Top Travel Blogger nổi bật nhất TikTok 2022

Mùa hè 2022 sẽ là thời điểm du lịch vô cùng sôi nổi sau những tháng ngày “cầm chân” vì dịch bệnh. Đón đầu xu hướng, những TikToker nào đang gây sốt trong cộng đồng đam mê xê dịch trên TikTok? Hãy cùng 7SAT khám phá ngay nhé!
Inspire Everyone 7SAT
13/06/2022
Top Travel Blogger nổi bật nhất TikTok 2022

1/ Travip 

Travip (Trần Việt Phương) là một trong những nhà sáng tạo nội dung về mảng du lịch hot nhất hiện nay. Xuất thân từ một người làm báo và có sở thích đi máy bay đây đó vào mỗi cuối tuần, anh đã lập nên kênh YouTube Yêu Máy Bay (377K subs) với rất nhiều trải nghiệm du lịch gắn với những chuyến bay. 

Quill Cloud

Đặc biệt, khi lấn sân sang TikTok, anh lại cực kỳ thành công khi thu hút hơn 1 triệu followers cho kênh Travip của mình. Kênh TikTok Travip là nơi khám phá đầy thú vị cho những ai muốn tích lũy kinh nghiệm lựa chọn chuyến bay và địa điểm du lịch chất lượng nhất.

2/ Khoai Lang Thang 

Khoai Lang Thang từ lâu đã rất nổi tiếng trong cộng đồng vlogger Việt Nam. Chàng trai đến từ Bến Tre ghi dấu ấn với người xem bởi gương mặt điển trai và cách nói chuyện duyên dáng qua những video du lịch của mình. 

Quill Cloud

Thế mạnh của anh là làm về trải nghiệm du lịch, ẩm thực trong nước. Chuyển sang mở kênh TikTok, Khoai Lang Thang tiếp tục gặt hái được nhiều thành công khi nhanh chóng thu được hơn 678K followers và hàng loạt video triệu view.

3/ Le Pa Da 

Le Pa Da (Lê Phát Đạt) là TikToker 9X đến từ An Giang. Anh được người xem yêu thích qua những video về ẩm thực và du lịch từ đường phố đến những địa điểm sang chảnh. 

Quill Cloud

Video của Le Pa Da luôn được đầu tư chỉn chu và cung cấp những thông tin du lịch bổ ích cho người xem. Anh cũng là một trong những cái tên được các nhãn hàng (đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch - ẩm thực) săn đón nhất hiện nay. Hiện tại, kênh TikTok của anh đã có hơn 381K followers với hàng loạt video review lên xu hướng.

4/ Thế Vũ Đây 

Chàng trai Thế Vũ gây dấu ấn qua những chuyến đi ngắn ngày với chi phí hợp lý, đặc biệt là khám phá những ngõ ngách tại những vùng đất du lịch nổi tiếng như Sa Pa, Đà Lạt, Phú Quốc... 

Quill Cloud

Hiện tại anh chàng sở hữu kênh TikTok lên tới 301K followers. Với việc giới thiệu hàng loạt địa điểm tham quan hấp dẫn, kênh của Thế Vũ sẽ là nơi mà người xem có thể tham khảo cho hành trình du lịch mùa hè này của mình một cách dễ dàng.

5/ Trương Thanh Duy 

Trương Thanh Duy là trai đẹp TikTok đến từ Hậu Giang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Anh thường chia sẻ những câu chuyện thường ngày trong hành trình xê dịch, tuy đơn giản nhưng lại đầy sức hút.

Quill Cloud

Cũng giống với tính cách hiền hòa của mình, Thanh Duy ưu tiên lựa chọn những địa điểm bình dị, gần gũi với thiên nhiên, đặc biệt là khám phá vùng đất Đà Lạt thơ mộng.

6/ Bửu Vi Vu

Không kém cạnh người bạn Le Pa Da, Bửu Vi Vu cũng là một cái tên Hot Tiktoker về du lịch với hơn 241K lượt followers. 

Quill Cloud

Các địa điểm mà anh ghé thăm thường khá quen thuộc nhưng điểm thu hút đặc biệt mà anh mang lại chính là kinh nghiệm du lịch của mình. Những “bí kíp” đặt vé máy bay, làm hộ chiếu, gửi hành lý, chọn khách sạn, mẹo vặt đi lại… được anh chia sẻ chi tiết qua các video. Đây là kênh hữu ích cho những ai chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch cả trong và ngoài nước.

7/ Xuchin Nè 

Phạm Thị Phương Trinh - cô nàng được biết đến với biệt danh “Xuchin nè” là một TikToker đam mê “sống ảo” với những bộ hình cực chất. Cô nàng luôn xuất hiện như một fashionista và cực kỳ nổi bật tại các địa điểm du lịch mà mình xuất hiện. 

Quill Cloud

Chắc hẳn đây sẽ là kênh rất được yêu thích bởi các bạn nữ với rất nhiều bí quyết phối đồ và chụp ảnh đẹp lung linh mà Xuchin giới thiệu. Hiện tại, cô nàng đã thu hút hơn 187K lượt followers trên kênh TikTok của mình.

8/ Lý Thành Cơ 

Cũng là cái tên quen thuộc trong cộng đồng Travel Blogger Việt Nam, Lý Thành Cơ tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình ở nền tảng TikTok. 

Quill Cloud

Vẫn là phong cách điềm đạm, lối kể chuyện cuốn hút với những chia sẻ chân thực từ trải nghiệm du lịch phong phú của mình, Lý Thành Cơ không quá khó để tiếp cận với những người xem trẻ khi thu hút hơn 168K followers chỉ sau một thời gian ngắn lập kênh.

9/ Phượng Đi Đâu 

Một TikToker về du lịch rất đáng tham khảo nữa chính là Lê Thị Phượng (chủ kênh Phượng Đi Đâu với hơn 166K followers). Quill Cloud

Cô nàng 22 tuổi gây ấn tượng với loạt clip review chuyến du lịch giá rẻ, phượt xuyên Việt bằng xe máy, đi du lịch cùng mẹ… Với sự hoạt bát, gần gũi và niềm đam mê du lịch, cô nàng Travel Blogger này sẽ còn tiếp tục là cái tên nổi bật trong cộng đồng yêu xê dịch thời gian tới.

10/ Mavis Vi Vu Ký 

Mavis gây ấn tượng với kinh nghiệm đặt chân tới gần 300 địa điểm du lịch trong nước lẫn châu Á. Hành trình xuyên Việt khắp mọi tỉnh thành Việt Nam được cô nàng thể hiện trên TikTok khiến nhiều bạn trẻ không khỏi ngưỡng mộ. 

Quill Cloud

Đặc biệt, những ai đang băn khoăn về cách du lịch sao cho tiết kiệm và hiệu quả nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua kênh TikTok hơn 141K followers của cô nàng.

Nguồn: 7SAT

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa