nhất định, với BST đầu tay được ra mắt vào năm 2019, gây chú ý khắp cộng đồng mạng.

quynhanhshyn_ - 2.6M followers (Instagram)


5. Quách Ánh

Quill Cloud

Quách Ánh được biết tới là một Makeup Artist lâu đời và có tiếng trong ngành. Cô bắt đầu những video hướng dẫn makeup đầu tiên từ 8 năm trước, từ đó nhận được sự ủng hộ của người xem đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh YouTube, Quách Ánh còn tập trung phát triển nội dung trên TikTok trong khoảng 1-2 năm trở lại đây, với những video biến hóa triệu view. Không chỉ dừng lại ở những concept makeup thông thường, Quách Ánh còn sáng tạo với nhiều nội dung ý nghĩa như Ngày của mẹ hay tri ân các y bác sĩ chống dịch. Với sự sáng tạo trên đa dạng nền tảng và nội dung phát triển không ngừng nghỉ, Quách Ánh đã đạt được những con số ấn tượng trên MXH.

quachanhmakeupartist - 270K followers (Instagram)

quachanh91 - 568K followers (TikTok)


6. Con Thỏ

Quill Cloud

Thảo Vân (Con Thỏ) là một beauty blogger trẻ, năng động, với những video được đăng tải từ 5 năm trước. Cô nàng đã cho thấy một hình ảnh cool ngầu, sexy, trái ngược với các beauty blogger khác, đây cũng là lý do Con Thỏ thu hút được nhiều fan hâm mộ. Sau nhiều năm phát triển tại Việt Nam, giờ đây cô quyết định tiếp tục sự nghiệp học hành của mình tại nước Mỹ, cùng với những content mới lạ hơn. Không chỉ dừng lại ở review mỹ phẩm hay makeup, Con Thỏ còn được giới trẻ yêu thích qua những daily vlog về cuộc sống và hội bạn của cô. 

contho - 176K followers (Instagram)


7. Pretty Much

Quill Cloud

Để lại ấn tượng với giới trẻ bằng nụ cười duyên dáng, Phương Ly (Pretty Much) là một trong những beauty blogger vẫn hoạt động “chăm chỉ” trên YouTube dù đã ra mắt từ rất lâu. Thông qua vẻ nhẹ nhàng, nữ tính cùng giọng nói đáng yêu, Phương Ly đã mang lại một nguồn năng lượng tươi trẻ trong giới beauty blogger, với những video đa dạng về nội dung. Hiện nay, Ly đã có một gia đình nhỏ, chính vì thế đa phần những video trên YouTube được cô phát triển theo hướng chăm sóc sức khỏe cũng như mỹ phẩm dành cho mẹ bầu. Chắc chắn channel của Pretty Much sẽ là một lựa chọn thích hợp cho các bạn nữ sắp làm mẹ!

prettymuchchannel - 83K followers (Instagram)


8. Themakeaholics

Quill Cloud

Với những video đầu tiên được ra mắt từ 8 năm trước, Linh Trương dần trở thành gương mặt quen thuộc của giới trẻ lúc bấy giờ, với cách review thân thiện, chi tiết từng sản phẩm. Đến nay, Linh vẫn tiếp tục con đường beauty blogger, với những video được đầu tư kỹ càng hơn, những nội dung mới lạ xoay quanh cuộc sống hàng ngày của cô. Dù lượt xem mỗi video không quá cao, nhưng với lượng followers ổn định và hình ảnh chuyên nghiệp nhiều năm qua, chắc chắn Themakeaholics vẫn là một sự lựa chọn hàng đầu dành cho các bạn quan tâm đến mỹ phẩm.

themakeaholics - 101K followers (Instagram)


9. Loveat1stsight

Quill Cloud

Loveat1stsight là cặp đôi YouTuber đời đầu ở Hà Nội phát triển về mảng làm đẹp - Kiều Loan và Ngọc Diệp. Tại YouTube channel của mình, hai cô gái này đã chia sẻ các kiến thức làm đẹp đến cho phái nữ, mang đến những kiến thức thiết thực về skincare mà 7-8 năm về trước không phải ai cũng nắm rõ như bây giờ. Hiện nay, cả hai đều đã lập gia đình, chính vì thế nội dung chính trên kênh cũng chuyển hướng dành cho các “bà mẹ bỉm sữa” nhiều hơn là dành cho giới trẻ như trước. Không chỉ dừng lại ở việc review những sản phẩm dành cho mẹ bầu, Diệp và Loan còn đăng tải những video hướng dẫn chăm sóc bé, câu chuyện làm dâu, những hình ảnh đời thường,... với nhiều tips hữu ích cho người xem.


10. Mailovesbeauty

Quill Cloud

Là một trong những beauty blogger đầu chuyên về skincare - Hạnh Mai đã mang đến nhiều kiến thức về chăm sóc da cho các bạn trẻ từ 7-8 năm về trước. Tuy nhiên, khác với những beauty blogger khác tập trung vào những video review, hướng dẫn, thì Hạnh Mai lại chăm chút vào blog cá nhân của mình mailovesbeauty.vn. Tại đây, cô chia sẻ chi tiết các quá trình sử dụng sản phẩm, các phương pháp làm đẹp dành cho da mà phái đẹp quan tâm. Giờ đây, dù đã có một gia đình nhỏ nhưng Hạnh Mai vẫn tập trung phát triển kênh YouTube của mình, với các nội dung chuyên về skincare, cùng với đó là thời trang, daily vlog,... 

mailovesbeauty - 49.6K followers (Instagram)



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa