#Toplist: 10 bác sĩ quốc dân đình đám mạng xã hội ai cũng nên theo dõi

Sự phát triển của mạng xã hội đã thay đổi hoàn toàn cách vận hành của nhiều ngành nghề truyền thống trong đó có cả Y học. Những trang chính thống từ bác sĩ chuyên khoa là cầu nối cho phép mọi người cơ hội tiếp cận nhiều hơn tới các thông tin y khoa chính xác, uy tín và được tư vấn kịp thời trong trường hợp cấp bách. Cùng The Influencer điểm danh 10 bác sĩ “quốc dân” đình đám trên mạng xã hội mà ai cũng nên theo dõi nhé!
Thao Anh
23/04/2022
#Toplist: 10 bác sĩ quốc dân đình đám mạng xã hội ai cũng nên theo dõi

1, Bác sĩ Trương Hữu Khanh

Facebook: Huu Khanh Truong 659K Follow 

Tiktok: @bstruonghuukhanh 520K Follow

Trong tình hình dịch diễn ra đầy phức tạp vừa qua, chắc chắn trong những lúc online đọc báo, lướt facebook hay xem Tiktok bạn đã từng đọc được lời khuyên hữu ích, thiết thực của bác sĩ Trương Hữu Khanh trong quá trình chữa và phòng Covid. Bác là một Thầy thuốc ưu tú, Chuyên gia dịch tễ học và là nguyên trưởng khoa Nhiễm - Thần kinh tại Bệnh viện Nhi đồng 1, TP. HCM. Là người cống hiến cả đời cứu chữa bệnh cho các em nhỏ, từng livestream giúp đỡ cho rất nhiều F0 trong khi bản thân đang dương tính Covid, ai cũng phải ấn tượng, nể phục vị bác sĩ hết lòng, tận tụy và luôn sẵn sàng giúp đỡ bệnh nhân.Quill Cloud Mỗi kênh của bác sĩ lại có những cách tư vấn sức khỏe khác nhau phù hợp với từng nền tảng mạng xã hội. Đối với kênh Tiktok, Bác sĩ đều có video clip tư vấn đầy đủ, chi tiết, trả lời trực tiếp vào từng vấn đề bệnh nhân gặp phải. Trên Facebook cá nhân, bác sĩ tổng hợp hướng dẫn chữa bệnh và những cảnh báo y khoa ngắn gọn, kịp thời giúp bệnh nhân tiếp cận được thông tin chính xác nhất. 

2, Bác sĩ Lương Trung Hiếu 

Facebook: Bác sĩ Hiếu 644K Follow

Youtube: Dr Hiếu Aesthetic 492K Subscribe

Tiktok: @bs.hieu 135K Follow 

Nếu là một người mê làm đẹp và từng xem review mỹ phẩm trên Youtube, chắc hẳn bạn sẽ không xa lạ gì với bác sĩ Hiếu với những lời khuyên cực hữu ích trong việc lựa chọn và sử dụng mỹ phẩm đúng cách, phù hợp với từng tình trạng da. Tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội, theo học chuyên khoa Da liễu tại viện Da liễu Trung Ương, tuy còn trẻ song bác sĩ Lương Trung Hiếu hiện là một bác sĩ thẩm mỹ, doanh nhân và chuyên gia về Thẩm mỹ nội khoa nổi tiếng.Quill Cloud

Bắt đầu với mong muốn chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức giúp đỡ mọi người xinh đẹp, tự tin hơn, sở hữu cách diễn đạt gần gũi, dễ hiểu, các clip của bác sĩ Hiếu được đông đảo mọi người yêu thích và ủng hộ. Đến nay, tất cả các nền tảng của bác sĩ Hiếu từ Facebook đến Tiktok đều có lượng theo dõi cực hùng hậu không kém gì một KOL chuyên nghiệp.  

3, Bác sĩ Trần Quốc Khánh 

Facebook: Trần Quốc Khánh 182K Follow

Youtube: Bác sĩ Khánh 

Được mệnh danh là bác sĩ quốc dân, bác sĩ Trần Quốc Khánh sở hữu lượng tương tác trên facebook với mỗi bài viết cực khủng, những clip youtube hàng nghìn lượt xem. Hiện bác sĩ đang công tác tại Khoa phẫu thuật cột sống, Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội. Bắt đầu với những buổi livestream tư vấn các vấn đề cột sống cho người bệnh từ năm 2017, bác sĩ Khánh mong muốn tất cả mọi người chỉ cần có mạng internet là có thể lắng nghe những chia sẻ y khoa hữu ích, giúp đỡ bệnh nhân phần nào trong việc điều trị để hướng tới cuộc sống khỏe mạnh.Quill CloudXem video trên kênh Youtube của bác sĩ Khánh là chất giọng miền Trung ấm áp, chia sẻ đơn giản, cung cấp thông tin đầy đủ, dễ hiểu nhất cho người xem. Không chỉ dừng lại ở chuyên môn về cột sống, bác sĩ cũng chia sẻ những nội dung y khoa chất lượng hướng tới đa dạng đối tượng khác nhau. Trên trang facebook cá nhân, bác sĩ thường cập nhật những bức ảnh đời thường cực gần gũi, vui vẻ, giản dị xóa tan khoảng cách giữa người bệnh và bác sĩ, được mọi người vô cùng yêu mến, tôn trọng. 

4, Bác sĩ Lã Hà

Facebook: Lã Hà Clinic 76K Follow

Tiktok: @bacsilaha 435K Follow

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, bác sĩ Lã Hà được mệnh danh là bàn tay “phù thủy” hồi sinh một làn da láng đẹp như ý. Bác sĩ cũng là một trong những tên tuổi uy tín hàng đầu trong lĩnh vực da liễu và điều trị mụn. Luôn tìm tòi các phương pháp điều trị tiên tiến, đầu tư máy móc hiện đại tại phòng khám, cách chia sẻ đầy cuốn hút qua các video, bác sĩ Lã Hà ngày càng được nhiều người biết đến với kênh TikTok sở hữu nhiều lượt theo dõi và số lượt xem ấn tượng.Quill CloudTrong cuộc sống cá nhân, bác sĩ Lã Hà tự hào với thành tích học tập đáng nể của 2 cô con gái khi đều đỗ đạt học bổng toàn phần trường Harvard. Theo dõi các clip trên Tiktok của bác sĩ, chắc chắn ai cũng dắt túi rất nhiều bí kíp dưỡng da bổ ích. Bên cạnh đó chúng ta càng thêm ngưỡng mộ, thán phục người bác sĩ tài năng, tâm huyết khi chữa thành công cho những ca khó và đặc biệt nhất.   

5, Bác sĩ Trần Đức Cung

Facebook: Bác sĩ Trần Đức Cung - Ung Bướu  22K Follow

Tiktok: @bacsicungungbuou 355K Follow

Bác sĩ Trần Đức Cung tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa tại Đại học Y Hà Nội, chuyên khoa Ung Bướu - Phụ Khoa. Trên kênh TikTok cá nhân, bác sĩ thường xuyên chia sẻ kiến thức về bệnh lý, cách phòng tránh liên quan đến vấn đề tế nhị, nhạy cảm mà nhiều chị em thường ngại đề cập tới.Quill Cloud Với phong cách khám bệnh ân cần, nhẹ nhàng và cực tâm lý, bác sĩ Cung được chị em khen hết lời và yêu mến gọi với cái tên bác sĩ của chị em. Theo dõi các kênh của bác sĩ Cung, bên cạnh vẻ ngoài sáng và điển trai, cách nói chuyện của bác sĩ cũng cực duyên dáng, khiến các vấn đề khó nói trở nên gần gũi, dễ hiểu hơn bao giờ hết. Bác sĩ cũng sở hữu một cộng đồng với hơn 29K thành viên, là nơi để các chị em thoải mái trao đổi các vấn đề và được tư vấn, giải đáp nhanh nhất.  

6, Bác sĩ Lê Tiến Huy 

Tiktok: @bacsi.huy 462K Follow 

Youtube: Bác sĩ Huy 21,4K Subscribe

Bác sĩ Huy hiện đảm nhiệm vị trí Phó Viện trưởng Viện Công nghệ Y dược, chuyên tư vấn điều trị vấn đề liên quan đến dạ dày, trào ngược. Với vẻ ngoài ưa nhìn, chất giọng miền Bắc cực truyền cảm, bác sĩ có cách diễn đạt rất duyên dáng, biết cách tạo điểm nhấn, ấn tượng trong những thông tin cần thiết.Quill CloudTheo dõi những clip trên kênh của bác sĩ Huy là những vấn đề y khoa được diễn giải ngắn gọn mà dễ hiểu. Bên cạnh chuyên môn về dạ dày, bác sĩ cũng chia sẻ những khía cạnh quen thuộc trong đời sống dưới góc nhìn Y khoa, pha chút hài hước, vui vẻ đầy thu hút. Nhờ vậy mà các clip của bác sĩ Huy được nhiều người theo dõi, yêu quý và ủng hộ, có những nội dung thu hút cả triệu view.  

7, Bác sĩ Hoàng Quốc Tưởng

Facebook: Dr Hoang Quoc Tuong 121K Follow

Youtube: Dr For Kids - Bs Hoàng Quốc Tưởng 73,2K Subscribe

Bác sĩ Hoàng Quốc Tưởng (Dr. Chuột) là bác sĩ Nhi khoa nổi tiếng trong cộng đồng bỉm sữa tại Sài Gòn với chuyên môn điều trị bệnh lý Tim mạch Nhi. Hiện bác sĩ là Giảng viên tại Đại học Y Dược TP.HCM và công tác tại Bệnh viện Nhi Đồng 2. Với kinh nghiệm, uy tín, kiến thức chuyên môn, cùng lòng yêu nghề, sự đồng cảm với bệnh nhân, bác sĩ Chuột đã nhận được sự tin tưởng và đồng hành cùng nhiều mẹ bỉm sữa trong hành trình nuôi dưỡng, chăm sóc bé yêu.Quill CloudTheo dõi các kênh mạng xã hội của bác sĩ Chuột sẽ cảm nhận được sự dễ thương, nhẹ nhàng và tâm lý của một bác sĩ nhi với các bệnh nhân nhỏ tuổi. Bác sĩ thường chia sẻ những thông tin hữu ích cho các mẹ từ khi mang bầu đến những tháng đầu nuôi con. Bên cạnh đó bác sĩ cũng cập nhật cuộc sống đời thường và làm những nội dung theo trend hài hước, gần gũi được mọi người tương tác và ủng hộ rất nhiệt tình.  

8, Bác sĩ Phương Linh 

Tiktok: @drphuonglinh 341K Follow 

Facebook: BS. Đào Nguyễn Phương Linh 24,6K Follow 

Bác sĩ Phương Linh tên đầy đủ là Đào Nguyễn Phương Linh, vốn là cô học sinh chuyên Văn trường phổ thông năng khiếu và từng là tân sinh viên của Trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM. Ấy vậy mà chỉ một năm sau đó, bác sĩ Linh quyết định thi lại, chuyển khối để vào Đại học Y Dược TP.HCM theo tiếng gọi nghề Y, niềm đam mê và sự kết nối đặc biệt với trẻ nhỏ.Quill CloudBằng sự nhạy cảm của một người phụ nữ và khả năng lắng nghe tiếng nói của trẻ thơ, bác sĩ Phương Linh hiện đang công tác tại Khoa Sơ sinh Bệnh viện Đại học Y dược Tp. HCM. Trên các kênh mạng xã hội, bác sĩ thường xuyên chia sẻ các kiến thức y khoa sơ sinh hữu ích, truyền cảm hứng cho những người mẹ biết cách nuôi nấng con không chỉ bằng lòng yêu thương mà còn cả sự văn minh, thông thái, hiểu biết dựa trên nền tảng khoa học.  

9, Bác sĩ Đoàn Hải Đăng

Facebook: Bác sĩ Đoàn Hải Đăng 90K Follow 

Tiktok: @bsdang 272K Follow 

Được mệnh danh là bác sĩ bỉm sữa, bác sĩ Đoàn Hải Đăng tốt nghiệp đại học Y Hà Nội vào năm 2012 và có 5 năm làm việc tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa. Có duyên với việc kinh doanh nên bắt đầu chỉ với một cửa hàng nhỏ của hai vợ chồng, hiện bác sĩ Đoàn Hải Đăng là Founder kiêm CEO của Hệ thống siêu thị mẹ và bé Jim Tồ được yêu thích hàng đầu tại xứ Thanh với 7 cơ sở được các mẹ bỉm sữa tin dùng, ủng hộ.Quill CloudBên cạnh việc kinh doanh, bác sĩ Đăng cũng hoạt động mạng xã hội cực sôi nổi với những nội dung chia sẻ về bé yêu cực hữu ích cho các mẹ bỉm sữa. Với vẻ ngoài sáng láng, điển trai, cách truyền đạt rõ ràng, rành mạch, bác sĩ Đăng được nhiều người ủng hộ và theo dõi, là người đồng hành uy tín, tin cậy của các gia đình có trẻ nhỏ. 

10, Bác sĩ Trương Quang Hải

Facebook: Bác sĩ Trương Quang Hải 4896 Follow

Tiktok: @bs_truong.quang.hai 51K Follow 

Bác sĩ Trương Quang Hải tốt nghiệp chuyên ngành Sản phụ khoa tại ĐH Y Hà Nội và là 1 trong 2 Bác sĩ Việt Nam đầu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Vi Phẫu Tinh Hoàn (Micro-Tese) tại ĐH Münster-Đức. Với chuyên môn và kinh nghiệm trong ngành, bác sĩ là tên tuổi uy tín, được nhiều người tin tưởng đồng hành cùng các gia đình trong hành trình tìm con.Quill CloudTrên kênh Tiktok cá nhân, bác sĩ Hải chuyên tư vấn chia sẻ về vấn đề vô sinh, hiếm muộn. Nội dung quen thuộc, gần gũi của bác sĩ không chỉ giúp đỡ cho những gia đình có kế hoạch sinh con mà còn hữu ích cho người trẻ biết nâng cao kiến thức chăm sóc sức khỏe cá nhân.

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa