#Toplist 10 TikToker quốc tế cho những tín đồ thời trang

Đối với những người yêu thời trang đơn thuần, TikTok là nơi dễ dàng tiếp cận để mở rộng vốn kiến thức. 10 tiktoker dưới đây sẽ truyền cảm hứng bất tận cho tín đồ thời trang quốc tế với nội dung được truyền tải trên nền nhạc bắt tai và dàn hiệu ứng lung linh.
An Mai
01/05/2022
#Toplist 10 TikToker quốc tế cho những tín đồ thời trang

Quill Cloud

Anh chàng điển trai người Úc đã thu về hơn 2 triệu người theo dõi trên tài khoản TikTok của mình nhờ phong cách phối đồ độc đáo, không xa hoa như nhiều fashionista khác nhưng vẫn đủ gây ấn tượng với công chúng thế giới. Hiện Jarvis là người mẫu đại diện của công ty Kult Australia. 

Với lợi thế hình thể cùng cách kết hợp phụ kiện và trang phục, Jarvis như mang theo “hơi thở” của những nhà quý tộc thập niên 60s - 70s đến với thế giới qua từng đoạn video ngắn.


Quill Cloud

Thời trang nghe rất xa xỉ và hào nhoáng cho đến khi bạn thấy clip của Joe Ando. Anh chàng hiện đang là sinh viên thiết kế thời trang. Joe Ando đã gây bão TikTok với những tác phẩm sáng tạo đáng kinh ngạc của mình, bao gồm cả những mẫu thời trang độc đáo cho bạn gái của mình, Niamh Adkins. Bên cạnh đó, Tiktoker còn chia sẻ những mẹo để hiểu ý khách hàng và thiết kế trang phục hoàn hảo họ khó lòng từ chối.


Quill Cloud

Tiktoker có tên thật là Benji Park, một blogger thời trang. Không có ngoại hình hào nhoáng như nhiều fashionista nhưng Fashion Boy có cá tính và nền tảng kiến thức thời trang đáng nể. Chàng trai người anh đã thu hút hàng trăm nghìn người theo dõi với những video cập nhật thời trang chi tiết, tất cả các hình ảnh thảm đỏ tại Liên hoan phim Cannes, cũng như tìm hiểu sâu về các nhà thiết kế nổi tiếng như Alexander McQueen.

Park từng hợp tác với Tạp chí The Face để thu thập một loạt các phong cách nổi bật tại giải Grammy và Oscar hay tung ra loạt bài có tựa đề 'Trường học thời trang', bao gồm các mẹo và thủ thuật về quần áo và phong cách.

Nếu bạn đang muốn trau dồi kiến ​​thức thời trang của mình hoặc biết những gì đang xảy ra tại thời điểm này trong ngành, Fashion Boy là kênh TikTok lý tưởng. 


Quill Cloud

@tayhage đã là một blogger thời trang nổi tiếng trên Instagram trước khi cô tạo “tên tuổi” trên mạng xã hội TikTok. Cô nàng sinh năm 1989 này đã thu về một lượng lớn fan nhờ gu thời trang phóng khoáng nhưng không kém phần thanh lịch. Với tinh thần tự do đặc trưng của nước Mỹ và cái “đầm” của một quý cô ở tuổi 30, kênh TikTok của Tay Hage là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho các cô nàng văn phòng nhưng không thích khép mình vào khuôn mẫu. Blazer và sơ mi oversize thoải mái, tank top hoặc thắt lưng nhấn eo, kết hợp cùng quần dài mực thước, bạn hoàn toàn có thể tận dụng chính tủ đồ của mình và làm mới bản thân nhờ những gợi ý từ Hage.

Thi thoảng, cô nàng cũng sẽ đổi giới với những video phối đồ theo chủ đề thú vị như tái hiện lại phong cách của những ngôi sao Hollywood nhiều năm về trước, thời trang sân bay, mặc đồ của bạn trai, outfits theo mùa,…

Follow @tayhage, phong cách của bạn sẽ không bao giờ nhàm chán, đồng thời cũng không cần đầu tư quá nhiều cho tủ đồ mà vẫn luôn “on trend”.


Quill Cloud

Tự giới thiệu bản thân là “90’s Baby with a 70’s Heart”, Maddie là một tín đồ trung thành của phong cách cổ điển những thập niên 70s của thế kỷ trước. Mái tóc vàng xoăn óng ả, đôi mắt sâu hút hồn và body chuẩn đồng hồ cát, Maddie dễ dàng cân những items mang hơi thở retro như sơ mi họa tiết nhí, mini dress, váy hở lưng cổ V, và không thể không kể đến những phụ kiện như băng đô, khăn turban, nhẫn đã giúp cô nàng thực sự “bùng nổ visual”.

Tuy chỉ theo đuổi một phong cách vintage nhưng “nhàm chán” sẽ không bao giờ có trong từ điển và xuất hiện tại kênh của cô nàng. Dường như tình yêu và nguồn cảm hứng cho thời trang cổ điển là không bao giờ cạn kiệt trong Maddie. Cô nàng thật sự “thiên biến vạn hóa” với vô vàn những items và chủ đề như thời trang học đường các năm 60-70-80, tiệc tối (đi club), đi dã ngoại, phối đồ mùa lễ hội,…

Sẽ không có gì lạ nếu bạn đòi sắm ngay một tủ đồ retro sau khi dạo một vòng kênh TikTok của Maddie.


Quill Cloud

@fashioninflux là tài khoản bạn nên follow ngay nếu muốn biết những tips phối đồ tiện lợi hoặc biến hóa đỉnh cao giúp set đồ thêm chỉnh chu và có phần thú vị. 

Một chiếc váy đen đơn giản có thể biến tấu với 5 kiểu mặc khác nhau, làm sao để “ẩn giấu” chiếc áo lót trong những bộ đồ sexy, tận dụng lại chiếc váy đã bị giãn dây áo hay xử lý thế nào khi cạp quần và chân váy quá rộng là những chiêu thức độc lạ bạn sẽ tìm thấy tại @fashioninflux.

Chỉ cần 1-2 phút với @fashioninflux, bạn sẽ ngay lập tức xem lại tác phong của mình hàng ngày và có những tinh chỉnh cần thiết để tổng thể các bộ trang trở nên hoàn hảo và thu hút hơn. Một cô nàng yêu thời trang, có tư duy sáng tạo và không ngại phá cách sẽ là những gì người ta nói về bạn, nếu bạn học hỏi và áp dụng theo các tips của @fashioninflux.


Quill Cloud

Nếu một ngày bạn đã quá chán với những set đồ “an phận” cùng màu sắc trung tính, cần một làn gió mới cho tủ đồ của mình, hãy note ngay tài khoản @whatverowears nổi bật với khả năng phối đồ và chơi màu đỉnh cao. Veronika rất biết cách trị những item “khó nhằn”: những màu neon chói lọi và những họa tiết to bản, biến chúng thành công cụ thể hiện cái tôi của mình trong niềm đam mê dành cho thời trang. 

Nói như vậy không có nghĩa là những set đồ của Veronika chỉ có thể trưng trong tủ và lấy ra mặc để chụp hình, chúng hoàn toàn có tính ứng dụng rất cao. Nếu muốn mọi ánh nhìn đều đổ dồn vào mình, @whatverowears sẽ chỉ cho bạn cách làm sao để cân bằng giữa các màu sắc và họa tiết, cũng như phối hợp với phụ kiện một cách tài tình. “Vừa đủ” là những gì để nói về phong cách của Veronika, đủ nổi bật, nhưng không hề rườm rà và rối mắt.


Quill Cloud

Một chú tắc kè hoa ưa dịch chuyển. Bạn sẽ không bao giờ biết được liệu hôm nay anh ấy sẽ dẫn mình đi đâu, và items từ các nhà mốt sẽ được mix-and-match với nhau như thế nào nào.

Vốn là một blogger thuộc phân khúc thời trang cao cấp, kênh TikTok của Everett thường xuyên cập nhật các xu hướng mới nhất từ các tuần lễ thời trang. Dù chỉ là nền tảng video giải trí đơn thuần, anh chàng vẫn rất đầu tư cho hình ảnh của bản thân. Không khó để bắt gặp những thước video đẹp đẽ như được cắt ra từ một đoạn phim quảng cáo thời trang của một thương hiệu nào đó.

Thường xuyên thay đổi background, cùng với những chuyển động mềm mại và hiệu ứng vui nhộn, những set đồ sang trọng từ các nhà mốt hàng đầu vốn xa hoa và có vẻ khó với tới, dần trở nên gần gũi hơn bao giờ hết qua sự thể hiện của Everett. Anh không ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai, ủng hộ cộng đồng LGBT, trang điểm đậm, sơn móng tay,… để phá vỡ những chuẩn mực truyền thống vốn áp đặt lên nam giới.

Thông qua lăng kính của @everettwilliams, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một tư duy thời trang cởi mở và đầy táo bạo trong thế giới hiện đại. 


Quill Cloud

Daniel Simmons – chàng trai từ London với vẻ ngoài và gu thời trang chuẩn “anh chàng nhà bên”. Để mô tả về gu thời trang của Daniel thì chỉ có một câu: “Muốn trai tốt anh cũng có mà trai hư anh cũng chiều”.

Anh thường xuyên layer áo thun với áo sơ mi khoác ngoài để tạo chút bụi bặm, nam tính, hoặc phối với áo nỉ chui đầu và gile len để mang lại cảm giác ấm áp. Hoặc có những ngày lười biếng, anh chàng chỉ diện mỗi jeans và tanktop nhưng vẫn đầy sức hấp dẫn nhờ khối cơ bắp rắn rỏi.

Các chàng trai nếu đang cần những outfits đơn giản hàng ngày nhưng vẫn phải thu hút theo một cách nào đó, @imdanielsimmonds sẽ là một cuốn cẩm nang đầy đủ hướng dẫn các anh lên đồ, đồng thời chia sẻ những mẹo nhỏ giúp hoàn thiện vẻ ngoài một cách bảnh bao và tinh tế hơn.


Quill Cloud

Dù đã là mẹ của 3 nhóc tì, Valeria Lipovetsky vẫn khiến những người lần đầu biết đến cô phải ngỡ ngàng với sự thật trên. Gương mặt hack tuổi và những điệu nhảy ngẫu hứng khiến người ta khó tin rằng cô đã ngoài 30 và là mẹ của 3 em bé.Những outfit đầy sắc màu và bay bổng luôn là những điều thu hút nhất ở cô, vì nó mang lại nguồn năng lượng tích cực trong thời điểm ảm đạm của đại dịch. Mùa hè mà không được du ngoạn hay vi vu, bạn vẫn có thể cảm thấy an ủi phần nào nếu học theo Valeria, diện những item có họa tiết tươi sáng và tự chill trong chính căn phòng của mình.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa