#Toplist: 10 MC Influencer nổi tiếng nhất mạng xã hội

Hoạt ngôn, duyên dáng, tài sắc vẹn toàn là những mỹ từ dành riêng cho những nữ MC nổi tiếng nhất nhì mạng xã hội Việt Nam hiện tại. Không chỉ sở hữu lối dẫn chương trình cuốn hút, họ cũng là những người truyền cảm hứng về nghề và phong cách sống. Cùng The Influencer điểm tên 10 gương mặt MC Influencer được yêu thích nhất hiện nay nhé!
Thao Anh
17/04/2022
#Toplist: 10 MC Influencer nổi tiếng nhất mạng xã hội

1, Nguyễn Diệp Chi

Facebook: Nguyen Diep Chi 424K Follow

Vốn được nhiều khán giả biết đến là người dẫn chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” trong 5 năm liên tiếp gắn bó, MC Diệp Chi sở hữu lối dẫn tự nhiên, đĩnh đạc, đầy sự tinh tế, nhạy bén. Hiện nay, chị đứng đằng sau hậu trường với vai trò là đạo diễn của Điều ước thứ 7, Cuộc hẹn cuối tuần và chịu trách nhiệm sản xuất kiêm đạo diễn của Ai là triệu phú.Quill Cloud Ngoài là một nữ MC duyên dáng trên sóng truyền hình, người sản xuất chương trình đầy tài năng, Diệp Chi cũng sở hữu giọng hát truyền cảm, ngọt ngào được mọi người vô cùng ủng hộ qua những lần livestream giao lưu với khán giả hay những clip ngắn cô up trên FB cá nhân. Bên cạnh những câu chuyện về nghề, cô cũng truyền cảm hứng với những chuyến du lịch cùng con gái vòng quanh thế giới và cuộc sống gia đình bình yên, hạnh phúc của 2 mẹ con. 

2, Khánh Vy 

Facebook: Khánh Vy 2,3M Follow

Instagram: @khanhvyccf 577K Follow

Vụt sáng với chiếc clip “7 thứ tiếng” được cả mạng xã hội truyền tay nhau vào năm 2016, Khánh Vy dần bén duyên với truyền hình và ngày càng khẳng định bản lĩnh, tài năng của cô cho đến thời điểm hiện tại. Sau 6 năm nỗ lực, không ngừng phấn đấu, cô đạt được nhiều dấu mốc đáng tự hào trong sự nghiệp và sở hữu thành tích học tập cực khủng khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ.Quill CloudNgoài nắm giữ vai trò người dẫn chương trình Olympia trẻ nhất ở tuổi 22, Khánh Vy còn là một Content Creator với nhiều nội dung thú vị, thu hút. Theo dõi Vy trên các kênh cá nhân, chắc chắn bạn sẽ học hỏi thêm được cách phát âm hoặc từ mới tiếng Anh nào đó. Cô nàng sinh năm 1999 này luôn tỏa sáng với vẻ ngoài tươi tắn và giàu năng lượng, luôn truyền động lực tích cực cho mọi người về cảm hứng học tập, làm việc, theo đuổi đam mê. 

Đọc thêm: Khánh Vy - Từ vụt sáng đến tỏa sáng

3, Trang Moon

Facebook: Trang Minh Nguyen 313K Follow

Từng là một hot girl của Hoa Học Trò, MC Minh Trang sở hữu đôi mắt biết cười với vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ và đầy thu hút. Sau thời gian du học, cô trở về nước và công tác tại Đài truyền hình với vai trò MC, BTV. Cô tham gia dẫn dắt cho nhiều chương trình nổi tiếng thời điểm bấy giờ như “Bài hát Việt”, “SV 2013”, “Đồ Rê Mí”, “Cafe Sáng với VTV3”...Quill CloudHiện nay, MC Trang Moon là người mẹ của 5 nhóc tì cực dễ thương. Cô vẫn cộng tác với VTV trong nhiều chương trình, tuy nhiên phần lớn thời gian cô dành để chăm sóc gia đình nhỏ và tâm huyết với dự án kinh doanh khởi nghiệp riêng của cô. Gặt hái nhiều thành công trong công việc, kinh doanh, song cô cũng là một KOL uy tín với những chia sẻ trải nghiệm sản phẩm cực có tâm. Trên trang cá nhân, cô thường chia sẻ khoảnh khắc siêu dễ thương của đội quân nhí, kinh nghiệm chăm sóc con cái, gia đình, câu chuyện khởi nghiệp,...thu hút sự quan tâm và tương tác từ những người theo dõi, hâm mộ cô.  

4, Trang Mù Tạt 

Facebook: Nguyễn Huyền Trang 336K Follow

Instagram: @trangmutat.official 44,6K Follow

Thu hút với vẻ ngoài tươi sáng và lối dẫn chương trình hài hước, duyên dáng, Trang Mù Tạt là một trong những nữ MC đời đầu của show Bữa trưa vui vẻ trên sóng VTV6. Ngoài đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình, Mù Tạt còn diễn xuất trong nhiều bộ phim như 5S Plus Online, Sắc Màu Phái Đẹp, Mê Cung,..và tham gia chụp hình lookbook cho nhiều thương hiệu thời trang có tiếng ở Hà Nội.Quill Cloud Trên trang cá nhân, cô nàng thường chia sẻ những bức ảnh đời thường với gu thời trang ấn tượng và phong cách biến hóa đa dạng. Mù Tạt cũng nổi bật với cá tính riêng, tạo nên một dấu ấn khiến khán giả nhớ tới trong một thị trường có phần bão hòa như hiện tại. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng của một KOL hay Influencer, khi ai cũng có thể xinh đẹp và nổi tiếng, điều khiến bạn trở nên đặc biệt hơn là sở hữu một câu chuyện cá nhân và một “ADN” không trộn lẫn. 

5, Mai Ngọc

Facebook: Mai Ngọc 197K Follow

Instagram: @maingoc 150K Follow 

Được biết nhiều nhất với biệt danh “cô gái thời tiết”, Mai Ngọc là một trong những MC - BTV xinh đẹp nhất ở VTV. Sau khoảng thời gian dài gắn bó với bản tin thời tiết, hiện nay Mai Ngọc giữ vai trò là BTV chương trình thời sự Việt Nam Hôm Nay. Ngoài công việc chính ở Đài, Mai Ngọc sở hữu một cửa hàng kinh doanh quần áo chuyên thời trang công sở nổi bật với phong cách thanh lịch, quý phái nhưng không kém phần trẻ trung, hiện đại được nhiều khách hàng yêu thích, ủng hộ.Quill CloudMai Ngọc có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng chồng với mối tình đáng ngưỡng mộ. Cô tiết lộ cả hai quen nhau từ khi Mai Ngọc còn rất trẻ chỉ 15,16 tuổi. Cả 2 chính thức về một nhà vào năm 2016. Trên trang cá nhân, nữ MC thường xuyên chia sẻ sở thích chơi Goft với phong cách thời trang khi ra sân ấn tượng. Ngoài ra, cô cũng truyền cảm hứng về việc tập luyện, chăm sóc bản thân và những bí kíp duy trì sức khỏe, sắc đẹp của mình. 

6, Phí Linh

Facebook: Phí Linh 74K Follow

Instagram: @phinguyenthuylinh 17,1K Follow

Từng bén duyên với truyền hình qua nhiều chương trình trước đó, song cho đến khi tham gia Cầu Vồng năm 2012, Phí Linh mới chính thức bước vào nghề MC chuyên nghiệp. Nổi bật với cách dẫn dắt khéo léo và phong thái tự tin khi lên sóng, Phí Linh xuất hiện đầy thu hút và để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả khi xem chương trình có cô tham gia.Quill CloudTrên trang cá nhân hiện tại, bên cạnh khoảnh khắc rạng rỡ đầy năng lượng khi đi show, dẫn sự kiện, Phí Linh thường chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn cùng chồng và con gái đầu lòng. Những bức hình siêu đáng yêu của cô con gái được nữ MC chia sẻ thu hút nhiều lượt yêu thích và ủng hộ từ người hâm mộ. Ngoài ra, cô cũng là một KOL uy tín trong lĩnh vực làm đẹp, phong cách sống. 

7, Ngô Mai Phương

Facebook: Ngô Mai Phương 516K Follow

Instagram: @maramaiphuongngo 24,6K Follow

Tiktok: @ngomaiphuong 458K Follow

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thanh tú, Ngô Mai Phương từng đạt giải Á khôi trong nhiều cuộc thi sắc đẹp ngay từ khi trên giảng đường đại học. Bén duyên với truyền hình một cách tình cờ trong một buổi casting, đến nay, cô là một gương mặt quen thuộc trong chương trình Bữa trưa vui vẻ phát sóng trên VTV6.Quill Cloud Ngoài là MC, cô cũng là một Tiktoker được yêu thích với tài khoản Tiktok thu hút 458k người theo dõi. Nữ MC có cuộc tình đẹp kéo dài 2 năm với bạn trai hơn cô 10 tuổi, mới đây cả hai đã chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và người hâm mộ. 

8. Phương Nga 

Facebook: Bùi Phương Nga 205K Follow 

Instagram: @phuongngabui_ 488K Follow

Bước ra từ một cuộc thi nhan sắc hàng đầu Việt Nam, Bùi Phương Nga là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, tươi sáng, Phương Nga là minh chứng cho câu nói tài sắc vẹn toàn khi tốt nghiệp loại Giỏi Đại học Kinh Tế Quốc Dân cùng bảng thành tích học tập lẫn ngoại khóa cực khủng.Quill Cloud Hiện nay, nàng hậu đảm nhiệm vị trí MC trong chương trình Cafe Sáng, Bữa trưa vui vẻ và đều nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Cô sở hữu kênh Tiktok hơn 425K người theo dõi, là một Influencer tích cực với những nội dung chất lượng, vừa gần gũi lại vô cùng đáng yêu. Cuộc sống riêng tư của Phương Nga đầy hạnh phúc, trọn vẹn bên diễn viên Bình An, cả 2 là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì Showbiz.  

9, Thụy Vân 

Facebook: Nguyễn Thụy Vân 178K Follow 

Á hậu Thụy Vân đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008, bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp cô để lại ấn tượng với bài ứng xử đạt giải "Thí sinh trả lời ứng xử hay nhất". Từng tốt nghiệp trường Đại học Ngoại Thương, hiện nay cô là MC quen thuộc của chương trình Chuyển động 24h với lối dẫn tự tin, thu hút. Ở tuổi 36, Thụy Vân ngày càng sở hữu nhan sắc mặn mà, quyến rũ.Quill Cloud Gắn bó với truyền hình trong thời gian dài và đời tư tuy kín tiếng nhưng bình yên, hạnh phúc, Á hậu Thuỵ Vân là hình mẫu tuyệt vời về người phụ nữ hiện đại: giỏi giang, thành đạt khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân, nữ MC thường chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè, đồng nghiệp và những câu chuyện về nghề, về cuộc sống đầy cảm hứng. 

10, Liêu Hà Trinh

Fanpage: Liêu Hà Trinh 318K Follow

Facebook: Liêu Hà Trinh 183K Follow 

Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, Liêu Hà Trinh càng ngày càng khiến khán giả ấn tượng, say mê với cách dẫn dắt đầy truyền cảm, nhẹ nhàng, thông minh đầy tinh tế của cô. Bên cạnh sự nghiệp cầm mic, nữ MC cũng là một cây bút giàu cảm xúc, nổi tiếng với những dòng thơ, văn được mọi người yêu thích, đồng cảm.Quill CloudTừng lận đận chuyện tình duyên song hiện tại, nữ MC có kết thúc đẹp, viên mãn bên chồng sắp cưới. Trên trang cá nhân, ngoài những khoảnh khắc đời thường bên bạn bè, đồng nghiệp, nữ MC cũng khoe gu thời trang cực quý phái cùng những chia sẻ đầy trải nghiệm, sâu sắc của một người phụ nữ trưởng thành.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa