#Toplist: 12 hot family thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng

Hãy cùng tìm hiểu về 12 gia đình trẻ hot nhất mạng xã hội hiện nay nhé!
Pham Uyen
05/02/2022
#Toplist: 12 hot family thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng

1. Gia Đình Cam Cam

Quill Cloud

Gia Đình Cam Cam là một trong những hot family nổi tiếng hiện nay, với đa dạng nội dung phát triển trên YouTube. Ngoài những daily vlog thường ngày diễn ra trong gia đình, chúng ta có thể theo dõi tuyến nội dung nấu ăn được hướng dẫn bởi bố Kiên Hoàng, hay chăm sóc da, dọn dẹp nhà cửa đến từ mẹ Heo. Bên cạnh đó, những video về xe hay thời trang cũng được bố Kiên phát triển mạnh mẽ, qua đó thu hút thêm sự quan tâm của các bạn trẻ. Sự chỉnh chu trong từng khung hình cũng như việc đầu tư vào decor nhà cửa đã khiến cho channel của Gia Đình Cam Cam tạo ra được nét riêng biệt, đạt gần 1 triệu subscribers trên channel.


2. Xoài Fam

Quill Cloud

Được biết tới là em gái của hot vlogger Huyme - Trang Lou gây sốt tới giới trẻ nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Ít lâu sau đó, chuyện tình năm 17 tuổi của cô nàng với Tùng Sơn cũng làm dân mạng dậy sóng ngưỡng mộ. Năm vừa qua, Xoài Fam chính thức đón thêm một thành viên mới - em bé Dừa, từ đó khiến sức hút của gia đình này tăng nhanh hơn cả bởi sự đáng yêu của 2 thành viên nhí. Trang Lou hay Xoài Fam cũng là gương mặt quen thuộc, hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng, với đa dạng ngành hàng.


3. Chuyện Nhà Đậu

Quill Cloud

Nổi tiếng với danh xưng hot boy - hot girl, Ba Duy và Nam Thương giờ đây đã trở thành ông bố bà mẹ của gia đình nhà Đậu. Không chỉ dừng lại ở nền tảng YouTube, với những video chia sẻ về cuộc sống thường ngày, gia đình này còn thể hiện sự năng động, trẻ trung qua những video bắt trend trên nền tảng TikTok, từ đó chiếm được không ít cảm tình từ cộng đồng mạng. Ba gia đình nhà Cam - Xoài - Đậu cũng được biết đến là ba hot family thân thiết với nhau, cùng góp mặt trong nhiều sự kiện quảng cáo cũng như gameshow truyền hình.


4. TrinhPham Family

Quill Cloud

Trước khi em Bơ ra đời, Trinh Phạm đã gây dựng hình ảnh một beauty blogger chuyên nghiệp, được giới trẻ của Việt Nam yêu thích. Sau khi trở về nước và lên đôi với mối tình 10 năm - Thành Trần, Trinh Phạm dần chuyển hướng sang những nội dung liên quan đến gia đình ở channel Trinh Pham Family, song song với lĩnh vực làm đẹp ở channel Trinh Pham. Từ đó, hot mom Trinh Phạm dần trở thành gương mặt quen thuộc được các nhãn hàng mẹ và bé ưa thích hợp tác.


5. Thủng Long Family

Quill Cloud

Nếu thường xuyên lướt TikTok, chắc chắn các trẻ sẽ không lạ lẫm gì với cái tên Thủng Long Family. Gây ấn tượng qua những video đầy duyên dáng và hài hước, gia đình này đã thu hút hơn 1.6M followers. Nội dung những video thường có chủ đề gần gũi, dễ bắt gặp trong cuộc sống của các đôi vợ chồng trẻ như chuyện chăm con, mua sắm, tài chính,... Điểm đặc biệt của gia đình Thủng Long chính là sự khéo léo trong việc lồng ghép quảng cáo, không gây lố mà vẫn giữ được nét riêng biệt của gia đình này. Sự ra đời của em bé Sushe đã khiến nội dung sáng tạo trên TikTok ngày càng thú vị hơn, đạt lượt view cao trong mỗi clip.


6. Trâm Anh - JustaTee

Quill Cloud

Gia đình của hot girl Trâm Anh và JustaTee đã khiến giới trẻ không khỏi ngưỡng mộ bởi cái kết viên mãn cũng như độ đáng yêu của các nhóc tì. Trước đó, Trâm Anh được biết tới là hot girl “hiện tượng mạng xã hội” qua những bức ảnh khai giảng, cùng mối tình với ca sĩ/rapper có tiếng JustaTee. Hai bé Cici và Mino cũng khiến cộng đồng mạng yêu thích bởi sự dễ thương, đặc biệt là người chị Cici với hàng loạt biểu cảm “khó đỡ” thường xuyên được bố mẹ đăng tải lên MXH. Trong khi Trâm Anh trở thành hot mom được nhiều nhãn hàng săn đón, thì JustaTee cũng được cộng đồng mạng mệnh danh là “ông hoàng nhạc quảng cáo”.


7. Giang Ơi - Anh Bạn Thân

Quill Cloud

Được biết tới là những vlogger về lifestyle, hướng nghiệp và chia sẻ kinh nghiệm đến các bạn trẻ, năm 2021 vừa qua gia đình này đã chính thức đón thêm một thành viên mới - em bé Mây. Nhờ đó, nội dung chia sẻ trên channel của Giang Ơi và Anh Bạn Thân được mở rộng hơn, với những video kể về cuộc sống làm cha mẹ. Không dừng lại ở đó, Giang Ơi còn phát triển podcast với chủ đề Buổi Sáng Của Mẹ, qua đó đưa tới người nghe những nỗi lo lắng cũng như niềm hạnh phúc của những bà mẹ trẻ tuổi.


8. Rhymastic - Lại Thanh Huyền (Mít)

Quill Cloud

Gây ấn tượng qua những bản hit underground, gần đây là chương trình Rap Việt, gia đình của Rhymastic với Mít từ đó cũng nhận được nhiều sự chú ý. Đặc biệt, Rhymastic thường xuyên đăng tải hình ảnh chăm sóc bé Ma Bư, khiến cộng đồng mạng không khỏi cảm thán về tình cảm của anh dành cho con, đúng chuẩn “ông bố của năm”. Trước đó, gia đình nhỏ này cũng khiến các bạn trẻ ngưỡng mộ bởi bản tình ca Người Và Ta, được Rhymastic sáng tác cầu hôn mẹ Mít. Bên cạnh đó, ca khúc này còn có sự góp giọng của cả hai chính chủ, khiến bài hát trở nên ý nghĩa hơn cả.


9. Việt Max - Stu - Pid

Quill Cloud

Gia đình MaxStuPid là một trong những cái tên có tiếng với thị trường thời trang và hiphop Việt. Bố Việt Max là cái tên ảnh hưởng đến hiphop Việt cũng như tạo ra nhiều xu hướng cho giới trẻ, điển hình là cú bắt tay với Biti's trong vài năm gần đây. Mẹ Stu gây chú ý qua phong cách thời trang cá tính, cùng với những chia sẻ về phương pháp dạy con khiến giới trẻ yêu thích. Đặc biệt, bé Pid từ nhỏ đã thể hiện tính cách nổi bật, với mái tóc dài phá cách, gout thời trang và hiphop được ảnh hưởng từ bố và mẹ. Nói không ngoa khi đây là gia đình chất nhất mạng xã hội.


10. Gia đình Dứa

Quill Cloud

Được biết tới qua danh xưng “thánh nhạc chế”, Nhật Anh Trắng đã thu về cho mình các video với lượt views khủng trên channel Trắng TV. Sau khi kết hôn và bé Dứa ra đời, anh chàng cũng không phát triển đa dạng nội dung như trước, thay vào đó là những clip ngắn được đăng tải trên TikTok và YouTube Short. Trước đó, gia đình này còn gây sốt MXH với video nhạc chế được đăng tải trong lễ cưới, với sự góp mặt của hai bên gia đình. Đoạn clip này nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng bởi sự trẻ trung, đáng yêu của bố mẹ Nhật Anh và Trang Đinh.


11. Baby Kopohome

Quill Cloud

Babykopohome là tài khoản TikTok sở hữu lượt followers đáng ao ước - hơn 6,2 triệu lượt theo dõi. Chủ nhân của kênh TikTok này chính là Thu Hường - hot mom với những video hướng dẫn nấu ăn, chia sẻ cuộc sống hàng ngày của gia đình Kopo. Bên cạnh đó, tài khoản này còn gây chú ý bởi giọng nói đáng yêu cùng những câu thoại nền có vần điệu vô cùng bắt tai. Những chia sẻ của gia đình này cũng khiến cộng đồng mạng có thêm cái nhìn cởi mở và tích cực hơn về cuộc sống mẹ chồng nàng dâu.


12. Quá Nhi Family

Quill Cloud

Quá Nhi Family là tài khoản quen thuộc với các bạn trẻ chơi TikTok, được đặt theo tên của em bé sắp chào đời. Tại đây, Thương Hiền thường xuyên chia sẻ cuộc sống hàng ngày của đôi vợ chồng trẻ, mang đến nhiều góc nhìn mới mẻ về chuyện hôn nhân, đúng với tuyên ngôn cô chia sẻ: “lấy chồng vui mà”. Bên cạnh đó, cô nàng cũng thường xuyên review các sản phẩm làm đẹp, skincare cùng với các tips makeup dành cho giới trẻ, thu hút lượng người xem không nhỏ mỗi video.



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa