#Toplist: 10 thương hiệu với sự đứng sau đầy quyền lực của các Influencer, bạn đã biết?

Với sức ảnh hưởng đến từ độ nổi tiếng, cộng thêm tài năng trong một số lĩnh vực nhất định, nhiều influencer đã tự mở thương hiệu riêng, mang đến những sản phẩm được giới trẻ yêu thích.
Pham Uyen
11/03/2022
#Toplist: 10 thương hiệu với sự đứng sau đầy quyền lực của các Influencer, bạn đã biết?

1. Hồ Ngọc Hà - M.O.I Cosmetics

Quill Cloud

Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc thành công cùng nhiều màn hợp tác lớn nhỏ với các thương hiệu, Hồ Ngọc Hà còn cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình - M.O.I Cosmetics. Cùng với các sản phẩm như son môi, mặt nạ, thương hiệu này nhanh chóng được giới trẻ chú ý, cộng thêm hiệu ứng review từ nhiều KOL/Influencer khác. Một điểm đặc biệt của M.O.I đó chính là những màn kết hợp cùng các tên tuổi trong giới showbiz, cho ra đời các phiên bản giới hạn. Vào đầu năm 2021, Hồ Ngọc Hà đã hợp tác với NTK Công Trí, tạo ra dòng son với packaging đầy sang trọng. Hay mới đây, thương hiệu mỹ phẩm này đã bắt tay với Hoa Hậu Hòa Bình Quốc Tế Nguyễn Thúc Thùy Tiên cùng BST LOVE M.O.I by Thùy Tiên, cháy hàng sau 24h mở bán.

Quill Cloud


2. Changmakeup - OFÉLIA

Quill Cloud

Là một trong những beauty blogger đời đầu có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới giới trẻ Việt, vào năm 2017, Trang đã chính thức cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình, chủ yếu phát triển về son - một thế mạnh của cô. Ofelia nhanh chóng được giới trẻ yêu thích nhờ giá thành hợp lý, màu son hot đi kèm với packaging đầy màu sắc. Đến nay, Trang đã cho ra mắt nhiều sản phẩm dưới tên Ofelia, cùng với đó là sự trở lại sau 1 năm ở ẩn dưới vai trò mới - hot mom.

Quill Cloud

Nguồn ảnh: Vietcetera


3. Quách Ánh - Lemonade Cosmetics

Quill Cloud

Quách Ánh là một trong những makeup artist có tiếng với giới trẻ, với những nội dung phát triển thành công trên đa dạng nền tảng, gần đây là TikTok. Vào năm 2018, nữ makeup artist này đã cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình, làm khuấy đảo thị trường Việt với tên gọi Lemonade Cosmetics. Thương hiệu này nhanh chóng thu hút giới trẻ bởi những màu son hot, các sản phẩm dễ dùng, cùng với đó là sự kết hợp với ca sĩ Đông Nhi cho ra đời các phiên bản giới hạn. Từ đó đến nay, sau mỗi lần ra mắt BST mới, các sản phẩm của Lemonade luôn được cư dân mạng yêu thích, cùng với đó là hàng loạt các video review đến từ các beauty blogger có tiếng.

Quill Cloud


4. Quỳnh Anh Shyn - SEEN

Quill Cloud

Từng bước phát triển và phá bỏ mác hotgirl, Quỳnh Anh Shyn đã khiến cho cộng đồng mạng bất ngờ trước những thành công về mặt thời trang mà cô nàng đạt được. Năm 2019, Quỳnh Anh Shyn đã cho ra đời BST đầu tay của mình, đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu thời trang SEEN. Với SEEN, cô nàng đã thể hiện rõ cá tính cũng như gout ăn mặc đầy thời trang qua những bộ cánh màu sắc, phá cách và đậm chất “điên” của Quỳnh Anh Shyn. Đáng chú ý, Quỳnh Anh còn tổ chức một show diễn để ra mắt sản phẩm này, với sự góp mặt của nhiều KOL/Influencer có tiếng, cùng với đó là nhiều lời khen có cánh dành cho tài năng của cô.


5. Kelbin Lei - Klei Studio

Quill Cloud

Mang đến vẻ đẹp thời trang nhằm tôn vinh phụ nữ, stylist nổi tiếng Kelbin Lei đã cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình, được anh ấp ủ suốt nhiều năm qua, mang tên Klei Studio. Với thương hiệu này, các trang phục thường mang phong cách tối giản, kiểu dáng đơn giản dễ mặc, mang tính bền vững cao nhưng vẫn tạo ra chất riêng. Bên cạnh đó, dù mang phong cách minimalism nhưng màu sắc của trang phục vẫn gây được sự chú ý, với vô vàn tông màu, từ be trầm, hồng kẹo ngọt cho đến sắc xanh ấn tượng.


6. Hoàng Ku - Unknown Cliché

Quill Cloud

Là một trong những stylist hàng đầu hiện nay, cùng với những cú bắt tay làm nên tên tuổi của nhiều nghệ sĩ, Hoàng Ku cũng tạo ra những sản phẩm của riêng mình, mang tên Unknown Cliché. Với thương hiệu này, Hoàng Ku đã cho ra mắt các trang phục dành cho nam, được thiết kế bởi chính chủ nhân của nó. Bên cạnh những sản phẩm tối giản như áo phông, sơ mi,... gần đây Hoàng Ku còn cho ra mắt Spring 2022 Series: Special AODAI Collection - BST áo dài dành được mở bán vào Tết vừa qua. 


7. Lâm Thúy Nhàn - REN By Tee

Quill Cloud

Được biết tới là một stylist/KOL có sức ảnh hưởng về mặt thời trang, Lâm Thúy Nhàn cũng tạo dựng được một thương hiệu cá nhân cho mình dưới cái tên REN. REN là một thương hiệu thời trang, với những bộ cánh dành cho phái đẹp, được thiết kế đơn giản, dễ dàng mặc hằng ngày. Bên cạnh vẻ đẹp của sản phẩm, những bộ váy của REN cũng được Lâm Thúy Nhàn chỉnh chu trong từng khâu, từ chất vải, form dáng… Những yếu tố đó đã góp phần giúp cho REN trở thành thương hiệu được yêu thích ở Sài Gòn, cùng với tuổi đời gần 10 năm thành lập.

Quill Cloud


8. Thảo Nhi Lê - Daphale Studios

Quill Cloud

Không là cái tên quá xa lạ, Thảo Nhi Lê luôn mang đến những hình ảnh quyến rũ, độc lập, thành công của một cô gái trong xã hội hiện đại. Với phong cách đó, Thảo Nhi Lê đã cho ra đời Daphale Studios - một brand dành cho phái đẹp với đa dạng sản phẩm như váy, nội y… Daphale được đánh giá tuy là một local brand, nhưng lại mang đến chất lượng cũng như thiết kế độc đáo, đầy cá tính nhưng vẫn tôn lên được vẻ đẹp của phái nữ. Hình ảnh Thảo Nhi Lê trong những bộ váy hay đồ nội y của Daphale luôn thu hút giới trẻ, với hàng trăm nghìn lượt like trên Instagram.


9. Cao Minh Thắng (Decao) - DECAO

Quill Cloud

Gây ấn tượng với phong cách thời trang cá tính, mang đậm dấu ấn cá nhân, Decao cũng cho ra mắt cửa hàng thời trang của riêng mình, với những sản phẩm dành cho giới trẻ. Ở DECAO, chúng ta có thể nhận thấy hình ảnh của Cao Minh Thắng trong từng sản phẩm, từ phụ kiện, mũ cho đến quần áo. Cửa hàng này đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của giới trẻ, trở thành địa điểm checkin yêu thích của nhiều tín đồ mua sắm. Vài năm trở lại đây Decao còn cho ra mắt AODEC - thương hiệu với các sản phẩm thiết kế đầy độc đáo và thời trang.


10. Wean Lê - Lazythink

Quill Cloud

Ra mắt với hàng loạt bản hit, đặc biệt là Một Người Vì Em, Wean đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo của giới trẻ, đặc biệt với gen Z. Không chỉ dừng lại ở âm nhạc, tài năng của Wean còn được chú ý qua các bộ trang phục và cửa hàng thời trang của mình - Lazythink. Dù chỉ là một local brand, nhưng Wean đã tạo ra các sản phẩm mang đầy màu sắc cá nhân, nổi bật với tính độc đáo của thời trang những năm 90 và có chút “dị” của anh chàng. 

Quill Cloud


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa